Trang chủ Kinh tế Bất động sản
07:30 | 14/08/2020 GMT+7

Ra mắt Nova F&B – Thương hiệu nằm trong hệ sinh thái NovaTourism của Novaland

aa
Ngày 12/8, Tập đoàn Novaland chính thức giới thiệu Nova F&B - đơn vị quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B, thuộc hệ sinh thái NovaTourism.
Trung tâm Cấp cứu 115 TP.HCM tiếp nhận tài trợ từ tập đoàn Novaland Trung tâm Cấp cứu 115 TP.HCM tiếp nhận tài trợ từ tập đoàn Novaland

Tiếp nối chuỗi hoạt động hưởng ứng “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19”, 2 xe cấp cứu với trị giá 5 ...

Novaland ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Khách sạn Minor Novaland ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Khách sạn Minor

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Khách sạn Minor để tư vấn phát triển và quản lý ...

Novaland được vinh danh tại giải thưởng những nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020 Novaland được vinh danh tại giải thưởng những nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020

Vừa qua, Tập đoàn Novaland đã được tạp chí HR Asia vinh danh là một trong những công ty tại khu vực châu Á có môi ...

1503 atu 0599
Bà Võ Đoan Thùy – Giám đốc điều hành Nova F&B phát biểu tại sự kiện

Mục tiêu của Nova F&B là phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm với hệ thống hàng trăm chuỗi nhà hàng, cà phê, bar, club…; mang đến những trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc và đẳng cấp quốc tế cho du khách trong và ngoài nước; gia tăng giá trị kết nối và trải nghiệm của khách hàng trong hệ sinh thái NovaTourism. Ngoài những thương hiệu đẳng cấp mà Tập đoàn đang sở hữu, Nova F&B sẽ từng bước phát triển và nhượng quyền, hợp tác với nhiều thương hiệu khác để trở thành điểm đến vui chơi, giải trí và ẩm thực hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Danh mục các thương hiệu do Nova F&B sở hữu bao gồm: Mảng nhà hàng : Jumbo Seafood, The Dome Dining &Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac Do Brazil, Viet Kitchen; Marina Club, Embassy Lounge, Number 1 Beach Club, Food Train Restaurant, Grand Lounge; Mảng chuỗi cà phê: Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees; Mojo Coffee, Soho Café & Lounge, Cà phê Cô Ba…

Danh mục các thương hiệu Nova F&B đang trong tiến trình làm việc để hợp tác: Magal BBQ, Lotteria, Pizza Maru (Korea), Mango Tree (Thailand), Yakiniku BBQ (Japan) ,….

1552 img 3826
Saigon Casa Cafe – Thương hiệu thuộc sở hữu của Nova F&B

Từ năm 2019, Novaland bắt đầu triển khai mạnh mảng BĐS nghỉ dưỡng với 03 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld; và phát triển mảng Dịch vụ Du lịch – NovaTourism nhằm hỗ trợ cho việc phát triển các dự án BĐS, tăng tính thanh khoản cho nhóm sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng và sinh lợi lâu dài cho khách hàng. Đồng thời, hệ sinh thái NovaTourism còn được phát triển để phục vụ cho cộng đồng dân cư của Novaland cũng như góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, kiến tạo “Điểm đến” cho các địa phương…

NovaTourism – hệ sinh thái Dịch vụ Du lịch của Novaland gồm 7 hạng mục chính: (1) Lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành quản lý bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế); và tạo ra các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng. (2) Tự tổ chức hoặc hợp tác việc Vận chuyển hành khách. (3) Tự tổ chức hoặc phối hợp các nhà cung cấp địa phương về dịch vụ Hậu cần. (4) Tự phát triển, nhượng quyền hoặc hợp tác phát triển đa dạng dịch vụ Ẩm thực. (5) Vận hành các không gian Mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách. (6) Đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước (Water park), công viên chủ đề (Theme park), thủy cung (Aquarium), vườn thú hoang dã (Safari), sân gôn, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), các show trình diễn ấn tượng… để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong và ngoài nước. (7) Dịch vụ lữ hành và Xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng “Thương hiệu du lịch” cho địa phương …

Để chuẩn bị cho việc vận hành giai đoạn 1 của nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng vào quý I/2021, bên cạnh Nova F&B, trong năm nay, Novaland sẽ liên tục ra mắt các thương hiệu về vận chuyển du lịch, quản lý và vận hành second home, quản lý và vận hành các trung tâm vui chơi, giải trí…

Cũng trong tháng 8, dãy “nhà phố thương mại” mặt tiền đường ven biển The Tropicana thuộc Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram sẽ tiếp tục được giới thiệu ra thị trường. Đây cũng là chuỗi shophouse đầu tiên được Nova F&B cam kết thuê lại để vận hành với thu nhập tiền thuê từ 50 triệu đến 80 triệu hàng tháng cho chủ sở hữu shophouse trong suốt 5 năm. Sản phẩm dự kiến được bàn giao từ quý II/2021.

1507 phyi cynh dy an
Phân kỳ The Tropicana – nơi sở hữu chuỗi shophouse biển đầu tiên được Nova F&B quản lý, vận hành.

Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram với quy mô 1000ha, chia làm hơn 10 phân kỳ bao gồm đa dạng các dòng sản phẩm second home: nhà phố, biệt thự (villa), nhà phố thương mại (shophouse)... NovaWorld Ho Tram kết nối với trung tâm TP.HCM qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây chỉ 90 phút di chuyển và cách sân bay quốc tế Long Thành 60 phút. Ngoài ra, dự án nói riêng và Hồ Tràm nói chung còn đón nhận một lượng khách du lịch rất lớn khi tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối 13 tỉnh miền Tây đi vào hoạt động.

Năm 2019, NovaWorld Ho Tram gây ấn tượng mạnh với giới đầu tư khi ra mắt phân kỳ đầu tiên – The Tropicana – cùng loạt Second home (nhà phố, biệt thự biển) mang phong cách kiến trúc miền nhiệt đới. Tiếp nối thành công đó, tháng 6 vừa qua, NovaWorld Ho Tram tiếp tục ra mắt khu biệt thự ven biển đắt giá với số lượng giới hạn, nằm liền kề cụm khách sạn 5 sao Hotel Ho Tram MGallery.

Trải dài theo cung đường ven biển 30km từ Lộc An đến Bình Châu, NovaWorld Ho Tram khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề, tạo nên chuỗi tiện ích du lịch giải trí đa dạng và trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ, đẳng cấp.

Cùng với chuỗi shophouse sẽ được đưa vào vận hành ngay sau khi hoàn thiện thông qua Nova F&B từ năm 2021, NovaWorld Ho Tram sẽ trở thành trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực cao cấp của cả vùng du lịch Hồ Tràm; tạo nên quần thể tiện ích sầm uất cho phố biển cả ngày lẫn đêm.

Trung tâm Cấp cứu 115 TP.HCM tiếp nhận tài trợ từ tập đoàn Novaland Trung tâm Cấp cứu 115 TP.HCM tiếp nhận tài trợ từ tập đoàn Novaland

Tiếp nối chuỗi hoạt động hưởng ứng “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19”, 2 xe cấp cứu với trị giá 5 ...

Novaland ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Khách sạn Minor Novaland ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Khách sạn Minor

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Khách sạn Minor để tư vấn phát triển và quản lý ...

Bất động sản ven sông tốt cho người ở, dễ sinh lời khi đầu tư Bất động sản ven sông tốt cho người ở, dễ sinh lời khi đầu tư

Không cần phải bàn cãi nhiều về sức nóng của sản phẩm BĐS ven sông bởi giá trị sống và tiềm năng đầu tư của ...

Ngọc Quyên
Nguồn:

Tin bài liên quan

Novaland điều chỉnh giá chuyển đổi lô trái phiếu 300 triệu USD xuống 36.000 đồng/cổ phiếu

Novaland điều chỉnh giá chuyển đổi lô trái phiếu 300 triệu USD xuống 36.000 đồng/cổ phiếu

Novaland điều chỉnh giá chuyển đổi lô trái phiếu 300 triệu USD sang cổ phiếu phổ thông ở mức 36.000 đồng/cổ phiếu với tỷ lệ chuyển đổi là 149.038 cổ phiếu/trái phiếu.
Thay đổi nhân sự cấp cao tại Tập đoàn Novaland

Thay đổi nhân sự cấp cao tại Tập đoàn Novaland

Ông Ng Teck Yow – Thành viên HĐQT không điều hành được bổ nhiệm làm Thành viên Ủy ban Kiểm toán của Novaland từ ngày 25/12/2025.
Novaland bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc mới

Novaland bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc mới

Việc bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc mới tiếp tục nằm trong kế hoạch kiện toàn bộ máy điều hành của Novaland nhằm giúp doanh nghiệp hoàn thành công cuộc chuyển đổi, tái cấu trúc.

Các tin bài khác

Isla Bella: Hai đặc quyền hiếm có nâng tầm trải nghiệm sống và giá trị đầu tư

Isla Bella: Hai đặc quyền hiếm có nâng tầm trải nghiệm sống và giá trị đầu tư

Giữa bức tranh bất động sản nghỉ dưỡng đang trở lại quỹ đạo tăng trưởng, Isla Bella (Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng) nổi lên như một biểu tượng mới, khác biệt toàn diện cả về thiết kế lẫn tiềm năng đầu tư. Với triết lý tối thiểu hóa mật độ xây dựng và tối đa hóa trải nghiệm biển riêng, Isla Bella kiến tạo một chuẩn nghỉ dưỡng độc bản chưa từng có.
Thị trường Bắc Trung Bộ - vùng trũng giá cuối cùng cho nhà đầu tư đón đầu chu kỳ tăng giá mới

Thị trường Bắc Trung Bộ - vùng trũng giá cuối cùng cho nhà đầu tư đón đầu chu kỳ tăng giá mới

Sau giai đoạn điều chỉnh kéo dài, bức tranh thị trường bất động sản cả nước đang dần khởi sắc. Từ Hà Nội, TP.HCM đến các thành phố lớn, dấu hiệu phục hồi ngày càng rõ nét.
Hừng Đông – “Mỏ vàng” đầu tư tại Vinhomes Wonder City với 3 tầng lợi nhuận vượt trội

Hừng Đông – “Mỏ vàng” đầu tư tại Vinhomes Wonder City với 3 tầng lợi nhuận vượt trội

Tại “Thành phố diệu kỳ” Vinhomes Wonder City, phân khu Hừng Đông đang nổi lên như một biểu tượng của nhịp sống thịnh vượng và cơ hội đầu tư hấp dẫn. Sở hữu vị trí chiến lược, thiết kế thông minh với hai mặt khai thác, cùng chính sách tài chính linh hoạt, Hừng Đông mang đến cho nhà đầu tư tiềm năng 3 tầng lợi nhuận bền vững và hấp dẫn hiếm có trên thị trường hiện nay.
MIK Signature Privilege - Bước tiến mới trong định nghĩa sống thượng lưu tại The Cosmopolitan

MIK Signature Privilege - Bước tiến mới trong định nghĩa sống thượng lưu tại The Cosmopolitan

Từ New York đến Dubai, Concierge Service, dịch vụ trợ lý cá nhân đẳng cấp đã trở thành biểu tượng gắn liền với bất động sản siêu sang toàn cầu. Tại Việt Nam, MIK Group hiện thực hóa xu hướng này qua hệ thống đặc quyền MIK Signature Privileges, nơi chuẩn sống thượng lưu được tái định nghĩa, khởi đầu tại dự án biểu tượng The Cosmopolitan.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 09/6: Chủ tịch ASEAN kêu gọi hạ nhiệt căng thẳng biên giới Campuchia - Thái Lan

Tin quốc tế ngày 09/6: Chủ tịch ASEAN kêu gọi hạ nhiệt căng thẳng biên giới Campuchia - Thái Lan

Chủ tịch ASEAN kêu gọi kiềm chế trong căng thẳng biên giới Campuchia-Thái Lan; Mỹ chuyển hướng viện trợ quân sự cho Ukraine sang Trung Đông; biểu tình gia tăng ở Los Angeles (Mỹ)... là tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 09/6.
Lần đầu tiên quảng bá thủy hải sản Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025

Lần đầu tiên quảng bá thủy hải sản Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025

Lần đầu tiên, các sản phẩm thủy hải sản đặc trưng của Việt Nam được giới thiệu rộng rãi tới công chúng Cộng hòa Séc trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025 - sự kiện giao lưu quốc tế quy mô lớn, thu hút hơn 20.000 lượt khách tham dự. Với 5 gian hàng tại Quảng trường Chiến thắng, Việt Nam đã quảng bá sinh động hình ảnh đất nước thông qua ẩm thực, nông sản và các sản phẩm văn hóa truyền thống, góp phần thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Séc.
Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Từ ngày 7-8/6/2025, nhóm các kiều bào trẻ Nhật Bản thuộc Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA) đã tổ chức chuyến thiện nguyện phát quà hỗ trợ cho bà con vùng biên giới huyện Tương Dương, Nghệ An, nơi vừa bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.
"Cùng thưởng thức vải đỏ, cùng chia sẻ tình đồng chí Việt - Trung"

"Cùng thưởng thức vải đỏ, cùng chia sẻ tình đồng chí Việt - Trung"

Đó chủ đề của buổi giao lưu được Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam tổ chức vào chiều ngày 6/6/2025. Chương trình có sự tham dự của các cán bộ Đại sứ quán, cùng đông đảo phóng viên Việt Nam và Trung Quốc.
Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Ngày 08/6, hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2025, các đoàn viên, thanh niên đến từ Đoàn cơ sở Lữ đoàn 171 (Vùng 2 Hải quân), Hải đoàn 129 Hải quân và Học viện Hải quân đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, như: tặng áo phao và cờ Tổ quốc cho ngư dân, ra quân làm sạch bãi biển, tuyên truyền bảo vệ môi trường và chủ quyền biển đảo.
Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Ngày 06/6, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2025.
Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Chiều 05/6, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho người dân tại phường Dương Đông, TP. Phú Quốc (Kiên Giang).
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động