Trang chủ Kinh tế
14:00 | 11/08/2020 GMT+7

CEO Group và sứ mệnh ghi dấu các vùng đất mới vào bản đồ du lịch đẳng cấp thế giới

aa
Tiên phong khai phá tiềm năng tại những vùng đất từng rất hoang sơ, Tập đoàn CEO đang kiến tạo nên những tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam vươn tầm quốc tế.
Thế giới dự kiến có một tỷ liều vaccine COVID-19 vào năm 2021, các hãng dược có thể đã sẵn sàng Thế giới dự kiến có một tỷ liều vaccine COVID-19 vào năm 2021, các hãng dược có thể đã sẵn sàng
Brazil lập kỷ lục mới khi ghi nhận số ca mắc và tử vong do Covid-19 trong ngày cao nhất thế giới Brazil lập kỷ lục mới khi ghi nhận số ca mắc và tử vong do Covid-19 trong ngày cao nhất thế giới

Từ đánh thức tiềm năng “Đảo Ngọc” Phú Quốc...

10 năm trước, Phú Quốc còn là huyện đảo hoang sơ, dân thưa đường vắng, đi lại không mấy thuận tiện, mỗi ngày chỉ có đôi ba chuyến bay nội địa. Các cơ sở lưu trú tại đây cũng thưa thớt với chất lượng phục vụ không cao, do đó lượng khách du lịch cũng bị nhiều hạn chế. Thời điểm ấy, quần đảo nằm ở phía Nam của tỉnh Kiên Giang chỉ đón chưa đến 300 nghìn lượt khách du lịch/năm, phần lớn là khách nội địa.

Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hiếm có, cơ hội khai thác du lịch biển quanh năm nhờ bốn mùa nắng ấm, nhưng Phú Quốc lúc ấy vẫn chỉ là “viên ngọc thô” chưa được mài dũa.

Vì thế, nếu nhìn vào con số thống kê của năm 2019 với hơn 4 triệu lượt khách, trong đó có hơn 600 nghìn lượt khách quốc tế, hay quan sát sân bay quốc tế lúc nào cũng nườm nượp người đi - đến, cảng quốc tế có thể đón tàu lớn 5.000 - 6.000 du khách…, khó ai có thể hình dung Phú Quốc đã từng “ẩn mình” như thế nào.

2839 n4
Phú Quốc hiện là điểm đến yêu thích của đông đảo du khách trong và ngoài nước

Góp phần không nhỏ tạo nên cú “lội ngược dòng” cho “Đảo Ngọc” là tâm huyết, công sức của những nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng uy tín, trong đó không thể không nhắc tới Tập đoàn CEO.

Tiên phong khai phá những tiềm năng, cơ hội phát triển bất động sản và du lịch tại Phú Quốc, từ năm 2010 Tập đoàn CEO đã bắt tay kiến tạo Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort đầy ấn tượng tại Bãi Trường - một trong những khu vực biển đẹp nhất “đảo Ngọc”.

Để rồi ba tổ hợp khách sạn và resort trong quần thể dần thành hình, gồm: Novotel Phu Quoc Resort, Novotel Villas và Best Western Premier Sonasea Phu Quoc. Bộ ba này hiện cung cấp gần 1.500 phòng 5 sao cho thị trường Phú Quốc và đã trở thành những địa chỉ lưu trú được yêu thích hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế khi đến với “Đảo Ngọc”.

Không những thế, tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng này cũng “ẵm trọn” hàng hoạt giải thưởng danh giá như: Novotel Phu Quoc Resort giành giải “Khách sạn tốt nhất năm” tại lễ trao giải The Guide Awards 2016 - 2017; “Khách sạn có thiết kế kiến trúc đẹp nhất” tại Vietnam Property Awards 2016; “Dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất” - Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018; “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất dành cho gia đình” tại Best Hotels - Resort Award 2019; Best Western Premier Sonasea Phu Quoc cũng vừa được bình chọn “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất năm 2020” tại lễ trao giải “Dự án đáng sống 2020”.

Sau 10 năm, nhờ sự hiện hữu của những tổ hợp lưu trú đẳng cấp với thiết kế hoàn mỹ như Sonasea Villas & Resort và sự nâng cấp của hạ tầng giao thông, đô thị, diện mạo Phú Quốc hiện tại đã hoàn toàn đổi khác, xứng tầm với danh xưng “Hòn ngọc châu Á” mà truyền thông quốc tế từng ca tụng và cũng tạo thành nền tảng vững chắc để Phú Quốc mạnh mẽ tiến lên thành phố thời gian tới.

…đến khai mở “tâm điểm” Vân Đồn

Tiếp nối những thành công tại Đảo Ngọc, nhìn thấy rõ tiềm năng của “miền đất hứa” Vân Đồn giàu giá trị văn hóa lịch sử khi là thương cảng cổ gần 800 năm tuổi, cùng với tâm nguyện đưa mảnh đất gắn liền vùng Vịnh Bái Tử Long trở thành điểm đến nổi bật tại Việt Nam và khu vực, Tập đoàn CEO tiếp tục tiên phong ghi dấu ấn tại Vân Đồn (Quảng Ninh) với Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Sonasea Vân Đồn Harbor City. Đây là một trong tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tiên tại Vân Đồn, kỳ vọng sẽ góp phần đưa huyện đảo còn khá hoang sơ trở thành điểm đến “trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, giải trí” hàng đầu khu vực trong tương lai.

Với quy mô 358,3 ha trải dài trên 2,2km đường bờ biển Bãi Dài Vân Đồn, tầm nhìn trực diện ra Vịnh Bái Tử Long kỳ vĩ, Sonasea Vân Đồn Harbor City được phát triển theo mô hình “all - in - one” với đa dạng dịch vụ, tiện ích đẳng cấp 5 sao.

3051 5
Sự xuất hiện của những tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí lớn sẽ tạo động lực bứt phá cho Vân Đồn

Trong đó, khu tổ hợp khách sạn 1.000 phòng Sonasea Vân Đồn Complex sẽ do Tập đoàn danh tiếng thế giới Accor quản lý với 3 thương hiệu: Novotel, Pullman và Ibis Style.

Cùng với đó là hàng loạt các dịch vụ, tiện ích, “bồi đắp” nên một hệ sinh thái trọn vẹn cho du khách. Trong đó, khu nhà phố thương mại Singapore Shoptel được định hướng trở thành “thành phố không ngủ” suốt bốn mùa trong năm, là không gian mua sắm, vui chơi, giải trí mới lạ cho du khách.

Khu công viên chủ đề mang đến vô số trò chơi mạo hiểm, thử thách cho du khách thỏa sức khám phá. Đảo nghỉ dưỡng riêng tư Sonasea Island Retreat, bến du thuyền… là những tiện ích vượt trội đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng xa xỉ của tầng lớp du khách thượng lưu có mức chi tiêu cao.

Đến nay, phân khu Singapore Shoptel đã hoàn thiện cơ bản giai đoạn 1. Chỉ một thời gian nữa, khi tổ hợp khách sạn 5 sao Sonasea Vân Đồn Complex, khu bãi tắm 2km và các tiện ích khác chính thức đi vào hoạt động, du lịch nghỉ dưỡng Vân Đồn được dự đoán sẽ cất cánh thực sự, nức tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn cả quốc tế.

3147 n6
CEO Group và sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của “vùng đất Rồng” Vân Đồn

Những công trình tổ hợp đẳng cấp, làm thay đổi bộ mặt du lịch của Phú Quốc hay Vân Đồn, mang lại giá trị tốt đẹp cho địa phương đã thay lời cam kết của Tập đoàn CEO về sự đầu tư lâu dài, bài bản và tâm huyết biến những vùng đất này thành những trung tâm nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực và cả thế giới.

Không chỉ thay đổi diện mạo những vùng đất nơi đặt chân đến, góp phần phát triển Kinh tế - xã hội, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương; đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động an sinh xã hội, CEO Group còn góp phần đưa Việt Nam vào danh sách các điểm nghỉ dưỡng sang trọng trong khu vực và thế giới với các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng nức tiếng như Sonasea Villas & Resort; Sonasea Vân Đồn Harbor City và nhiều tổ hợp khác nữa đang và sẽ xây dựng…

Tham gia kiến tạo những điều kỳ diệu cho ngành công nghiệp không khói tăng trưởng hai con số, CEO Group chắc chắn sẽ còn viết tiếp giấc mơ đưa du lịch Việt Nam tiến xa hơn để hiện thức hóa khát vọng: Việt Nam sớm trở thành cường quốc du lịch của thế giới.

Ngồi nhà khám phá mọi địa danh nổi tiếng thế giới qua Ngồi nhà khám phá mọi địa danh nổi tiếng thế giới qua 'du lịch trực tuyến'

Trong thời gian du lịch nước ngoài bị ngưng trệ, đóng cửa vì đại dịch Covid – 19, bạn vẫn có thể thăm thú thưởng ...

Cặp đôi Việt Nam- Myanmar và hành trình du lịch khắp thế giới Cặp đôi Việt Nam- Myanmar và hành trình du lịch khắp thế giới

Cặp đôi Nguyễn Duy Anh - Thin Thandar Khin đã mang tới câu chuyện tình yêu đẹp và đáng mơ ước với hành trình bên ...

Du lịch Dubai - đất nước xa hoa bậc nhất thế giới và thưởng thức nhiều đặc sản Du lịch Dubai - đất nước xa hoa bậc nhất thế giới và thưởng thức nhiều đặc sản

Ẩm thực của mỗi quốc gia đều mang những hương vị riêng, Dubai cũng không ngoại lệ. Đi du lịch Dubai, bạn đừng bỏ lỡ ...

Minh Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

TTC Land (SCR) đặt kế hoạch doanh thu năm 2024 tăng 90% nhưng lãi trước thuế chỉ 16 tỷ đồng

TTC Land (SCR) đặt kế hoạch doanh thu năm 2024 tăng 90% nhưng lãi trước thuế chỉ 16 tỷ đồng

Năm 2024 TTC Land lên kế hoạch đạt doanh thu 705 tỷ đồng, tăng gần 90% so với năm 2023. Tuy nhiên, công ty dự kiến lợi nhuận trước thuế chỉ 16 tỷ đồng, giảm 2,4% so với năm ngoái.
SCI trang bị kĩ năng mềm cho học sinh, sinh viên tại cơ sở giáo dục nghề nghiệp ở Cần Thơ

SCI trang bị kĩ năng mềm cho học sinh, sinh viên tại cơ sở giáo dục nghề nghiệp ở Cần Thơ

UBND thành phố Cần Thơ vừa có quyết định phê duyệt dự án “Kỹ năng thành công với học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2024-2025”, do Tổ chức Save the Children International (SCI) tài trợ.
UAE - Quảng Ninh (Việt Nam) thúc đẩy, trao đổi hợp tác trên nhiều lĩnh vực

UAE - Quảng Ninh (Việt Nam) thúc đẩy, trao đổi hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Mới đây, lãnh đạo huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đã có buổi làm việc với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) tại Việt Nam, Tiến sỹ Bader Almatrooshi.

Các tin bài khác

Giá chung cư ở Hà Nội tăng liên tục do đâu?

Giá chung cư ở Hà Nội tăng liên tục do đâu?

Khi so sánh giữa các dòng sản phẩm, người mua có nhu cầu ở thực có thể nhận thấy giá căn hộ vẫn ở mức hợp lý hơn so với những sản phẩm liền thổ trong dự án như biệt thự và nhà liền kề. Từ đó, dẫn đến câu chuyện ghi nhận mức tăng về nhu cầu và giá sơ cấp của phân khúc căn hộ trong quý I/2024.
Chuyển động mới tại dự án rộng 195 ha của Sacom Tuyền Lâm ở Lâm Đồng

Chuyển động mới tại dự án rộng 195 ha của Sacom Tuyền Lâm ở Lâm Đồng

Ông Nguyễn Ngọc Phúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng ngày 16/4 đã ký văn bản gửi các đơn vị liên quan về việc chuyển mục đích sử dụng rừng sang mục đích khác để thực hiện dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của Công ty Cổ phần Sacom Tuyền Lâm.
ĐHĐCĐ MB: Quý I đạt lợi nhuận gần 5.800 tỷ đồng, dư nợ của Novaland và Trung Nam không đáng ngại

ĐHĐCĐ MB: Quý I đạt lợi nhuận gần 5.800 tỷ đồng, dư nợ của Novaland và Trung Nam không đáng ngại

Sáng nay (19/4), Ngân hàng TMCP Quân đội – MB tổ chức họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024.
DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

Nguyên nhân của tình trạng mất thanh khoản chủ yếu do những tồn đọng chưa được giải quyết triệt để (như pháp lý dự án, tiến độ thi công,…). Bên cạnh đó, lượng hàng tồn kho là sản phẩm cao cấp, giá trị lớn cũng khiến thanh khoản gặp khó.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động