Trang chủ Kinh tế
10:11 | 14/12/2021 GMT+7

Cần Thơ phấn đấu tăng trưởng kinh tế đạt 7,5% trong năm 2022

aa
TP Cần Thơ xác định, năm 2022 là năm tăng tốc ở tất cả các chỉ tiêu, nhất là các chỉ tiêu về kinh tế - xã hội; phải đạt chỉ tiêu tăng trưởng gấp đôi, thậm chí gấp ba của năm 2021, thông tin được Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường cho biết tại Hội nghị trực tuyến giao chỉ tiêu kế hoạch kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2022, diễn ra chiều ngày 13/12.
Phê chuẩn Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Phê chuẩn Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau
Ông Nguyễn Minh Luân được bầu làm Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Ông Nguyễn Minh Luân được bầu làm Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau

Tại hội nghị, ông Lê Thanh Tâm - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cho biết, căn cứ Quyết định số 2048/QĐ-TTg ngày 6/12/2011 của Thủ tướng Chính phủ về giao kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2022 và Nghị quyết số 69/NQ-HĐND ngày 8/12/2021 của HĐND thành phố về việc giao, cho ý kiến kế hoạch vốn đầu tư công năm 2022 thành phố Cần Thơ các nguồn vốn thuộc ngân sách nhà nước, UBND thành phố giao kế hoạch vốn đầu tư công năm 2022 với tổng số vốn là 6.792,370 tỷ đồng cho 30 đơn vị gồm 21 Sở, ban ngành thành phố và 9 quận, huyện triển khai thực hiện các dự án.

Cần Thơ phấn đấu tăng trưởng kinh tế đạt 7,5% trong năm 2022
Quang cảnh hội nghị.

Trong đó, có các dự án hạ tầng giao thông quan trọng của thành phố như: Đường vành đai phía Tây, đường tỉnh 917, đường tỉnh 918 (giai đoạn 2), đường tỉnh 921, đường tỉnh 923 có sử dụng vốn ngân sách trung ương và vốn đối ứng của địa phương. Đồng thời, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chuẩn bị đầu tư dự án cải tạo các nút giao thông quan trọng của thành phố, dự án xây dựng Trụ sở Vvăn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố và các dự án quan trọng khác của thành phố.

Năm 2022, thành phố phấn đấu chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế (GRDP) đạt 7,5%/năm; tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP - giá hiện hành) bình quân đầu người đạt 77,5 triệu đồng. Phấn đấu đưa cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng với tổng vốn đầu tư phát triển toàn xã hội dự kiến tăng 10,17% so ước thực hiện năm 2021; đảm bảo các chỉ tiêu xã hội, quốc phòng - an ninh.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Việt Trường - Chủ tịch UBND thành phố - nhấn mạnh: “Để thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm của năm 2022 tinh thần là chúng ta phải cầu thị lắng nghe nhưng phải hành động quyết liệt. Năm 2022 phải xác định là năm tăng tốc ở tất cả các chỉ tiêu, nhất là các chỉ tiêu về kinh tế - xã hội và phải đạt chỉ tiêu tăng trưởng gấp đôi, thậm chí gấp ba năm 2021 thì mới có thể thực hiện đạt được Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Cần Thơ lần thứ XIV, nhiệm kỳ năm 2020 - 2025 đã đặt ra cho lĩnh vực phát triển kinh tế và quốc phòng - an ninh của thành phố”.

Cần Thơ phấn đấu tăng trưởng kinh tế đạt 7,5% trong năm 2022
Ông Trần Việt Trường - Chủ tịch UBND TP Cần Thơ phát biểu tại hội nghị.

Ông Trần Việt Trường cho biết, năm 2022 đã được Thành ủy Cần Thơ xác định chủ đề năm “Tập trung kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19; thích ứng an toàn, linh hoạt để khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội thành phố”. Vừa qua, thành phố đã ban hành danh mục gồn 23 dự án thu hút đầu tư giai đoạn 2021 - 2025 (đợt 1). Các dự án này chủ yếu ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản trên cũng chưa thật sự là đòn bẩy kích thích nền kinh tế - xã hội. Theo ông Trường, để làm đòn bẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố cần phải sớm thực hiện việc quy hoạch tích hợp và quy hoạch xây dựng phát triển đô thị của thành phố. Trên cơ sở quy hoạch đó chúng ta mới có được các dự án trọng tâm, trọng điểm để kích thích làm đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội bền vững, tạo công ăn việc làm cho người lao động.

Ông Trường cũng cho biết, thời gian tới dự kiến Quốc hội sẽ thông qua Nghị quyết về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Cần Thơ. Nếu nghị quyết này được thông qua sẽ mở ra những thuận lợi, cơ hội lớn cho thành phố thu hút các nguồn lực đầu tư.

Nhận định dịch COVID-19 dự báo còn kéo dài, do đó ngoài các yêu cầu, giải pháp theo Nghị quyết của Thành ủy, HĐND thành phố, các Chương trình, Kế hoạch năm 2022 của UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ yêu cầu Giám đốc sở, Thủ trưởng cơ quan ban, ngành thành phố, Chủ tịch UBND các cấp triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết của Quốc hội, Chính phủ, Thành ủy, HĐND thành phố trong cụ thể hóa Nghị quyết số 59-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Cần Thơ lần thứ XIV; đặc biệt, chủ động, khẩn trương tổ chức triển khai và thực hiện hiệu quả Nghị quyết của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Cần Thơ sau khi được Quốc hội thông qua.

Trong thực hiện nhiệm vụ, các sở, ngành cần chủ động phối hợp các Bộ, ngành có liên quan đề xuất Chính phủ, Thủ tướng cụ thể hóa Nghị quyết với những nội dung thuộc thẩm quyền của đơn vị, sở, ngành mình; tham mưu UBND thành phố quyết định những nội dung thuộc thẩm quyền hoặc trình HĐND thành phố quyết định để tổ chức thực hiện. Bên cạnh đó, cần quán triệt định hướng của Trung ương, vận dụng linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, tập trung phát huy tốt cơ hội để thúc đẩy phục hồi phát triển kinh tế - xã hội và triển khai các biện pháp thích ứng từng cấp độ hiệu quả trong năm 2022, hướng tới nâng cao năng lực chống chịu của nền kinh tế thành phố. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, nhất là tại cơ sở; phát huy trách nhiệm người đứng đầu; tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác theo đúng tinh thần Nghị quyết 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 của Chính phủ.

Người đứng đầu UBND thành phố cũng chỉ đạo tập trung đổi mới mô hình tăng trưởng, tạo động lực tăng trưởng mới; tận dụng tốt cơ hội xây dựng và vận hành tốt hệ thống chính quyền điện tử, đô thị thông minh, phát triển kinh tế số, xã hội số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn. Đẩy mạnh các biện pháp chống thất thu thuế, giảm mạnh nợ đọng thuế và các khoản thu ngân sách nhà nước. Thực hiện chi ngân sách nhà nước triệt để tiết kiệm, chống lãng phí, sử dụng hiệu quả vốn đầu tư công. Cùng với đó, tập trung huy động các nguồn vốn thuộc các thành phần kinh tế, đẩy mạnh thu hút đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp, nhà đầu tư, có giải pháp cụ thể, mạnh mẽ cắt giảm các thủ tục hành chính không cần thiết; nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh và của cộng đồng doanh nghiệp. Hoàn thành việc lập và trình thẩm định, phê duyệt Quy hoạch phát triển thành phố Cần Thơ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050; điều chỉnh Đồ án Quy hoạch chung xây dựng thành phố hoàn thành và các quy hoạch theo Luật Quy hoạch để đảm bảo phát triển thành phố nhanh và bền vững.

Ngoài ra cần tăng cường các hoạt động đối ngoại; nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại của thành phố với các tỉnh, thành phố của các nước mà Cần Thơ đã kết nghĩa; liên kết, hợp tác với các tỉnh vùng ĐBSCL, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khác trong cả nước; liên kết với các viện, trường đại học để thúc đẩy liên kết vùng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội…

Với tinh thần phát huy trí tuệ, đoàn kết, sáng tạo, và quyết tâm đổi mới lề lối, tác phòng làm việc, Chủ tịch UBND thành phố cho biết UBND thành phố rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Thành ủy, hỗ trợ và giám sát của HĐND thành phố, Ủy ban MTTQ, các đoàn thể và sự đồng thuận trong nhân dân, sự nỗ lực phấn đấu tối đa của các ngành, các cấp, để cùng UBND thành phố hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022 đã đề ra.

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành: Phải chốt lại tiến độ trong năm 2022 khánh thành được bao nhiêu km cao tốc Bắc - Nam Phó Thủ tướng Lê Văn Thành: Phải chốt lại tiến độ trong năm 2022 khánh thành được bao nhiêu km cao tốc Bắc - Nam
“Cuộc họp sau phải chốt lại tiến độ trong năm 2022 khánh thành được bao nhiêu km, các đồng chí phải có cam kết, phải có quyết tâm”, Phó Thủ tướng nói. Còn năm 2021, khánh thành được một tuyến là tuyến Cao Bồ - Mai Sơn, dự kiến trong tháng 12 này.
Chủ tịch Cần Thơ chỉ đạo tăng cường kỷ luật hành chính, chấp hành nghiêm quy định phòng, chống dịch Chủ tịch Cần Thơ chỉ đạo tăng cường kỷ luật hành chính, chấp hành nghiêm quy định phòng, chống dịch
Để tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành và quản lý nhà nước theo hướng thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Trần Việt Trường vừa có văn bản yêu cầu Giám đốc sở, Thủ trưởng cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố, Chủ tịch UBND quận, huyện tiếp tục xác định một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm của cơ quan, đơn vị là công tác phòng, chống dịch COVID-19; tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, thiếu trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện các giải pháp, biện pháp trong phòng, chống dịch.
Đảm bảo an sinh xã hội, phục vụ chu đáo người dân trong khu phong tỏa Đảm bảo an sinh xã hội, phục vụ chu đáo người dân trong khu phong tỏa
Đây là chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chu Ngọc Anh tại buổi kiểm tra việc thực hiện giãn cách trong khu phong tỏa tại ngõ 328 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân hôm nay (25/8).

Hà Vy
Nguồn:

Tin bài liên quan

GRDP tỉnh Cà Mau Quý I tăng 6,09%

GRDP tỉnh Cà Mau Quý I tăng 6,09%

Chiều ngày 9/4, UBND tỉnh Cà Mau phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức họp báo và giao ban báo chí Quý I, năm 2024.
Đưa du lịch Bình Định thành ngành kinh tế mũi nhọn: lãnh đạo quan tâm từ bếp, bar, buồng, bàn...

Đưa du lịch Bình Định thành ngành kinh tế mũi nhọn: lãnh đạo quan tâm từ bếp, bar, buồng, bàn...

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Tuấn Thanh - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định tại buổi thông tin kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư và tuần lễ văn hóa, thể thao, du lịch của tỉnh Bình Định với các cơ quan báo chí trong nước và nước ngoài.
Việt Nam đang đứng trước cơ hội tăng trưởng lớn với những bước tiến dài cho nền kinh tế

Việt Nam đang đứng trước cơ hội tăng trưởng lớn với những bước tiến dài cho nền kinh tế

Mặc dù còn nhiều thách thức ở phía trước, nhưng chúng tôi cho rằng thời điểm này Việt Nam đang đứng trước cơ hội tăng trưởng lớn với những bước tiến dài cho nền kinh tế. Chúng ta hãy nắm bắt cơ hội lúc này, thúc đẩy khả năng thu hút đầu tư của nền kinh tế nhất là đầu tư tư nhân, đi qua những biến động, tìm các giải pháp bơm vốn cho nền kinh tế, đây cũng là cơ hội lớn mạnh của ngành ngân hàng.

Các tin bài khác

ĐHĐCĐ LPBank: Sẽ có phương án phù hợp sau 3 năm không chia cổ tức

ĐHĐCĐ LPBank: Sẽ có phương án phù hợp sau 3 năm không chia cổ tức

Lãnh đạo LPBank cho biết, dự kiến ngân hàng sẽ chưa chia cổ tức trong vòng 3 năm tới để nâng cao năng lực tài chính. Sau đó tuỳ tình hình thực tế sẽ trình đại hội cổ đông các phương án trả cổ tức phù hợp.
Ký kết 64 biên bản ghi nhớ hợp tác giữa doanh nghiệp Đắk Lắk và Ấn Độ

Ký kết 64 biên bản ghi nhớ hợp tác giữa doanh nghiệp Đắk Lắk và Ấn Độ

Ngày 17/4, UBND tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Doanh nghiệp và Đầu tư giữa Ấn Độ và các tỉnh Tây Nguyên với mong muốn thúc đẩy hơn nữa hợp tác giữa các tỉnh Tây Nguyên với các địa phương và doanh nghiệp Ấn Độ.
Chủ đầu tư chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lợi nhuận giảm 41%

Chủ đầu tư chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lợi nhuận giảm 41%

Năm 2023, Flamingo Holding Group ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 175 tỷ đồng, giảm 41% so với năm 2022. Nợ phải trả tăng hơn 4%, lên 4.684 tỷ đồng.
Việt Nam đã có hơn 430 công trình xanh

Việt Nam đã có hơn 430 công trình xanh

Tính đến cuối tháng 3/2024, Việt Nam đã có trên 430 công trình xanh với tổng diện tích khoảng 10 triệu m2 sàn xây dựng.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động