Trang chủ Kinh tế Bất động sản
06:02 | 31/07/2020 GMT+7

Bất động sản ven sông tốt cho người ở, dễ sinh lời khi đầu tư

aa
Không cần phải bàn cãi nhiều về sức nóng của sản phẩm BĐS ven sông bởi giá trị sống và tiềm năng đầu tư của loại hình này đã được thị trường kiểm chứng qua nhiều năm nay.
Tưng bừng lễ kỷ niệm 1 năm thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Bất động sản Nhật Nam Tưng bừng lễ kỷ niệm 1 năm thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Bất động sản Nhật Nam

Ngày 11/07/2020 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị CTM, 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội BĐS Nhật Nam Group đã tổ chức ...

Đâu là lý do giúp nhà phố thương mại 2 mặt tiền thu hút nhà đầu tư? Đâu là lý do giúp nhà phố thương mại 2 mặt tiền thu hút nhà đầu tư?

Nhà phố thương mại từ lâu đã là một sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường nhờ lợi ích “2 trong 1”: vừa ...

Cơ hội sở hữu nhà liền kề nhận xe sang tại dự án Danko City Thái Nguyên Cơ hội sở hữu nhà liền kề nhận xe sang tại dự án Danko City Thái Nguyên

Luôn duy trì mức tăng trưởng ổn định, nhà liền kề vẫn luôn được xem là kênh đầu tư dài hạn hiệu quả. Tại Thái ...

3935 ds
Các dự án đô thị ven sông quy mô, được quy hoạch bài bản sẽ ngày càng gia tăng giá trị.

Bất động sản ven sông, giá bán chỉ có tăng

Trong cùng 1 khu vực, để sở hữu một căn nhà tọa lạc ven sông hay có tầm nhìn hướng ra sông, người mua phải chi thêm từ 15-30% so với giá chung của khu vực.

Hiện nay, những quỹ đất ven sông hoặc có yếu tố view sông ngày càng khan hiếm và thường được ưu tiên phát triển loại hình BĐS cao cấp, hạng sang hay dòng biệt thự dành cho giới thượng lưu. Dù vậy, lợi nhuận đầu tư và thanh khoản của dòng sản phẩm này luôn cao hơn hầu hết các loại hình nhà ở khác nên giới đầu tư vẫn luôn tranh nhau sở hữu.

Theo bà Trang Bùi, Giám đốc thị trường JLL Việt Nam, với loại hình BĐS ven sông, do tính chất khan hiếm nên biên độ tăng giá rất cao, dẫn đến cầu luôn lớn hơn cung. Với những dự án có giao thông kết nối thuận tiện, cảnh quan sông nước đẹp, môi trường sống trong lành thì không chỉ giá trị sống cao mà giá trị thương mại cũng rất lớn, không chỉ phù hợp để cho thuê, kinh doanh các loại hình cao cấp mà giá sang nhượng cũng tăng qua từng năm. Yếu tố tạo sức hút cho những dự án sở hữu vị trí ven sông là cảnh quan, không gian thư thái, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho cư dân.

4028 ds2
Nhà ven sông, cận sông mang đến nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ.

Xét về yếu tố phong thủy, nước là yếu tố tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc. Chính vì vậy, dễ hiểu khi hiện nay, hầu hết người có điều kiện khi chọn nơi an cư đều chọn những nơi cận biển hoặc sông hồ. Những căn nhà có dòng sông uốn quanh mang lại năng lượng tích cực không chỉ giúp gia chủ thuận đường phát triển sự nghiệp mà còn giúp mang đến cuộc sống an lành, đường con cái thuận lợi, sức khỏe tráng kiện và tinh thần minh mẫn.

Thời điểm vàng để săn BĐS ven sông phía Đông TP.HCM

Trong các dự án đô thị sinh thái triển khai tại phía Đông có quy hoạch bài bản, sở hữu cùng lúc nhiều lợi thế vượt trội: tiệm cận nội thành, liên kết giao thông và tọa lạc ven sông được giới đầu tư quan tâm nhất hiện nay có thể kể đến Aqua City. Dự án do Novaland triển khai có quy mô gần 1.000ha tại phía Đông TP.HCM.

Ngay trong dự án này, River Park 1 là một trong những phân khu đang được nhiều nhà đầu tư chú ý khi sở hữu loạt yếu tố quyết định việc gia tăng giá trị sản phẩm.

4036 ds3
Phân khu River Park 1 sở hữu vị trí cửa ngõ đắc địa và được bao quanh bởi hệ thống sông xanh mát.

Điểm nhấn của River Park 1 là tọa lạc trí tại cửa ngõ đắc địa của khu đô thị, là điểm đón cư dân, khách tham quan ra vào khu đô thị, đồng thời nằm trên mặt tiền Hương Lộ 2 lộ giới rộng đến 60m kết nối trực tiếp vào cao tốc TP.HCM- Long Thành - Dầu Giây. Bởi vậy, phân khu này được đánh giá là khu vực có giá trị thương mại và tiềm năng sinh lời lớn, đặc biệt phù hợp với hoạt động kinh doanh, khai thác dịch vụ, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư.

Đặc biệt hơn, khi khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Novotel và Trung tâm phức hợp thể thao giải trí trong nhà quy mô 11.000 chỗ ngồi đi vào vận hành, phân khu cửa ngõ đô thị sầm uất với đa dạng các hoạt động thương mại dịch vụ, kết nối nhanh chóng đến sân bay Long Thành như River Park 1 càng gia tăng giá trị.

Ngoài lợi thế vị trí cửa ngõ, River Park 1 còn thừa hưởng yếu tố thiên nhiên hiện hữu của một vùng đất xanh mát với cây cối, hệ thống công viên hơn 24,000m2 và sông xanh chạy dọc theo phân khu, mang đến giá trị sống sinh thái hiếm có cho các cư dân đô thị.

Song song là chuỗi tiện ích hiện đáp ứng nhu cầu sống giàu trải nghiệm của cư dân như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, bến du thuyền, trung tâm thể thao đa năng, trung tâm thương mại, clubhouse, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi tiêu chuẩn resort…

4041 ds4
Các tiện ích đẳng cấp tại Aqua City phục vụ nhu cầu sống giàu trải nghiệm của cư dân River Park 1 cũng chỉ cách vài bước chân.

Đánh giá về tiềm năng của River Park 1, anh Hoàng Hưng một nhà đầu tư sành sỏi tại TP.HCM nhận định, với loại hình khu đô thị, vị trí sản phẩm là một yếu tố rất được xem trọng. Những sản phẩm tọa lạc ở vị trí đắc địa, được quy hoạch hạ tầng hoàn chỉnh, cư dân hiện hữu sầm uất như River Park 1 sẽ là bảo chứng tốt cho khả năng tăng giá trị sản phẩm.

Khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu và đăng ký để được tư vấn tại hotline: 0901.89.39.88.

Ngọc Quyên
Nguồn:

Tin bài liên quan

Lợi nhuận nhiều doanh nghiệp "bốc hơi", chuyển từ lãi thành lỗ sau kiểm toán

Lợi nhuận nhiều doanh nghiệp "bốc hơi", chuyển từ lãi thành lỗ sau kiểm toán

Báo cáo tài chính đã kiểm toán năm 2023 của nhiều doanh nghiệp cho thấy lợi nhuận sau thuế sụt giảm hàng chục %, thậm chí chuyển từ lãi thành lỗ hàng trăm tỷ đồng.
MSVN dự báo sẽ có thêm nhiều công ty không đáp ứng nghĩa vụ trái phiếu thời gian tới

MSVN dự báo sẽ có thêm nhiều công ty không đáp ứng nghĩa vụ trái phiếu thời gian tới

Mặc dù có khả năng sẽ có thêm nhiều công ty không thể đáp ứng nghĩa vụ trái phiếu trong những tháng tới, nhưng MSVN cho rằng, khả năng thêm một Novaland thứ 2 là rất thấp.
Aqua City mang tới sự kết nối giữa không gian sống và cảm xúc trải nghiệm

Aqua City mang tới sự kết nối giữa không gian sống và cảm xúc trải nghiệm

Dàn Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Thể thao và Hoa hậu các Dân tộc và đã khám phá trọn vẹn Aqua City. Các người đẹp cảm thấy ấn tượng trước kiến trúc, chất lượng tiện ích nội khu cũng như sự đầu tư và quy hoạch bài bản của khu đô thị.

Các tin bài khác

Các khoản thu từ nhà, đất TP.HCM tăng mạnh

Các khoản thu từ nhà, đất TP.HCM tăng mạnh

Thông tin trên được nêu ra trong Báo cáo tình hình kinh tế, xã hội 4 tháng đầu năm của Cục Thuế TP.HCM.
Thủ tướng yêu cầu tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy giải ngân gói 120.000 tỷ cho nhà ở xã hội

Thủ tướng yêu cầu tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy giải ngân gói 120.000 tỷ cho nhà ở xã hội

Yêu cầu trên được Thủ tướng đưa ra với Ngân hàng Nhà nước tại Chỉ thị số 14/CT-TTg ngày 2/5/2024 về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh dao động khoảng 50 - 70 triệu/m2.
Doanh nghiệp bất động sản thành lập mới bằng 98,7% so với cùng kỳ 2023

Doanh nghiệp bất động sản thành lập mới bằng 98,7% so với cùng kỳ 2023

Số liệu trên được Tổng cục Thống kê cho biết sáng nay (29/4) tại Báo cáo Tình hình kinh tế xã hội 4 tháng đầu năm 2024.

Đọc nhiều

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 là mốc son chói lọi trong tiến trình lịch sử dân tộc Việt Nam, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Quân đội nhân dân ...
TP Hồ Chí Minh tri ân bạn bè quốc tế nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

TP Hồ Chí Minh tri ân bạn bè quốc tế nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 3/5, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) cùng các Hội hữu nghị thành viên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên ...
Tưởng niệm “Binh đoàn bất tử” tại Hà Nội

Tưởng niệm “Binh đoàn bất tử” tại Hà Nội

Những người tham gia đeo trên ngực trái dải băng Thánh Gregory, mang theo di ảnh của những chiến sĩ đã ngã xuống cho độc lập, tự do của Tổ quốc.
Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng vĩ đại của chiến dịch Điện Biên Phủ thể hiện tình hữu nghị sâu đậm "vừa là đồng chí vừa là anh em", là mốc son lịch sử góp phần tăng cường tình ...
Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Ngày 3/5, tại Phnom Penh đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các sĩ quan cao cấp và cán bộ Campuchia đã có thành tích trong phối hợp tìm kiếm, cất bốc và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại Campuchia.
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động