Trang chủ Truyền hình Cuộc sống muôn màu
17:34 | 27/08/2021 GMT+7

CSGT quật ngã nghi phạm vận chuyển ma tuý trên cao tốc như phim hành động

aa
Trong quá trình tuần tra kiểm soát trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, lực lượng CSGT đã khống chế 2 đối tượng và phát hiện trên xe ô tô có ma tuý.
Bộ Y tế hỏa tốc đề nghị tạo điều kiện thuận lợi cho người vận chuyển hàng hóa Bộ Y tế hỏa tốc đề nghị tạo điều kiện thuận lợi cho người vận chuyển hàng hóa
Bộ Y tế vừa có văn bản hỏa tốc gửi Bộ Công Thương, Bộ GTVT, Bộ Công an, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và UBND các tỉnh, thành phố về việc xét nghiệm, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho người vận chuyển hàng hóa.
Tài xế ô tô ủi CSGT trên cao tốc rồi tăng ga bỏ chạy Tài xế ô tô ủi CSGT trên cao tốc rồi tăng ga bỏ chạy
Tài xế ô tô ủi một thượng úy CSGT trên cao tốc, sau đó tăng ga bỏ chạy vì sợ bị xử phạt.

Chiều nay 27-8, thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết, đơn vị nghiệp vụ của Cục vừa bắt được 2 nghi phạm vận chuyển, tàng trữ trái phép ma tuý bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý theo thẩm quyền quy định của pháp luật.

Theo đó, khoảng 11 giờ ngày 27-8 tại km112+700 cao tốc Nội Bài - Lào Cai (thuộc xã Minh Quân, huyện Trấn Yên Tỉnh yên Bái) tổ công tác của Đội Tuần tra kiểm soát cao tốc số 1 (Cục CSGT) đang trên đường tuần tra kiểm soát thì cơ động phát hiện xe ôtô nhãn hiệu Toyota Vios mang BKS 24A-078.55 do Nguyễn Quang Sơn (SN 1981, trú tại TP Lào cai, tỉnh Lào Cai) điều khiển, trên xe chở theo Nguyễn Ngọc Long (SN 1988 trú tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) có biểu hiện nghi vấn.

CSGT quật ngã nghi phạm vận chuyển ma tuý trên cao tốc như phim hành động

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ 9 gói bột màu trắng nghi là ma tuý và số tiền 12,6 triệu đồng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tăng cường phòng chống dịch COVID-19 tại cơ sở cai nghiện ma túy trên cả nước Tăng cường phòng chống dịch COVID-19 tại cơ sở cai nghiện ma túy trên cả nước
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, các địa phương đang tăng cường thực hiện một số biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ sở cai nghiện ma túy.
'Giải mã' tuyên bố của Bộ trưởng Ngoại giao Vương Nghị về Biển Đông (tiếp theo) 'Giải mã' tuyên bố của Bộ trưởng Ngoại giao Vương Nghị về Biển Đông (tiếp theo)
Tôn trọng thứ 2, mà Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị đề cập là: tôn trọng luật pháp, tuy nhiên điều đáng nói đó không phải là luật pháp quốc tế với tư cách là quy tắc xử sự chung mà lại là luật pháp theo cách hiểu của Trung Quốc, “luật” của kẻ mạnh.
Dương tính với ma tuý, lái xe container thông chốt kiểm dịch Dương tính với ma tuý, lái xe container thông chốt kiểm dịch
Lái xe khai nhận là Nguyễn Mạnh Hùng, sinh năm 1983, trú tại thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng, đồng thời xuất trình đủ giấy tờ kiểm dịch theo quy định.
Khánh An
Nguồn:

Tin bài liên quan

Việt Nam đề xuất giải pháp ứng phó với vấn nạn ma túy

Việt Nam đề xuất giải pháp ứng phó với vấn nạn ma túy

Tăng cường các biện pháp xóa đói, giảm nghèo, nâng cao giáo dục và tạo việc làm là những giải pháp giải quyết vấn đề ma túy một cách bền vững. Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Bùi Thanh Sơn phát biểu như vậy tại Hội nghị trực tuyến cấp Bộ trưởng về ứng phó với mối đe dọa từ ma túy tổng hợp diễn ra ngày 7/7.
An Giang bắt giữ đối tượng mang vũ khí, vận chuyển 2kg chất nghi là ma tuý đá

An Giang bắt giữ đối tượng mang vũ khí, vận chuyển 2kg chất nghi là ma tuý đá

Ngày 7/3, thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) An Giang cho biết, thực hiện Chuyên án AG0222, Ban Chuyên án phối hợp với Đồn Biên phòng Phú Hội vừa bắt giữ 1 nghi phạm, có mang theo vũ khí, vận chuyển trái phép 2 kg chất (nghi là ma tuý đá) từ Campuchia về Việt Nam.
Người đàn ông ngã vật xuống đất, co giật do hút thuốc lào "quá liều"

Người đàn ông ngã vật xuống đất, co giật do hút thuốc lào "quá liều"

Khi vừa hút thuốc xong và đặt chiếc điếu cày bên cạnh, người đàn ông có biểu hiện lạ, ngã lăn xuống đất và người liên tục co giật từng cơn.

Các tin bài khác

Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đại sứ và Đại biện lâm thời 4 nước Nhóm G4 tại Việt Nam, gồm: New Zealand, Canada, Na Uy và Thụy Sỹ đã dành thời gian gặp gỡ, chúc Tết một số lao động nữ tại Hà Nội, với mong muốn tri ân những những người lao động đang cần mẫn làm việc mỗi ngày để đảm bảo cuộc sống cho gia đình và đóng góp cho xã hội theo cách riêng của mình.
Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá là thông điệp được Sanh chia sẻ nhằm lan tỏa đến cộng đồng nơi em sinh sống.
Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Hoa đào là biểu tượng mùa xuân của miền Bắc, mỗi khi tết đến xuân về mỗi gia đình đều dành thời gian chọn cho mình một cành đào, hay một cây đào ưng ý để chơi tết. Đáp ứng nhu cầu đó, nghề trồng đào đã ngày một phát triển. Không chỉ làm đẹp cho đất, cho người, cây đào đã giúp nhiều người ổn định cuộc sống và vươn lên làm giàu.
Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Chàng trai Nhật Bản có tên Inoue Keiichi phải lòng dải đất hình chữ S. Anh chàng xây dựng nhiều kênh mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook có tên Vietnam Kun để ghi lại nhiều trải nghiệm của mình tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024: Song Ngư tránh được nhiều mối xui xẻo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/6/2024 cung hoàng đạo này đang cảm thấy mình xứng đáng nhận được hơn những gì ở hiện tại và năng lượng mới sẽ giúp Ngư tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình với cấp trên.
Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024: Bạch Dương gặp khó khăn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/6/2024 Bạch Dương gặp một chút khó khăn trong công việc khiến bạn khá mệt mỏi và căng thẳng.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động