Trang chủ Kinh tế Tài chính - Ngân hàng
15:54 | 30/05/2023 GMT+7

Khám phá App HDBank, nơi có lượng người dùng hằng tháng tăng tới 90%

aa
App HDBank “chiều khách” hết nấc với loạt tiện ích liên tục được thêm mới, siêu ưu đãi tích điểm đổi quà và chính sách hoàn tiền đến 50% áp dụng mỗi ngày...
Gửi tiết kiệm tại HDBank, nữ khách hàng ở Hà Nội trúng 1 tỷ đồngGửi tiết kiệm tại HDBank, nữ khách hàng ở Hà Nội trúng 1 tỷ đồng
Tính năng “1 chạm” nâng cấp độ cho App HDBankTính năng “1 chạm” nâng cấp độ cho App HDBank

Năng động và luôn tươi mới, App HDBank không ngừng bổ sung nhiều tính năng mới, với nhiều ưu đãi, đáp ứng tối ưu nhu cầu đa dạng của khách hàng. Điều này giải thích vì sao kênh kết nối số này của HDBank ngày càng gần gũi và thu hút nhiều thế hệ người tiêu dùng lựa chọn, cùng lượng giao dịch có sức gia tăng ấn tượng.

Tính đến cuối năm 2022, số khách hàng giao dịch thường xuyên hàng tháng trên App HDBank đã tăng trưởng tới 90% so với cùng kỳ năm 2021 - phần thưởng cho Ngân hàng có chiến lược “yêu chiều” khách hàng độc đáo.

Người dùng App thường sống thảnh thơi

Chỉ với một App dịch vụ ngân hàng số trên điện thoại, người dùng hoàn toàn có thể thảnh thơi xử lý, điều phối nhu cầu trong cuộc sống và công việc của mình đến với những kết quả mong muốn một cách nhanh chóng. App HDBank lãnh sứ mệnh kết nối đó, luôn tươi mới để ngày càng hoàn thiện và toàn diện, trong định hướng phát triển một Ngân hàng số Hạnh phúc.

Liên tục tích hợp những tính năng mới, App HDBank hiện đã mở rộng độ phủ đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng xuyên suốt từ các dịch vụ tài chính như chuyển tiền, mở tài khoản và giao dịch chứng khoán, kiểm soát sao kê tín dụng thông minh, gửi tiết kiệm, đăng ký vay vốn, mua vàng trực tuyến, mở tài khoản số đẹp miễn phí 100% theo số điện thoại và ngày sinh, thanh toán bằng quét mã QR…

Hệ sinh thái số đầy tiện ích trên App HDBank ngày càng mở rộng, đa tầng và đa lớp. Cùng với các dịch vụ tài chính và đầu tư, người dùng còn dễ dàng mua sắm online tại mục Vnshop ngay trên App, hoặc giải trí, du lịch với các tính năng đặt vé máy bay, vé tàu, xe, đặt taxi, đặt hoa, đặt vé xem phim… với trải nghiệm của sự thảnh thơi.

Khám phá App HDBank, nơi có lượng người dùng hằng tháng tăng tới 90%

Không ngừng gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng, với mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, mới đây, App HDbank tiếp tục tích hợp 2 tính năng mới là Thanh toán học phí (SSC), Nạp tiền giao thông (ePass).

Thanh toán học phí là một sản phẩm ra đời từ hợp tác giữa HDBank với Công ty CP Văn Hóa Ngôi Nhà Xanh (SSC). Khách hàng của HDBank dễ dàng nộp học phí cho con trên App tại mục Thanh toán học phí. Tính năng này đã khởi động cho các trường học từ cấp PTTH trở xuống tại Tp.HCM cùng khu vực lân cận và sẽ sớm được triển khai đến tất cả các trường học nằm trong hệ thống liên kết của SSC trên cả nước.

Song song đó, HDBank đã hợp tác với công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam (VDTC) trong thu phí giao thông điện tử không dừng. Khách hàng lưu thông bằng xe ô tô và sử dụng dịch vụ thanh toán ePass - Thu phí giao thông không dừng tại các trạm thu phí thuộc VDTC quản lý đã có thể thanh toán nhanh thông qua tính năng Nộp tiền giao thông trên app HDBank. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thanh toán phí VETC ngay trên ứng dụng.

Hoàn tiền đến 50%, tích điểm đổi quà xịn, miễn phí giao dịch trọn đời

Sức hấp dẫn không kém sàn thương mại điện tử nào trong các “ngày đôi” (3/3, 4/4, 5/5, 6/6…), ưu đãi trên app HDBank luôn tạo điểm tươi mới để khách hSàng đón đợi.

Trong các ngày này, HDBank sẽ hoàn 50% giá trị giao dịch (tối đa 50 nghìn đồng) vào TKTT cho 800 khách hàng đầu tiên khi giao dịch thanh toán từ 100.000 đồng trở lên trên App HDBank trong khung giờ 12h đến 13h59. 30 khách hàng có số lượng giao dịch thanh toán nhiều nhất trong ngày sẽ được tặng ngay 300 nghìn đồng vào tài khoản.

Khám phá App HDBank, nơi có lượng người dùng hằng tháng tăng tới 90%

Những khách hàng là Hội viên HDBank Loyalty (Khách hàng thân thiết của HDBank) khi giao dịch thanh toán từ 200.000 đồng còn được tặng thêm điểm HDBank Loyalty để đổi e-Voucher từ hơn 250 thương hiệu được yêu thích như: VietJet Air, Phúc Long, Highland, Manwah…

Khám phá App HDBank, nơi có lượng người dùng hằng tháng tăng tới 90%

Hấp dẫn hơn nữa, từ ngày 16/5 đến 31/7/2023, 4.000 khách hàng đầu tiên mỗi tháng mở tài khoản và đăng ký trở thành hội viên trên App HDBank được tặng đến 1.000 điểm thưởng để đổi quà. Tham gia hdbank loyalty ngay để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn chỉ với 3 bước đơn giản. Xem chi tiết chương trình tại: https://hdbank.onelink.me/wxE4/vn0ycjno

Đặc biệt, với gói tài khoản e- SkyOne, khách hàng được miễn phí trọn đời các giao dịch trực tuyến với HDBank. Với tinh thần “All in App HDBank”, đến nay, HDBank cung cấp dịch vụ ngân hàng số với hơn 100 tính năng và kết nối hơn 200 nhà cung cấp dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng chỉ trên một ứng dụng duy nhất. Song song đó, kênh giao dịch trực tiếp cũng không ngừng được nâng cấp để đảm bảo trải nghiệm và làm hài lòng khách hàng tại tất cả mọi điểm chạm.

Khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản online ngay trên ứng dụng HDBank với công nghệ eKYC an toàn, nhanh chóng và tận hưởng vô vàn trải nghiệm siêu tiên lợi và hàng loạt ưu đãi “hiếm có khó tìm” từ HDBank tại https://hdbank.onelink.me/wxE4/90h2wh8b

HDBank chốt ngày 30/5 trả cổ tức bằng tiền mặt tỷ lệ 10% HDBank chốt ngày 30/5 trả cổ tức bằng tiền mặt tỷ lệ 10%
Ngày 11/5, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank – HOSE: HDB) công bố Nghị quyết của Hội đồng quản trị về việc chia trả cổ tức năm 2022 bằng tiền mặt với tỷ lệ 10%.
Ngân hàng nào lọp Top 1 được cán bộ nhân viên yêu thích nhất tại Việt Nam? Ngân hàng nào lọp Top 1 được cán bộ nhân viên yêu thích nhất tại Việt Nam?
HDBank đã xuất sắc lọt Top 1 Ngân hàng được nhân viên nội bộ yêu thích nhất trong năm 2022, đối với các doanh nghiệp có quy mô trên 4.000 nhân viên, theo kết quả khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích năm 2022” vừa công bố.
Khác biệt bởi số hóa tại HDBank qua mùa cao điểm Khác biệt bởi số hóa tại HDBank qua mùa cao điểm
Số hóa toàn diện tại HDBank đang góp phần tạo nên khác biệt. Lượng người dùng và giao dịch chuyển dịch sang các kênh số liên tục gia tăng, tạo những giá trị lớn, đặc biệt trong các mùa cao điểm.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
Tổng Lãnh sự Anh tại thành phố Hồ Chí Minh quan tâm tiềm năng, định hướng phát triển của Cần Thơ

Tổng Lãnh sự Anh tại thành phố Hồ Chí Minh quan tâm tiềm năng, định hướng phát triển của Cần Thơ

Ngày 6/9, ông Nguyễn Thực Hiện - Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ - có buổi tiếp và làm việc với bà Alexandra Smith, Tổng Lãnh sự Vương quốc Anh tại thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại thành phố Cần Thơ.
Kết nối giao thương giữa 5 thành phố trực thuộc Trung ương với các tỉnh ĐBSCL

Kết nối giao thương giữa 5 thành phố trực thuộc Trung ương với các tỉnh ĐBSCL

Chiều 29/8, tại thành phố Cần Thơ diễn ra Hội nghị kết nối giao thương giữa 5 thành phố trực thuộc Trung ương với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Sự kiện do Sở Công Thương thành phố Cần Thơ tổ chức.

Các tin bài khác

Chuỗi 3 phiên giảm khiến thị trường thất thoát hơn 20 điểm

Chuỗi 3 phiên giảm khiến thị trường thất thoát hơn 20 điểm

Thị trường lình xình trong phần lớn thời gian giao dịch và xuất hiện sức ép nhiều hơn từ nhóm cổ phiếu Bluechips trong 15 phút cuối. Đóng cửa phiên giao dịch, chỉ số đã giảm tổng cộng hơn 20 điểm sau 3 phiên giảm liên tiếp về đường xu hướng ngắn hạn.
Thị trường đưa nhà đầu tư lên "tàu lượn"

Thị trường đưa nhà đầu tư lên "tàu lượn"

Phiên giao dịch với biên độ dao động lớn đã xuất hiện trên thị trường khiến nhà đầu tư đã phải trải qua những thái cực trái ngược trong cảm xúc.
Chưa có thêm động lực bứt phá, thị trường lại "thử lòng" nhà đầu tư

Chưa có thêm động lực bứt phá, thị trường lại "thử lòng" nhà đầu tư

Thiếu sự quyết liệt trong việc chinh phục mốc 1.300 điểm đã dẫn đến thị trường phải trở lại kiểm tra cung cầu trong phiên 02/10.
Nhận định xu hướng: Thị trường đi lên chậm mà chắc

Nhận định xu hướng: Thị trường đi lên chậm mà chắc

Hoạt động chốt lời đã cản trở nỗ lực chinh phục mốc 1.300 điểm của thị trường thêm một lần nữa. Dù vậy, nhiều CTCK vẫn đưa ra quan điểm tích cực về xu hướng thị trường.

Đọc nhiều

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng

Ngày 4/10, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc thành phố Hải Phòng. Ông Bùi Thanh Giang, Chủ tịch Công ty Trách nhiệm hữu hạn FOSERCO Việt Nam là Chủ tịch Câu lạc bộ.
Việt Nam tri ân cố Giáo sư Jean Salmon, nhà khoa học luật quốc tế uyên thâm

Việt Nam tri ân cố Giáo sư Jean Salmon, nhà khoa học luật quốc tế uyên thâm

Chiều 4/10, Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Bỉ đã trang trọng tổ chức lễ truy tặng Huân chương Hữu nghị của Nhà nước Việt Nam cho cố Giáo sư Jean Salmon, nguyên Chủ tịch danh dự của Trung tâm Luật quốc tế Đại học Tự do Brussels (ULB), cựu thành viên Tòa Trọng tài Thường trực (PCA).
Tăng cường quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Pháp trong giai đoạn mới

Tăng cường quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Pháp trong giai đoạn mới

Quan hệ Việt Nam - Pháp là quan hệ hữu nghị truyền thống, dù trải qua những thăng trầm, tiếp tục phát triển sâu rộng và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, với nhiều mối liên hệ về lịch sử và những điểm tương đồng về văn hóa.
Trao sinh kế cho 30 hộ nghèo, cận nghèo, mới thoát nghèo ở huyện miền núi Nghệ An

Trao sinh kế cho 30 hộ nghèo, cận nghèo, mới thoát nghèo ở huyện miền núi Nghệ An

Mới đây, 30 hộ nghèo, cận nghèo, hộ mới thoát nghèo tại xã Thanh Sơn (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) được trao 60 con bò giống, thức ăn chăn nuôi bò, giống cỏ voi, khoáng đá liếm... để có cơ hội thay đổi cuộc sống. Đây là dự án đa dạng hoá sinh kế có rất có ý nghĩa đối với bà con tái định cư sinh sống tại xã này.
Một ngày làm chiến sĩ tí hon

Một ngày làm chiến sĩ tí hon

“Một ngày làm chiến sĩ tí hon”, thầy, cô giáo và các em học sinh Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh đã hiểu thêm về môi trường sinh hoạt trong quân ngũ, về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và Hải quân nhân dân Việt Nam nói riêng.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động