Trang chủ Kinh tế Tài chính - Ngân hàng
18:51 | 24/10/2023 GMT+7

SeABank phát hành 42 triệu cổ phiếu ESOP năm 2023, gia tăng lợi ích cho người lao động

aa
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) dự kiến phát hành tối đa 42 triệu cổ phiếu theo Chương trình lựa chọn dành cho người lao động (ESOP) năm 2023 cho hơn 2.000 cán bộ nhân viên (CBNV) có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngân hàng.
Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3 và đánh giá triển vọng ổn định cho SeABank Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3 và đánh giá triển vọng ổn định cho SeABank
SeABank ký hợp đồng chuyển nhượng 100% vốn góp tại Công ty Tài chính PTF cho AEON Financial Service SeABank ký hợp đồng chuyển nhượng 100% vốn góp tại Công ty Tài chính PTF cho AEON Financial Service

Đây là lần thứ 4 SeABank triển khai ESOP cho CBNV, qua đó tạo động lực làm việc hiệu quả cao, đồng thời gia tăng lợi ích cho người lao động, gắn kết nhân sự.

Theo lộ trình đã được Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2023 thông qua, SeABank sẽ phát hành tối đa 42 triệu cổ phiếu ESOP với mức giá ưu đãi 12.000 đồng/cổ phiếu cho hơn 2.000 cán bộ quản lý, CBNV đáp ứng tiêu chí về thâm niên, hiệu quả công việc, nhóm chức danh. Số cổ phiếu này sẽ được tự do chuyển nhượng 50% sau 1 năm và 100% sau 2 năm sở hữu.

Việc phát hành cổ phiếu ESOP thể hiện sự trân trọng, ghi nhận và giữ chân đối với cán bộ quản lý và cán bộ nhân viên có thâm niên và hiệu quả làm việc tốt của SeABank, qua đó khuyến khích sự cam kết gắn bó và cống hiến; thúc đẩy việc nỗ lực hoàn thành mục tiêu và nhiệm vụ được giao phó; giữ chân những nhân sự có năng lực, duy trì ổn định đội ngũ cán bộ quản lý và cán bộ nhân viên chủ chốt.

SeABank phát hành 42 triệu cổ phiếu ESOP năm 2023, gia tăng lợi ích cho người lao động

Ngoài việc được mua cổ phiếu với giá ưu đãi, trong năm 2023, CBNV là cổ đông của SeABank còn được trả cổ tức 2022 bằng cổ phiếu và nhận cổ phiếu thưởng với tổng tỷ lệ 20,3%. Đây được coi là nguồn động viên vô cùng ý nghĩa, mang lại lợi ích to lớn cho CBNV Ngân hàng.

Chương trình ESOP được SeABank triển khai từ năm 2018 nhằm gia tăng sự gắn bó của CBNV với tổ chức, đồng thời là nguồn động viên ý nghĩa, mang lại lợi ích to lớn mà Ngân hàng dành tặng CBNV, hướng tới xây dựng môi trường làm việc bình đẳng, gắn kết, chuyên nghiệp và nhân văn. Ở các đợt ESOP trước, đã có gần 4.700 lượt CBNV được hưởng chính sách ưu đãi vượt trội từ SeABank cho người lao động.

SeABank bổ nhiệm Quyền Tổng Giám đốc SeABank bổ nhiệm Quyền Tổng Giám đốc
Ngày 31/7/2023, Hội đồng Quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã ban hành Nghị quyết về việc bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc thường trực Lê Quốc Long - người đã có 18 năm thâm niên giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc tại SeABank, đảm nhiệm chức vụ Quyền Tổng Giám đốc phụ trách điều hành hoạt động của Ngân hàng kể từ ngày 1/8/2023.
SeABank bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc mới SeABank bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc mới
Ông Lê Quốc Long được bổ nhiệm thay thế cho ông Loic Faussier, người sẽ thôi đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc SeABank từ ngày 1/8/2023 vì lý do cá nhân.
SeABank trao tặng 25.000 cây phủ xanh đất rừng tại Đắk Lắk SeABank trao tặng 25.000 cây phủ xanh đất rừng tại Đắk Lắk
Ngày 15/08/2023 tại Đắk Lắk, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã trao tặng cho Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk 25.000 cây sao đen với tổng kinh phí 500 triệu đồng nhằm phủ xanh đất trống đồi núi trọc, đảm bảo môi trường, nâng cao độ che phủ rừng tại hai huyện Krông Buk và Ea H’Leo - tỉnh Đắk Lắk.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Cổ phiếu Cao su và Khu Công nghiệp chuyển mình, thị trường được xoa dịu nỗi lo

Cổ phiếu Cao su và Khu Công nghiệp chuyển mình, thị trường được xoa dịu nỗi lo

Với tính chất của một phiên cung tiềm năng về tài khoản nhà đầu tư, thị trường đã có sự thể hiện dè dặt và chỉ có lực kéo lên về cuối phiên. Nhóm ngành hỗ trợ mạnh nhất cho chỉ số là Cao su và Khu Công nghiệp, Xăng dầu.
ĐHĐCĐ Bảo Việt: Đang tiến hành các bước cổ phần hóa công ty con

ĐHĐCĐ Bảo Việt: Đang tiến hành các bước cổ phần hóa công ty con

Lãnh đạo Bảo Việt cho biết, đang báo cáo Chính phủ cũng như các cơ quan có thẩm quyền về việc cổ phần hóa doanh nghiệp, về mọi điều kiện sắp xếp cơ sở nhà đất.
Chứng khoán SHS cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Thành phố Hà Nội ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Chứng khoán SHS cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Thành phố Hà Nội ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Chứng khoán SHS và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP. Hà Nội Văn phòng Đại diện Khu vực Phía Nam (HanoiSME VP Phía Nam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác, triển khai dự án “Hợp lực bứt phá – Kiến tạo thành công”.
Chứng khoán DNSE tiên phong ứng dụng hệ thống bảo mật tân tiến MDR của eSentire

Chứng khoán DNSE tiên phong ứng dụng hệ thống bảo mật tân tiến MDR của eSentire

Với mục tiêu tối ưu bảo mật cho khách hàng, Chứng khoán DNSE là đơn vị tiên phong sử dụng giải pháp từ eSentire, nhà cung cấp dịch vụ an ninh mạng dẫn đầu toàn cầu, ứng dụng nền tảng AI nhằm giám sát, phát hiện và xử lý sự cố 24/7.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
Tôi tự hào là người Việt Nam!

Tôi tự hào là người Việt Nam!

Đó là chia sẻ của bà Nhữ-Tarnawska Hoa Kim Ngân khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại. Bà vừa được Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda trao quyết định phong học hàm giáo sư và là nữ khoa học gốc Việt đầu tiên, nhà khoa học gốc Việt thứ năm tại Ba Lan đạt được thành tích này.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2024 với nhiều quy định mới hứa hẹn sẽ tác động, ảnh hưởng nhất định đến thị trường bất động sản.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Vừa qua, Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền biển, đảo cho đông đảo quần chúng nhân dân.
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động