Trang chủ Kinh tế Tài chính - Ngân hàng
15:57 | 08/03/2023 GMT+7

Gửi tiết kiệm tại HDBank, nữ khách hàng ở Hà Nội trúng 1 tỷ đồng

aa
HDBank đã tìm ra chủ nhân giải thưởng sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng. Cạnh đó, 9 sổ tiết kiệm có tổng giá trị 850 triệu đồng thời được trao cho 9 khách hàng may mắn ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam.
Quà 8/3 nên mua gì để ghi điểm tuyệt đối với nữ giới? Quà 8/3 nên mua gì để ghi điểm tuyệt đối với nữ giới?
Hà Nội được chọn là điểm đến an toàn cho phụ nữ khi đi du lịch một mình Hà Nội được chọn là điểm đến an toàn cho phụ nữ khi đi du lịch một mình

Thông qua lễ quay số công khai vào ngày 6/3/2023, tại TP.HCM, HDBank đã tìm ra 10 khách hàng trúng thưởng sổ tiết kiệm trong chương trình ưu đãi "Tết đến xuân sang - Lộc ngập tràn”. Sự kiện có sự tham dự của đại diện HDBank, đại diện Bộ Công Thương và khách hàng của HDBank.

Diễn ra từ tháng 12/2022 đến hết tháng 02/2023, "Tết đến xuân sang - Lộc ngập tràn” là ưu đãi do HDBank đặc biệt thiết kế riêng để tri ân các khách hàng gửi tiền trên Internet Banking, App HDBank và tại quầy. Tổng giá trị giải thưởng gần 10 tỷ đồng. Sau mỗi lần gửi tiền, khách hàng sẽ được nhận 1 mã số để tham gia quay may mắn trúng thưởng vào cuối kỳ.

Gửi tiết kiệm tại HDBank, nữ khách hàng ở Hà Nội trúng 1 tỷ đồng
Danh sách khách hàng trúng thưởng.

Theo kết quả quay số ngày 6/3, khách hàng Nguyễn Thị Mai Trâm (PGD Mỹ Đình I - CN Ba Đình) đã thắng Giải Đặc biệt là Sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng; Giải Nhất là Sổ tiết kiệm 300 triệu được trao cho khách hàng Phùng Thị Thái (CN Vĩnh Phúc).

3 Giải Nhì là Sổ tiết kiệm 100 triệu thuộc về khách hàng Phạm Bích Đào (PGD Phúc Yên - CN Vĩnh Phúc), khách hàng Vũ Nhất Trí (PGD Đức Linh – CN Bình Thuận) và khách hàng Trần Huy Ruy (CN Phú Nhuận).

5 Giải Ba là Sổ tiết kiệm 50 triệu đồng là phần thưởng may mắn dành tặng cho khách hàng Trần Lâm Thảo Nguyên (CN Long An), khách hàng Hà Hữu Dũng (PGD Trần Duy Hưng), khách hàng Vương Quốc Anh (CN Điện Biên), khách hàng Vũ Thị Tuyết Hoa (CN Thành phố Thủ Đức), khách hàng Dương Thị Thu Hải (CN Thái Bình).

Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên website http://hdbank.com.vn, Giải thưởng sẽ được trao đến tận tay các khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó, HDBank còn dành tặng hàng chục ngàn khách hàng gửi tiết kiệm nhiều món quà tiện dụng là máy ép chậm, máy hút bụi cầm tay, nón bảo hiểm thiếu nhi và bộ kềm Nghĩa Vip mạ vàng.

Tại sự kiện, đại diện HDBank chia sẻ, “Là một trong những ngân hàng TMCP lâu đời và lớn nhất Việt Nam, với tiềm lực tài chính vững mạnh, HDBank cung cấp trọn gói các sản phẩm dịch vụ Tài chính - Ngân hàng cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, nhà đầu tư; và được các chuyên gia đánh giá cao về sự uy tín, chuyên nghiệp trong mọi hoạt động. Với mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất, HDBank đã đẩy mạnh triển khai đăng ký và mở mới các sản phẩm 100% online phù hợp với định hướng là một ngân hàng số hạnh phúc. Chúng tôi rất vui mừng khi quý khách hàng ngày càng tin tưởng và đồng hành cùng HDBank trong các dự án số hóa sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.”

Từ các chương trình “tìm tỷ phú” hằng năm của HDBank, nhiều khách hàng đã may mắn nhận các giải thưởng giá trị: khách hàng Nguyễn Đình Đạo (Tp.HCM) trúng sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng năm 2022, khách hàng Phạm Thị Bảo Khanh (TP.HCM) trúng sổ tiết kiệm trị giá 01 tỷ đồng năm 2021…

Gửi tiết kiệm tại HDBank, nữ khách hàng ở Hà Nội trúng 1 tỷ đồng
Khách hàng có thể gửi tiết kiệm tại quầy hoặc đăng ký gửi tiết kiệm online ngay trên website hoặc App HDBank.

Thông qua mạng lưới 347 điểm giao dịch ngân hàng trên khắp cả nước, HDBank cung cấp tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ truyền thống và các giải pháp số; là điểm đến tin cậy, an toàn, thuận tiện cho mọi người dân. Mới đây, HDBank được vinh danh là “Ngân hàng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất tại Việt Nam năm 2022” (Best Customer Service Bank Vietnam 2022) do Tạp chí The Global Economics tại Anh, Tạp chí Global Business Magazine LLC tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất trao tăng. Ngoài ra, HDBank cũng là “Ngân hàng nội địa tốt nhất tại Việt Nam năm 2022” (Best domestic bank Vietnam 2022) do Tạp chí World Economic Magazine tại Mỹ tổ chức đánh giá và bình chọn.

Khách hàng có thể gửi tiết kiệm tại quầy hoặc đăng ký gửi tiết kiệm online ngay trên website hoặc App HDBank, tất toán một phần tiền gửi mà không ảnh hưởng lãi suất của phần còn lại. Để tìm hiểu nhanh chóng về lãi suất, hướng dẫn gửi tiết kiệm chi tiết, khách hàng có thể truy cập website https://hdbank.com.vn/ hoặc gọi 19006060.

HDBank, Sovico trao tặng 3 nhà cộng đồng tránh lũ trị giá 6,1 tỷ đồng cho tỉnh Hà Tĩnh HDBank, Sovico trao tặng 3 nhà cộng đồng tránh lũ trị giá 6,1 tỷ đồng cho tỉnh Hà Tĩnh
Ngày 11/6, HDBank và Tập đoàn Sovico đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao 3 căn nhà cộng đồng tránh lũ "2 trong 1" trị giá 6,1 tỷ đồng cho người dân xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.
Áp lực đầu tư thua lỗ, nhiều người ‘quay xe’ gửi tiết kiệm Áp lực đầu tư thua lỗ, nhiều người ‘quay xe’ gửi tiết kiệm
Với nhiều người, gửi tiết kiệm là tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn sau những lần đầu tư thua lỗ. Đôi khi lý do chỉ là tìm một chiếc ‘két sắt’ không đặt tại nhà.
HDBank phủ sóng 61 tỉnh thành, phục vụ thêm hàng triệu khách hàng HDBank phủ sóng 61 tỉnh thành, phục vụ thêm hàng triệu khách hàng
Thị trường ngân hàng đang diễn ra sôi động. Mỗi ngân hàng có những chiến lược phát triển khác nhau nhưng đều tập trung vào các hoạt động như: đẩy mạnh số hóa, mở rộng mạng lưới, đa dạng hóa sản phẩm - dịch vụ… Trong đó, nhiều ngân hàng tập trung mở rộng mạng lưới, xác định phục vụ tối đa khách hàng cũng như gia tăng độ phủ sóng thương hiệu mà vẫn đảm bảo bài toán quản lý chi phí và lợi nhuận. Trong hướng đi này, HDBank tập trung mở rộng mọi đối tượng khách hàng trên cả nước, với 347 điểm giao dịch và gần 25.000 điểm giao dịch tài chính ở khắp mọi vùng, miền, phục vụ hơn 14 triệu lượt khách hàng tin dùng.
Hà Vy
Nguồn:

Tin bài liên quan

Từ 20/7: phân luồng phục vụ thi công hầm chui nút giao Vành đai 2,5 - Giải Phóng

Từ 20/7: phân luồng phục vụ thi công hầm chui nút giao Vành đai 2,5 - Giải Phóng

Việc tổ chức giao thông tuyến đường Giải Phóng, Kim Đồng phục vụ thi công dự án Xây dựng hầm chui tại nút giao Vành đai 2,5 với đường Giải Phóng (Quốc lộ 1A cũ), giai đoạn 5, sẽ được điều chỉnh từ ngày 20/7, thông tin từ Sở Giao thông vận tải Hà Nội.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh (KCB) ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu trong cùng thành phố? Người lao động có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Công đoàn Thủ đô đóng góp quan trọng vào sự ổn định chính trị, phát triển kinh tế xã hội

Công đoàn Thủ đô đóng góp quan trọng vào sự ổn định chính trị, phát triển kinh tế xã hội

Trong bối cảnh hội nhập và phát triển, công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho người lao động trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến nhấn mạnh vai trò và nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong việc duy trì ổn định chính trị và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.

Các tin bài khác

Thị trường được bình ổn tâm lý trong ngày đáo hạn phái sinh

Thị trường được bình ổn tâm lý trong ngày đáo hạn phái sinh

Dư âm của phiên giao dịch hôm qua vẫn còn trên thị trường. Tuy nhiên, những nỗ lực của nhóm cổ phiếu lớn đã giúp triệt tiêu hết sắc đỏ của chỉ số VN-Index. Bên cạnh đó, khối ngoại đã có 2 phiên liên tiếp giải ngân vào HOSE tổng cộng gần 1.500 tỷ đồng.
Chứng khoán Rồng Việt (VDS) không mở rộng được dư nợ cho vay margin trong quý II/2024

Chứng khoán Rồng Việt (VDS) không mở rộng được dư nợ cho vay margin trong quý II/2024

Dư nợ margin và phải thu của CTCP Chứng khoán Rồng Việt (VDS) bị thu hẹp nhẹ trong quý II/2024. Dù vậy, lợi nhuận của VDS vẫn tiếp tục cải thiện so với quý trước nhờ hoạt động tự doanh hiệu quả.
Khối ngoại mua ròng nhiều nhất 4 tháng nhưng thị trường lại làm "đau tim" nhà đầu tư

Khối ngoại mua ròng nhiều nhất 4 tháng nhưng thị trường lại làm "đau tim" nhà đầu tư

Bất chấp khối ngoại giải ngân mạnh và nhóm Ngân hàng đã có một phiên bùng nổ, thị trường lại đưa nhà đầu tư lên "tàu lượn" cảm xúc khi có thời điểm giảm tới hơn 20 điểm. Sắc đỏ đã bao phủ hơn 70% số mã trên HOSE.
MB công bố 2 cổ đông nắm hơn 1% vốn điều lệ

MB công bố 2 cổ đông nắm hơn 1% vốn điều lệ

Ngân hàng TMCP Quân đội - MB vừa công bố thông tin về hai cổ đông sở hữu từ 1% vốn điều lệ trở lên theo Khoản 5 Điều 49 Luật các TCTD năm 2024.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động