Trang chủ Việt Nam hôm nay
13:48 | 20/07/2024 GMT+7

Cuba tuyên bố Quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Đại sứ quán các nước tại Việt Nam chia buồn

aa
Cuba thông báo Quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thời gian bắt đầu từ 6h đến 24h ngày 22/7 theo giờ nước này.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà Lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân
Lãnh đạo các nước chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Cuba để Quốc tang ngày 22/7

Ngày 20/7 trên trang Facebook chính thức, Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam thông báo: "Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, qua đời, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Díaz-Canel Bermúdez đã quyết định thời gian để tang chính thức là từ 6 giờ sáng ngày 20/7 đến 12 giờ đêm ngày 21/7 và Quốc tang từ 6 giờ sáng đến 12 giờ đêm ngày 22/7".

Quốc hội chính quyền nhân dân Cuba dành một phút mặc niệm Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trong phiên họp ngày 19/7 - Ảnh: FACEBOOK ĐẠI SỨ QUÁN CUBA
Quốc hội chính quyền nhân dân Cuba dành một phút mặc niệm Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trong phiên họp ngày 19/7. (Ảnh: Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam)

Trong thời gian Quốc tang, các tòa nhà công và các trụ sở quân sự trên cả nước Cuba sẽ treo cờ rủ, không tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí công cộng.

Trước đó, ngày 19/7 Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel Bermúdez đã "gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới nhân dân Việt Nam anh em, gia đình và bạn bè trước sự ra đi của đồng chí thân yêu Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam".

Cũng theo Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam, trong ngày 19/7, Quốc hội chính quyền nhân dân Cuba đã dành một phút mặc niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ông Esteban Lazo, Chủ tịch Quốc hội, đã nêu bật tình cảm hữu nghị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với Cuba.

Tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một người thanh liêm, cương nghị và quyết đoán

Trên Facebook chính thức của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Đại sứ Ito Naoki viết:

"Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi được tin Ngài Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thứ Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia quyến của Ngài cũng như toàn thể người dân Việt Nam.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là nhà lãnh đạo của nhà nước và Đảng Cộng sản Việt Nam đóng góp nhiều vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Năm 2015 khi Tổng Bí thư chính thức sang thăm Nhật Bản, Ngài đã đánh giá cao và mô tả quan hệ hai nước chúng ta là “người bạn chân thành, hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau”. Vào tháng 5/2022, Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio đã hội đàm với Tổng Bí thư. Tháng 2/2023 - năm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật - Việt, hai nhà lãnh đạo có cuộc điện đàm và khẳng định tiếp tục nỗ lực hướng tới sự phát triển mạnh mẽ quan hệ hai nước trong thời gian tới. Dưới sự chỉ đạo của hai nhà lãnh đạo, Nhật Bản và Việt Nam đã nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện.

Tưởng nhớ Ngài Tổng Bí thư, là một người thanh liêm, cương nghị và quyết đoán, đồng thời luôn nở nụ cười ấm áp mỗi khi tiếp xúc với nhân dân, và cầu mong hương hồn Ngài được yên nghỉ".

Người đưa quan hệ song phương Việt Nam - Hoa Kỳ lên tầm cao mới

Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam ra Tuyên bố của Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc E. Knapper về việc Tổng Bí thư Nguyễn Phú trọng từ trần. Tuyên bố nêu:

"Chúng tôi vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới phu nhân, bà Ngô Thị Mận, cùng gia quyến của ngài, và người dân Việt Nam trong thời điểm khó khăn này.

Trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, chúng ta đau buồn khi mất đi một người lãnh đạo có tầm nhìn, người đã làm cầu nối giữa Việt Nam và Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, cũng như toàn thể cộng đồng quốc tế trong suốt nhiều thập kỷ".

Ảnh chụp cuộc gặp giữa Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Marc Knapper, do trang web Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam đăng tải ngày 19-7 - Ảnh: vn.usembassy.gov
Ảnh chụp cuộc gặp giữa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc Knapper, do trang web Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đăng tải ngày 19/7. (Ảnh: vn.usembassy.gov)

Đại sứ Marc E. Knapper khẳng định: Hoa Kỳ trân trọng việc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đưa quan hệ song phương giữa hai nước lên những tầm cao mới.

"Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là nhà lãnh đạo Đảng đầu tiên của Việt Nam đến thăm Hoa Kỳ, thể hiện cam kết to lớn đối với tình hữu nghị, đồng thời định hình quan hệ hướng tới tương lai giữa hai quốc gia. Di sản của Ngài càng được củng cố khi quan hệ song phương được nâng cấp lên Đối tác Toàn diện năm 2013 và, một thập kỷ sau đó, lên Đối tác Chiến lược Toàn diện, cấp độ quan hệ ngoại giao cao nhất của Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Ngài cùng với Tổng thống Biden.

Hoa Kỳ sẽ mãi mãi biết ơn sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong việc thúc đẩy hòa bình, ổn định và thịnh vượng. Chúng tôi coi trọng quan hệ với Việt Nam và mong đợi hợp tác chặt chẽ với Chủ tịch nước Tô Lâm cùng với tất cả các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, và Quốc hội trong thời gian tới. Chủ tịch nước Tô Lâm đã luôn ủng hộ mạnh mẽ quan hệ song phương giữa hai nước. Với tư cách là Đối tác Chiến lược Toàn diện và bạn bè, chúng tôi luôn sẵn sàng ủng hộ một Việt Nam độc lập, tự chủ, thịnh vượng và có sức chống chịu.

Tôn vinh di sản của Tổng Bí thư, quan hệ giữa hai dân tộc chúng ta sẽ chỉ ngày càng được thắt chặt, mang lại hòa bình và thịnh vượng cho người dân Việt Nam và Hoa Kỳ. Chúng ta một lần nữa khẳng định sự tôn trọng đối với độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ và hệ thống chính trị của nhau. Khi Tổng thống Biden đến Hà Nội vào tháng 9, Ngài đã trích dẫn đại thi hào Nguyễn Du: "Vinh hoa bõ lúc phong trần. Chữ tình ngày lại thêm xuân một ngày". Trong thời khắc đau buồn này, chúng ta hãy cùng nhau ghi nhớ tình hữu nghị tốt đẹp giữa người dân hai nước và cùng nhau tiếp tục hành trình này, đoàn kết với cam kết chung hướng tới một tương lai tươi sáng hơn", Đại sứ Marc E. Knapper nêu rõ.

Đại sứ quán Canada và Tổng Lãnh sự quán Canada tại Việt Nam bày tỏ: “Đại sứ quán Canada và Tổng Lãnh sự quán Canada xin bày tỏ niềm đau buồn sâu sắc nhất trước sự ra đi của Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.

Trong thời điểm quốc tang này, chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới vợ ông, bà Ngô Thị Mận, tới gia đình ông, và tới người dân Việt Nam đang phải vượt qua giai đoạn mất mát và đau buồn này”.

Trên trang Facebook của Đại sứ quán Australia tại Việt Nam thông báo: “Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Australia tại Việt Nam xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới người dân, Đảng và Chính phủ Việt Nam cùng gia đình của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trước sự ra đi của ông. Chúng tôi xin được chia sẻ sự mất mát này với các bạn.

Trên trang Facebook, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam viết: "Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam xin bày tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng".

Trang Facebook chính thức của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam ra thông báo chia buồn việc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần. Thông báo ghi: "Được tin Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng từ trần, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam xin gửi tới gia đình Tổng Bí thư, Nhân dân Việt Nam, Đảng Cộng sản Việt Nam và Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam những lời chia buồn chân thành nhất".

Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Anh tại Việt Nam đăng thông báo chia buồn: "Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Anh tại Việt Nam xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới Đảng, Nhà nước, nhân dân Việt Nam và thân quyến trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng".

Ngày 19/7, trang web của Đại sứ quán và Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã đăng tải tuyên bố của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden về việc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần. Tuyên bố viết:

"Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến Phu nhân Ngô Thị Mận và Nhân dân Việt Nam về sự ra đi của Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng, người đã lãnh đạo Việt Nam suốt 13 năm qua.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là người ủng hộ mạnh mẽ mối quan hệ sâu sắc giữa nhân dân Hoa Kỳ và Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Ngài, tình hữu nghị và quan hệ đối tác giữa hai quốc gia đã được vun đắp và phát triển. Chuyến thăm lịch sử của Ngài tới Nhà Trắng vào năm 2015 là một cột mốc quan trọng trong quan hệ song phương.

Nhờ tầm nhìn của Ngài, trong chuyến thăm cấp nhà nước của tôi tới Hà Nội vào năm 2023, Việt Nam và Hoa Kỳ đã trở thành “Đối tác Chiến lược toàn diện”, cấp độ đối tác cao nhất trong hệ thống quan hệ ngoại giao của Việt Nam.

Người dân Việt Nam và Hoa Kỳ, cùng với người dân khắp khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương, ngày nay được hưởng an ninh và nhiều cơ hội hơn nhờ có tình hữu nghị và quan hệ đối tác giữa hai quốc gia chúng ta. Điều đó có được là nhờ có Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Hợp chúng quốc Hoa Kỳ-và cá nhân tôi, sẽ luôn ghi nhớ và trân trọng cam kết của Ngài đối với việc hòa giải và xây dựng một tương lai hướng tới hòa bình, ổn định và thịnh vượng trong khu vực và trên toàn thế giới. Chúng tôi tôn vinh di sản của Ngài và chia buồn sâu sắc với nhân dân Việt Nam trước sự ra đi của Ngài".

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần
Nhớ thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Nhớ thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Minh Thái
Nguồn:

Tin bài liên quan

'Biển người' tiếc thương vô hạn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

'Biển người' tiếc thương vô hạn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Dọc hai bên đường từ Nhà Tang lễ Quốc gia, đường Lê Thánh Tông, Tràng Tiền..., người dân đứng rất đông chờ xe đưa linh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đi qua để tiễn biệt bác.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo các Đảng cầm quyền, Đảng Cộng sản trên thế giới, các Đảng đối tác, các tổ chức quốc tế đã gửi các điện/thư chia buồn đến Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và nhân dân; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Hội Luật gia Việt Nam.
Chủ tịch Thượng viện Australia: Chính sách "ngoại giao cây tre" là chìa khóa kết nối Việt Nam với thế giới

Chủ tịch Thượng viện Australia: Chính sách "ngoại giao cây tre" là chìa khóa kết nối Việt Nam với thế giới

Sáng 25/7, Chủ tịch Thượng viện Australia Sue Lines đã thay mặt lãnh đạo Nhà nước, Chính phủ và Nghị viện Australia tham dự lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Các tin bài khác

Phó Tổng thống El Salvador: "Tài năng và nhân cách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn là nguồn cảm hứng, là tấm gương sáng"

Phó Tổng thống El Salvador: "Tài năng và nhân cách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn là nguồn cảm hứng, là tấm gương sáng"

Tài năng và nhân cách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn là nguồn cảm hứng, là tấm gương cho lãnh đạo và người dân El Salvador noi theo trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Đây là nhận định của Phó Tổng thống El Salvador Felix Ulloa khi đến dự lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Mexico ngày 25/7.
Hà Nội truyền cảm hứng cho các thành phố khác trên thế giới theo đuổi con đường hòa bình và phát triển

Hà Nội truyền cảm hứng cho các thành phố khác trên thế giới theo đuổi con đường hòa bình và phát triển

Đó là phát biểu của bà Jane Runkat, Đại biện lâm thời Cộng hòa Indonesia tại Việt Nam tại tọa đàm “Hà Nội - Thành phố vì hòa bình 25 năm hội nhập và phát triển” diễn ra ngày 26/7, tại Hà Nội.
Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức đồng thời ở 3 địa điểm

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức đồng thời ở 3 địa điểm

Sáng nay (26/7), lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp tục được tổ chức trọng thể, bắt đầu từ 7 giờ và kết thúc lúc 12 giờ 30 phút. Lễ truy điệu được tổ chức lúc 13 giờ ngày 26/7 tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, TP Hà Nội.
Chủ tịch Thượng viện Australia: Chính sách "ngoại giao cây tre" là chìa khóa kết nối Việt Nam với thế giới

Chủ tịch Thượng viện Australia: Chính sách "ngoại giao cây tre" là chìa khóa kết nối Việt Nam với thế giới

Sáng 25/7, Chủ tịch Thượng viện Australia Sue Lines đã thay mặt lãnh đạo Nhà nước, Chính phủ và Nghị viện Australia tham dự lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đọc nhiều

Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hoàn thành công tác chuẩn bị Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Những ngày qua, công tác chuẩn bị cho Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được triển khai trong bầu không khí khẩn trương. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cơ bản hoàn thành đúng kế hoạch, bảo đảm trang nghiêm, an toàn.
Cảnh báo lừa đảo đầu tư chứng khoán quốc tế, tiền ảo

Cảnh báo lừa đảo đầu tư chứng khoán quốc tế, tiền ảo

Theo cơ quan chức năng, thời gian gần đây, nhiều người dân bị các đối tượng tội phạm lừa đảo đầu tư chứng khoán quốc tế, tiền ảo, tiền kỹ thuật số để chiếm đoạt tài sản. Các đối tượng giới thiệu, quảng cáo đầu tư với mức lợi nhuận vượt trội so với thị trường; dễ dàng rút tiền vốn, tiền lãi để lôi kéo người dân.
Cộng đồng hữu nghị quốc tế gửi điện, thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Cộng đồng hữu nghị quốc tế gửi điện, thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng, các hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Lữ đoàn 172 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Đây là kết quả tích cực của Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) trong 6 tháng đầu năm 2024 được thông tin tại Hội nghị học tập nhiệm vụ các cấp 6 tháng cuối năm 2024 diễn ra ngày 22/7 tại thành phố Đà Nẵng.
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Loạt chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2024

Loạt chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2024

Một loạt các chính sách liên quan đến kinh tế gồm các Luật Đất đai; Luật Nhà ở; Luật Kinh doanh bất động sản; cùng nhiều Thông tư của của các bộ, ngành sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 8/2024.
Tripadvisor: Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn bậc nhất thế giới

Tripadvisor: Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn bậc nhất thế giới

Tripadvisor đánh giá Hà Nội trong top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới nhất, với bản sắc văn hóa ẩm thực tinh tế, cuốn hút.
Người dân cần mang thẻ CCCD khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Người dân cần mang thẻ CCCD khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Để đảm bảo an ninh, an toàn Lễ Quốc tang trong 2 ngày (25 và 26/7), Công an Hà Nội đề nghị người dân quét mã QR Thẻ căn cước/căn cước công dân khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Thời tiết hôm nay (25/7): Ngày Quốc tang Hà Nội mưa nắng gián đoạn, TP.HCM mưa về chiều tối

Thời tiết hôm nay (25/7): Ngày Quốc tang Hà Nội mưa nắng gián đoạn, TP.HCM mưa về chiều tối

Ngày 25/7, thời tiết mưa dông đã giảm ở Bắc Bộ, ban ngày trời nắng gián đoạn, có lúc mưa rào. Trung Bộ nắng, còn Nam Bộ mưa tập trung về chiều tối.
Thời tiết ngày 22/7: Thông tin mới nhất về cơn bão số 2

Thời tiết ngày 22/7: Thông tin mới nhất về cơn bão số 2

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hồi 06 giờ ngày 22/7, vị trí tâm bão số 2 ở vào khoảng 19,5 độ Vĩ Bắc; 109,4 độ Kinh Đông, trên khu vực đảo Hải Nam (Trung Quốc).
Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 2

Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 2

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng nay (21/7), áp thấp nhiệt đới trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 2 năm 2024.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động