Trang chủ Văn hóa - Du lịch Khỏe đẹp
15:38 | 13/05/2024 GMT+7

Lao động ngoài trời và giải pháp để đảm bảo sức khỏe trong mùa nắng

aa
Nắng nóng kéo dài không chỉ làm giảm hiệu quả công việc mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động. Khi mùa nắng còn tiếp tục kéo dài, người lao động cần những giải pháp hỗ trợ để đảm bảo sức khỏe và công việc.
Bổ sung năng lượng ngay tức thì để giữ vững hiệu suất công việc Bổ sung năng lượng ngay tức thì để giữ vững hiệu suất công việc
Phụ nữ hiện đại và áp lực khi phải cân bằng cuộc sống Phụ nữ hiện đại và áp lực khi phải cân bằng cuộc sống

Bước vào mùa nắng nóng, người lao động thường xuyên gặp phải các vấn đề như khỏe như say nắng, hoa mắt, mệt mỏi. Đặc biệt là đối với người lao động làm việc ngoài trời, dưới điều kiện nắng nóng. Nguyên nhân chủ yếu là do cơ thể phải tiếp xúc hoặc làm việc lâu trong môi trường ở nhiệt độ cao hoặc sự thay đổi nhiệt độ đột ngột từ văn phòng ra môi trường nắng nóng bên ngoài.

Đối tượng người lao động làm việc với cường độ cao ở ngoài trời nắng lâu như nghề giao hàng, Sales hoặc công nhân làm việc trong môi trường nóng bức. . . là những đối tượng có nguy cơ cao dễ bị say nắng, cảm nắng, thậm chí tăng huyết áp dẫn đến nguy hiểm.

Người lao động tìm kiếm các giải pháp hỗ trợ để đảm bảo sức khỏe và công việc trong mùa nắng nóng.
Người lao động tìm kiếm các giải pháp hỗ trợ để đảm bảo sức khỏe và công việc trong mùa nắng nóng.

Trong điều kiện thời tiết nắng nóng cao độ như hiện nay, các chuyên gia khuyến cáo người dân nên hạn chế ra đường trong khoảng thời gian từ 11h-15h vì đây là thời điểm nhiệt độ lên cao nhất, rất dễ gây sốc nhiệt. Tuy nhiên, với những đối tượng công việc đặc thù như trên thì không thể tránh khỏi phải làm việc ngoài trời, do đó cần có những biện pháp bảo vệ sức khỏe phù hợp khi tiếp xúc lâu với nắng nóng và nhiệt độ cao.

Dưới cái nóng có những ngày vượt ngưỡng 40 độ C, nhiều chủ công trình tại TPHCM chia sẻ cách bảo vệ sức khỏe cho người lao động bằng cách lùi giờ làm buổi sáng bắt đầu từ 6 giờ thay vì 8 giờ, buổi chiều lùi từ 13 giờ thành 15 giờ để tránh cái nắng gắt nhất trong ngày, đồng thời tăng cường bổ sung thêm nước giải khát, bổ sung năng lượng giữa giờ cho người lao động.

Đối với công việc giao hàng cần đảm bảo thời gian giao hàng cho khách, nhiều shipper cũng đã chủ động đối phó sự mệt mỏi do nắng gắt gây ra bằng cách liên tục bổ sung thêm nước và năng lượng cho cơ thể để không phải rơi vào tình trạng đuối sức giữa chừng. Cơ thể được nạp đủ năng lượng thúc đẩy năng suất xử lý đơn hàng nhanh chóng, từ đó rút ngắn thời gian làm việc, hạn chế những tác động trực tiếp từ nắng nóng.

Nước tăng lực Number 1 giúp giải khát và bổ sung năng lượng ngay tức thì.
Nước tăng lực Number 1 giúp giải khát và bổ sung năng lượng ngay tức thì.

Anh Huy Hoàng (Shipper tại khu vực quận Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Thời tiết nắng nóng thế này, công việc của những anh em shipper lại thêm phần vất vả. Nếu không nạp đầy đủ năng lượng cho cơ thể thì đuối sức là điều không thể tránh khỏi. Bởi vậy, mỗi ngày đi làm tôi đều chuẩn bị sẵn 1-2 chai nước tăng lực Number 1 bên mình, không chỉ để giải khát mà còn bổ sung năng lượng cho thể ngay tức thì, tập trung giao hàng nhanh nhất có thể”.

Được biết, nước tăng lực Number 1 là sản phẩm thuộc nhóm thức uống bổ sung năng lượng được nhiều người lao động ưa chuộng hiện nay. Không chỉ giải khát, hương vị thơm ngon mang đến cảm giác sảng khoái sau khi dùng thúc đẩy năng lượng và sự tập trung làm việc cho người lao động một cách hiệu quả. Đặc biệt là người lao động thường xuyên gặp phải tình trạng mệt mỏi khi làm việc liên tục trong thời gian dài hay đuối sức dưới điều kiện thời tiết nắng nóng hiện nay.

Nước tăng lực Number 1 cũng là thức uống quen thuộc đồng hành với những cánh tài xế như anh Quang Hoàn. Anh cho biết bản thân đã theo nghề cầm lái này được hơn 10 năm. Tính chất công việc phải di chuyển liên tục ngoài trời cùng thời tiết vào hè nắng nóng như hiện nay khiến nhiều tài xế như anh gặp phải tình trạng mệt mỏi, mất tập trung khi lái.

Nước tăng lực Number 1 được nhiều người lao động lựa chọn, bổ sung năng lượng hỗ trợ công việc mùa nắng nóng.
Nước tăng lực Number 1 được nhiều người lao động lựa chọn, bổ sung năng lượng hỗ trợ công việc mùa nắng nóng.

“Với những ngày lái xe liên tục ngoài trời, tôi thường chuẩn bị thêm nước tăng lực Number 1 để giải khát và nạp nhanh năng lượng ngay trên xe. Không chỉ hương vị thơm ngon, nước uống này còn mang lại hiệu quả bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo rất nhanh chóng” Anh Hoàn chia sẻ.

Dự báo thời tiết nắng nóng sẽ còn tiếp tục kéo dài đến hết tháng 8 và nhiệt độ sẽ còn lập đỉnh ở một số khu vực. Để không ảnh hưởng đến chất lượng công việc, người lao động cần có những giải pháp hỗ trợ ngay từ bây giờ, trong đó bổ sung nước và năng lượng cho cơ thể khi làm việc dưới điều kiện nắng nóng, nhiệt độ cao là điều không nên bỏ qua.

Ra mắt thị trường năm 2001, Nước tăng lực Number 1 luôn nằm trong Top thức uống bổ sung năng lượng được ưa chuộng nhất, mang đến nguồn năng lượng và sự tỉnh táo cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Với các thành phần bổ sung năng lượng và lấy lại tỉnh táo ngay tức thì, Nước tăng lực Number 1 đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với nhiều người lao động ở đa dạng ngành nghề, cùng họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong công việc, cuộc sống và sẵn sàng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thông tin liên hệ:

Website: https://number1.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nuoctanglucnumberone/

Nguồn năng lượng giúp nhân viên vệ sinh môi trường vượt qua áp lực công việc Nguồn năng lượng giúp nhân viên vệ sinh môi trường vượt qua áp lực công việc
22 giờ đêm, trên con đường dần thưa xe cộ của Hà Nội, chị Lan - nhân viên vệ sinh môi trường vẫn đang bận rộn đưa những túi rác lên xe để di chuyển đến điểm tập kết. Người phụ nữ nhỏ bé chia sẻ nhiều điều về câu chuyện làm nghề.
Number 1 Soya Canxi duy trì sức hút sau gần 2 năm ra mắt Number 1 Soya Canxi duy trì sức hút sau gần 2 năm ra mắt
Sau gần 2 năm ra mắt, Number 1 Soya Canxi vẫn là dòng sữa đậu nành nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ. Để duy trì sức hút đặc biệt này, sản phẩm không chỉ nổi bật về hương vị mà còn thỏa mãn nhiều nhu cầu thiết yếu của đại đa số người tiêu dùng dùng giữa nhịp sống hiện đại.
Bí quyết bổ sung năng lượng để duy trì khả năng sáng tạo Bí quyết bổ sung năng lượng để duy trì khả năng sáng tạo
Công việc liên quan đến sáng tạo thu hút ngày càng nhiều lực lượng lao động trẻ. Đây vừa là cơ hội vừa cũng là thách thức bởi áp lực của những ngành nghề này vô cùng khốc liệt. Giải pháp bổ sung năng lượng, duy trì tỉnh táo để tập trung sáng tạo là điều cần chuẩn bị sẵn sàng.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đã có thêm những chủ nhân sở hữu giải thưởng giá trị sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1

Đã có thêm những chủ nhân sở hữu giải thưởng giá trị sau khi xé nhãn nước tăng lực Number 1

Khởi động từ 20/05, “Xé ngay trúng liền 2024”đã đi triển khai được2/3 chương trình, trao hơn 4.000 giải thưởng đến khách hàng may mắn mỗi ngày. Từ nay đến hết 18/07/2024, người tiêu dùng vẫn còn cơ hội săn hàng trăm ngàn giải thưởng hấp dẫn đến từ chương trình.
Cách lao động thời đại mới nạp nhanh năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu trong công việc

Cách lao động thời đại mới nạp nhanh năng lượng để chinh phục mọi mục tiêu trong công việc

Lao động thời đại mới đang không ngừng tiến bộ về chất lượng lẫn số lượng, khi ngày càng trở nên đa năng hơn trong nhiều vai trò công việc khác nhau. Để làm được điều này, bên cạnh kỹ năng, năng lượng và sự tập trung cũng là hai yếu tố quan trọng giúp họ chinh phục được tất cả mục tiêu đã đặt ra.
Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Trải lòng của người bảo vệ về áp lực trực đêm

Công việc bảo vệ vốn đã áp lực, đảm nhận trực đêm lại càng áp lực hơn khi đối diện với những cơn buồn ngủ kéo dài. Nếu không có giải pháp hỗ trợ, điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng công việc và sức khỏe về lâu dài.

Các tin bài khác

Cần Thơ có thêm địa chỉ đào tạo sinh viên y khoa quốc tế

Cần Thơ có thêm địa chỉ đào tạo sinh viên y khoa quốc tế

Ngày 24/6, Trường Đại học Nam Cần Thơ tổ chức Lễ ra mắt Khoa Y Quốc tế DNC thuộc Trường Đại học Nam Cần Thơ. Đây cũng là trường đại học thứ hai bên cạnh Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đào tạo chương trình y khoa quốc tế tại thành phố Cần Thơ.
Kết nối mạng lưới tầm soát và điều trị tăng huyết áp quy mô toàn quốc tại Cần Thơ

Kết nối mạng lưới tầm soát và điều trị tăng huyết áp quy mô toàn quốc tại Cần Thơ

Ngày 15/6, tại thành phố Cần Thơ, Hội Tim mạch học Việt Nam, Phân hội Tăng huyết áp Việt Nam, Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, Bệnh viện Tim mạch thành phố Cần Thơ tổ chức Hội nghị tăng huyết áp Việt Nam lần thứ VI năm 2024.
40 tỉnh, thành tổ chức Ngày Quốc tế yoga lần thứ 10

40 tỉnh, thành tổ chức Ngày Quốc tế yoga lần thứ 10

Ngày 14/6, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ đã tổ chức họp báo giới thiệu Ngày Quốc tế yoga lần thứ 10.
Khởi động dự án “Tăng cường tiếp cận một sức khỏe trong bối cảnh biến đổi khí hậu và môi trường” tại Cần Thơ

Khởi động dự án “Tăng cường tiếp cận một sức khỏe trong bối cảnh biến đổi khí hậu và môi trường” tại Cần Thơ

Ngày 7/6, tại thành phố Cần Thơ, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) phối hợp cùng Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tại Việt Nam, Sở Y tế Cần Thơ tổ chức Lễ khởi động dự án “Tăng cường tiếp cận một sức khỏe trong bối cảnh biến đổi khí hậu và môi trường” tại thành phố Cần Thơ, do USAID tài trợ.

Đọc nhiều

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Điều khiển xe trên 125cc phải thi bằng lái như xe phân khối lớn từ 1/1/2025

Kể từ ngày 01/01/2025, Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ yêu cầu người điều khiển xe máy trên 125cc phải thi bằng lái hạng A giống như xe phân khối lớn.
Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động

Sau khi tăng 0,3%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 1-6 tháng và tăng 0,1%/năm lãi suất tiền gửi các kỳ hạn 7-36 tháng vào ngày 9/7, ngân hàng VietBank tiếp tục tăng lãi suất tiền gửi các kỳ hạn ngắn.
Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

Cổ đông lớn nhất của Novaland đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL

NovaGroup tiếp tục đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NVL từ ngày 18-26/7 sau khi bán bất thành lượng cổ phiếu này trong khoảng thời gian từ ngày 27/6-12/7 do thay đổi để phù hợp với kế hoạch hỗ trợ cơ cấu nợ.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vận động nguồn vốn tài trợ dự án xây cầu và nhà đồng hương

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vận động nguồn vốn tài trợ dự án xây cầu và nhà đồng hương

Chiều 15/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau cùng Ban Liên lạc đồng hương Bạc Liêu - Cà Mau tại TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ ký kết thoả thuận phối hợp thực hiện chương trình “Quê hương và những tấm lòng”.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Tuyên truyền biển đảo cho 120 người dân huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Thực hiện kế hoạch phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, sáng ngày 16/7, tại xã Long Mỹ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân tổ chức tuyên truyền biển, đảo cho hơn 120 cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã.
Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Vùng 5 Hải quân: nhiều cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Sáng 15/7 tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2019-2024. Chuẩn Đô đốc Đỗ Văn Yên, Phó Chính ủy Quân chủng Hải quân dự và chỉ đạo.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động