Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
09:39 | 18/07/2020 GMT+7

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 18/7: Mai Tiến Dũng bị phản bội trong MV mới

aa
Tin tức giải trí hôm nay: Mã Lộc em trai đả nữ Ngô Thanh Vân bị nữ chính từ chối trong Người ấy là ai, tài tử Lê Tuấn Anh bị chê ‘xuống dốc không phanh’ khi hội ngộ Xuân Hinh.
Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 17/7: Bị dân mạng chê già, mang màu da ra chế giễu, H Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 17/7: Bị dân mạng chê già, mang màu da ra chế giễu, H'Hen Niê đáp trả cực gắt
Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 17/7: Giải cứu 6 người mắc kẹt trong khu nhà trọ đang cháy ở Sài Gòn Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 17/7: Giải cứu 6 người mắc kẹt trong khu nhà trọ đang cháy ở Sài Gòn

Người ấy là ai tập 11: Mã Lộc em trai đả nữ Ngô Thanh Vân bị nữ chính từ chối

Nữ chính xuất hiện xinh tươi trên sân khấu. Cô tên Mina Nguyễn, sinh ra và lớn lên ở Nga, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, là một beauty blogger. Sau khi trải lòng về tai nạn bỏng nặng năm 4 tuổi và 2 mối tình không thành, Mina bước vào hành trình tìm kiếm chàng trai phù hợp.

2234 nguoi ay la ai tap 11 02
Mã Lộc em trai đả nữ Ngô Thanh Vân

Ở vòng đầu tiên, Mina loại chính xác Công Thành - chàng trai màu tím thuộc cộng đồng LGBT.

Người ấy là ai tập 11 gây ngạc nhiên cho khán giả với anh chàng Mã Lộc - em họ của đả nữ Ngô Thanh Vân. Mina - nữ chính thấy Mã Lộc là 1 chàng trai dễ thương, hơi ngại ngùng nhưng điều đó khiến cho cô nàng cảm thấy anh thiếu sự trải nghiệm và thu hút, nên Mã Lộc là chàng trai phải dừng chân tiếp theo sau Công Thành.

Sau khi quyết định loại Mã Lộc, nữ chính dự đoán anh chàng đã có chủ. Hương Giang, Võ Hoàng Yến và Phan Mạnh Quỳnh cùng nghĩ đây tiếp tục là chàng trai màu tím, riêng Thùy Dung đoán Mã Lộc độc thân.

Hiện tại, Mã Lộc đã có vợ, đó là mối tình đầu 7 năm của anh. Khi Trấn Thành hỏi gia đình anh có ai theo nghệ thuật hay không, anh chàng tiết lộ anh chính là em họ của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân khiến ai cũng bất ngờ.

Mã Lộc tiết lộ có chị gái - "đả nữ" Ngô Thanh Vân - khiến trường quay không khỏi bất ngờ. Đây là mối quan hệ họ hàng rất gần, khi mẹ Mã Lộc và mẹ Ngô Thanh Vân là chị em ruột.

Trong cuộc sống cũng như công việc, Mã Lộc được người chị cho nhiều lời khuyên, nhất là giai đoạn anh có dấu hiệu trầm cảm.

Tới phần lộ diện, Phan Lê xuất hiện với màu xanh độc thân, Hoàng Bách rơi vào trường hợp "đã có chủ". Giây phút chờ đợi nhất cũng đến khi Nguyễn Đạt - sự lựa chọn của nữ chính - xuất hiện trên sân khấu.

Không nằm ngoài dự đoán của ban cố vấn và Mina, Nguyễn Đạt chính là một anh chàng độc thân, tạo nên màn kết đôi mãn nhãn cho tập 11 Người ấy là ai.

Tài tử Lê Tuấn Anh bị chê ‘xuống dốc không phanh’ khi hội ngộ Xuân Hinh

2235 xuan hinh bceh
Hình ảnh mới của Lê Công Tuấn Anh

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hinh hào hứng chia sẻ hình ảnh hội ngộ một số đồng nghiệp trong đó có tài tử Lê Tuấn Anh. Vẫn câu chuyện cũ, ngoại hình của ông xã NSND Hồng Vân lại bị đem ra bàn tán, bình luận.

Một số khán giả tỏ ra ngỡ ngàng khi tài tử Lê Tuấn Anh phong độ một thời nay đã “xuống mã” trầm trọng. Nhiều người đặt câu hỏi: Có phải Lê Tuấn Anh bởi anh quá khác so với trước đây.

Hoàn toàn có thể hiểu tâm lý khán giả khi luôn mong muốn vẻ hoàn mỹ của thần tượng. Tuy nhiên, liên tục bị chê bai về ngoại hình khiến tài tử Lê Tuấn Anh nhiều lần nổi cáu.

Cách đây không lâu, khi Hồng Vân chia sẻ ảnh chụp cô và ông xã Lê Tuấn Anh từ 33 năm trước lúc cả hai lần đầu làm việc chung trong MV Thiên Thai của ca sĩ Thanh Lan thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Dưới phần bình luận, ông xã của Hồng Vân để lại bình luận hài hước: "Thuở xưa Từ Thức gặp tiên. Tình chàng ý thiếp thành duyên bây chừ". Bất ngờ, một khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi tài tử Lê Tuấn Anh không còn phong độ và điển trai như xưa. “Lãng tử đẹp trai một thời đốn tim bao cô gái. Giờ nhan sắc của anh đã khác xa quá nhiều”- tài khoản P.D viết.

Đáp lại, Lê Tuấn Anh thẳng thắn bày tỏ: “Hãy chờ xem nhan sắc của em sau 30 năm nữa nha”. “Anh không có nhu cầu về đẹp để phục vụ thẩm mỹ của em. Anh giải nghệ 23 năm rồi, không là người của công chúng từ lâu rồi em nhé”- ông xã Hồng Vân nhấn mạnh.

Trước đó, khi Việt Trinh chia sẻ bức ảnh tái ngộ Lê Tuấn Anh sau hơn 10 năm cũng từng gây “bão” dư luận. Lê Tuấn Anh nhận được không không ít lời chê và những câu nhận xét khiếm nhã về diện mạo của anh sau nhiều năm.

Mai Tiến Dũng bị phản bội trong MV mới

2232 mai tien dung lai bi phan boi trong mv moi
Mai Tiến Dũng trong clip mới

Mai Tiến Dũng mới ra mắt MV Trăng hoa - sáng tác của Bùi Công Nam. Điều trùng hợp, anh luôn phát hành MV hằng năm vào đúng mùa mưa Sài Gòn.

Thay vì những bản Dance sôi động, ca sĩ chọn ca khúc Ballad trữ tình, giai điệu nhẹ nhàng và ca từ gần gũi. Dù vậy, qua bàn tay hòa âm của Mew Amazing, Trăng hoa không quá bi lụy hay u buồn. Người nghe vẫn cảm nhận được năng lượng tích cực, tươi mới và phù hợp với thời đại trong bài hát.

MV Trăng hoa được quay theo kiểu "màn hình điện thoại" – cách quay MV được ưa chuộng hiện này. Sau khi lên nhiều ý tưởng, Mai Tiến Dũng và ê-kíp đã chọn quay cách này để truyền tải đúng nhất tinh thần tự sự của sản phẩm. Qua đó, khán giả xem MV như một loạt video lưu lại trong điện thoại, qua đó hình dung câu chuyện giữa Mai Tiến Dũng và Quỳnh Lương thế nào và cái kết ẩn chứa thông điệp gì.

Qua kết MV bất ngờ, Mai Tiến Dũng muốn nói rằng người bị tổn thương luôn cố xóa đi ký ức của người còn lại trong đầu mình thay vì ngược lại. Vì thế, chàng trai do Mai Tiến Dũng đóng đã chủ động bấm xoá tất cả video trong điện thoại của anh.

“Có người gọi tôi là "lãng tử mưa" khi tôi cứ hát nhạc buồn vào mùa mưa Sài Gòn nhưng sự thật chỉ là trùng hợp, tôi không có chủ đích đó. Dù vậy, mùa mưa là thời gian người ta thích những giai điệu nhẹ nhàng, an ủi bản thân. Nhất là khi mùa này, mỗi người đều nhạy cảm với những chuyện buồn và có lẽ âm nhạc là liều thuốc xoa dịu nỗi buồn ấy", Mai Tiến Dũng nói.

Phương Oanh bất ngờ nhuộm tóc tím hồng, Bảo Thanh khen "bắt trend tới bến"

2245 images1406746 1
Phương Oanh bất ngờ nhuộm tóc tím hồng

Diễn viên Phương Oanh vừa khiến đồng nghiệp, bạn bè và fan bất ngờ với mái tóc ấn tượng màu tím hồng. Sự thay đổi này bất ngờ tới mức diễn viên Bảo Thanh phải hỏi lại "Thật ư?". Sau khi được nữ diễn viên Quỳnh búp bê xác nhận, Bảo Thanh khen đồng nghiệp "bốc lửa" và bắt trend tím "tới bến" luôn.

Không chỉ Bảo Thanh, rất nhiều người nổi tiếng khác cũng bày tỏ sự trầm trồ. Huyền Lizzie và Hoa hậu Ngọc Hân đều khen mái tóc của Phương Oanh "chất". Khuất Quỳnh Hoa khen bạn diễn trong phim Lựa chọn số phận có mái tóc mới "xinh thế".

Trong những bộ phim gần đây, Phương Oanh khá "chịu khó" thay đổi kiểu tóc cho phù hợp với nhân vật. Trong Cô gái nhà người ta và Những ngày không quên, cô trở nên trẻ trung, tươi tắn mà mộc mạc với mái tóc ngắn ngang vai đơn giản - chuẩn tạo hình của một cô giáo ở vùng quê.

Ngay sau đó, khán giả lại gặp Phương Oanh trong vai tiểu thư giàu có tên Thiên Trang. Ở nhân vật này, nữ diễn viên để tóc dài với kiểu dáng sang chảnh kết hợp với hàng hiệu, phụ kiện tạo nên một cô gái hiện đại, trẻ trung và sành điệu.

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 15/7: Rò rỉ ảnh hotgirl bị bắt trong đường dây bán dâm 30.000 USD Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 15/7: Rò rỉ ảnh hotgirl bị bắt trong đường dây bán dâm 30.000 USD
Tin tức trong ngày mới nhất, nóng nhất hôm nay 13/7: Giải quyết mâu thuẫn cho con, bố tới trường lôi học sinh ra ngoài hành hung Tin tức trong ngày mới nhất, nóng nhất hôm nay 13/7: Giải quyết mâu thuẫn cho con, bố tới trường lôi học sinh ra ngoài hành hung
Tin tức giải trí hôm nay 12/7: Đạo diễn Victor Vũ quay lại với dòng phim kinh dị Tin tức giải trí hôm nay 12/7: Đạo diễn Victor Vũ quay lại với dòng phim kinh dị
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đức Hiền “Người ấy là ai?” qua đời sau khi chia tay người yêu đồng giới

Đức Hiền “Người ấy là ai?” qua đời sau khi chia tay người yêu đồng giới

Thông tin Đức Hiền, người từng tạo dấu ấn khi tham gia chương trình “Người ấy là ai?” qua đời khiến nhiều người bất ngờ và thương xót.

Các tin bài khác

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

"Lễ hội chúng ta là một" - Cơ hội giao lưu văn hóa cho người Việt tại Hàn Quốc

Diễn ra trong hai ngày 15-16/06/2024 tại tại Hội trường Đài Truyền hình KBS Busan (429 Suyeong-ro, Suyeong-gu, Busan, Hàn Quốc), “Lễ hội Chúng ta là một” sẽ mang đến những hoạt động đặc sắc với sự tham gia của công chúng và nghệ sỹ hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.
Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Dàn nhạc Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (Pháp) làm thỏa lòng khán giả yêu nhạc cổ điển

Tối 21/4, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội, Dàn nhạc của Nhà hát Opera Hoàng gia Versaille (The Orchestre de L'Opéra Royal de Versailles) đã biểu diễn chương trình 'Hòa nhạc Bốn mùa' (Four Seasons Concert).
Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trong MV "Going Home", "huyền thoại saxophone" người Mỹ Kenny G biểu diễn trong khung cảnh thơ mộng của các địa danh: cầu Long Biên lúc bình minh, Hồ Gươm, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám…
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động