Trang chủ Kinh tế Bất động sản
16:15 | 21/07/2020 GMT+7

BRG Legend chuẩn bị ra mắt khu căn hộ mẫu siêu sang

aa
Từng gây ấn tượng mạnh mẽ với người dân Hải Phòng về hình ảnh toà tháp đôi xa xỉ BRG Legend – khách sạn Hilton ngay tại trung tâm thành phố, Tập đoàn BRG mới đây công bố sẽ ra mắt khu căn hộ mẫu đá quý ngay trong tháng 7 này.
Giá xăng dầu hôm nay 21/7: Giá dầu thế giới tăng hay giảm? Giá xăng dầu hôm nay 21/7: Giá dầu thế giới tăng hay giảm?
Giá vàng hôm nay thứ Ba (21/7) tăng hay giảm? Giá vàng hôm nay thứ Ba (21/7) tăng hay giảm?

Theo đó, hai mẫu căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) và 3 phòng ngủ (3PN) sẽ đón khách hàng tới tham quan từ ngày 25/07/2020 tại dự án số 14 đường Trần Quang Khải, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

Tái hiện căn hộ trong mơ hoàn hảo

Ra mắt căn hộ mẫu trước thềm lễ mở bán, với thiết kế vô cùng sang trọng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và chất liệu được những kiến trúc sư tài ba khéo léo đưa vào từng chi tiết, chủ đầu tư BRG hi vọng sẽ giúp khách hàng hình dung và có những trải nghiệm thực tế nhất về chốn an cư lý tưởng trong tương lai của mình tại BRG Legend.

Căn 2PN mang đặc trưng phong cách hiện đại là sự kết hợp thông minh của tông màu nhẹ nhàng mà chủ đạo là trắng kem, be điểm xuyết các chi tiết màu vàng ánh kim hay nâu làm căn phòng toát lên vẻ trang nhã, thanh lịch. Cùng với đó, sàn gỗ và sofa đồng bộ giúp cho căn phòng bừng sáng và thêm nền nã. Những chi tiết rất nhỏ từ đồ trang trí trên bàn trà hay gối tựa cũng hoàn thiện "bức tranh" phòng khách trở nên hoàn mỹ.

2128 brg1
Nội thất bài trí tinh tế trong phòng khách căn 2PN
2250 brg2
Ban công đón nắng – góc thư giãn bình yên

Căn hộ sở hữu ban công thoáng rộng, diện tích lên đến 8m2 với nhiều cây xanh là nơi chủ nhân tận hưởng không khí trong lành với tầm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp và sầm uất. Chủ đầu tư cho biết, căn hộ 2PN chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình hạt nhân trẻ tuổi và năng động.

Trong khi đó, căn 3PN đem lại cảm giác “mãn nhãn” với phong cách mang hơi hướng tân cổ điển. Mọi chi tiết trong căn phòng đều toát lên vẻ quý phái, lộng lẫy với sofa, giường ngủ cỡ lớn bọc nhung hoặc các loại vải đắt giá; đèn chùm pha lê lấp lánh; gương, bàn trà viền kim loại ánh kim giúp căn hộ toát lên sự quyền quý. Trang thiết bị nội thất cao cấp được sắp xếp hài hoà cùng với đường nét thanh thoát tạo nên một không gian sang trọng phù hợp với phong cách sống thành thị đầy hứng khởi, ưa thích sự tiện nghi của những chủ nhân có “gout”.

2402 brg3
Phòng ngủ sang trọng, đầy tính nghệ thuật

Bước vào không gian phòng ngủ đem lại bất ngờ bởi sự gần gũi với tông màu trắng, be và xanh ngọc lục bảo được nhấn nhá chút màu nâu tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho nơi nghỉ ngơi riêng tư sau mỗi ngày dài năng động.

2525 brg4
Không gian phòng khách nổi bật liên thông với phòng ăn thanh nhã tạo, hài hoà

Điểm nhấn nổi bật của căn 3PN chính là khu vực phòng khách lớn trải rộng qua khu bàn ăn được trang bị nội thất cao cấp là tâm điểm “hút mọi ánh nhìn”. Đây đồng thời là nơi gia chủ luôn tự hào để dành những buổi tiếp đón trang trọng hay thân mật quây quần bên gia đình và bạn bè gắn kết tình thân.

“Sức nóng” chưa bao giờ “hạ nhiệt” tại BRG Legend

Ngay từ khi ra mắt BRG Legend đã nhận được sự quan tâm của đông đảo tầng lớp trung lưu tại Hải Phòng. Xuất hiện nổi bật với 22 tầng nổi gồm 202 căn hộ giới hạn có diện tích đa dạng từ 1-3 phòng ngủ, BRG Legend không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng mà còn giúp tạo lập một cộng đồng thịnh vượng và văn minh.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đặc quyền cùng sự tận tâm và chuyên nghiệp đến từ đơn vị quản lý và vận hành Savills Việt Nam là điểm nhấn dành cho những vị khách hàng kiếm tìm chốn an cư cao cấp.

Hội tụ nhiều yếu tố như vị trí đắc địa, tầm nhìn đắt giá, các căn hộ có diện tích linh hoạt cùng mức giá hợp lý chỉ từ 600 triệu đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu trọn đời căn hộ 5 sao đẳng cấp quốc tế tại BRG Legend. Và dự án chắc chắn sẽ tiếp tục “hâm nóng” phân khúc bất động sản cao cấp tại Hải Phòng, nhất là sau khi nhiều khách hàng “mục sở thị” khu căn hộ mẫu tại lễ ra mắt sắp diễn ra vào ngày 25/07 tới đây.

Ưu đãi dịp ra mắt căn hộ mẫu: Tặng phí quản lý dịch vụ trong 2 năm kể từ ngày bàn giao nhà; hỗ trợ vay tới 65% giá trị căn hộ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên cho tới 31/03/2022; trường hợp khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán sớm sẽ được chiết khấu lên đến 10% giá trị căn hộ.

Địa chỉ dự án và khu căn hộ mẫu:

Số 14 Trần Quang Khải, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0889.96.3979

Website: brglegend.vn

Đơn vị Tư vấn và Quản lý bán hàng: Link Property

Đơn vị phân phối:

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng và Thương mại quốc tế TD - 0934303668

Công ty CP Đầu tư và Phân phối Minh Phương - 0913268868

Cộng đồng Nhà đất Recbook – 0989186179

Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 18/7: Cán bộ ngân hàng Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 18/7: Cán bộ ngân hàng "mất tích" bí ẩn, nghi ôm tiền tỉ của dân rồi bỏ trốn

Tin tức thời sự 24h nóng nhất sáng 18/7: Một cán bộ ngân hàng "mất tích" bí ẩn, nghi ôm tiền tỉ của dân rồi ...

Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt 3 mẫu xe thể thao mới Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt 3 mẫu xe thể thao mới

Mercedes-Benz Việt Nam chính thức ra mắt 3 mẫu xe AMG mới, bao gồm Mercedes-AMG A 35 4MATIC sedan, Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4 cửa ...

Muốn nhập quốc tịch Việt Nam, người nước ngoài cần chuẩn bị hồ sơ, thủ tục gì? Muốn nhập quốc tịch Việt Nam, người nước ngoài cần chuẩn bị hồ sơ, thủ tục gì?

Đối với những công dân nước ngoài nếu đủ điều kiện theo quy định tại Luật Quốc tịch, cần chuẩn bị những hồ sơ cần ...

Minh Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vinmec động thổ bệnh viện cao cấp tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Vinmec động thổ bệnh viện cao cấp tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Ngày 26/04/2022, Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã động thổ bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Với 18 biệt thự đơn lập là 18 phòng tổng thống siêu sang, có đầy đủ chức năng khám chữa bệnh, phẫu thuật và an dưỡng - Vinmec The Empire được định hướng trở thành bệnh viện đa khoa quốc tế theo mô hình resort 5 sao đầu tiên ở Việt Nam.
Ra mắt tour du thuyền cao cấp trên sông Hồng

Ra mắt tour du thuyền cao cấp trên sông Hồng

Tối 2/4, tour du thuyền cao cấp trên sông Hồng chính thức được ra mắt. Đây được kỳ vọng sẽ là một trong những sản phẩm chủ lực của du lịch Hà Nội trong thời gian tới.
Bất động sản phía Tây: “Khẩu vị đắt giá” của giới nhà giàu Hà Thành

Bất động sản phía Tây: “Khẩu vị đắt giá” của giới nhà giàu Hà Thành

Bất động sản phía Tây Hà Nội đã “nóng” suốt hơn một thập kỷ qua và hứa hẹn tiếp tục bùng nổ trong tương lai. Không thể phủ nhận, giới nhà giàu Hà Thành “đóng góp” công sức lớn để duy trì “sức nóng” cho bất động sản phía Tây.

Các tin bài khác

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.
Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Ngày 20/3/2024, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Văn bản số 665/UBND-GTCN&XD về việc công bố danh mục dự án nhà ở xã hội (đợt 1) để triển khai thực hiện Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng theo Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ.
GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

Cụm công nghiệp Thái Tân thuộc địa bàn các xã Thái Tân, Nam Hồng, Hồng Phong (Nam Sách) với diện tích khoảng 75 ha. Dự án do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động