Trang chủ Kinh tế Bất động sản
08:00 | 20/08/2020 GMT+7

Sức hút của shophouse tại phân khu cửa ngõ đô thị sinh thái phía Đông TP.HCM

aa
Là sản phẩm 2 trong 1, vừa đáp ứng nhu cầu ở, vừa có giá trị khai thác kinh doanh, mang lại cơ hội sinh lời tốt, shophouse tại phân khu cửa ngõ River Park 1, đô thị sinh thái thông minh Aqua City được các nhà đầu tư săn tìm.
Ông Trịnh Đình Dũng: Không thể ép ngân hàng cho vay dự án cao tốc Ông Trịnh Đình Dũng: Không thể ép ngân hàng cho vay dự án cao tốc

Đây là quan điểm được Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng nhấn mạnh trong buổi làm việc ngày 18/8 với Bộ Giao thông Vận tải, ...

Xây dựng tuyến Mỹ An - Cao Lãnh từ vốn vay ODA Hàn Quốc Xây dựng tuyến Mỹ An - Cao Lãnh từ vốn vay ODA Hàn Quốc

Đây là phê duyệt của Thủ Tướng Chính phủ theo kiến nghị trước đó của Bộ Kế hoạch - đầu tư (KH&ĐT) và Bộ Tài ...

T&T Group khởi công xây dựng trung tâm thương mại tại thành phố Hải Dương T&T Group khởi công xây dựng trung tâm thương mại tại thành phố Hải Dương

Ngày 13/8/2020, Tập đoàn T&T Group đã chính thức khởi công xây dựng dự án Trung tâm thương mại – dịch vụ - giải trí ...

4148 1
Trong 5 kênh đầu tư truyền thống của người Việt, bất động sản vẫn đang chiếm tỷ trọng lớn nhất.(Nguồn: VNExpress.net tháng 08/20420)

Tiềm năng từ loại hình bất động sản vừa ở vừa kinh doanh

Khảo sát của một tờ báo điện tử giữa thời điểm đợt dịch Covid-19 tái phát tại Việt Nam cho thấy, trong 5 kênh đầu tư truyền thống của người Việt, bất động sản (BĐS) vẫn đang chiếm tỷ trọng lớn nhất với 1/3 số phiếu bầu chọn (38%), trong khi các kênh còn lại là vàng chỉ 17%, chứng khoán 11%, USD 6% và tiết kiệm tưởng chừng được đề cao lúc này để bảo toàn vốn cũng chỉ 28%.

Trong xu hướng ưu tiên dòng vốn vào BĐS, nhà mặt tiền trục đường chính dự án hoặc shophouse trong các khu đô thị quy mô, được quy hoạch bài bản, có khả năng tạo thị sớm và có kết nối tốt với trung tâm thành phố, sân bay…được nhà đầu tư lão luyện ưa chuộng. Theo thống kê của batdongsan.com.vn, lượng tìm kiếm shophouse đều tăng qua các năm, chỉ tính trong 8 tháng đầu năm ngoái tỷ lệ tìm kiếm tăng đến 45% so với cùng kỳ năm trước.

“Shophouse là kênh để đảm bảo tài sản, có thể giúp nhà đầu tư thu được một khoản lợi lớn và đều đặn hàng năm nhờ việc khai thác kinh doanh, cho thuê”, ông Nguyễn Quốc Anh – Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn nhấn mạnh.

4151 2
Shophouse tại các dự án đô thị vệ tinh quy mô ở khu vực giàu tiềm năng phát triển trở thành hàng hiếm được giới đầu tư săn đón.

Nhu cầu cao bởi tiềm năng gia tăng giá trị lớn, trong khi dòng sản phẩm shophouse chỉ chiếm tỷ trọng khá ít trong mỗi khu đô thị, do đó hễ xuất hiện là trở thành sản phẩm được các nhà đầu tư săn đón và thường hết hàng ngay từ đợt mở bán đầu.

“Trong bối cảnh nguồn cung tại trung tâm TP.HCM khan hiếm, thị trường bất động sản đô thị vệ tinh đã xuất hiện những cơ hội để sở hữu phân khúc đặc thù và luôn hấp dẫn này”, anh Cao Đăng Khôi, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm tại TP.HCM nhận định, đồng thời hé lộ một đích ngắm dạng này mà anh đang hướng về. Đó là shophouse tại phân khu River Park 1 thuộc khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City ở phía Đông TP.HCM.

Tiềm năng gia tăng giá trị chắc chắn của shophouse River Park 1

Theo đại diện một sàn giao dịch tại quận 7, TP.HCM, trong quần thể xanh mát nhưng lại sôi động tại đô thị Aqua City quy mô gần 1.000ha với đầy đủ các tiện ích hiện đại, shophouse tại phân khu River Park 1 chinh phục khách hàng khi sở hữu cùng lúc nhiều lợi thế gia tăng giá trị sinh lợi chắc chắn, bên cạnh đáp ứng nhu cầu an cư hiện đại.

Được xem là điểm đón cư dân và khách ra vào cùng vị trí tâm điểm của các trục đường kết nối chính của khu đô thị sinh thái này, từ phân khu cửa ngõ River Park 1, chỉ mất từ 3-5 phút cư dân dễ dàng kết nối về các tiện ích đẳng cấp của Aqua City như bến du thuyền, trung tâm thương mại, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mang thương hiệu Novotel, hệ thống trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế... Song song, các tiện ích ngoại khu hiện đại như Sân golf Long Thành, Khu vui chơi giải trí lớn nhất Đông Nam Á cũng chỉ cách “vài bước chân”. Từ đây, cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng như Khu công nghệ cao tại quận 9, TP.HCM, trung tâm TP. Biên Hòa, sau này là sân bay Long Thành…

4157 3
Phân khu River Park 1 đô thị Aqua City hấp dẫn khách hàng bởi lợi thế tâm điểm kết nối giao thương đắt giá.

Lợi thế tâm điểm kết nối hiếm có này được nhiều nhà đầu tư kinh nghiệm đánh giá sẽ giúp River Park 1 trở thành điểm dừng chân lý tưởng và sớm hình thành một khu thương mại, dịch vụ sầm uất đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, mua sắm, lưu trú…mang đến giá trị sinh lợi lớn từ hoạt động kinh doanh, buôn bán, cho thuê.

Ngoài ra, chính bản thân yếu tố cận lộ khi tọa lạc trên mặt tiền tuyến giao thông huyết mạch Hương Lộ 2 lộ giới 60m và trục đường xuyên dự án Aqua City rộng đến 45m sẽ khiến phân khu trở thành tuyến phố mua sắm sầm uất, giúp gia chủ tối ưu giá trị sinh lời từ sản phẩm, tăng tính thanh khoản.

Từ góc độ đơn vị phát triển, Novaland cho biết, đơn vị này cũng tính toán rất kỹ vị trí xây dựng các shophouse của River Park 1, các sản phẩm được bố trí nằm ở các trục đường chính nội khu, khu vực thương mại - dịch vụ, nhờ đó tích hợp được 2 chức năng vừa để ở, vừa để kinh doanh.

4201 4
Shophouse phân khu River Park 1 vừa thỏa mãn nhu cầu an cư đẳng cấp, vừa đáp ứng lợi thế khai thác thương mại cho gia chủ.

“Shophouse chỉ thực sự tiềm năng khi nằm ở khu vực đông dân cư hoặc sẽ đông dân cư khi đi vào hoạt động. Vì vậy, shophouse tại những dự án có vị trí đắc địa, tiện ích hoàn chỉnh, giàu tiềm năng phát triển tại các đô thị sinh thái vệ tinh là miếng bánh ngon nhiều người tranh phần. Cơ hội chỉ thật sự đến với những nhà đầu tư nhanh nhạy”, anh Nam Trung người vừa quyết định xuống tiền cho shophouse tại River Park 1 chia sẻ.

Với tổng hòa các giá trị tiềm năng, shophouse tại phân khu River Park 1 đang trở nên hấp dẫn hơn với nhà đầu tư ngay từ giai đoạn đầu này, nhờ chương trình ưu đãi cho những khách hàng giữ chỗ sớm cùng với phương thức tài chính nhẹ nhàng.

Cụ thể, với 10 - 15% vốn ban đầu, khách hàng đã có thể sở hữu ngay shophouse tại đây. Trong trường hợp, chưa có sẵn dòng tiền, khách hàng có thể chọn phương án hỗ trợ vay từ ngân hàng với chính sách ưu đãi hấp dẫn như không lãi suất, không phí tất toán trước hạn cho đến khi nhận nhà.

Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết phân khu River Park 1 và đăng ký để được tư vấn tại: https://aquacity.com.vn/river-park-1/ hoặc liên hệ hotline: 0943 79 79 79.
BĐS khu Đông: Sức hút khó cưỡng để đầu tư, an cư BĐS khu Đông: Sức hút khó cưỡng để đầu tư, an cư

Những năm qua, khu Đông TP.HCM luôn là khu vực được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, khiến nơi đây trở thành ...

Sức hút đầy tiềm năng của căn hộ CITIGRAND, quận 2 Sức hút đầy tiềm năng của căn hộ CITIGRAND, quận 2

Để BĐS duy trì sức hấp dẫn cần các yếu tố: cung cầu, hạ tầng, chính sách và đơn vị phát triển. CITIGRAND tọa lạc ...

Thành phố phía Đông: Động lực tăng trưởng BĐS khu vực Thành phố phía Đông: Động lực tăng trưởng BĐS khu vực

Thành phố phía Đông được thành lập sẽ thúc đẩy sự phát triển cơ sở hạ tầng, tăng trưởng nền kinh tế và tác động ...

Ngọc Quyên
Nguồn:

Tin bài liên quan

MSVN dự báo sẽ có thêm nhiều công ty không đáp ứng nghĩa vụ trái phiếu thời gian tới

MSVN dự báo sẽ có thêm nhiều công ty không đáp ứng nghĩa vụ trái phiếu thời gian tới

Mặc dù có khả năng sẽ có thêm nhiều công ty không thể đáp ứng nghĩa vụ trái phiếu trong những tháng tới, nhưng MSVN cho rằng, khả năng thêm một Novaland thứ 2 là rất thấp.
Aqua City mang tới sự kết nối giữa không gian sống và cảm xúc trải nghiệm

Aqua City mang tới sự kết nối giữa không gian sống và cảm xúc trải nghiệm

Dàn Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Thể thao và Hoa hậu các Dân tộc và đã khám phá trọn vẹn Aqua City. Các người đẹp cảm thấy ấn tượng trước kiến trúc, chất lượng tiện ích nội khu cũng như sự đầu tư và quy hoạch bài bản của khu đô thị.
Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bàn giao căn shophouse đầu tiên tới tay khách hàng

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire bàn giao căn shophouse đầu tiên tới tay khách hàng

Với tiến độ thi công thần tốc, chỉ sau hơn 4 tháng từ khi chính thức ra mắt dự án, căn shophouse đầu tiên thuộc phân khu Chà Là – Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đã được chính thức bàn giao tới tay khách hàng vào sáng 5/9.

Các tin bài khác

Dự án Đà Nẵng Times Square đủ điều kiện huy động vốn

Dự án Đà Nẵng Times Square đủ điều kiện huy động vốn

Sở Xây dựng TP.Đà Nẵng yêu cầu chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần Kim Long Nam, chịu trách nhiệm về tính chính xác về thông tin và hồ sơ gửi kèm. Đồng thời, phải sử dụng nguồn vốn đã huy động vào đúng mục đích xây dựng nhà ở thương mại tại dự án tháp CT3 và CT7 - Đà Nẵng Times Square.
Hải Phòng tìm chủ đầu tư cho khu đô thị gần 4.900 tỷ đồng

Hải Phòng tìm chủ đầu tư cho khu đô thị gần 4.900 tỷ đồng

Dự án được quy hoạch gồm công trình nhà ở thương mại, nhà ở xã hội và các công trình hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ.
Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động