Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
08:40 | 06/09/2020 GMT+7

Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 6/9: Trưởng phòng quan hệ tình cảm với nữ giáo viên nhưng "chưa phải quá sâu đậm"

aa
Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 6/9: Trưởng phòng quan hệ tình cảm với nữ giáo viên nhưng "chưa phải quá sâu đậm"; Đánh bạc tại nhà công an, Chủ tịch HĐND xã bị đình chỉ công tác; Chủ tịch HĐND xã đánh bạc tại nhà công an… là những tin thời sự nóng nhất hôm nay.
Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Xua đuổi 2 con bò đực đang kịch chiến, người phụ nữ bị bò quay ra húc Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Xua đuổi 2 con bò đực đang kịch chiến, người phụ nữ bị bò quay ra húc
Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 5/9: Tạm đình chỉ Giám đốc chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai ở Sơn Trà Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 5/9: Tạm đình chỉ Giám đốc chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai ở Sơn Trà

Trưởng phòng quan hệ tình cảm với nữ giáo viên nhưng "chưa phải quá sâu đậm"

3037 unnamed
Ảnh minh họa

Xung quanh xôn xao vụ trưởng phòng giáo dục có quan hệ ngoài hôn nhân với nữ giáo viên, ngày 5/9, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện lãnh đạo UBND huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa) xác nhận và cho biết, Ban chấp hành Đảng bộ huyện Bá Thước đã có quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Văn Tùng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Bá Thước do vi phạm đạo đức lối sống.

"Thầy Tùng đã bị xử lý kỷ luật và thầy này cũng xin nghỉ hưu từ ngày 1/8 rồi. Việc này UBKT Tỉnh ủy cũng vào cuộc, thầy Tùng cũng thừa nhận về mối quan hệ tình cảm với nữ giáo viên. Về phía nữ giáo viên cũng bị kỷ luật và cô này đã xin chuyển công tác", đại diện lãnh đạo UBND huyện Bá Thước cho biết.

Theo vị đại diện này, ông Tùng và nữ giáo viên đều đã có gia đình riêng nhưng vợ chồng sống không hạnh phúc. Mặc dù giữa ông Tùng và nữ giáo viên có quan hệ tình cảm với nhau nhưng chưa phải quá sâu đậm.

"Hai người này cũng chưa từng hẹn nhau vào nhà nghỉ, Nữ giáo viên này chỉ đến nhà riêng của thầy Tùng, nói chung cũng gần gũi, thân mật hơn mức bình thường. Tôi có nghe nói, hôm đó, cô giáo này đón con đang đi học, sau đó có đến thăm thầy Tùng ở nhà riêng, lúc đó thầy này đang ở một mình.

Được biết, ở nhà thầy Tùng, vợ của thầy này có gắn camera nên có ghi lại được hình ảnh 2 người ôm ấp nhau chứ không có chuyện trai trên gái dưới", vị đại diện trên cho biết thêm.

Đà Nẵng khai trừ 5 đảng viên liên quan vụ án Phan Văn Anh Vũ

3104 vy nhom
Phan Văn Anh Vũ. Ảnh: Trí thức trẻ

Tại kỳ họp thứ 48, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy đã xem xét bản án hình sự phúc thẩm số 158/2020/HS-PT ngày 12/5/2020 của Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội; căn cứ các quy định và Điều lệ Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng đã ban hành các quyết định khai trừ đối với 5 đảng viên. Cụ thể:

Ông Trần Phi, đảng viên Chi bộ Văn phòng, Đảng bộ Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Đà Nẵng thuộc Đảng bộ quận Hải Châu, nguyên Tổng Giám đốc Công ty.

Ông Nguyễn Đình Thống, đảng viên Chi bộ 23, Đảng bộ phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, nguyên Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất thành phố.

Ông Nguyễn Công Lang, đảng viên Chi bộ 5, Đảng bộ phường Thanh Bình, quận Hải Châu, nguyên Giám đốc Công ty Quản lý nhà Đà Nẵng.

Ông Lê Anh Tuấn, đảng viên Chi bộ Công ty Cổ phần cung ứng tàu biển Đà Nẵng thuộc Đảng bộ Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Công ty.

Ông Huỳnh Tấn Lộc, đảng viên Chi bộ Công ty TNHH MTV Phú Mỹ thuộc Đảng bộ phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, nguyên Giám đốc Công ty CP Công nghệ phẩm Đà Nẵng.

Đây là 5 trong số những người đã bị xét xử trong vụ án “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai”; “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” liên quan đến Phan Văn Anh Vũ.

Đánh bạc tại nhà công an, Chủ tịch HĐND xã bị đình chỉ công tác

3123 danh bac tai nha cong an chu tich hdnd xa bi dinh chi cong tac
UBND xã Vũ Lạc, nơi ông Huy công tác. Ảnh: Vietnamnet

Ông Nguyễn Văn Tân, Chủ tịch UBND xã Vũ Lạc,TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, mới đây, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Xương gửi thông báo cho đơn vị về việc ông Nguyễn Quang Huy, Phó Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã này bị khởi tố để điều tra tội danh đánh bạc.

“Ngay khi nhận thông báo của Công an huyện Kiến Xương, Đảng bộ xã Vũ Lạc đã họp và báo cáo lên cấp trên. Các ban ngành thống nhất, đình chỉ tư cách đại biểu HĐND, tạm đình chỉ Phó Bí thư Đảng ủy xã với ông Huy. Chúng tôi chờ cơ quan điều tra có kết luận sẽ xử lý các bước tiếp theo...", ông Tân thông tin.

Thông tin từ Công an huyện Kiến Xương, ông Nguyễn Quang Huy đã bị bắt quả tang khi đang đánh bạc tại thôn Tri Lễ, xã Vũ Lễ. Canh bạc khiến ông Huy bị bắt được tổ tại nhà ông Tiếm, cán bộ công an xã Vũ Lễ. Cơ quan công an đã thu giữ khoảng 20 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật liên quan.

Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Khẩn cấp xét nghiệm ADN bé trai sống lại sau khi nhờ người lo an táng Tin tức 24h trong ngày mới nhất: Khẩn cấp xét nghiệm ADN bé trai sống lại sau khi nhờ người lo an táng
Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 2/9: Gia chủ đốt vàng mã cúng Rằm tháng Bảy, căn nhà 2 tầng bị thiêu rụi Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 2/9: Gia chủ đốt vàng mã cúng Rằm tháng Bảy, căn nhà 2 tầng bị thiêu rụi
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nổ đường ống dẫn khí đốt kinh hoàng tại Trung Quốc

Nổ đường ống dẫn khí đốt kinh hoàng tại Trung Quốc

Lực lượng chức năng đã dập tắt đám cháy bùng phát sau vụ nổ và điều tra ban đầu cho thấy vụ nổ xảy ra do đường ống dẫn khí bị rò rỉ.
Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm

Thông tin sáng 12/9: Phát hiện nhân viên bảo vệ tử vong trên ghế trong nhà kho công ty lúc nửa đêm; Hai cá nhân bị phạt 15 triệu đồng vì chia sẻ tin giả lên Facebook; Học sinh THPT dương tính với chất ma túy… là những thông tin hôm nay.
Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân

Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân

Phát hiện nữ hộ sinh tiêm vắc xin "chui" cho người dân; Cháy Trung tâm Hành chính công ở Quảng Ninh; Kịp cứu 1 phụ nữ mang thai định nhảy cầu Chà Và … là những tin thời sự hôm nay.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024 tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024 những nguồn thu của Kim Ngưu sẽ liên tục tăng trong ngày thứ 3 này. Có lẽ là các dự án đầu tư của chòm sao này đã bắt đầu thu về được các khoản lợi nhuận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024 tình hình tài chính hôm nay của Bọ Cạp có rất nhiều biến động và rủi ro tiềm ẩn.

Đọc nhiều

Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Cùng đà tăng với giá vàng thế giới, vàng SJC tiếp tục lập mức giá kỷ lục chưa từng có, áp sát mốc 87 triệu đồng/lượng, trong khi đó giá USD tại các ngân hàng ...
Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Việt Nam hôm nay trong con mắt trẻ thơ” được Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary tổ chức với sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt ...
Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Chính quyền Nhật Bản đang cung cấp các bài thi sát hạch cấp giấy phép lái xe taxi và xe bus bằng nhiều ngôn ngữ hơn, trong đó có tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung ...
Chủ tịch Hội hữu nghị Lào - Việt Nam chúc mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ tịch Hội hữu nghị Lào - Việt Nam chúc mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ có ý nghĩa lịch sử quan trọng, Pháp phải đồng ý ký hiệp định Geneve, lập lại hòa bình ở Đông Dương, xóa bỏ thuộc địa của Pháp và tuyên ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Từ ngày 18/4 đến 7/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Ngày 7/5/1955, Bộ Quốc phòng ra Nghị định số 284/NĐ-A thành lập Cục Phòng thủ bờ bể, là “cơ quan giúp Bộ Tổng tư lệnh chỉ đạo các lực lượng phòng thủ bờ bể, tổ chức đào tạo cán bộ, nhân viên thủy thủ; sản xuất, sửa chữa dụng cụ, phương tiện về thủy quân; xây dựng các thủy đội để bàn giao cho các khu và liên khu làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng sông, biển”. Ngày 7/5/1955 trở thành mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của Hải quân nhân dân Việt Nam.
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động