Thông qua Gingko House, Media OutReach trao 3.000 hộp cơm chống dịch cho người gặp khó khăn ở Hồng Kông

10:20 | 31/03/2022

Đại dịch COVID-19 đã có tác động chưa từng có đối với cuộc sống hàng ngày của cộng đồng dân cư Hồng Kông. Vì lý do này, Media OutReach Newswire đã hỗ trợ “Dự án Tình yêu của Gingko House” (‘Gingko House Love Project’) và tặng 3.000 hộp cơm chống dịch cho các nhóm người gặp khó khăn, dễ bị tổn thương như người già và các gia đình có thu nhập thấp để giúp họ giảm bớt lo lắng trong việc đáp ứng các nhu cầu thiết yếu...

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 31 tháng 3 năm 2022 – Đại dịch COVID-19 đã có tác động chưa từng có đối với cuộc sống hàng ngày của cộng đồng dân cư Hồng Kông. Vì lý do này, Media OutReach Newswire đã hỗ trợ “Dự án Tình yêu của Gingko House” (‘Gingko House Love Project’) và tặng 3.000 hộp cơm chống dịch cho các nhóm người gặp khó khăn, dễ bị tổn thương như người già và các gia đình có thu nhập thấp để giúp họ giảm bớt lo lắng trong việc đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của họ trong thời khắc đầy thử thách này. .

Gingko House – một doanh nghiệp xã hội ủng hộ việc làm cho người cao tuổi ở Hồng Kông, đã cung cấp cơ hội việc làm cho người cao tuổi trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) của Hồng Kông trong gần hai thập kỷ qua. Trong khi đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của mỗi người dân ở Hồng Kông, thì Gingko House vẫn tiếp tục giúp đỡ những người kém may mắn và triển khai ‘Dự án Tình yêu’ cho phép các nhà tài trợ mua bữa ăn từ các nhà hàng của công ty và phân phát miễn phí cho những người gặp khó khăn có nhu cầu.

Bà Jennifer Kok, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Media OutReach phát biểu: “Tại Media OutReach, trách nhiệm xã hội luôn là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Đại dịch COVID- 19 đã ảnh hưởng đến việc làm của nhiều người Hồng Kông và do đó, ngày càng có nhiều người tìm đến các tổ chức chẳng hạn như Gingko House để có bữa ăn. Đồng thời, ‘Dự án tình yêu: Hộp cơm chống dịch’ không chỉ đơn thuần là cho đi bữa ăn, vì chúng tôi còn hỗ trợ cả việc làm cho người cao tuổi. Đó là một tầm nhìn và sứ mệnh làm phong phú thêm cuộc sống của người già”.

Bà Jennifer Kok cho biết thêm: “Là một phần trong cam kết đóng góp của mìnhi cho xã hội, chúng tôi cam kết giúp các nhóm dễ bị tổn thương duy trì và cải thiện cuộc sống bằng cách cung cấp các bữa ăn dinh dưỡng trong những thời khắc khó khăn này. Chúng tôi hy vọng khoản đóng góp của mình sẽ tạo ra sự khác biệt cho họ và họ biết rằng luôn có những người khác quan tâm đến họ. Tại Media OutReach, chúng tôi tin tưởng vào việc đầu tư để cải thiện cuộc sống trong cộng đồng của mình”.

Ông Joyce Mak, CEO của Gingko House cho biết: “Chúng tôi xin cảm ơn những người sẵn sàng chung tay để vượt qua cơn bão cùng chúng tôi trong lúc đại dịch COVID-19 bùng phát. Sự hỗ trợ từ Media OutReach có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi, nhờ đó những người đang gặp nhiều khó khăn có thể cảm nhận được sự ấm áp khi nhận được hộp cơm yêu thương và bát súp nóng hổi. Đây là một hành động rất có ý nghĩa, vừa giúp đỡ những người gặp khó khăn bằng tình yêu thương và sự quan tâm, vừa hỗ trợ Ginkgo House tiếp tục mang đến cơ hội việc làm cho người cao tuổi”.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Gingko House

Gingko House, một doanh nghiệp xã hội ủng hộ việc làm cho người cao tuổi ở Hồng Kông, đã cung cấp cơ hội việc làm cho người cao tuổi trong ngành thực phẩm và đồ uống của Hồng Kông trong gần hai thập kỷ qua. Trong khi đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của từng người dân ở Hồng Kông, Gingko House triển khai ‘Dự án tình yêu: Hộp cơm chống dịch’ cho phép các nhà tài trợ mua bữa ăn từ các nhà hàng của công ty và phân phát miễn phí cho những người có nhu cầu.

#GingkoHouse

Thông tin về Media OutReach

Được thành lập vào năm 2009 và có trụ sở chính tại Hồng Kông, Media OutReach là công ty phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên được thành lập tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với các văn phòng tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan. Media OutReach là công ty duy nhất sở hữu mạng lưới phát hành trên 24 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á – Thái Bình Dương; sở hữu cơ sở dữ liệu gồm hơn 140.000 nhà báo, 400 chuyên mục tin tức chuyên ngành, 65.000 đầu báo và kênh truyền thông, cùng 480 đối tác có mối quan hệ truyền thông.

Là một công ty phát hành thông cáo báo chí từ Hồng Kông, Media OutReach đang cách mạng hóa lĩnh vực này bằng cách cung cấp tính năng đăng tin tức trực tuyến được đảm bảo theo ngôn ngữ cho mỗi lượt phát hành. Với công nghệ độc quyền cốt lõi, Media OutReach Newswire gửi nội dung thông cáo báo chí đa ngôn ngữ và đa phương tiện trực tiếp đến hộp thư đến của các biên tập viên và nhà báo mục tiêu để tối ưu hóa khả năng nhà báo dùng thông cáo báo chí là tư liệu viết bài, xây dựng mối quan hệ truyền thông và tự động hóa quy trình báo cáo với các chỉ số hiệu suất quan trọng. Các báo cáo sau phát hành mang tính tiên phong của công ty cung cấp thông tin chi tiết về các nhà báo tiếp cận lượt phát hành theo ấn phẩm và theo quốc gia.

Trong năm 2021, Media OutReach được TMCnet, trang web hàng đầu thế giới về truyền thông và công nghệ, vinh danh là “Nhà cung cấp Dịch vụ phát hành thông cáo báo chí Châu Á quan trọng nhất và có ảnh hưởng nhất tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương”.

Media OutReach Newswire là đối tác phát hành thông cáo báo chí và nội dung uy tín trong lĩnh vực quan hệ công chúng, tiếp thị xã hội, các công ty và tổ chức kỹ thuật số ở Châu Á -Thái Bình Dương.

Để biết thêm thông tin về Media OutReach, hãy truy cập: https://www.media-outreach.com/our-story/

#MediaOutReach

#MediaOutReachNewswire

#Asiapressrelease

Media OutReach

Đường dẫn bài viết: https://thoidai.com.vn/thong-qua-gingko-house-media-outreach-trao-3000-hop-com-chong-dich-cho-nguoi-gap-kho-khan-o-hong-kong-165748.html

In bài viết