Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
13:00 | 17/08/2023 GMT+7

SeABank trao tặng 25.000 cây phủ xanh đất rừng tại Đắk Lắk

aa
Ngày 15/08/2023 tại Đắk Lắk, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã trao tặng cho Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk 25.000 cây sao đen với tổng kinh phí 500 triệu đồng nhằm phủ xanh đất trống đồi núi trọc, đảm bảo môi trường, nâng cao độ che phủ rừng tại hai huyện Krông Buk và Ea H’Leo - tỉnh Đắk Lắk.
SeABank bổ nhiệm Quyền Tổng Giám đốc SeABank bổ nhiệm Quyền Tổng Giám đốc
SeABank bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc mới SeABank bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc mới

Tài nguyên rừng bị hủy hoại là một trong những nguyên nhân cơ bản dẫn đến biến đổi khí hậu, suy thoái đất canh tác, bão lũ. Việc tỷ lệ rừng ngày càng suy giảm đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới tốc độ phát triển kinh tế - xã hội và sự bền vững của môi trường sinh thái. Những năm qua, bên cạnh việc triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội và từ thiện, Ngân hàng SeABank còn triển khai nhiều hoạt động nhằm bảo vệ môi trường, phát triển bền vững như: dọn dẹp vệ sinh môi trường, phân loại, tái chế rác, tuyên truyền về bảo vệ môi trường, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, sử dụng tiết kiệm điện, nước, giấy, triển khai gói tín dụng xanh… Đặc biệt, hoạt động trồng rừng được SeABank triển khai thường xuyên hướng với gần 257.000 cây xanh đã được trồng tại các địa phương trên cả nước, hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường xanh sạch, phù hợp với giá trị Vì Cộng Đồng - một trong năm giá trị cốt lõi của Ngân hàng.

SeABank trao tặng 25.000 cây phủ xanh đất rừng tại Đắk Lắk

Theo đó, năm 2023, SeABank phát động giải chạy thường niên SeABank Run For The Future 2023 (SeARun 2023) theo hình thức trực tuyến trên ứng dụng Uprace nhằm phát động phong trào rèn luyện thể thao đồng thời gây quỹ trao tặng học bổng trọn đời phổ thông cho 10 em học sinh nghèo hiếu học theo Quỹ Ươm mầm Ước mơ và trồng 25.000 cây xanh bảo vệ môi trường thông qua Quỹ SeAGreen. SeARun 2023 đã thu hút sự tham gia hưởng ứng của hơn 9.000 người yêu thích bộ môn chạy trên cả nước và nhận được sự đồng hành hưởng ứng của nhiều doanh nghiệp để cùng chung tay trồng cây gây rừng như: Hapro, PTF, Vienco, Asean Securities, Vinamotor, Honda Ô tô Hải Phòng, Honda Ô tô Tây Hồ, Haeco… cùng tập thể CBNV SeABank với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng.

SeABank trao tặng 25.000 cây phủ xanh đất rừng tại Đắk Lắk

Với mong muốn bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, chung tay cùng tỉnh Đăk Lăk thực hiện quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025”, SeABank đã trao tặng 25.000 cây sao đen tổng trị giá 500 triệu đồng cho Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk nhằm phủ xanh đất trống đồi núi trọc, đảm bảo môi trường, nâng cao độ che phủ rừng tại hai huyện Krông Buk và Ea H’Leo. Sao đen là loại cây trồng phổ biến tại rừng Việt Nam, cây lấy bóng mát và làm sạch không khí ô nhiễm. SeABank mong muốn với số cây này sẽ góp phần giúp hai huyện Krông Buk và Ea H’Leo ứng phó với biến đổi khí hậu, phủ xanh đồi núi trọc.

SeABank trao tặng 25.000 cây phủ xanh đất rừng tại Đắk Lắk

Trước đó, SeABank cũng đã trao gần 257.000 cây xanh cho các địa phương gồm: 154.000 cây keo nhằm ủng hộ trồng rừng và phát triển kinh tế, đẩy mạnh gia tăng diện tích rừng tại huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh; Trao 74.400 cây xanh nhằm hồi sinh rừng bị cháy tại Núi Hồng Lĩnh huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh; Trao tặng 28.000 cây tràm cừ cho Khu Bảo tồn Láng Sen hỗ trợ gia tăng diện tích tràm trồng, bảo tồn tài nguyên đa dạng sinh học đất ngập nước điển hình của địa phương. Qua các hoạt động trồng rừng được triển khai, SeABank mong muốn phát huy sức mạnh từ nguồn lực xã hội, nâng cao ý thức, trách nhiệm và đóng góp của cộng đồng trong bảo vệ, phát triển rừng, trồng cây xanh.

SeABank trao tặng 25.000 cây phủ xanh đất rừng tại Đắk Lắk
SeABank chia sẻ niềm vui, kết nối những ước mơ của trẻ thơ SeABank chia sẻ niềm vui, kết nối những ước mơ của trẻ thơ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đồng loạt triển khai trên toàn quốc chương trình từ thiện “SeABankers Vì trẻ thơ 2023” nhằm mang tới những phần quà thiết thực, lan toả yêu thương tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa. Đây là chương trình từ thiện thường niên được SeABank triển khai từ năm 2016 nhằm hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước với tổng số tiền hơn 5 tỷ đồng.
“Kết khoảng cách - Nối yêu thương”: Sống chậm lại để kéo gần khoảng cách với người thân “Kết khoảng cách - Nối yêu thương”: Sống chậm lại để kéo gần khoảng cách với người thân
Gia đình là nơi chúng ta tìm thấy tình yêu, sự bình yên cũng như sự ủng hộ và yêu thương chăm sóc vô điều kiện. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, sự mất kết nối hay xung đột thế hệ giữa cha mẹ và con cái đang trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến. Cuộc sống đòi hỏi chúng ta phải đối mặt với nhiều áp lực và bộn bề công việc, đôi khi khiến chúng ta quên dành thời gian cho gia đình. Hãy sống chậm lại để cảm nhận hạnh phúc đơn sơ mà quý giá bên những người thân yêu.
SeABank trả cổ tức bằng cổ phiếu và phát hành cổ phiếu thưởng để tăng vốn điều lệ lên 24.537 tỷ đồng SeABank trả cổ tức bằng cổ phiếu và phát hành cổ phiếu thưởng để tăng vốn điều lệ lên 24.537 tỷ đồng
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) phát hành cổ phiếu để trả cổ tức và phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu (cổ phiếu thưởng) với tổng tỷ lệ 20,3% để tăng vốn điều lệ từ gần 20.403 tỷ đồng lên 24.537 tỷ đồng. Kế hoạch này nằm trong lộ trình tăng vốn đã được Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2023 của SeABank và Ngân hàng Nhà nước phê duyệt.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối

Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối

“Kết tay đan con tim yêu thương, kết tay cùng đan những tương lai… Yêu thương sẽ thắp sáng những nơi ta qua, vì SeABank là một Nhà…”. Từng giai điệu của ca khúc Kết tay đan yêu thương, bài hát truyền thống của SeABank, ngân vang trong tâm trí người nghe và khúc nhạc đó đã trở thành ngôn ngữ chung, kết nối hàng triệu trái tim khách hàng và cán bộ nhân viên Ngân hàng suốt 30 năm phụng sự. Và Kết nối chính là nét văn hóa tạo nên sự khác biệt của SeABank trong hành trình đó.
SeABank phát triển chính sách SeALoyalty với nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp

SeABank phát triển chính sách SeALoyalty với nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp

Ngày 30/5/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức ra mắt chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết - SeALoyalty với nhiều đặc quyền về giá, phí và quà tặng giá trị, đem đến dịch vụ tài chính chuyên biệt, khẳng định đẳng cấp xứng tầm cho doanh nghiệp.
SeABank hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 24.957 tỷ đồng

SeABank hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 24.957 tỷ đồng

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) chính thức hoàn tất việc tăng vốn điều lệ lên 24.957 tỷ đồng thông qua đợt phát hành 42 triệu cổ phiếu theo Chương trình lựa chọn dành cho người lao động (ESOP) năm 2023 cho hơn 2.000 cán bộ nhân viên (CBNV) có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngân hàng.

Các tin bài khác

Top 50 công ty niêm yết tốt nhất của Forbes gọi tên Vinamilk, Petrolimex, Vietjet, Hoà Phát, FPT…

Top 50 công ty niêm yết tốt nhất của Forbes gọi tên Vinamilk, Petrolimex, Vietjet, Hoà Phát, FPT…

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam với danh sách xuất hiện những doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, đại diện tiêu biểu cho các ngành nghề kinh doanh và cũng là những tên tuổi đã niêm yết nhiều năm trên sàn chứng khoán.
Ghi dấu ấn về đổi mới và phát triển bền vững, Vinamilk nâng cao vị thế ngành sữa Việt Nam

Ghi dấu ấn về đổi mới và phát triển bền vững, Vinamilk nâng cao vị thế ngành sữa Việt Nam

“Đổi mới” và “Phát triển bền vững” là những từ khóa được đưa ra thảo luận tại Hội nghị sữa toàn cầu 2024 diễn ra tại London, Anh Quốc. Tham luận của Vinamilk, đại diện của ngành sữa Việt Nam, tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050 đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.
Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư nhờ có lợi thế từ mạng lưới các hiệp định thương mại

Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư nhờ có lợi thế từ mạng lưới các hiệp định thương mại

Theo ông Iain Frew, Đại sứ Vương quốc Anh, Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nhờ có lợi thế từ mạng lưới các hiệp định thương mại, cũng như những điều kiện đầu tư vững chắc và môi trường đầu tư ổn định.
Đối thoại Kinh tế Việt Nam - Hoa Kỳ lần thứ nhất

Đối thoại Kinh tế Việt Nam - Hoa Kỳ lần thứ nhất

Ngày 25/6, cuộc họp Đối thoại Kinh tế Việt Nam - Hoa Kỳ lần thứ nhất đã diễn ra tại trụ sở Bộ Ngoại giao Mỹ ở Thủ đô Washington D.C, dưới sự đồng chủ trì của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam Nguyễn Chí Dũng và Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Mỹ Jose Fernandez.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Theo Luật Đất đai 2024, nhiều loại đất không có giấy tờ vẫn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động