Trang chủ Hữu nghị
14:10 | 29/10/2021 GMT+7

DUFO và Ủy ban về NVNONN TP Hồ Chí Minh ký kết chương trình về công tác đối ngoại nhân dân

aa
Ngày 29/10/2021, với mong muốn được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và thúc đẩy các hoạt động phối hợp trong lĩnh vực đối ngoại nhân dân và công tác về người Việt Nam ở nước ngoài, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai và Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ký kết Chương trình phối hợp giữa hai bên.
Việt Nam - Campuchia: phối hợp tổ chức các hoạt động kỷ niệm 55 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia: phối hợp tổ chức các hoạt động kỷ niệm 55 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao
Ngày 21/10/2021, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng và Quốc Vụ khanh Bộ Ngoại giao và Hợp tác Quốc tế Campuchia Soeung Rathchavy đã đồng chủ trì Tham khảo chính trị Việt Nam – Campuchia lần thứ 7 theo hình thức trực tuyến để trao đổi về quan hệ song phương, hợp tác giữa hai Bộ Ngoại giao và các vấn đề quốc tế, khu vực cùng quan tâm.
Người Việt Nam ở nước ngoài quyên góp hơn 100.000 khẩu trang N95 gửi y bác sĩ tuyến đầu tại TP.HCM Người Việt Nam ở nước ngoài quyên góp hơn 100.000 khẩu trang N95 gửi y bác sĩ tuyến đầu tại TP.HCM
Hơn 100.000 khẩu trang N95 trong chiến dịch gây quỹ “100.000 khẩu trang N95 cho Sài Gòn" được nhóm Chung tay vì Việt Nam và Stay Strong Saigon phát động từ ngày 27/7 đã được vận chuyển từ Mỹ và Singapore về TP. HCM và trao tận tay cho các y bác sĩ của gần 100 bệnh viện, cơ sở y tế.

Tham dự lễ ký kết có: bà Trần Thị Thu Thủy - Ủy viên Thường vụ Đoàn Chủ tịch, Trưởng đại diện Văn phòng phía Nam, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; ông Phùng Công Dũng – Chủ nhiệm Ủy ban về NVNONN TP Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Sơn Hùng – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai; ông Nguyễn Thành Trí – Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai.

DUFO và Ủy ban về NVNONN TP Hồ Chí Minh ký kết chương trình về công tác đối ngoại nhân dân
Ông Nguyễn Thành Trí – Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Trí – Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai (DUFO) cho biết: "Lễ ký kết Chương trình phối hợp giữa Ủy ban về NVNONN TP Hồ Chí Minh và DUFO được tổ chức ngay sau khi Bộ Chính trị vừa có Thông báo kết luận số 12-KL/TW về “công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài trong tình hình mới”, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy và chính quyền của hai địa phương về công tác đối ngoại nhân dân và công tác về người Việt Nam ở nước ngoài, sự nhạy bén, linh hoạt, sáng tạo của hai cơ quan nhằm đổi mới, đa dạng hóa các hình thức triển khai vận động nhằm thực hiện tôn chỉ “Người Việt Nam ở nước ngoài là một bộ phận không thể tách rời, là nguồn lực của cộng đồng dân tộc Việt Nam” theo tinh thần Nghị quyết 36-NQ/TW của Bộ Chính trị".

DUFO và Ủy ban về NVNONN TP Hồ Chí Minh ký kết chương trình về công tác đối ngoại nhân dân
Đại diện DUFO và Ủy ban về NVNONN TP.HCM ký kết hợp tác.

Theo chương trình ký kết, Ủy ban về NVNONN TP Hồ Chí Minh và DUFO đã nhất trí thiết lập quan hệ phối hợp để tổ chức các hoạt động đối ngoại nhân dân nhằm: Tăng cường sự hiểu biết, củng cố và phát triển quan hệ hòa bình, đoàn kết, hữu nghị, hợp tác và phát triển giữa nhân dân tỉnh Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh với cộng đồng NVNONN; Phối hợp tổ chức các hoạt động ngoại giao nhân dân nhằm thu hút các doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức, các nhà đầu tư là NVNONN đóng góp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của 2 địa phương; Phối hợp tổ chức các buổi tọa đàm, hội nghị về công tác NVNONN; Thực hiện vai trò cầu nối giới thiệu những cá nhân, tổ chức của NVNONN có khả năng phối hợp, đóng góp trên các lĩnh vực kinh kế, khoa học - công nghệ, giáo dục - đào tạo, văn hóa - xã hội; tiếp xúc, phối hợp với các ngành, các cấp, các đơn vị thuộc tỉnh Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh; Phối hợp cùng thực hiện các hoạt động khác liên quan đến NVNONN mà hai bên cùng quan tâm và theo chỉ đạo của lãnh đạo hai địa phương.

Bên cạnh đó, Ủy ban về NVNONN TP Hồ Chí Minh và DUFO sẽ thúc đẩy trao đổi, phối hợp với nhau thông qua các hình thức: Tổ chức các chuyến công tác do lãnh đạo hai bên dẫn đầu để trao đổi thông tin, kinh nghiệm trong việc thực hiện các chính sách, hoạt động về công tác NVNONN; Phối hợp tổ chức các sự kiện giao lưu nhân dân có mời các doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức, các nhà đầu tư là NVNONN để góp ý các vấn đề về học thuật, khoa học, giáo dục, văn hóa, phát triển kinh tế - xã hội nhằm phát huy nguồn lực của đồng bào NVNONN góp phần xây dựng và phát triển đất nước nói chung và hai địa phương nói riêng.

Các chương trình, hoạt động hợp tác giữa Ủy ban về NVNONN TP Hồ Chí Minh và DUFO sẽ được thực hiện trên cơ sở kế hoạch cụ thể hàng năm giữa hai bên, trong đó đề ra các nội dung hợp tác, tài chính, trách nhiệm và quyền lợi của mỗi bên. 6 tháng và hàng năm sẽ tổ chức sơ, tổng kết đánh giá kết quả thực hiện các nội dung và thống nhất các nội dung sửa đổi, bổ sung, kiến nghị (nếu có), đưa vào chương trình trọng tâm cho năm tiếp theo.

DUFO và Ủy ban về NVNONN TP Hồ Chí Minh ký kết chương trình về công tác đối ngoại nhân dân
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Đồng Nai, ông Nguyễn Sơn Hùng Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đánh giá cao tinh thần chủ động, sáng tạo, hiệu quả của DUFO trong thời gian qua về công tác đối ngoại nhân dân đối với NVNONN. Ông Hùng cũng đề nghị DUFO cần tiếp tục đổi mới, đa dạng hóa các hình thức, linh hoạt trong công tác tham mưu cho UBND tỉnh, Ban chỉ đạo công tác về NVNONN tỉnh Đồng Nai tổ chức các hoạt động triển khai vận động NVNONN, nhất là thế hệ trẻ, gắn bó với quê hương, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nước sở tại, trở thành cầu nối, góp phần thúc đẩy hợp tác, hữu nghị giữa tỉnh Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh với địa phương các nước trên thế giới.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai mong muốn nhận được sự quan tâm, phối hợp, hỗ trợ của Uỷ ban về NVNONN TP Hồ Chí Minh không chỉ đối với hoạt động đối ngoại nhân dân theo Chương trình ký kết mà còn đối với các hoạt động của Ban chỉ đạo công tác về NVNONN tỉnh Đồng Nai trong thời gian tới.

Ông Phùng Công Dũng – Chủ nhiệm Ủy ban về NVNONN TP Hồ Chí Minh hy vọng rằng việc ký kết Chương trình phối hợp công tác giữa Ủy ban về NVNONN TP Hồ Chí Minh và DUFO sẽ mở ra một trang mới cho quan hệ giữa hai cơ quan. Công tác đối với NVNONN trong thời gian tới sẽ thể hiện một cách sâu sắc và toàn diện tinh thần phát huy mọi nguồn lực phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đồng Nai hiện có khoảng 32.000 NVNONN đang sinh sống và làm việc tại các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới và gần 18.000 hộ thân nhân đang sinh sống tại địa phương. Năm 2020, Đồng Nai có khoảng hơn 20 doanh nghiệp Việt Nam có NVNONN tham gia thành viên góp vốn khoảng gần 500 nghìn tỷ đồng chủ yếu tập trung ở các lĩnh vực: dịch vụ, giáo dục, kinh doanh bất động sản… Thông qua các hoạt động giao lưu văn hoá, tôn giáo, NVNONN đã và đang góp phần giữ gìn bản sắc dân tộc và quảng bá những giá trị tinh hoa văn hóa dân tộc, xây dựng hình ảnh Việt Nam ở nước ngoài, thúc đẩy, lan tỏa và nhận được sự yêu mến của bạn bè các nước, góp phần nâng cao vị thế và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế.

6 trọng tâm về công tác người Việt Nam ở nước ngoài trong thời gian tới 6 trọng tâm về công tác người Việt Nam ở nước ngoài trong thời gian tới
Ngày 26/10/2021, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (UBNNVNVNONN) và Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao đã phối hợp tổ chức Phiên họp chuyên đề về công tác người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) và công tác bảo hộ công dân nhằm triển khai Kết luận số 12-KL/TW của Bộ Chính trị về công tác người Việt Nam ở nước ngoài trong tình hình mới, theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
CPA Australia và Viện Kế toán Công chứng Hải Nam (HICPA), Trung Quốc ký kết Biên bản hợp tác CPA Australia và Viện Kế toán Công chứng Hải Nam (HICPA), Trung Quốc ký kết Biên bản hợp tác
CPA Australia, một trong những cơ quan kế toán chuyên nghiệp lớn nhất thế giới vừa ký kết Biên bản hợp tác với Viện Kế toán Công chứng Hải Nam (Hainan Institute of Certified Public Accountants – HICPA), Trung Quốc.
Thu Hoài-Phạm Lý
Nguồn:

Tin bài liên quan

Năm 2024: 10 năm Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại ra đời

Năm 2024: 10 năm Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại ra đời

Năm 2024 đánh dấu 10 năm Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại ra đời, cũng là một trong nhiệm vụ quan trọng được thực hiện sau khi Kết luận số 57-KL/TW, ngày 15/6/2023 của Bộ Chính trị về tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin đối ngoại trong tình hình mới được ban hành.
Đại hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Sơn La nhiệm kỳ 2024-2029

Đại hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Sơn La nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 11/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Sơn La đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029. Dự Đại hội có các đồng chí: Tráng Thị Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; Nguyễn Ngọc Hùng, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ngành, các hội đoàn thể; lãnh đạo một số huyện, các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.
Thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Colombia trên 3 kênh đối ngoại Đảng, ngoại giao nhà nước và đối ngoại nhân dân

Thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Colombia trên 3 kênh đối ngoại Đảng, ngoại giao nhà nước và đối ngoại nhân dân

Ngày 5/3, Đại sứ Việt Nam tại Venezuela Vũ Trung Mỹ và đoàn công tác đã thăm và làm việc tại Colombia nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Quốc hội hai nước.

Các tin bài khác

Mang điệu múa dân gian Ấn Độ đến Việt Nam

Mang điệu múa dân gian Ấn Độ đến Việt Nam

Tối 27/3, Đoàn múa dân gian Pratibha Kala Kendra (Ấn Độ) đã đến biểu diễn tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. Buổi biểu diễn nằm trong chuỗi các sự kiện giới thiệu văn hóa Ấn Độ tại các tỉnh thành Việt Nam từ 26-31/3, do Đại sứ quán Ấn Độ, phối hợp với các cơ quan chức năng Việt Nam tổ chức.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn Lãnh sự tại Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, bạn bè, đối tác và đại diện các tổ chức thành viên của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tham dự sự kiện.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza

Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza.

Đọc nhiều

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Tạo điều kiện để kiều bào đầu tư mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực nhà ở và bất động sản tại Việt Nam

Ngày 26/3/2024, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao (Ủy ban NNVNVNONN) đã phối hợp với Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Bộ Xây dựng và Bộ ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động