Trang chủ Văn hóa - Du lịch Điểm đến
18:46 | 08/07/2023 GMT+7

Du lịch Việt Nam khẳng định hình ảnh của mình trên bản đồ du lịch thế giới

aa
Qua chặng đường hình thành và phát triển, du lịch Việt Nam đã góp phần đáng kể trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn, thân thiện hơn với du khách. Bên cạnh các điểm đến đã khẳng định thương hiệu, các điểm đến mới đang dần khẳng định vị trí và vai trò mạnh mẽ trên bản đồ du lịch thế giới.
Quảng bá du lịch Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản
Mô hình nào cho cái "bắt tay" du lịch- điện ảnh?

Việt Nam - điểm đến thân thiện, hấp dẫn

Chú thích ảnh
Du khách nước ngoài đắm mình với vẻ đẹp "trời xanh, cát trắng, nắng vàng" của Bàu Trắng - điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh Bình Thuận thuộc địa phận thôn Bình Nhơn, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình. (Ảnh tư liệu: Thanh Hà/TTXVN)

Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), mới đây, chuyên trang du lịch The Travel của Canada đã lựa chọn 10 quốc gia lý tưởng hàng đầu có giá cả phải chăng để làm việc từ xa trên toàn thế giới, Việt Nam góp mặt ở vị trí thứ 7 trong danh sách này.

The Travel nhận định, không có nơi nào cung cấp đầy đủ mọi thứ du khách như Việt Nam với những món ăn nổi tiếng thế giới, người dân thân thiện, mến khách. Các cơ sở lưu trú có giá cả phải chăng, đi kèm chất lượng dịch vụ tốt. Đến với Việt Nam, du khách có cơ hội khám phá thiên nhiên tươi đẹp với những địa điểm tham quan nổi tiếng thế giới như vịnh Hạ Long, Tràng An, Phong Nha - Kẻ Bàng, Phú Quốc… Nếu đang tìm kiếm những “viên ngọc ẩn”, những tín đồ du lịch chắc chắn không thể bỏ qua Phú Yên, Quy Nhơn, đảo Phú Quý hay Yên Bái, Cao Bằng, Kon Tum… đều là những địa điểm nguyên sơ còn ít được biết đến với du khách quốc tế.

Chuyên trang này đề xuất 10 điểm đến thịnh hành nhất thế giới, trong đó có Hội An (Quảng Nam). Hội An được đánh giá là một thành phố đáng để ghé thăm bởi nơi được UNESCO ghi danh vào danh mục Di sản Văn hóa thế giới với sự riêng có nổi bật, nhất là về đêm với hàng nghìn chiếc đèn lồng đủ lung linh đầy màu sắc.

Công cụ tìm kiếm du lịch Explore Worldwide (Anh) đã phân tích dữ liệu tăng trưởng từ Google, thống kê những điểm đến thịnh hành nhất cho khách đi du lịch một mình. Thủ đô Hà Nội đứng đầu danh sách này, Thành phố Hồ Chí Minh xếp vị trí thứ 6. Explore Worldwide cho biết, Hà Nội là một thành phố thân thiện, con người mến khách, là một nơi tuyệt vời để đi du lịch một mình. Nơi đây rất an toàn đối với khách du lịch quốc tế. Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến hiện đại, nhộn nhịp, tràn đầy năng lượng, đặc biệt sôi động về đêm với những hoạt động giải trí thú vị.

Giải thưởng Travel+Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023 đã vinh danh 10 thành phố hàng đầu châu Á năm 2023, trong đó Hà Nội, Huế lần lượt đứng ở vị trí thứ 6 và thứ 8. Huế là điểm đến lý tưởng để tìm hiểu về lịch sử - văn hóa và những giá trị truyền thống lâu đời vẫn giữ gìn, bảo lưu được nét cổ kính, công trình kiến trúc đồ sộ, nhiều tác phẩm nghệ thuật tinh xảo với giá trị lịch sử - văn hóa đặc biệt. Quần thể di tích Cố đô Huế đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới. Ẩm thực Huế được du khách đặc biệt yêu thích. Bên cạnh ẩm thực cung đình, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn đơn giản, bình dị như bún bò, nem lụi, bánh bèo, cơm hến…

Trang báo điện tử TravelDailyNews khu vực châu Á và Thái Bình Dương đã đề xuất Việt Nam là điểm đến tuyệt vời dành cho những tín đồ yêu thích trải nghiệm bằng xe máy ở khu vực Đông Nam Á. Trang báo này nêu rõ: Việt Nam là một đất nước sở hữu cảnh quan thiên nhiên nền văn hóa đa sắc màu. Du khách sẽ được trải nghiệm đủ loại sắc màu của Việt Nam khi chạy xuyên đất nước bằng xe máy.

Đường mòn Hồ Chí Minh được đánh giá là tuyến đường nổi tiếng, phù hợp nhất cho các phượt thủ. Quãng đường dài khoảng 2.000 km đưa du khách chiêm ngưỡng cảnh quan đẹp, từ rừng cây rậm rạp tới núi cao chót vót, địa danh chiến trường xưa đến những thành phố náo nhiệt… Đặc biệt, khi đến miền núi, du khách sẽ có cơ hội thăm những ngôi làng truyền thống của đồng bào các dân tộc; tìm hiểu đời sống sinh hoạt của người dân, thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn.

Hướng tới thực sự thành ngành kinh tế mũi nhọn

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đoàn Văn Việt chia sẻ, Lịch sử phát triển du lịch Việt Nam bắt đầu từ ngày 9/7/1960 với sự kiện thành lập Công ty Du lịch Việt Nam thuộc Bộ Ngoại thương. Qua 63 năm xây dựng và trưởng thành, du lịch Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào.

Những ngày đầu thành lập, trong điều kiện rất khó khăn khi đất nước còn chiến tranh, ngành du lịch đã nỗ lực phấn đấu, từng bước mở rộng các cơ sở ở Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Tam Đảo (Vĩnh Phúc), Hòa Bình, Thanh Hóa, Nghệ An… Ngành đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, phục vụ an toàn, chất lượng một lượng lớn khách của Đảng, Nhà nước, các đoàn chuyên gia sang giúp Việt Nam xây dựng xã hội chủ nghĩa ở miền Bắc, giải phóng miền Nam thống nhất đất nước; đón tiếp, phục vụ, đáp ứng nhu cầu du lịch, tham quan nghỉ mát của nhân dân.|

Sự tăng trưởng không ngừng về khách du lịch đã thúc đẩy mở rộng quy mô hoạt động của Du lịch Việt Nam trên mọi lĩnh vực, đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Ngành du lịch đã đón và phục vụ 250.000 lượt khách du lịch quốc tế năm 1990, đến năm 2019 đã đón 18 triệu lượt khách, tăng gấp 72 lần trong 29 năm. Khách du lịch nội địa tăng mạnh liên tục từ 1 triệu lượt năm 1990 đến 2019 đạt con số 85 triệu lượt, tổng thu từ du lịch đạt 726.000 tỷ đồng.

Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19, gần như đóng băng hoàn toàn, kể từ tháng 11/2021, nước ta đã thí điểm đón khách du lịch quốc tế và chính thức mở cửa hoàn toàn du lịch từ ngày 15/3/2022. Đây là dấu ấn, bước ngoặt quan trọng trong việc thúc đẩy sự phục hồi và sôi động trở lại của ngành Du lịch Việt Nam. Tiếp nối đà phục hồi của năm 2022, đến hết 6 tháng đầu năm 2023, tổng số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong 6 tháng đầu năm đạt hơn 5,5 triệu lượt người. Tổng số khách du lịch nội địa đạt khoảng 64 triệu lượt. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 343,1 nghìn tỷ đồng.Theo các chuyên gia du lịch, mục tiêu đón 8 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay hoàn toàn có khả năng vượt chỉ tiêu đề ra. Theo đó, Việt Nam hoàn toàn có thể đón được 12 triệu khách quốc tế trong năm 2023.

Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam tăng nhanh tốp đầu thế giới. Sự tăng trưởng của ngành du lịch Việt Nam đã chứng minh cho niềm tin về sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ; cùng đó, đã và đang từng bước khẳng định vị trí, vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần tạo việc làm, xóa đói, giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa, khẳng định hình ảnh, vị thế, uy tín của Việt Nam.

Khởi động là một công ty du lịch vào năm 1960, đến nay quy mô ngành du lịch đã tăng lên đáng kể. Tính đến nay, cả nước có 3.423 doanh nghiệp lữ hành quốc tế. So với cuối năm 2022, số doanh nghiệp lữ hành quốc tế được phép trong 6 tháng đầu năm 2023 tăng thêm 475 doanh nghiệp. Cơ sở vật chất của ngành du lịch phát triển nhanh chóng. Các khách sạn, cơ sở lưu trú từ chỗ chỉ có chủ yếu ở Hà Nội, nay xuất hiện khắp các vùng miền trên cả nước, nhất là ở các địa phương trọng điểm du lịch như Hạ Long, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Thành phố Hồ Chí Minh. Cả nước hiện có 235 cơ sở lưu trú du lịch hạng 5 sao với 77.895 buồng và 354 cơ sở lưu trú du lịch hạng 4 sao với 47.502 buồng...

Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình cho biết, đến năm 2019, Việt Nam đã có trên 40.000 doanh nghiệp du lịch, thu hút khoảng 1,5 triệu lao động trực tiếp và khoảng 2,5 triệu lao động gián tiếp. Du lịch Việt Nam đã đóng góp 9,2% GDP và đóng góp lan tỏa tới 15% GDP. Du lịch phát triển đã thúc đẩy nhiều ngành kinh tế khác cùng phát triển.

Du lịch đã góp phần quan trọng vào việc xóa đói, giảm nghèo, chuyển dịch cơ cấu kinh tế và thay đổi diện mạo của nhiều vùng đất, đặc biệt là các vùng sâu, vùng xa, thúc đẩy giao lưu và hội nhập quốc tế.

Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030 vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xác định, thương hiệu du lịch nước ta được định vị là thương hiệu điểm đến du lịch quốc gia; tiếp tục làm nổi bật giá trị cốt lõi của thương hiệu du lịch Việt Nam gắn với tiềm năng, lợi thế quốc gia, bản sắc văn hóa, ẩm thực đặc sắc, di sản lâu đời, con người nồng hậu, cảnh quan tươi đẹp, kết nối với yếu tố cảm xúc, tinh thần của khách du lịch, đảm bảo đem lại các trải nghiệm du lịch độc đáo, nguyên bản, chân thực.

Thương hiệu du lịch Việt Nam được hình thành trên cơ sở thương hiệu du lịch vùng, thương hiệu điểm đến địa phương, thương hiệu sản phẩm du lịch. Đảm bảo tính thống nhất trong hệ thống thương hiệu. Toàn ngành tiếp tục quảng bá thương hiệu du lịch với tiêu đề và biểu tượng “Vietnam - Timeless Charm” với thị trường khách du lịch quốc tế và “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận” với thị trường khách du lịch nội địa.

Có thể nói, du lịch Việt Nam phát triển đã tăng cường mối quan hệ và tình hữu nghị giữa với bạn bè thế giới. Du lịch Việt Nam thực sự đã trở thành một ngành kinh tế rộng lớn trong cả nước. Toàn ngành đã rất nỗ lực và tin tưởng du lịch Việt Nam sẽ sớm phục hồi, trở lại đà tăng trưởng như trước, tiếp tục phát triển hướng tới mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Báo Anh gợi ý những điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch Việt Nam Báo Anh gợi ý những điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch Việt Nam
Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Phú Quốc (Kiên Giang), Cù Lao Chàm (Quảng Nam)... là những điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Việt Nam được tờ The Independent của Anh đề xuất.
Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO) Nền tảng Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO)
Traveloka đã chính thức gia nhập Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (United Nations World Tourism Organization – UNWTO) với tư cách là thành viên liên kết, đánh dấu một cột mốc nữa với tư cách là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Tư cách thành viên uy tín này là sự công nhận cho cam kết của công ty trong việc phát triển ngành du lịch của khu vực bằng cách thúc đẩy du lịch bền vững và có trách nhiệm.
Theo Báo Tin tức/TTXVN
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hà Nội đón hơn 33,7 triệu lượt khách trong năm 2025, tăng gần 21% so với 2024

Hà Nội đón hơn 33,7 triệu lượt khách trong năm 2025, tăng gần 21% so với 2024

Dự kiến đến cuối năm 2025, Hà Nội sẽ đón hơn 33,7 triệu lượt khách, chiếm khoảng 22,2% tổng lượng khách cả nước, vượt 8,7% kế hoạch đầu năm. Thông tin trên được Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Nguyễn Trần Quang chia sẻ tại Hội nghị giao ban công tác báo chí thành phố tháng 11/2025 ngày 13/11.
Hà Nội đón gần 700 ngàn khách quốc tế, tăng tốc du lịch cuối năm

Hà Nội đón gần 700 ngàn khách quốc tế, tăng tốc du lịch cuối năm

Với hơn 28 triệu lượt khách trong 10 tháng, tăng gần 22% so với cùng kỳ, du lịch Hà Nội tiếp tục khẳng định đà tăng trưởng ấn tượng. Từ phát triển sản phẩm mới, đẩy mạnh chuyển đổi số đến quảng bá sáng tạo, ngành du lịch Thủ đô đang chuẩn bị bước vào mùa cao điểm cuối năm với nhiều kỳ vọng bứt phá.
Hà Nội đón hơn 26 triệu lượt khách, khẳng định vị thế du lịch hàng đầu

Hà Nội đón hơn 26 triệu lượt khách, khẳng định vị thế du lịch hàng đầu

Trong 9 tháng năm 2025, Hà Nội đón hơn 26 triệu lượt khách, doanh thu gần 100 nghìn tỷ đồng. Ngành du lịch Thủ đô luôn chú trọng quản lý dịch vụ, phát triển sản phẩm mới, đẩy mạnh chuyển đổi số, quảng bá hình ảnh và đào tạo nhân lực, hướng tới mục tiêu điểm đến bền vững, hội nhập quốc tế.

Các tin bài khác

Không gian "Việt Nam Hạnh phúc" tại Triển lãm thành tựu đất nước chào mừng 80 năm Quốc khánh

Không gian "Việt Nam Hạnh phúc" tại Triển lãm thành tựu đất nước chào mừng 80 năm Quốc khánh

Ngày 27/8, Cục Thông tin cơ sở và Thông tin đối ngoại (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, trong khuôn khổ Triển lãm thành tựu đất nước chào mừng 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, khu triển lãm với chủ đề “Việt Nam Hạnh phúc” chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc gia (Đông Anh, Hà Nội). Đây là điểm nhấn văn hóa, lan tỏa thông điệp về những giá trị hạnh phúc giản dị, gần gũi trong đời sống thường nhật của người Việt Nam.
Sắc màu Việt Nam rực rỡ tại World EXPO 2025 Osaka

Sắc màu Việt Nam rực rỡ tại World EXPO 2025 Osaka

Ngày 22/8, tại Triển lãm Thế giới - World EXPO 2025 Osaka (Nhật Bản), Chương trình giao lưu văn hoá Việt Nam - Nhật Bản chính thức khai mạc.
Bến Tre được bình chọn là điểm đến hấp dẫn ven sông ở châu Á

Bến Tre được bình chọn là điểm đến hấp dẫn ven sông ở châu Á

Theo dữ liệu đặt phòng trên nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda, Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 3 trong top 5 quốc gia châu Á có lượng khách quốc tế quay lại cao nhất, chỉ xếp sau Nhật Bản và Thái Lan. Đặc biệt, Bến Tre được bình chọn là điểm đến hấp dẫn ven sông ở châu Á.
Du khách Australia: Người Việt Nam đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi hoàn hảo hơn

Du khách Australia: Người Việt Nam đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi hoàn hảo hơn

Ông Lein Riches, du khách Australia đã bật khóc khi nhận lại chiếc nhẫn trị giá hơn 2.000 USD (khoảng 52 triệu đồng Việt Nam). Ông chia sẻ: Tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc, người Việt Nam đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở lên hoàn hảo.

Đọc nhiều

Tăng cường hợp tác giữa HĐND thành phố Hà Nội và Hội đồng thành phố Bangkok

Tăng cường hợp tác giữa HĐND thành phố Hà Nội và Hội đồng thành phố Bangkok

Sau hơn 2 thập kỷ triển khai thỏa thuận hợp tác, Hà Nội và Bangkok đều phát triển với vai trò là những trung tâm kinh tế - văn hóa năng động, có nhiều điểm tương đồng về tốc độ đô thị hóa và vị trí chiến lược. Đây là điều kiện thuận lợi để hai bên tăng cường chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý đô thị, phát triển hạ tầng, du lịch và môi trường.
Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Ninh Bình: chủ động, sáng tạo trong công tác thông tin đối ngoại

Theo Báo cáo số 56/BC-VPUBND của Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình về kết quả công tác thông tin đối ngoại năm 2025, tỉnh tiếp tục đạt nhiều kết quả nổi bật, khẳng định vai trò chủ động, sáng tạo trong quảng bá hình ảnh, tiềm năng, lợi thế của địa phương đến bạn bè quốc tế.
Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm

Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm

Trong đêm 19/11, Vùng 4 Hải quân và Học viện Hải quân đã khẩn trương điều động hơn 300 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều trang bị, phương tiện cứu hộ và nhu yếu phẩm tham gia hỗ trợ nhân dân trước diễn biến mưa lớn kéo dài gây ngập sâu tại nhiều địa phương trong tỉnh Khánh Hòa.
Đoàn xe của CMG lên đường đến Thế vận hội Olympic Mùa đông Milan 2026

Đoàn xe của CMG lên đường đến Thế vận hội Olympic Mùa đông Milan 2026

Ngày 17/11, đoàn xe phát sóng 4K/8K siêu nét “Trung Hoa đỏ” của Đài Phát thanh - Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CMG) đã khởi hành từ Bắc Kinh và dự kiến sẽ rời cảng Thái Thương, tỉnh Giang Tô vào cuối tháng 11/2025. Theo kế hoạch, đoàn xe sẽ đến Sân vận động San Siro ở Milan, Italia vào ngày 13/1/2026.
Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên chủ động phòng chống cháy rừng, bảo vệ hơn 592 nghìn ha đất lâm nghiệp

Điện Biên có hơn 592 nghìn ha đất quy hoạch lâm nghiệp, với tỷ lệ che phủ rừng đạt 44,69%. Trước nguy cơ cháy rừng cao trong mùa khô, tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp chủ động để bảo vệ diện tích rừng hiện có.
Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm

Hơn 300 chiến sĩ Hải quân cơ động giúp nhân dân ngay trong đêm

Trong đêm 19/11, Vùng 4 Hải quân và Học viện Hải quân đã khẩn trương điều động hơn 300 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều trang bị, phương tiện cứu hộ và nhu yếu phẩm tham gia hỗ trợ nhân dân trước diễn biến mưa lớn kéo dài gây ngập sâu tại nhiều địa phương trong tỉnh Khánh Hòa.
Ký kết biên bản phối hợp bảo vệ biên giới giữa Quảng Trị và Savannakhet

Ký kết biên bản phối hợp bảo vệ biên giới giữa Quảng Trị và Savannakhet

Ngày 19/11 tại thành phố Cayson Phomvihan (tỉnh Savannakhet, Lào), đoàn công tác Bộ đội Biên phòng (BĐBP) thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Trị đã tiến hành thăm, hội đàm thường niên và ký kết biên bản phối hợp bảo vệ biên giới năm 2025 với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Savannakhet.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
Phiên bản di động