Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
11:29 | 28/12/2021 GMT+7
Đây mới đích thực là “Công ty nhà người ta”:

Mở cửa hàng thời trang cực chất ngay văn phòng làm việc

aa
Bạn nghĩ gì về môi trường làm việc ở một công ty về công nghệ? Hẳn là những anh chàng, cô nàng khô khan kính dày cộm và dán mắt vào màn hình máy tính? Chuyện đó xưa rồi. Nếu có cơ hội đến trụ sở của One Mount, bạn sẽ choáng ngợp bởi… một gian hàng thời trang siêu đỉnh “ngự” giữa văn phòng hay là những góc làm việc, thư giãn “chill” ngoài tưởng tượng.
Vingroup bổ nhiệm bà Lê Thị Thu Thuỷ làm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu thay ông Michael Lohscheller Vingroup bổ nhiệm bà Lê Thị Thu Thuỷ làm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu thay ông Michael Lohscheller
Vingroup khởi công Nhà máy sản xuất Pin VinES tại khu kinh tế Vũng Áng, Hà Tĩnh Vingroup khởi công Nhà máy sản xuất Pin VinES tại khu kinh tế Vũng Áng, Hà Tĩnh

Choáng ngợp trước cửa hàng thời trang giữa công ty công nghệ

Trụ sở One Mount nằm tại Toà Tower 2, KĐT Times City, Hà Nội. Phía bên ngoài tòa nhà đơn giản như mọi tòa nhà văn phòng “chuẩn không cần chỉnh” thông thường. Thế nhưng, bên trong lại mở ra một thế giới hoàn toàn khác biệt. Tại đây, một gian hàng thời trang sành điệu "One Mount LifeWear" đã được bố trí ngay tại tầng trệt của tòa nhà văn phòng, thu hút mọi ánh nhìn của nhân viên, đối tác và khách hàng khi có dịp đến thăm.

Một góc cửa hàng thời trang tại trụ sở One Mount.
Một góc cửa hàng thời trang tại trụ sở One Mount.

Pop-up store được thiết kế chuyên nghiệp, không khác gì cửa hàng của một thương hiệu lớn trong những trung tâm thương mại nổi tiếng. Từ cách sắp xếp, trưng bày các sản phẩm thời trang, bố trí ánh sáng trong gian hàng, cho đến việc sử dụng nhạc và nến thơm sang trọng, tất cả đều có mục đích mang lại trải nghiệm mua sắm thoải mái, thư giãn nhất cho "khách hàng" - là các nhân viên One Mount.

Dự án đã tạo được làn sóng “review” thích thú khi liên tục là chủ đề được bàn tán của trên các nền tảng mạng xã hội. Chỉ tính riêng trong ngày đầu “khai trương”, pop-up store đã bán hơn 1.000 sản phẩm, đặc biệt có người còn mua hẳn… 20 món để mặc dần.

Sức lan tỏa của "One Mount LifeWear" còn vượt ra khỏi nội bộ One Mount, những đơn hàng online được đặt và gửi đến nhân viên của các bên đối tác. Nhiều người tự tin diện bộ sưu tập của One Mount xuống phố trong những ngày se lạnh đầu thu ở Thủ đô.

Đồng phục “chất như nước cất”

Bộ sưu tập cực chất của One Mount LifeWear
Bộ sưu tập cực chất của One Mount LifeWear

Bộ sưu tập Thu - Đông 2021 đầu tiên của One Mount đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng như áo thun, áo khoác, mũ nón, túi tote,… Đặc biệt, đội ngũ nhân viên Thương hiệu & Sáng tạo của One Mount đã tự tay thiết kế, sản xuất, đóng gói bao bì và lên kế hoạch xây dựng, quảng cáo từ cửa hàng cho đến sản phẩm. Tính thẩm mỹ luôn được đặt lên hàng đầu trong từng đường kim mũi chỉ và các họa tiết, tôn lên tinh thần trẻ trung, năng động và không tách rời khỏi tinh thần One Mount.

Nhiều vị khách khó tính đã khá bất ngờ khi biết chính nhân viên của One Mount, một công ty “thuần” công nghệ, đã sắm vai những nhà thiết kế, người mẫu chuyên nghiệp tạo nên các sản phẩm đẹp mắt này. Dù có gu thẩm mỹ khác nhau, các kiểu áo, nón được bày bán trong One Mount LifeWear đều chinh phục các tín đồ thời trang sành điệu .

One Mount LifeWear được ra mắt đúng dịp kỉ niệm 2 năm thành lập One Mount.
One Mount LifeWear được ra mắt đúng dịp kỉ niệm 2 năm thành lập One Mount.

Nổi lên là “kỳ lân” công nghệ mới tại Việt Nam, One Mount ghi dấu ấn với văn hóa đặc trưng, được thể hiện rất rõ ở môi trường làm việc tân tiến, hiện tại với nhiều hoạt động mới mẻ, sáng tạo dành cho nhân viên. Trong đó, One Mount LifeWear pop-up store mang đến một không gian văn hóa tương tác trẻ trung, đồng thời là nơi gắn kết cộng đồng One Mount thông qua việc chia sẻ các sở thích chung.

“Phá vỡ 4 bức tường” để khơi nguồn cảm hứng sáng tạo

One Mount liên tục mang đến những trải nghiệm thú vị cho nhân viên.
One Mount liên tục mang đến những trải nghiệm thú vị cho nhân viên.

Với sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái công nghệ lớn nhất Việt Nam, One Mount không chỉ tập trung phát triển một nơi ươm mầm tài năng công nghệ, nuôi dưỡng sở thích và sáng tạo của nhân viên, mà còn chăm chút đến sức khỏe tinh thần của họ.

Văn phòng One Mount được thiết kế theo không gian mở. Các nhân viên được thay đổi chỗ ngồi để tăng tương tác và thêm không gian sáng tạo. Ngay tại văn phòng có nhiều phòng chức năng như khu thể thao có bóng bàn, bi lắc, yoga, gym hiện đại; khu ăn uống có cửa hàng tạp hóa VinShop phục vụ mọi nhu cầu; thêm những khu nghỉ ngơi hay khu làm việc cần yên tĩnh tuyệt đối. Các hoạt động văn nghệ, thi đua cũng được tổ chức thường xuyên để mỗi thành viên trong “gia đình One Mount” phát huy hết thế mạnh của mình.

Văn phòng One Mount được thiết kế hiện đại như các tập đoàn lớn trên thế giới.
Văn phòng One Mount được thiết kế hiện đại như các tập đoàn lớn trên thế giới.

“Xây dựng thương hiệu là một hành trình kiến tạo câu chuyện của chính mình. Một thương hiệu thành công khi có thể phá vỡ bốn bức tường ngột ngạt tại nơi làm việc, đồng thời truyền cảm hứng để nhân viên thêm gắn kết với thương hiệu. One Mount cam kết tiếp tục xây dựng môi trường làm việc ý nghĩa cho nhân tài, xuất sắc cùng nhau vươn tới đỉnh cao.” - ông Nguyễn Kỳ Thanh, Giám đốc khối tiếp thị Tập đoàn One Mount chia sẻ.

One Mount sở hữu môi trường làm việc năng động bậc nhất Việt Nam.
One Mount sở hữu môi trường làm việc năng động bậc nhất Việt Nam.

One Mount đang là nơi quy tụ hơn 1.500 nhân sự xuất sắc toàn cầu. Sự đa dạng trong nhóm tuổi, quốc tịch, kinh nghiệm làm việc, phong cách cá nhân góp phần tạo nên môi trường làm việc đa văn hóa và năng động. One Mount trở thành điểm đến của đội ngũ nhân sự người Việt, từng đảm trách vai trò lãnh đạo tại các tập đoàn đa quốc gia, chung tầm nhìn "chất xám Việt" trở về xây dựng đất nước.

Qua những hoạt động đầu tư về nhân lực và môi trường làm việc, mới đây One Mount đã được tạp chí HR Asia công nhận là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á năm 2021” nhờ các chính sách nhân sự nổi bật, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc gắn kết.

Link video: https://www.youtube.com/watch?v=jVXa5WuxDk4

Vingroup tài trợ 92 tỷ đồng cho các dự án Khoa học - Công nghệ năm 2021 Vingroup tài trợ 92 tỷ đồng cho các dự án Khoa học - Công nghệ năm 2021
Vingroup trở thành thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam Vingroup trở thành thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

VinFast VF 8 “Lướt Chuẩn GF” nhưng xịn như xe mới

VinFast VF 8 “Lướt Chuẩn GF” nhưng xịn như xe mới

Những mẫu xe điện VinFast VF 8 “Lướt Chuẩn GF” – VF 8 đã qua sử dụng được kinh doanh bởi Green Future - hứa hẹn sẽ là những giải pháp xe “lướt” hấp dẫn cho người dùng trẻ, khi không chỉ đem lại sự yên tâm mà còn có nhiều giá trị “xịn sò” hơn các mẫu xe cũ trên thị trường.
Vingroup thông xe cầu Hoàng Gia - biểu tượng phát triển mới phía Đông Bắc thành phố Hải Phòng

Vingroup thông xe cầu Hoàng Gia - biểu tượng phát triển mới phía Đông Bắc thành phố Hải Phòng

Cầu Hoàng Gia do Tập đoàn Vingroup đầu tư, kết nối trực tiếp dự án Vinhomes Royal Island với trung tâm thành phố đã chính thức thông xe. Với việc rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm chỉ còn 5 phút - cầu Hoàng Gia sẽ đưa Vũ Yên thành cực tăng trưởng mới, đóng góp vào kỷ nguyên phát triển của kinh tế Hải Phòng.
Áo dài Nhật Bình kể chuyện văn hóa Việt tại sự kiện thời trang quốc tế

Áo dài Nhật Bình kể chuyện văn hóa Việt tại sự kiện thời trang quốc tế

Từ ngày 5 đến 10/5, bộ trang phục áo dài Nhật Bình đã được Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ giới thiệu tại Gala và Triển lãm thời trang Ngoại giao đoàn, diễn ra tại thủ đô Washington D.C. Sự kiện do Bảo tàng Di tích Nhà Tổng thống Woodrow Wilson tổ chức với chủ đề “Tạo tác quyền lực, thiết kế hòa bình”.

Các tin bài khác

Đưa “vàng trắng” Việt Nam chinh phục thế giới

Đưa “vàng trắng” Việt Nam chinh phục thế giới

Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị quản lý, khai thác, bảo tồn và phát triển nguồn tài nguyên yến sào trên các đảo yến thiên nhiên thuộc vùng biển tỉnh Khánh Hòa.
Đông Đô IVF Center lọt “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025”, khẳng định vị thế y học Việt Nam trên bản đồ Quốc tế

Đông Đô IVF Center lọt “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025”, khẳng định vị thế y học Việt Nam trên bản đồ Quốc tế

Năm 2025, Đông Đô IVF Center vinh dự được trao danh hiệu “Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2025”. Đây là minh chứng rõ nét cho sự hội nhập quốc tế và uy tín của Trung tâm hỗ trợ sinh sản hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản và thụ tinh trong ống nghiệm. Đánh dấu vị thế tiên phong, dẫn đầu công nghệ, dẫn đầu tỷ lệ thành công IVF.
ENT International Vina được vinh danh tại "Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025"

ENT International Vina được vinh danh tại "Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025"

ENT International Vina, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thương mại hóa chất công nghiệp toàn cầu, vừa được vinh danh là “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025”. Giải thưởng uy tín này do Hiệp hội Phát triển Hợp tác Kinh tế Việt Nam - ASEAN tổ chức, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp nổi bật vào sự phát triển khu vực.
Hoàng Sơn Group - Kiến tạo không gian sống xanh bền vững

Hoàng Sơn Group - Kiến tạo không gian sống xanh bền vững

Được thành lập với sứ mệnh trở thành cầu nối đáng tin cậy giữa khách hàng và những giá trị sống bền vững, Công ty TNHH đầu tư địa ốc Hoàng Sơn Group đã không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng và chăm sóc người cao tuổi tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Chiến dịch ủng hộ nhân dân Cuba tại Việt Nam thu hút sự chú ý của báo chí quốc tế

Chiến dịch ủng hộ nhân dân Cuba tại Việt Nam thu hút sự chú ý của báo chí quốc tế

Chiến dịch vận động ủng hộ nhân dân Cuba do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chủ trì đã thu hút sự chú ý rộng rãi của báo chí quốc tế. New York Times (Mỹ) miêu tả đây là minh chứng cho tình đoàn kết nhân dân hai nước, trong khi Granma (Cuba) nhấn mạnh số tiền huy động vượt gấp 5 lần mục tiêu ban đầu.
Viktor Petrov: Người bạn Xô Viết và phong trào đoàn kết chưa từng có với Việt Nam

Viktor Petrov: Người bạn Xô Viết và phong trào đoàn kết chưa từng có với Việt Nam

Trong ký ức của ông Viktor Alekseevich Petrov, nguyên thành viên Ủy ban Đoàn kết Á - Phi và Ủy ban Xô Viết ủng hộ Việt Nam trực thuộc Đảng Cộng sản Liên Xô từ năm 1973 - 1991, phong trào đoàn kết với nhân dân Việt Nam ở Liên Xô và trên toàn thế giới là “chưa từng có”. Từ những ngày tháng sục sôi chống chiến tranh đến nay khi ở tuổi ngoài 80, ông vẫn nguyên vẹn tình cảm thủy chung với Việt Nam.
Hợp tác an ninh Việt Nam – Campuchia: trụ cột vững chắc và quan trọng

Hợp tác an ninh Việt Nam – Campuchia: trụ cột vững chắc và quan trọng

Tối 19/8, Cơ quan đại diện Bộ Công an Việt Nam tại Campuchia đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 20 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Long trọng Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 tại Phần Lan

Long trọng Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 tại Phần Lan

Chiều ngày 19/8, Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2025).
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động