Trang chủ Gia đình Việt Tổ ấm
16:00 | 28/06/2023 GMT+7

“Kết khoảng cách - Nối yêu thương”: Sống chậm lại để kéo gần khoảng cách với người thân

aa
Gia đình là nơi chúng ta tìm thấy tình yêu, sự bình yên cũng như sự ủng hộ và yêu thương chăm sóc vô điều kiện. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, sự mất kết nối hay xung đột thế hệ giữa cha mẹ và con cái đang trở thành một vấn đề ngày càng phổ biến. Cuộc sống đòi hỏi chúng ta phải đối mặt với nhiều áp lực và bộn bề công việc, đôi khi khiến chúng ta quên dành thời gian cho gia đình. Hãy sống chậm lại để cảm nhận hạnh phúc đơn sơ mà quý giá bên những người thân yêu.
SeABank được vinh danh ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng 2022 SeABank được vinh danh ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng 2022
SeABank chia sẻ niềm vui, kết nối những ước mơ của trẻ thơ SeABank chia sẻ niềm vui, kết nối những ước mơ của trẻ thơ

Hiểu để yêu thương

Yêu thương không chỉ đơn thuần là một cảm xúc mà còn được biểu đạt thông qua hành động và sự thấu hiểu. “Rào cản” hay “khoảng cách thế hệ” đôi lúc trở thành những cái “cớ” hợp tình để bao biện cho sự mất kết nối của con cái với cha mẹ. Thực tế, giao tiếp chân thành và lắng nghe là chìa khóa quan trọng để ba mẹ hiểu con cái và ngược lại. Chúng ta thường mong cầu người khác hiểu mình nhưng lại trốn tránh việc chia sẻ suy nghĩ cũng như quan điểm. Chính vì thế, để có thể kết nối gần hơn với bố mẹ mình, hãy bắt đầu từ việc trò chuyện cùng nhau, trò chuyện nhiều – thấu hiểu nhiều hơn. Bởi lẽ, yêu thương chính là bắt nguồn từ sự “thấu hiểu”.

“Kết khoảng cách - Nối yêu thương”: Sống chậm lại để kéo gần khoảng cách với người thân

Hiểu để sẻ chia

Không thể phủ nhận rằng, những sự khác biệt về tuổi tác, quan điểm, và trải nghiệm sống hay tri thức thu nạp đã tạo ra một khoảng cách về cách nhìn nhận thế giới và đánh giá các giá trị của mỗi thế hệ trong gia đình. Tuy nhiên, bằng cách tiếp cận với lòng yêu thương và sự hiểu biết đa chiều, chúng ta có thể thấu hiểu và sẻ chia mọi vấn đề trong cuộc sống.

Cha mẹ là những người đã trải qua thời thế khác hơn, thường có những quan điểm và giá trị truyền thống hơn. Họ có thể không hoàn toàn hiểu được những khao khát và giá trị mới mẻ của thế hệ con cái. Trong khi đó, con cái mang trong mình những ý tưởng và quan điểm sáng tạo, phản ánh sự tiến bộ và thay đổi của thế giới hiện đại, đặc biệt là tiếp xúc với các thông tin, văn hóa đa dạng trong một thế giới phẳng. Khoảng cách này có thể tạo ra sự hiểu lầm và mâu thuẫn không đáng có, khiến ba mẹ và con cái cảm thấy không thể nói chuyện và ngày càng xa cách nhau.

Dẫu vậy, chúng ta có thể tạo ra sự hiểu biết và yêu thương dựa trên sự đồng cảm và lắng nghe. Ba mẹ cần dành thời gian để thấu hiểu và chia sẻ với con cái về những gì đang xảy ra, chia sẻ cùng con những niềm vui hay những khó khăn từ những điều nhỏ nhặt nhất. Ngược lại, con cái cũng cần mở lòng với cha mẹ để biết vấn đề của mình là gì, mong muốn ra sao. Chỉ có chia sẻ mới thấu hiểu được lòng nhau. Chính điều này là chìa khóa chính xóa bỏ mọi khoảng cách thế hệ.

Hiểu để đồng hành

Thấu hiểu không chỉ dừng là ở tình yêu thương, thấu hiếu còn là sự đồng hành. Thay vì áp đặt lối sống và suy nghĩ, cha mẹ hãy là người bạn đồng hành cùng với con trên mọi nẻo đường chinh phục ước mơ. Hãy lắng nghe tâm tư và mong muốn của con cái, để tạo điều kiện cho sự chia sẻ và gắn kết hơn. Đồng thời, con cũng đừng quên dành thời gian bên gia đình, lắng nghe và hiểu rõ quan điểm và kinh nghiệm của ba mẹ mình để trân trọng những giá trị gia đình và những bài học quý giá mà ba mẹ đã truyền đạt.

“Kết khoảng cách - Nối yêu thương”: Sống chậm lại để kéo gần khoảng cách với người thân

“Kết khoảng cách - Nối yêu thương” - đó cũng là thông điệp ý nghĩa mà SeABank muốn gửi gắm thông qua phim ngắn lần này nhân Ngày Gia đình Việt Nam 2023. Gạt bỏ mọi bức ngăn vô hình, những khoảng cách thể hệ để kết nối và thấu hiểu hơn. Cuộc sống dù bao khó khăn khôn lường, gia đình, bố mẹ vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc, vỗ về yêu thương, là tình yêu vô điều kiện dành cho con - dù tình yêu đó được thể hiện bằng hình thức nào đi chăng nữa. Đừng để khoảng cách thế hệ làm xa cách tình thân - thứ tình cảm thiêng liêng nhất mà mỗi chúng ta may mắn có được.

Khai thác triệt để chất liệu âm nhạc, thông điệp “Kết khoảng cách - Nối yêu thương” đã được SeABank khéo léo lồng ghép trong phim ngắn cực dễ thương nhưng cũng không kém phần xúc động. MV là một điểm sáng giữa cuộc sống bộn bề, hối hả và nhiều gai góc, giúp chúng ta cảm thấy ấm lòng, thêm niềm tin vào những giá trị thiêng liêng của gia đình. Tìm cảm thiêng liêng của gia đình được thể hiện qua những điều nhỏ nhặt nhất, tuy đơn giản nhưng “chạm” sâu trái tim người xem.

Với nét diễn giàu cảm xúc của NSƯT Linh Huệ (vai mẹ) và diễn viên Thuần Thiều Vũ (vai con) đã thể hiện những khúc mắc trong cuộc sống giữa mẹ và con gái một cách nhẹ hàng và đây cũng là câu chuyện phổ biến của nhiều gia đình. Với ba mẹ, con cái dù ở bất kỳ tuổi nào vẫn luôn là bé bỏng cần được chăm sóc, răn dạy. Ngược lại, con khi trưởng thành lại mong muốn một bầu trời tự do, được làm theo ý thích hay bận rộn với cuộc sống mà quên mất những người thân trong gia đình.

Câu chuyện gia đình được thể hiện theo phong cách MV ca nhạc độc đáo, mới lạ với ca từ được “chế” theo nền nhạc gốc bài hát “Thích em hơi nhiều” của Wren Evans - một ca khúc đã làm “dậy sóng” mạng xã hội năm 2022 với hơn 35 triệu view, nay được remake lại mang đến một làn gió mới cho khán giá. Ngay sau khi ra mắt, MV đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía khán giả và vẫn đang tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Đây cũng là món quà đặc biệt SeABank muốn gửi gắm tới tất cả mọi người nhân dịp ngày Gia Đình Việt Nam 2023 với thông điệp ngắn gọn nhưng chan chứa “Kết khoảng cách - Nối yêu thương”. SeABank vinh hạnh là đơn vị tiên phong đồng hành cùng phụ nữ Việt, luôn là cầu nối gắn kết mọi gia đình Việt Nam bằng các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt cùng nhiều chính sách ưu đãi dành cho cá nhân cũng như doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ với gói sản phẩm đồng hành cùng phụ nữ Việt.

Xem thêm: full MV Kết khoảng cách - Nối yêu thương

Những năm qua, xác định phái đẹp là những khách hàng cần được quan tâm phục vụ đặc biệt, bên cạnh các sản phẩm dịch vụ thông thường, SeABank đã thiết kế các sản phẩm chuyên biệt với nhiều ưu đãi riêng để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng nữ như Thẻ tín dụng dành riêng cho phái đẹp SeALady Cashback. Đồng thời, để đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp và phát triển kinh tế, SeABank hợp tác với Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện Đề án Phụ nữ Khởi nghiệp thông qua gói sản phẩm SeAWomen. Bên cạnh đó là các chương trình hỗ trợ nữ doanh nhân như “Cho vay doanh nghiệp nữ chủ” với lãi suất ưu đãi.

SeABank mong muốn mang đến những thông điệp tích cực, khuyến khích sự thấu hiểu, cảm thông dành cho những người thân yêu, giữa mẹ và con, từ đó hướng cộng đồng tới một cuộc sống kết nối và hạnh phúc hơn. Hy vọng thông điệp đầy ý nghĩa này có thể lan tỏa và truyền cảm hứng đến nhiều khán giả - tôn vinh những giá trị thiêng liêng của gia đình, tình cảm mẫu tử.

SeABank giảm lãi suất tối đa 1%/năm, hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận vốn vay ưu đãi SeABank giảm lãi suất tối đa 1%/năm, hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận vốn vay ưu đãi
Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy kinh doanh, “an cư lạc nghiệp”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) giảm lãi suất tối đa 1%/năm với các khoản vay hiện hữu và khoản vay mới. Đặc biệt, SeABank triển khai chương trình ưu đãi lãi suất chỉ từ 9,29%/năm cho các khoản vay tiêu dùng mua nhà, mua ô tô.
Đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững, tăng vốn điều lệ lên 25.903 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 5.633 tỷ đồng Đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững, tăng vốn điều lệ lên 25.903 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 5.633 tỷ đồng
Vừa qua, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã diễn ra thành công và thông qua nhiều mục tiêu quan trọng, bao gồm kế hoạch kinh doanh năm 2023 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.633 tỷ đồng, tăng vốn điều lệ lên 25.903 tỷ đồng và bầu thành viên Hội đồng Quản trị (HĐQT), Ban Kiểm soát (BKS) nhiệm kỳ 2023 - 2028.
SeABank ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Signature dành cho khách hàng ưu tiên SeAPremium SeABank ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Signature dành cho khách hàng ưu tiên SeAPremium
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) với sự hỗ trợ từ VISA, chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng cao cấp Signature dành riêng cho Khách hàng ưu tiên SeAPremium của SeABank. Với thông điệp “Chạm thẻ - Thân khỏe – Tâm an”, các đặc quyền của thẻ SeABank Singature tập trung vào lĩnh vực sức khỏe thể chất, sức khỏe đời sống, phong cách sống đẳng cấp, tập trung giá trị gia đình và tinh hoa cuộc sống mang đến những trải nghiệm an lành phù hợp với lối sống cân bằng được cá nhân hóa.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối

Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối

“Kết tay đan con tim yêu thương, kết tay cùng đan những tương lai… Yêu thương sẽ thắp sáng những nơi ta qua, vì SeABank là một Nhà…”. Từng giai điệu của ca khúc Kết tay đan yêu thương, bài hát truyền thống của SeABank, ngân vang trong tâm trí người nghe và khúc nhạc đó đã trở thành ngôn ngữ chung, kết nối hàng triệu trái tim khách hàng và cán bộ nhân viên Ngân hàng suốt 30 năm phụng sự. Và Kết nối chính là nét văn hóa tạo nên sự khác biệt của SeABank trong hành trình đó.
SeABank phát triển chính sách SeALoyalty với nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp

SeABank phát triển chính sách SeALoyalty với nhiều đặc quyền cho doanh nghiệp

Ngày 30/5/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) chính thức ra mắt chính sách dành cho khách hàng doanh nghiệp thân thiết - SeALoyalty với nhiều đặc quyền về giá, phí và quà tặng giá trị, đem đến dịch vụ tài chính chuyên biệt, khẳng định đẳng cấp xứng tầm cho doanh nghiệp.
SeABank hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 24.957 tỷ đồng

SeABank hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 24.957 tỷ đồng

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) chính thức hoàn tất việc tăng vốn điều lệ lên 24.957 tỷ đồng thông qua đợt phát hành 42 triệu cổ phiếu theo Chương trình lựa chọn dành cho người lao động (ESOP) năm 2023 cho hơn 2.000 cán bộ nhân viên (CBNV) có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngân hàng.

Các tin bài khác

Một số món ăn ngày Tết không thể thiếu trong mâm cỗ xưa của người Việt

Một số món ăn ngày Tết không thể thiếu trong mâm cỗ xưa của người Việt

Món ngon ngày Tết là một phần không thể thiếu trong khung cảnh sum họp gia đình ấm cúng của người Việt Nam; trong đó, mỗi món ăn trong mâm cỗ Tết đều mang một ý nghĩa độc đáo riêng biệt.
Quảng Bình hỗ trợ xây mới và sửa chữa 254 ngôi nhà “Đại đoàn kết”

Quảng Bình hỗ trợ xây mới và sửa chữa 254 ngôi nhà “Đại đoàn kết”

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình vừa thông tin trên quangbinh.gov.vn, đã có 254 ngôi nhà “Đại đoàn kết” được hỗ trợ xây mới và sửa chữa cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trong đó phần lớn là hộ đồng bào dân tộc thiểu số với tổng số tiền 12,4 tỷ đồng.
Đà Nẵng tiếp nhận gần 2,4 tỷ đồng xây nhà đại đoàn kết cho tỉnh Điện Biên và khu vực Tây Bắc

Đà Nẵng tiếp nhận gần 2,4 tỷ đồng xây nhà đại đoàn kết cho tỉnh Điện Biên và khu vực Tây Bắc

Nhằm thực hiện Chương trình ủng hộ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo của tỉnh Điện Biên và một số địa bàn khu vực Tây Bắc, đến nay, MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng đã tiếp nhận ủng hộ từ các địa phương, đơn vị với tổng số tiền gần 2,4 tỷ đồng.
Trao tặng kinh phí xây dựng nhà ở cho 2 hộ nghèo ở huyện miền núi Quế Phong (Nghệ An)

Trao tặng kinh phí xây dựng nhà ở cho 2 hộ nghèo ở huyện miền núi Quế Phong (Nghệ An)

Sáng ngày 29/8, tại Nghệ An, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 2 hộ nghèo ở hai xã Mường Nọc và Tiền Phong (huyện Quế Phong).

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Đại sứ Belarus tại Việt Nam Uladzimir Baravikou cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại về những kết quả trong quan hệ nhân dân Việt Nam Việt Nam - Belarus nhân kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Belarus (3/7/1944 - 3/7/2024).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Cấp căn cước cho người gốc Việt chưa xác định quốc tịch từ ngày 1/7

Cấp căn cước cho người gốc Việt chưa xác định quốc tịch từ ngày 1/7

Cấp căn cước cho người dưới 14 tuổi, công dân chưa đăng ký thường trú, tạm trú và cấp giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch là những điểm mới đáng chú ý của Luật Căn cước năm 2023 có hiệu lực từ ngày 1/7.
Từ ngày 1/7, BHXH thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

Từ ngày 1/7, BHXH thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã và đang tập trung các nguồn lực, phát huy lợi thế sẵn có của ngành để sẵn sàng cho việc triển khai sử dụng thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ ngày 1/7/2024.
Thời tiết hôm nay 22/6: Nắng nóng ở miền Bắc dịu dần

Thời tiết hôm nay 22/6: Nắng nóng ở miền Bắc dịu dần

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết miền Bắc hôm nay 22/6 tiếp tục giảm nhiệt, cao nhất phổ biến 31-34 độ.
Thời tiết hôm nay (19/6): có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao

Thời tiết hôm nay (19/6): có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/6 sẽ nắng nóng ở khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Doanh nghiệp Nhà nước thực hiện "5 tiên phong" để góp phần phát triển đất nước

Doanh nghiệp Nhà nước thực hiện "5 tiên phong" để góp phần phát triển đất nước

Chiều 15/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp Nhà nước, có chủ đề “Doanh nghiệp Nhà nước tham gia đóng góp, thúc đẩy tăng trưởng, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế”.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động