Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:20 | 31/03/2022 GMT+7

Thông qua Gingko House, Media OutReach trao 3.000 hộp cơm chống dịch cho người gặp khó khăn ở Hồng Kông

aa
Đại dịch COVID-19 đã có tác động chưa từng có đối với cuộc sống hàng ngày của cộng đồng dân cư Hồng Kông. Vì lý do này, Media OutReach Newswire đã hỗ trợ “Dự án Tình yêu của Gingko House” (‘Gingko House Love Project’) và tặng 3.000 hộp cơm chống dịch cho các nhóm người gặp khó khăn, dễ bị tổn thương như người già và các gia đình có thu nhập thấp để giúp họ giảm bớt lo lắng trong việc đáp ứng các nhu cầu thiết yếu...

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 31 tháng 3 năm 2022 – Đại dịch COVID-19 đã có tác động chưa từng có đối với cuộc sống hàng ngày của cộng đồng dân cư Hồng Kông. Vì lý do này, Media OutReach Newswire đã hỗ trợ “Dự án Tình yêu của Gingko House” (‘Gingko House Love Project’) và tặng 3.000 hộp cơm chống dịch cho các nhóm người gặp khó khăn, dễ bị tổn thương như người già và các gia đình có thu nhập thấp để giúp họ giảm bớt lo lắng trong việc đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của họ trong thời khắc đầy thử thách này. .

Gingko House – một doanh nghiệp xã hội ủng hộ việc làm cho người cao tuổi ở Hồng Kông, đã cung cấp cơ hội việc làm cho người cao tuổi trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) của Hồng Kông trong gần hai thập kỷ qua. Trong khi đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của mỗi người dân ở Hồng Kông, thì Gingko House vẫn tiếp tục giúp đỡ những người kém may mắn và triển khai ‘Dự án Tình yêu’ cho phép các nhà tài trợ mua bữa ăn từ các nhà hàng của công ty và phân phát miễn phí cho những người gặp khó khăn có nhu cầu.

Bà Jennifer Kok, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Media OutReach phát biểu: “Tại Media OutReach, trách nhiệm xã hội luôn là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Đại dịch COVID- 19 đã ảnh hưởng đến việc làm của nhiều người Hồng Kông và do đó, ngày càng có nhiều người tìm đến các tổ chức chẳng hạn như Gingko House để có bữa ăn. Đồng thời, ‘Dự án tình yêu: Hộp cơm chống dịch’ không chỉ đơn thuần là cho đi bữa ăn, vì chúng tôi còn hỗ trợ cả việc làm cho người cao tuổi. Đó là một tầm nhìn và sứ mệnh làm phong phú thêm cuộc sống của người già”.

Bà Jennifer Kok cho biết thêm: “Là một phần trong cam kết đóng góp của mìnhi cho xã hội, chúng tôi cam kết giúp các nhóm dễ bị tổn thương duy trì và cải thiện cuộc sống bằng cách cung cấp các bữa ăn dinh dưỡng trong những thời khắc khó khăn này. Chúng tôi hy vọng khoản đóng góp của mình sẽ tạo ra sự khác biệt cho họ và họ biết rằng luôn có những người khác quan tâm đến họ. Tại Media OutReach, chúng tôi tin tưởng vào việc đầu tư để cải thiện cuộc sống trong cộng đồng của mình”.

Ông Joyce Mak, CEO của Gingko House cho biết: “Chúng tôi xin cảm ơn những người sẵn sàng chung tay để vượt qua cơn bão cùng chúng tôi trong lúc đại dịch COVID-19 bùng phát. Sự hỗ trợ từ Media OutReach có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi, nhờ đó những người đang gặp nhiều khó khăn có thể cảm nhận được sự ấm áp khi nhận được hộp cơm yêu thương và bát súp nóng hổi. Đây là một hành động rất có ý nghĩa, vừa giúp đỡ những người gặp khó khăn bằng tình yêu thương và sự quan tâm, vừa hỗ trợ Ginkgo House tiếp tục mang đến cơ hội việc làm cho người cao tuổi”.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Gingko House

Gingko House, một doanh nghiệp xã hội ủng hộ việc làm cho người cao tuổi ở Hồng Kông, đã cung cấp cơ hội việc làm cho người cao tuổi trong ngành thực phẩm và đồ uống của Hồng Kông trong gần hai thập kỷ qua. Trong khi đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của từng người dân ở Hồng Kông, Gingko House triển khai ‘Dự án tình yêu: Hộp cơm chống dịch’ cho phép các nhà tài trợ mua bữa ăn từ các nhà hàng của công ty và phân phát miễn phí cho những người có nhu cầu.

#GingkoHouse

Thông tin về Media OutReach

Được thành lập vào năm 2009 và có trụ sở chính tại Hồng Kông, Media OutReach là công ty phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên được thành lập tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với các văn phòng tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan. Media OutReach là công ty duy nhất sở hữu mạng lưới phát hành trên 24 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á – Thái Bình Dương; sở hữu cơ sở dữ liệu gồm hơn 140.000 nhà báo, 400 chuyên mục tin tức chuyên ngành, 65.000 đầu báo và kênh truyền thông, cùng 480 đối tác có mối quan hệ truyền thông.

Là một công ty phát hành thông cáo báo chí từ Hồng Kông, Media OutReach đang cách mạng hóa lĩnh vực này bằng cách cung cấp tính năng đăng tin tức trực tuyến được đảm bảo theo ngôn ngữ cho mỗi lượt phát hành. Với công nghệ độc quyền cốt lõi, Media OutReach Newswire gửi nội dung thông cáo báo chí đa ngôn ngữ và đa phương tiện trực tiếp đến hộp thư đến của các biên tập viên và nhà báo mục tiêu để tối ưu hóa khả năng nhà báo dùng thông cáo báo chí là tư liệu viết bài, xây dựng mối quan hệ truyền thông và tự động hóa quy trình báo cáo với các chỉ số hiệu suất quan trọng. Các báo cáo sau phát hành mang tính tiên phong của công ty cung cấp thông tin chi tiết về các nhà báo tiếp cận lượt phát hành theo ấn phẩm và theo quốc gia.

Trong năm 2021, Media OutReach được TMCnet, trang web hàng đầu thế giới về truyền thông và công nghệ, vinh danh là “Nhà cung cấp Dịch vụ phát hành thông cáo báo chí Châu Á quan trọng nhất và có ảnh hưởng nhất tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương”.

Media OutReach Newswire là đối tác phát hành thông cáo báo chí và nội dung uy tín trong lĩnh vực quan hệ công chúng, tiếp thị xã hội, các công ty và tổ chức kỹ thuật số ở Châu Á -Thái Bình Dương.

Để biết thêm thông tin về Media OutReach, hãy truy cập: https://www.media-outreach.com/our-story/

#MediaOutReach

#MediaOutReachNewswire

#Asiapressrelease

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire, kênh tin tức toàn cầu đầu tiên của châu Á, đã tiếp tục mở rộng hoạt động trên toàn khu vực,với việc mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan để phục vụ cho lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) đang phát triển của Thái Lan.
Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên của Châu Á – Thái Bình Dương đang tăng cường hoạt động phân phối thông cáo báo chí tại Australia bằng cách hợp tác với 23 đối tác truyền thông Australia để đảm bảo việc đăng tin tức trực tuyến trong nội địa nước này.
Media OutReach Newswire ra mắt layout nội dung tin tức mới cho các nhà báo, đối tác truyền thông online

Media OutReach Newswire ra mắt layout nội dung tin tức mới cho các nhà báo, đối tác truyền thông online

Media OutReach Newswire vừa thông báo ra mắt định dạng email thông cáo báo chí mới dành cho các nhà báo và layout (là hệ thống của toàn bộ thiết kế, trình bày chi tiết và nội dung cần truyền tải đến người xem theo một bố cục hợp lý và cân bằng nhất) thông cáo báo chí tích hợp liền mạch như nội dung hữu cơ trên trang tin tức đối tác truyền thông của mình.

Các tin bài khác

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại  Trung tâm triển lãm Việt Nam

Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam

Ngày 12/11/2025, tại Hà Nội, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên, 5 triển lãm chuyên ngành công nghiệp – công nghệ lớn nhất hội tụ trong không gian triển lãm đẳng cấp, tạo nền tảng xúc tiến thương mại chiến lược, kết nối tri thức, công nghệ và cộng đồng doanh nghiệp.
Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong Top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.
KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

KienlongBank ra mắt K-Rewards: Dấu ấn 30 năm gắn kết và tri ân khách hàng

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức ra mắt K-Rewards – hệ thống Loyalty/Điểm thưởng được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng số KienlongBank Plus. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển quan trọng trong hành trình chuyển đổi số và khẳng định triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” mà KienlongBank kiên định theo đuổi suốt ba thập kỷ qua.

Đọc nhiều

Nhiều triển vọng hợp tác mới giữa Hà Nội và vùng Île-de-France tại Việt Nam

Nhiều triển vọng hợp tác mới giữa Hà Nội và vùng Île-de-France tại Việt Nam

Chiều 13/11 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam – Pháp (AACVF) Nguyễn Thúy Anh đã tiếp đoàn công tác của Cơ quan hỗ trợ phát triển vùng Île-de-France tại Việt Nam (PRX) để trao đổi về triển vọng hợp tác giữa hai bên trong các lĩnh vực như chuyển đổi sinh thái, văn hóa – du lịch, hợp tác kinh tế và đào tạo đại học.
Cà Mau kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Cà Mau kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Sáng 14/11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (17/11/1950 – 17/11/2025).
VUFO: cầu nối giúp Plan International lan tỏa giá trị vì trẻ em và cộng đồng

VUFO: cầu nối giúp Plan International lan tỏa giá trị vì trẻ em và cộng đồng

Đó là chia sẻ của bà Lê Quỳnh Lan, Giám đốc Quốc gia tổ chức Plan International Việt Nam khi nhắc đến hành trình hơn 30 năm đồng hành cùng trẻ em Việt. Với bà, sự hỗ trợ và kết nối của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) đã tạo điều kiện quan trọng giúp Plan International triển khai hiệu quả các chương trình phát triển, lan tỏa những giá trị nhân văn và bền vững vì trẻ em.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam với vấn đề đảm bảo quyền con người ở Việt Nam

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam với vấn đề đảm bảo quyền con người ở Việt Nam

Nhân quyền, hay quyền con người, là phạm trù mang tính phổ quát, là giá trị chung của nhân loại và cũng là mục tiêu cơ bản của các dân tộc trong các cuộc đấu tranh vì hòa bình, dân chủ, công lý và tiến bộ xã hội.
Việt Nam - Campuchia diễn tập quân y, khánh thành trường, kết nghĩa biên giới

Việt Nam - Campuchia diễn tập quân y, khánh thành trường, kết nghĩa biên giới

Trong khuôn khổ Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Campuchia lần thứ 2 đã diễn ra các hoạt động: diễn tập quân y, khánh thành trường học và kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới.
Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU

Ba phiên tòa giả định tại Cà Mau giúp hơn các ngư dân hiểu rõ mức phạt và trách nhiệm pháp lý khi vi phạm quy định chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU), đồng thời nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trên biển.
Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Chi đội Kiểm ngư số 4 đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ ngư dân phòng, chống khai thác IUU

Trong thời gian qua, trên các vùng biển được phân công quản lý, các tàu của Chi đội Kiểm ngư số 4 đã triển khai đợt cao điểm tuyên truyền, kiểm tra và kiểm soát hoạt động khai thác thủy sản, góp phần ngăn chặn tình trạng khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Phiên bản di động