Trang chủ Kinh tế Bất động sản
22:52 | 07/03/2022 GMT+7

Bất động sản thời Covid có còn hút khách?

aa
Trong bối cảnh nền kinh tế chịu nhiều biến động do dịch bệnh Covid 19, bất động sản được nhận định vẫn sẽ là kênh đầu tư an toàn, có thể không sinh lời nhanh chóng nhưng chắc chắn và bền vững. Đặc biệt, các dự án hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội sẽ vẫn thu sự quan tâm của các nhà đầu tư thông minh.
Lời giải tối ưu cho bài toán mua nhà của các gia đình trẻ Lời giải tối ưu cho bài toán mua nhà của các gia đình trẻ
Bất động sản Long Biên đón sóng nhờ quy hoạch hạ tầng Bất động sản Long Biên đón sóng nhờ quy hoạch hạ tầng

Thời điểm “vàng” cho nhà đầu tư

Trải qua hai năm biến động vì dịch bệnh, mọi lĩnh vực đều bị ảnh hưởng nặng nề. Đầu tư vào đâu là an toàn ở thời điểm hiện tại chính là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người. Tại Hội thảo “Một số kiến nghị và giải pháp tháo gỡ khó khăn để phục hồi thị trường bất động sản trong giai đoạn hiện nay” do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức vào cuối tháng 11 năm 2021, các chuyên gia nhận định, giữa các kênh đầu tư đa dạng, bất động sản vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn, an toàn, sinh lời tốt. Khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt, thanh khoản bất động sản sẽ tăng trở lại, giá bất động sản có xu hướng tăng ở mức cao do nguồn cung hạn chế mà nhu cầu nhà ở lại cao, giá nguyên vật liệu, nhân công… đều tăng.

Cũng theo các chuyên gia, các loại hình bất động sản như nhà phố, đất nền, nghỉ dưỡng hay căn hộ… đều có thể đầu tư tốt trong thời điểm này. Đặc biệt, những dự án có vị trí đẹp tại các thành phố lớn, thuận lợi về giao thông, đa dạng về tiện ích, đáp ứng các tiêu chuẩn sống xanh, sống nghỉ dưỡng đang trở thành tâm điểm thu hút các nhà đầu tư.

CBRE dự báo, phân khúc căn hộ chung cư sẽ ngày càng “nóng” hơn, giá căn hộ sơ cấp có thể tăng từ 5% đến 7% một năm trong vòng 3 năm tới.

BerRiver Jardin – một trong những dự án cao cấp nổi bật bậc nhất trên trục đường huyết mạch phía Đông.
BerRiver Jardin - một trong những dự án cao cấp nổi bật bậc nhất trên trục đường huyết mạch phía Đông.

BerRiver Jardin không chỉ là đích đến đầu tư hấp dẫn

Tọa lạc tại 390 Nguyễn Văn Cừ (Long Biên - Hà Nội), BerRiver Jardin là một trong những dự án cao cấp nổi bật bậc nhất trên trục đường huyết mạch phía Đông. Chủ đầu tư BRGLand dành nhiều tâm huyết để kiến tạo nên một không gian sống đáp ứng tiêu chuẩn sống xanh, sống sang, sống nghỉ dưỡng giữa lòng Thủ đô. Dự án BerRiver Jardin cách cầu Chương Dương khoảng 1km, chỉ mất 10 phút di chuyển vào phố cổ. Đây được đánh giá là “giao điểm vàng”, nơi thuận tiện kết nối đến các tiện ích ngoại khu đa dạng như trường học, bệnh viện, sân golf, trung tâm thương mại, chợ dân sinh…

Giá trị của BerRiver Jardin càng được đảm bảo khi thời gian tới các tuyến đường xung quanh dự án được triển khai, xây dựng, bao gồm: đường nối từ ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ đến Hoàng Minh Đạo, đường nối ngõ 158 Nguyễn Sơn với ngõ 23 Bồ Đề, đặc biệt, đường Phú Hựu kéo dài đến ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ hướng đi cầu Trần Hưng Đạo, giúp việc di chuyển vào trung tâm càng trở nên dễ dàng.

BerRiver Jardin sở hữu những không gian xanh độc đáo.
BerRiver Jardin sở hữu những không gian xanh độc đáo.

Ngoài yếu tố vị trí, điều tạo nên sức hút của BerRiver Jardin chính là con người luôn được đặt ở vị trí trung tâm, lấy tiêu chí “cuộc sống cân bằng” làm giá trị cốt lõi. Để nâng tầm sống sang, sống đẳng cấp, chủ đầu tư đã xây dựng thành công một không gian sống xanh cùng chuỗi hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ như: đường dạo bộ, vườn BBQ, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, 2 bể bơi ngoài trời, vườn cờ, vườn xích đu... Các thiết kế căn hộ thông minh cũng "ghi điểm" với các nhà đầu tư khi tối ưu hóa các phòng chức năng, mang đến không gian sống thoáng đãng, đón trọn ánh sáng tự nhiên.

Tất cả tiện ích tại BerRiver Jardin được nghiên cứu, bố trí dựa trên tính toán kỹ lưỡng từ các kiến trúc sư của West Green Design - đơn vị thiết kế cảnh quan, ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế với nhiều dự án cao cấp, nhưng sở hữu những không gian xanh độc đáo, nhằm thỏa mãn nhu cầu sống nghỉ dưỡng như resort giữa lòng phố thị, xua tan mọi buồn phiền, lo lắng mỗi khi trở về tổ ấm yêu thương.

Kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại, giàu tiện ích nhưng vẫn đảm bảo không gian xanh, thân thiện với môi trường, BerRiver Jardin không chỉ trở thành điểm đến an cư lý tưởng cho người dân thủ đô mà còn được kì vọng sẽ mang lại khả năng sinh lời cho các nhà đầu tư thức thời.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0866 59 8699

Website: www.berriverjardin.com

Địa chỉ: 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Giải mã sức hút căn hộ tại BerRiver Jardin Giải mã sức hút căn hộ tại BerRiver Jardin
Với không gian rộng rãi, thiết kế thông minh, tối ưu hóa công năng sử dụng, các căn hộ thuộc dự án BerRiver Jardin (Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội) đã và đang chứng minh được sức hút của mình tại thị trường bất động sản phía Đông.
BerRiver Jardin - định hình chuẩn sống nghỉ dưỡng giữa phồn hoa đô thị BerRiver Jardin - định hình chuẩn sống nghỉ dưỡng giữa phồn hoa đô thị
Kết hợp hài hoà giữa sự hiện đại, giàu tiện ích nhưng vẫn đảm bảo không gian xanh, thân thiện với môi trường, BerRiver Jardin đang dần định hình chuẩn sống nghỉ dưỡng mới cho bất động sản phía Đông Hà Nội.
Căn hộ gần sông và những giá trị sống thịnh vượng Căn hộ gần sông và những giá trị sống thịnh vượng
Dù những khái niệm về một nơi an cư tuyệt vời có thay đổi theo tháng năm, thì một căn nhà gần sông vẫn luôn là điều mong ước của rất nhiều người. Xã hội phát triển, quan niệm đó càng đúng hơn khi một căn nhà ở gần sông vừa tượng trưng cho cuộc sống xanh tràn đầy năng lượng, sự thịnh vượng và vị thế của gia chủ khi quỹ đất gần sông ngày càng eo hẹp.
HOÀNG SƠN
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cơ hội “Mua nhà đẹp - Trúng ô tô” tại BerRiver Jardin

Cơ hội “Mua nhà đẹp - Trúng ô tô” tại BerRiver Jardin

Không chỉ sở hữu nhà đẹp, khách hàng lựa chọn dự án BerRiver Jardin còn có cơ hội trúng thưởng những món quà giá trị tại sự kiện tri ân khách hàng diễn ra vào ngày 24/7/2022 tại Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.

Các tin bài khác

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Quý đầu tiên của năm 2024, xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng và có tốc độ đô thị hóa cao.
Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Theo kế hoạch đấu giá năm 2024, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dự định đấu giá 4 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 3.790 căn hộ chung cư trước đây được xây dựng tái định cư. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã và đang hoàn thiện các khâu trong quy trình đấu giá như: phương án đấu giá, việc tổ chức lại việc bán đấu giá, xác định giá khởi điểm.
Năm 2023: nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng lời lớn, báo lãi nghìn tỉ

Năm 2023: nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng lời lớn, báo lãi nghìn tỉ

Theo báo cáo tài chính vừa được nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng công bố, kết quả kinh doanh năm 2023 có nhiều khởi sắc. Biên lợi nhuận trung bình doanh nghiệp được cải thiện trong bối cảnh giá vàng nhiều biến động.
Giá nhà ở riêng lẻ tại Hà Nội tăng mạnh

Giá nhà ở riêng lẻ tại Hà Nội tăng mạnh

Một đơn vị chuyên kinh doanh mảng thổ cư (Hội viên Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam) cho biết, quý I/2024 là giai đoạn ghi nhận lượng giao dịch nhà riêng lẻ trong ngõ ở Hà Nội cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động