Trang chủ Kinh tế Bất động sản
09:00 | 09/06/2021 GMT+7

Phú Quốc, điểm đến mới cho xu hướng sống khỏe

aa
Dù không phải xu hướng mới, nhưng đại dịch Covid-19 đã đưa yếu tố sống khỏe thông qua không gian, tiện ích… đã trở thành tiêu chí hàng đầu của những dự định an cư.
Covid-19 sẽ tạo ra xu hướng mua nhà hoàn toàn mới? Covid-19 sẽ tạo ra xu hướng mua nhà hoàn toàn mới?
Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc: Điểm sáng đầu tư 2021 Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc: Điểm sáng đầu tư 2021

Sự trỗi dậy của tiêu chí sống khỏe

Các chuyên gia nhận định đang có sự thay đổi đáng kể trong cách người Việt chọn nhà. Bất kể mục đích mua để ở (an cư dài lâu) hay sở hữu căn nhà thứ hai, thứ tự các tiêu chí ưu tiên trong quyết định mua nhà đã thay đổi. Trước đó, thứ tự ưu tiên là vị trí, chủ đầu tư, tiện ích, chất lượng bàn giao, diện tích và thiết kế không gian sống… Nhưng nay bảng tiêu chí trên đã thay đổi với yếu tố đảm bảo cuộc sống xanh, sống sức khỏe được đặt lên hàn đầu. Bà Trang Bùi - Giám đốc cấp cao thị trường Việt Nam của JLL nhận định: người mua nhà ngày càng quan tâm đến môi trường sống lành mạnh và bền vững hơn là một không gian để ở đơn thuần.

Mặt khác, thực trạng ô nhiễm và mật độ cư dân đông đúc tại các thành phố lớn là những tác nhân hình thành nên “làn sóng” dịch chuyển không gian sống mới. Nhiều người đang có ý tưởng “moving” ra các đảo, nơi có không gian sống trong lành, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện và điều kiện an sinh xã hội ngày càng được đảm bảo. Trong đó, Phú Quốc nổi lên như điểm đến sáng giá nhất.

Phú Quốc, điểm đến mới cho xu hướng sống khỏe
Phú Quốc là sự lựa chọn hàng đầu cho những dự định hướng tới cuộc sống sức khỏe, an toàn (ảnh dự án Meyhomes Capital Phú Quốc).

Thực tế xu hướng này cũng nằm hoàn toàn trong quy hoạch thành phố Phú Quốc. Dân số Phú Quốc năm 2019 là hơn 179 nghìn. Theo quy hoạch điều chỉnh tháng 01/2021, dự kiến đến 2030 thành phố trẻ sẽ đón thêm khoảng 42.500 người.

Tâm điểm sống Phú Quốc

Được mệnh danh là đảo Ngọc, Phú Quốc hội tụ đủ điều kiện để hấp dẫn cư dân theo xu hướng sống xanh, tốt cho sức khỏe. Thiên nhiên nơi đây vẹn nguyên, những km đường biển bất tận cùng hơn 7.000 ha rừng mang đến cảnh sắc diệu kỳ cùng môi trường sống trong lành. Trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, hạ tầng giao thông tại Phú Quốc được đồng bộ hoàn thiện mạnh mẽ, đón làn sóng đầu tư trên nhiều lĩnh vực.

Các chuyên gia cho rằng đây là những điều kiện lý tưởng để đón lớp cư dân tương lai. Khoảng trống cần lấp đầy là sự thiếu vắng những đô thị đủ tầm theo quy hoạch và tầm nhìn của thành phố đảo, với tiện ích sống tương xứng các thành phố lớn, đón đầu nhu cầu chăm sóc sức khỏe đang lan tỏa.

Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc do tập đoàn Tân Á Đại Thành phát triển tại đảo Ngọc, theo mô hình “thành phố trong thành phố” là mảnh ghép tiên phong để hoàn thiện bức tranh đô thị ở Phú Quốc theo tiêu chí trên.

Phú Quốc, điểm đến mới cho xu hướng sống khỏe
Tại Meyhomes Capital Phú Quốc, yếu tố sống khỏe cho cư dân được đảm bảo từ trọn vẹn từ địa thế đến quy hoạch tổng thể và chi tiết.

Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí tại lõi trung tâm đảo Ngọc, với 3 tuyến đường huyết mạch kết nối 2 đầu Nam- Bắc của đảo là trục DT 46, DT975 và đại lộ trung tâm An Thới cùng những con đường vắt ngang Đông -Tây nối liền 2 bờ biển đẹp bâc nhất Phú Quốc là Bãi Trường và Bãi Sao.

Bên cạnh đó, tận dụng yếu tố phong thuỷ vượng khí hiếm có với 3 ngọn núi ôm trọn cùng sông Mây chảy vào nội khu, không gian đô thị của dự án được Dark Horse Architecture cùng các cộng sự quốc tế tổ chức dựa trên loat công trình nghiên cứu kỹ lưỡng, lấy con người làm trung tâm.

Quy hoạch theo “kiến trúc ô bàn cờ” giúp đón trọn hướng gió thổi từ biển và núi, phân bổ đều luồng khí trong lành này đến từng ngóc ngách... Tiện ích bên ngoài cũng được sắp đặt cho một đô thị xanh. Trục “xương sống” của dự án sẽ là những đại công viên và hồ trung tâm, cùng hàng chục cảnh quan nghệ thuật, thảm xanh cây cối, để mỗi bước chân đều thư thái và thảnh thơi.

Đặc biệt, mỗi ngôi nhà sẽ được trang bị bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước, đảm bảo độ tinh khiết hoàn hảo, cư dân có thể tận hưởng nguồn nước mát lành trực tiếp tại vòi. Mỗi ngôi nhà tại đây cũng sẽ được lắp một dàn pin năng lượng mặt trời, chuyển hoá nguồn năng lượng thân thiện với môi trường.

Phú Quốc, điểm đến mới cho xu hướng sống khỏe

Với khát vọng “Phồn vinh cuộc sống Việt” và “Lan tỏa phồn vinh” đến cho mỗi cư dân đảo Ngọc, Chủ đầu tư Tân Á Đại Thành đã và đang kiến tạo đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, nhằm đảm bảo yếu tố sức khỏe của cư dân được chăm sóc toàn diện từ trong nhà ra phố. Đồng thời, tạo nên một cộng đồng cư dân bền vững, phát triển văn hoá và là điểm đến không thể bỏ qua trên mỗi hành trình du lịch tại đảo Ngọc.

Với sự xuất hiện của những đô thị như Meyhomes Capital Phú Quốc cùng điều kiện tự nhiên hoàn hảo bậc nhất và quy hoạch của chính quyền địa phương, Phú Quốc đang nổi lên như một vùng đất an cư lý tưởng mới cho cộng đồng cư dân tương lai.

Chính sách hỗ trợ tài chính đang áp dụng

* Chiết khấu 8% khi thanh toán trực tiếp


* Hỗ trợ vay 70%, lãi suất 0% trong 24 tháng


* Miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng


* Tặng bộ giải pháp Tân Á Đại Thành 250 triệu đồng


* Tặng bộ trang sức kim cương 100 triệu đồng


* Chiết khấu 1% cho khách hàng mua căn thứ 2


* Miễn phí dịch vụ quản lý 02 năm kể từ thời điểm bàn giao


* Cơ hội trúng 01 xe Mercedes C180 và 6 xe Honda SH

Phú Quốc sẽ có đại đô thị hơn 266 ha Phú Quốc sẽ có đại đô thị hơn 266 ha
Ngày 10/04/2021, tại khách sạn InterContinental Phu Quoc, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã chính thức ra mắt đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.
Meyhomes Capital Phú Quốc khẳng định giá trị bằng lợi thế độc tôn Meyhomes Capital Phú Quốc khẳng định giá trị bằng lợi thế độc tôn
Hai năm liên tiếp, Meyhomes Capital Phú Quốc được hai giải thưởng quan trọng vinh danh: “Dự án đầu tư tốt nhất 2020” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất 2021”. Điều gì khiến dự án đầu tay của Tân Á Đại Thành gặt hái được thành công sớm đến vậy?
Bất động sản Tân Á Đại Thành sẵn sàng bứt tốc trong năm mới Bất động sản Tân Á Đại Thành sẵn sàng bứt tốc trong năm mới
Trong 4 năm đầu tiên cây tre chỉ cao được 3cm, nhưng từ năm thứ 5 trở đi nó sẽ phát triển mạnh mẽ với tốc độ 30cm mỗi ngày. Sức vươn lên mãnh liệt ấy nhờ 4 năm đầu nó đã mở rộng bộ rễ hàng chục mét vuông dưới lòng đất. Câu chuyện mở rộng sang lĩnh vực bất động sản của tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng có những nét tương đồng!
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Khởi công trường liên cấp Meyschool Đoàn Thị Điểm tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Trường liên cấp đầu tiên tại Phú Quốc - Meyschool Đoàn Thị Điểm đã được khởi công ngày 1/3/2024 với tổng vốn đầu tư 250 tỷ đồng. Trường dự kiến đón 1.500 học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở của thành phố đảo Phú Quốc từ năm 2026.
Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Du lịch tết: Điểm đến không thể bỏ lỡ dịp xuân Giáp Thìn

Hành trình du xuân tại hòn đảo thiên đường Phú Quốc dịp tết 2024 sẽ có thêm một điểm đến mới lạ. Không cần bay tới Nhật Bản hay Hàn Quốc để chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật ánh sáng mãn nhãn, hãy tận hưởng điều đó ngay tại Đảo Ngọc.
Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Hiện diện tại Phú Quốc, hòn đảo được ví như thiên đường với cảnh sắc tuyệt mỹ, nắng, gió, mây trời, đại dương xanh thẳm… Meypearl Harmony Phú Quốc đang là “tọa độ vàng” cho không gian sống chất lượng khi mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ.

Các tin bài khác

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.
Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Ngày 20/3/2024, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Văn bản số 665/UBND-GTCN&XD về việc công bố danh mục dự án nhà ở xã hội (đợt 1) để triển khai thực hiện Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng theo Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ.
GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

Cụm công nghiệp Thái Tân thuộc địa bàn các xã Thái Tân, Nam Hồng, Hồng Phong (Nam Sách) với diện tích khoảng 75 ha. Dự án do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động