Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:00 | 22/11/2021 GMT+7

Tại Singapore, Amazon cung cấp các sản phẩm đông lạnh và ướp lạnh với các chai nước uống có thể tái chế 100%

aa
Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: AMZN) vừa thông báo sẽ giao tất cả các sản phẩm đông lạnh và ướp lạnh được đặt hàng trên Amazon Fresh bằng các chai nước lạnh có thể tái chế tại Singapore.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 22 tháng 11 năm 2021 – Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: AMZN) vừa thông báo sẽ giao tất cả các sản phẩm đông lạnh và ướp lạnh được đặt hàng trên Amazon Fresh bằng các chai nước lạnh có thể tái chế tại Singapore. Singapore sẽ là quốc gia đầu tiên ở châu Á mà Amazon sẽ giới thiệu sự đổi mới về bao bì này khi công ty tiếp tục cải thiện trải nghiệm đóng gói tổng thể của khách hàng bằng cách giảm thiểu chất thải.

Tất cả các đơn đặt hàng bao gồm các sản phẩm đông lạnh và ướp lạnh như thịt, hải sản, kem… sẽ được tặng kèm một chai nước đông lạnh thay vì một gói gel dùng để duy trì độ tươi của các sản phẩm này. Các chai có thể tái chế 100% chứa nước uống đóng gói có thể được sử dụng để uống, nấu ăn và tưới cây. Sau khi tiêu thụ nước, những chai này có thể được bỏ vào các thùng tái chế màu xanh được tìm thấy một cách thuận tiện trên khắp lãnh thổ Singapore.

Khi nhu cầu về các lựa chọn tái chế tiếp tục gia tăng, thì việc thay thế các gói gel bằng các chai nước đông lạnh có thể tái chế 100% sẽ là một giải pháp thuận tiện hơn cho khách hàng của Amazon. Về quy mô, những chai nước đông lạnh nhỏ bé này sẽ đi một chặng đường dài trong việc đóng góp vào các nỗ lực phát triển bền vững của Singapore.

Ông Manuel Berbuer, Tổng giám đốc Bộ phận Vận hành của Amazon Singapore cho biết: “Chúng tôi biết rằng, người Singapore đang ngày càng kết hợp nhiều biện pháp bền vững hơn trong cuộc sống hàng ngày của họ. Việc chuyển sang chai nước đông lạnh đã trải qua quá trình thử nghiệm và nghiên cứu sâu rộng để tạo ra giải pháp phù hợp cho thời tiết nóng ẩm của Singapore. Các chai nước này đã được chứng minh là mang lại hiệu quả làm mát tương tự như các gói gel trước đây. Ngoài ra, các chai nước đông lạnh cũng đã được kiểm tra toàn diện trong suốt chặng đường vừa qua để đảm bảo rằng tính toàn vẹn của bao bì và độ tươi của sản phẩm không bị ảnh hưởng.

Ông Manuel Berbuer cho biết thêm: “Là một công dân doanh nghiệp có ý thức, Amazon nhận thức được sự cần thiết phải liên tục làm việc trong các quy trình của mình để sử dụng bao bì bền vững hơn và đây là một bước đi theo hướng đó. Chúng tôi đã tạo ra một giải pháp cho phép khách hàng dễ dàng tái chế một phần gói hàng được đặt trên Amazon của họ”.

Đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp giảm thiểu các nguồn gây ra biến đổi khí hậu do con người tạo ra là một cam kết quan trọng của Amazon. Trong báo cáo phát triển bền vững năm 2020, Amazon tuyên bố họ là doanh nghiệp mua năng lượng tái tạo lớn nhất thế giới, tiến thêm một bước nữa trong hành trình cung cấp năng lượng cho các hoạt động toàn cầu của mình, với 100% năng lượng tái tạo vào năm 2025. Là một phần trong nỗ lực tạo ra bao bì bền vững hơn, công ty đang làm việc với các nhà cung cấp và các nhà bán hàng để kích hoạt các giải pháp “Vận chuyển trong thùng chứa của riêng mình” và giảm khối lượng bao bì được sử dụng để phân phối sản phẩm.

Hơn 200 tổ chức đã ký Cam kết Khí hậu (Climate Pledge), một cam kết được đồng sáng lập vào năm 2019 bởi Amazon và Global Optimism để các bên ký kết không phát thải carbon ròng trong các doanh nghiệp của họ vào năm 2040 – trước một thập kỷ so với mục tiêu của Thỏa thuận Paris là vào năm 2050. Cam kết Khí hậu được xây dựng dựa trên cam kết lâu dài của Amazon đối với tính bền vững, thông qua các chương trình hiện có như Shipment Zero, tầm nhìn của Amazon là làm cho tất cả các lô hàng trên Amazon không có carbon, với 50% tổng số lô hàng không có carbon vào năm 2030. Thông tin thêm có thể tìm thấy ở đây.

Nhấp vào đây để tải xuống và sử dụng video về sự đổi mới bao bì này.

Thông tin về Amazon

Amazon được hướng dẫn bởi bốn nguyên tắc: sự ám ảnh của khách hàng hơn là sự tập trung của đối thủ cạnh tranh, niềm đam mê phát minh, cam kết hoạt động xuất sắc và tư duy dài hạn. Amazon phấn đấu trở thành Công ty lấy khách hàng làm trung tâm số 1 trên Trái đất, Nhà sử dụng lao động tốt nhất trên Trái đất và Nơi làm việc an toàn nhất trên Trái đất. Đánh giá của khách hàng, mua sắm bằng 1 lần nhấp, đề xuất được cá nhân hóa, Prime, Fulfillment by Amazon, Amazon Web Services (AWS), Kindle và The Climate Pledge là một số trong những dịch vụ, cam kết được Amazon đi tiên phong. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Amazon.sg.

#Amazon

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Amazon trao tặng 100.000 SGD cho 4 tổ chức phi lợi nhuận ở Singapore

Amazon trao tặng 100.000 SGD cho 4 tổ chức phi lợi nhuận ở Singapore

Để tôn vinh niềm vui văn học, khuyến khích đọc sách và tác động đến cộng đồng, Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã : AMZN) Singapore đã ra mắt sự kiện quảng bá việc đọc sách “Từ trang này đến trang khác: Amazon Singapore Books Pop Up” tại Thư viện khu vực Punggol.
Mong muốn Amazon chia sẻ kinh nghiệm cho Việt Nam trong phát triển thương mại điện tử, logistics

Mong muốn Amazon chia sẻ kinh nghiệm cho Việt Nam trong phát triển thương mại điện tử, logistics

Chiều 26/10, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp bà Susan Pointer, Phó Chủ tịch Chính sách công quốc tế của Tập đoàn Amazon đang thăm, làm việc tại Việt Nam.
Bảo vệ Amazon - “Lá phổi xanh” của trái đất

Bảo vệ Amazon - “Lá phổi xanh” của trái đất

Hội nghị thượng đỉnh các quốc gia khu vực Amazon nhóm họp ngày 8 và 9/8 tại thành phố Belem (Brazil). Các nước kỳ vọng hội nghị sẽ ra được tuyên bố chung, thống nhất được chính sách bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon.

Các tin bài khác

Vingroup tổ chức Ngày hội Xanh 2025 tại Ocean City

Vingroup tổ chức Ngày hội Xanh 2025 tại Ocean City

Tập đoàn Vingroup công bố sẽ tổ chức Ngày hội Xanh thường niên 2025 tại Ocean City vào ngày 13/04/2025 với chủ đề “Kỷ nguyên Xanh – Kỷ nguyên vươn mình”, nhằm hưởng ứng Ngày Trái Đất và hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày thành lập nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đây là lần thứ 2 Ngày Hội Xanh được tổ chức với nhiều hoạt động quy mô lớn nhất cả nước để thúc đẩy cộng đồng cùng chung tay hành động, vì một Việt Nam xanh bền vững cho thế hệ tương lai.
Tỏa sáng theo cách riêng của các tài năng trẻ tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Tỏa sáng theo cách riêng của các tài năng trẻ tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Vừa qua, giải thưởng “Bền Đam Mê” đã chính thức tìm ra những gương mặt trẻ tài năng nhất. Mỗi cá nhân có những câu chuyện riêng về hành trình theo đuổi đam mê, cống hiến phụng sự cộng đồng xã hội nhưng chính tinh thần bền bỉ là điểm chung giúp họ tỏa sáng nét đẹp của học tập, lao động và nghiên cứu tại buổi lễ trao giải.
Xanh SM Premium chinh phục khách hàng bằng trải nghiệm cao cấp

Xanh SM Premium chinh phục khách hàng bằng trải nghiệm cao cấp

Ra mắt từ 1/3/2025 để thay thế cho Xanh SM Luxury, dịch vụ taxi điện cao cấp Xanh SM Premium đang ngày càng thu hút khách hàng nhờ những trải nghiệm 5 sao, từ không gian rộng rãi, tiện nghi tới đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và mức cước hợp lý.
Giải thưởng “Bền Đam Mê” lan tỏa tinh thần bền bỉ, sẵn sàng cống hiến đến thế hệ trẻ Việt Nam

Giải thưởng “Bền Đam Mê” lan tỏa tinh thần bền bỉ, sẵn sàng cống hiến đến thế hệ trẻ Việt Nam

Với sự quan tâm và hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng, giải thưởng “Bền Đam Mê” đã gặt hái được nhiều thành công trong năm đầu tiên tổ chức, khẳng định ý nghĩa của giải thưởng trong việc ghi nhận và tôn vinh thế hệ trẻ tài năng.

Đọc nhiều

Tăng cường gắn kết và hỗ trợ cộng đồng người Việt tại Nhật Bản phát triển

Tăng cường gắn kết và hỗ trợ cộng đồng người Việt tại Nhật Bản phát triển

Ngày 6/4 Liên hiệp hội người Việt Nam tại Nhật Bản (Liên hiệp hội) đã tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2025 - 2028, thảo luận và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới nhằm tăng cường gắn kết và hỗ trợ cộng đồng người Việt tại Nhật Bản phát triển.
Ấm áp nghĩa tình Việt Nam trong dịp Tết cổ truyền nước bạn

Ấm áp nghĩa tình Việt Nam trong dịp Tết cổ truyền nước bạn

Nhân dịp Tết cổ truyền Chaul Chnam Thmay của Campuchia và Bunpimay của Lào năm 2025, nhiều đoàn công tác của Việt Nam đã tổ chức các hoạt động khám, chữa bệnh miễn phí và tặng quà cho người dân hai nước bạn.
Khách quốc tế đến Việt Nam cao kỷ lục: Hơn 6 triệu lượt trong quý I/2025

Khách quốc tế đến Việt Nam cao kỷ lục: Hơn 6 triệu lượt trong quý I/2025

Theo số liệu công bố ngày 6/4 của Cục Thống kê, lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong quý I/2025 đạt hơn 6 triệu lượt người, mức cao nhất từ trước đến nay. Riêng tháng 3, có trên 2 triệu lượt khách quốc tế.
Ba đề xuất của Quốc hội Việt Nam để thúc đẩy phát triển bền vững

Ba đề xuất của Quốc hội Việt Nam để thúc đẩy phát triển bền vững

Sáng 6/4 (giờ địa phương) tại thủ đô Taáhkent của Uzbekistan, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã có bài phát biểu tại Phiên thảo luận chung của Đại hội đồng lần thứ 150 của Liên minh nghị viện thế giới (IPU). Bài phát biểu đã đưa ra ba đề xuất để ứng phó với những thay đổi của thế giới, thúc đẩy phát triển bền vững và công bằng xã hội.
Hải quân Việt Nam - Thái Lan: Phối hợp giải quyết tốt các vấn đề trên biển

Hải quân Việt Nam - Thái Lan: Phối hợp giải quyết tốt các vấn đề trên biển

Từ ngày 2-6/4, tàu H.T.M.S NARRESUAN (FFG-421) cùng đoàn công tác Vùng 1 Hải quân Hoàng gia Thái Lan do Phó Đô đốc Arpa Chapanont, Tư lệnh Vùng 1 Hải quân Hoàng gia Thái Lan làm trưởng đoàn, đã thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân kiểm tra kết quả huấn luyện tháng đầu tại các đơn vị

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân kiểm tra kết quả huấn luyện tháng đầu tại các đơn vị

Ngày 1 và 2/4, đoàn kiểm tra Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Đại tá Trịnh Xuân Tùng, Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đến kiểm tra tháng đầu huấn luyện tại các đơn vị trực thuộc Vùng đóng quân trên địa bàn TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Hải quân Việt Nam - Thái Lan hoàn thành tuần tra chung lần thứ 51, giữ vững an ninh vùng biển giáp ranh

Hải quân Việt Nam - Thái Lan hoàn thành tuần tra chung lần thứ 51, giữ vững an ninh vùng biển giáp ranh

Sáng 2/4, các Biên đội tàu 263, 261 (thuộc Hải đội 515, Lữ đoàn 175, Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (tỉnh Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung thường niên lần thứ 51 với các Biên đội tàu 421, 561 của Hải quân Hoàng gia Thái Lan.
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
4 noi dung va 3 muc tieu chinh cua dai hoi dang cac cap nhiem ky 2025 2030
11 nuoc co quan he doi tac chien luoc toan dien voi viet nam
canh bao gia tang lua dao tren khong gian mang
Xin chờ trong giây lát...
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
[Video] Hà Nội rực rỡ sắc cờ chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
[Video] Người nước ngoài dọn cây đổ, tiếp tế cho bà con vùng lũ
Phiên bản di động