Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
09:20 | 17/07/2020 GMT+7

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 17/7: Bị dân mạng chê già, mang màu da ra chế giễu, H'Hen Niê đáp trả cực gắt

aa
Tin tức giải trí hôm nay: Bị dân mạng chê già, mang màu da ra chế giễu, H'Hen Niê đáp trả cực gắt, Hương Ly gây tranh luận khi hát "Có chắc là yêu đây" của Sơn Tùng.
Tin tức giải trí mới nhất sáng 16/7: Jolie Nguyễn đổi avatar đen, tự Tin tức giải trí mới nhất sáng 16/7: Jolie Nguyễn đổi avatar đen, tự 'R.I.P' chính mình?
Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 15/7: Rò rỉ ảnh hotgirl bị bắt trong đường dây bán dâm 30.000 USD Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 15/7: Rò rỉ ảnh hotgirl bị bắt trong đường dây bán dâm 30.000 USD

Bị dân mạng chê già, mang màu da ra chế giễu, H'Hen Niê đáp trả cực gắt

4547 36fbb2e99c8560db3994
Pha đáp trả cực gắt của H'Hen Niê

Hôm 15/7, một tài khoản đã tâm sự với H'Hen Niê rằng: "Chị Hen ơi, cần lắm tinh thần thép, nguồn năng lượng tích cực như chị". Khi đó, thông qua Instagram Story, hoa hậu đã hồi đáp người này.

Cụ thể, Hen chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn đối thoại của cư dân mạng. Trong đó có bình luận mang ý miệt thị màu da, phân biệt chủng tộc với top 5 Miss Universe.

"Hen cũng không biết nên chia sẻ như thế nào. Nhưng thật tình chúng ta phải 'thép'. Ví dụ khi Hen là người đồng bào, da ngăm thì hay bị chia sẻ như vậy. Từ nhỏ đã quá quen rồi. Biết làm sao khi mình không thể thay đổi được quan điểm của họ. Phải tự bản thân mình cố gắng vì gia đình, vì đồng bào. Tìm cho mình một tư duy sống tích cực và lạc quan để làm nhiên liệu cho cuộc sống. Chúc bạn sẽ vượt qua nhé!", cô viết.

Bên cạnh lời khuyên dành cho một cư dân mạng, H'Hen Niê tự trấn an tinh thần "Xung quanh vẫn còn nhiều người yêu thương, quan tâm và chia sẻ" và cũng không quên yêu cầu những thành phần bất hảo hãy "Stop racism - ngưng phân biệt chủng tộc".

Mới đây, hình ảnh của H'Hen Niê bất ngờ được đăng tải trên Fanpage chính thức của ASEAN. Cô được vinh danh là "ASEAN Pride – Niềm tự hào Đông Nam Á" do Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á bình chọn.

Fanpage chính thức của ASEAN đã có những dòng giới thiệu đầy ấn tượng về H'Hen Niê. Nàng hậu được nhắc đến không chỉ là một nữ hoàng sắc đẹp, một người mẫu thành công mà còn là nhân vật truyền cảm hứng, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ cho những người không may mắn.

Không chỉ thế, H’Hen Niê còn là đại sứ toàn cầu của "Room To Read năm 2018" – một tổ chức phi lợi nhuận cho chương trình giáo dục và xoá mù chữ.

Ngay sau khi thông tin này được đưa lên, H'Hen Niê đã nhận được rất đông đảo lời chúc từ bạn bè quốc tế và người hâm mộ sắc đẹp tại Việt Nam.

Hiện tượng cover Hương Ly gây tranh luận khi hát "Có chắc là yêu đây" của Sơn Tùng

4549 ava1 15947415108631044773348 crop 15947415213811284339324
Hương Ly gây tranh cãi khi cover hit mới ủa Sơn Tùng

Sau khi Sơn Tùng trở lại với ca khúc mới Có chắc yêu là đây, Hương Ly thực hiện bản cover nhưng theo phong cách nhẹ nhàng, lối hát chậm rãi hơn. Bản cover hiện nhận hơn một triệu lượt xem sau năm ngày đăng tải.

Trong khi bản gốc của nam ca sĩ sinh năm 1994 thuộc thể loại R&B, Hip hop, Rap, cùng giai điệu trẻ trung, vui tươi, thì phiên bản của "hiện tượng cover" mang màu sắc hoàn toàn trái ngược.

Tuy nhiên, việc thay đổi phong cách ca khúc gốc khiến nữ ca sĩ hứng chịu nhiều phản hồi trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng lối hát của Hương Ly khiến giai điệu ca khúc không còn hấp dẫn như bản gốc.

"Giai điệu của bài đáng yêu, năng động. Hương Ly hát chậm quá nên tôi không cảm nhận được cái hay của ca khúc”, “Tôi không thấy hay, lối hát của cô ấy nghe mệt mỏi quá. Trong khi đó, bản gốc đang vui vẻ, lạc quan”,… khán giả nhận xét.

Thậm chí, nhiều ý kiến gay gắt cho rằng Hương Ly đã “phá nát” bản hit mới của Sơn Tùng: “Đừng phá nhạc của Sơn Tùng nữa, bản gốc đang hay như vậy mà”, “Nhạc của Sơn Tùng không phải ai cũng cover được, riêng lần này, Hương Ly làm mất cái hay của bài rồi. Giọng Hương Ly hay, nhưng cách hát khiến ca khúc đang từ bài lạc quan lại thành như thất tình rồi”.

Trước những tranh luận của khán giả, Hương Ly quyết định tắt phần bình luận ở dưới video. Phóng viên Zing liên hệ với đại diện của hiện tượng cover, nhưng phía cô từ chối trả lời về chuyện này.

Trường Giang, Nhã Phương kỷ niệm 5 năm yêu nhau

4550 nha phuong 1
Hình ảnh tình tứ Nhã Phương chia sẻ

Tối 16/7, Nhã Phương đăng ảnh tình cảm bên ông xã Trường Giang. Cặp diễn viên cùng mặc đồ đen, cười rạng rỡ. Diễn viên Tuổi thanh xuân viết về 5 năm gắn bó bên nhau: "Tròn 5 năm 'hành' nhau 16/7/2015 - 16/7/2020".

Sau một giờ đăng tải, dòng trạng thái của nữ diễn viên thu hút gần 150.000 lượt likes và hàng nghìn bình luận. Đa số bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc hạnh phúc tới cả hai.

"Chúc anh chị thêm nhiều năm hành nhau nữa", "Quý anh Giang, chị Phương lắm. Em chúc gia đình nhỏ của anh chị sẽ luôn ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc", "Quá đẹp cho một cuộc tình viên mãn. Chúc anh chị luôn hạnh phúc"... đó là hàng loạt comment để lại.

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên sau phim 49 ngày. Cả hai chính thức công khai tình yêu vào năm 2015 khi cùng nắm tay nhau dự buổi ra mắt phim. Sau đó, cặp diễn viên thường xuyên đồng hành với nhau trong các sự kiện, công việc hoặc các chuyến đi chơi. Theo Zing.

Trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2018, cả hai trải qua nhiều sóng gió trong thời gian yêu đương. Sau kết hôn, cả hai sống hạnh phúc bên con gái đầu lòng. Từ khi kết hôn, Trường Giang luôn thể hiện là người đàn ông sống trách nhiệm hơn.

Vợ cũ Hoài Lâm kiên quyết bảo vệ và che chở cho con đến cùng trước soi mói dư luận

4552 vo cu hoai lam
Bảo Ngọc và con gái

Sau 10 năm bên nhau thì vào cuối tháng 6 vừa qua, Bảo Ngọc đã khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi thông báo tin tức cô và Hoài Lâm chính thức ly hôn.

Theo Saostar, hậu tan vỡ, cặp đôi cũng không nhắc gì nhiều về nhau. Tuy nhiên mọi động thái của cặp đôi trên trang cá nhân vẫn được cư dân mạng quan tâm theo dõi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Ngọc đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải bộ ảnh cực xinh xắn và đáng yêu bên hai con gái cưng là bé Gà Gà và bé Cún Cún.

Trong loạt ảnh được chia sẻ, vợ cũ Hoài Lâm đã gây ấn tượng mạnh với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng nhỏ nhắn, Đặc biệt nụ cười tươi tắn của Bảo Ngọc cũng khiến nhiều người tin rằng dường như cô đã vực lại tinh thần.

Không chỉ khoe bộ ảnh bên các con, Bảo Ngọc còn đính kèm dòng trạng thái nhắn nhủ:

"Thay vì để con biết hoặc nhớ ở thời điểm này xảy ra chuyện gì, thì mami muốn giữ những khoảnh khắc con đã xinh đẹp và đáng yêu cùng với mami như thế nào.

Người ta sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục đích của họ, cho dù là những chuyện tồi tệ nhất, mami cũng sẵn sàng, nhưng là sẵn sàng bảo vệ và yêu thương 2 con bằng mọi giá."

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 15/7: Rò rỉ ảnh hotgirl bị bắt trong đường dây bán dâm 30.000 USD Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 15/7: Rò rỉ ảnh hotgirl bị bắt trong đường dây bán dâm 30.000 USD
Tin tức trong ngày mới nhất, nóng nhất hôm nay 13/7: Giải quyết mâu thuẫn cho con, bố tới trường lôi học sinh ra ngoài hành hung Tin tức trong ngày mới nhất, nóng nhất hôm nay 13/7: Giải quyết mâu thuẫn cho con, bố tới trường lôi học sinh ra ngoài hành hung
Tin tức giải trí hôm nay 12/7: Đạo diễn Victor Vũ quay lại với dòng phim kinh dị Tin tức giải trí hôm nay 12/7: Đạo diễn Victor Vũ quay lại với dòng phim kinh dị
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trọn vẹn hình ảnh Hà Nội trong MV của "huyền thoại saxophone" Kenny G

Trong MV "Going Home", "huyền thoại saxophone" người Mỹ Kenny G biểu diễn trong khung cảnh thơ mộng của các địa danh: cầu Long Biên lúc bình minh, Hồ Gươm, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám…
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Jung Il Woo (Hàn Quốc): Đến Việt Nam là một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất

Jung Il Woo (Hàn Quốc): Đến Việt Nam là một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất

Đây là chia sẻ của nam diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo sau 10 ngày trải nghiệm văn hóa Việt Nam, trước khi lên đường về nước vào sáng 13/04/2024.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneve, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định: Hiệp định Geneve là một cuốn cẩm nang quý ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động