Trang chủ Văn hóa - Du lịch Thể thao
16:07 | 25/05/2021 GMT+7

Bảng F – EURO 2021: Bảng đấu tử thần

aa
VCK EURO 2021: Bảng F với sự góp mặt của Hungary, Bồ Đào Nha, Pháp, Đức. Đây được đánh giá là bảng tử thần của giải đấu bởi các đối thủ đều thể hiện được sức mạnh ở vòng loại.
Bảng E – EURO 2021: Cục diện khó lường Bảng E – EURO 2021: Cục diện khó lường
VCK EURO 2021: Bảng E với sự góp mặt của Thụy Điển, Ba Lan, Slovakia và Tây Ban Nha . Đây là bảng đấu hứa hẹn nhiều dấp dẫn bởi các đối thủ đều thể hiện sức mạnh riêng của mình.
Bảng D - EURO 2021: Tam Sư sẽ lên đỉnh châu Âu Bảng D - EURO 2021: Tam Sư sẽ lên đỉnh châu Âu
VCK EURO 2021: Bảng D có sự góp mặt của Anh, Croatia, Scotland và CH Séc. So với hai đối thủ còn lại, Anh và Croatia được đánh giá sẽ dễ dàng giành tấm vé đi tiếp. Với dàn cầu thủ trẻ chất lượng, ĐT Anh còn thể hiện tham vọng xưng vương tại EURO kỳ này.
Bảng F – EURO 2021: Bảng đấu tử thần
Bồ Đào Nha là đương kim vô địch EURO

Sau một năm tạm hoãn vì dịch bệnh, VCK EURO 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào tháng 6 tới đây. Những lá thăm may rủi đã tạo nên một bảng F được coi là bảng “tử thần” với sự góp mặt của Hungary cùng ba ông lớn của bóng đá châu Âu là Bồ Đào Nha, Pháp và Đức.

Hungary bị đánh giá là đội bóng yếu thế nhất tại bảng F bởi chất lượng cầu thủ quá chênh lệch so với ba đội còn lại. Họ thi đấu không quá tốt tại vòng loại với 4 trận thắng và 4 trận thua. Kết quả này khiến Hungary phải quyết đấu một mất một còn với Iceland để giành được tấm vé quý giá đến vòng chung kết EURO.

Dàn cầu thủ của Hungary đến với EURO 2021 không quá nổi bật. Rơi vào một bảng đấu ác mộng, khả năng cao đội quân của HLV Marco Rossi sẽ lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công. Sơ đồ ba trung vệ với sự có mặt của Ádám Lang, Attila Szalai và Willi Orbán rất có thể sẽ là phương án được lựa chọn. Willi Orbán, vốn được biết đến với lối chơi điềm tĩnh và khả năng tranh chấp trên không vô cùng ấn tượng, sẽ là một trong những con át chủ bài nơi hàng thủ.

Đức được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch EURO 2021, bên cạnh Bồ Đào Nha và Pháp. Sau khi giành ngôi vô địch tại World Cup 2014, Đức chưa giành được thành tích nào nổi bật khi thất bại liên tiếp tại EURO 2016 và World Cup 2018. Chính vì thế đội quân này sẽ bước vào VCK EURO 2021 với tâm thế quyết chiến, không chỉ để lên ngôi vô địch mà còn để tìm lại chính mình, đúng với cái tên Những cỗ xe tăng Đức thực thụ.

HLV Joachim Low vẫn sở hữu trong tay rất nhiều ngôi sao sáng giá nhưng điều khiến người hâm mộ lo ngại là họ chưa thể tìm thấy một cầu thủ kiến tạo thực thụ ở vị trí số 10 chủ chốt. Người hùng 7 năm về trước Mario Gotze đã sa sút phong độ, trong khi Mesut Ozil lại không được các cổ động viên ủng hộ. Việc chân sút chủ lực của Đức là Timo Werner liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn tại Chelsea cũng khiến người hâm mộ tuyển Đức rất lo lắng.

Werner cần phải chứng minh bản thân tại EURO năm nay
Werner cần phải chứng minh bản thân tại EURO năm nay

Ở giải đấu cuối cùng với Đức, HLV Joachim Low được dự đoán sẽ tiếp tục gắn bó với sơ đồ 4-3-3 ưa thích.

Vị trí thủ môn sẽ dành cho Manuel Neuer. Anh thi đấu 8 trận ở vòng loại và giữ sạch lưới tới 6 trận. Antonio Rudiger và Niklas Sule là cặp trung vệ chắc chắn có vé trong đội hình xuất phát. Vị trí hậu vệ cánh chứng kiến sự canh tranh gay gắt giữa các cái tên gồm cầu Marcel Halstenberg, Mathias Ginter, Lukas Klostermann, Robin Goesens. Là người đề cao sự chắc chắn trong khâu phòng ngự, Low được dự đoán sẽ lựa chọn Marcel Halstenberg cho vị trí hậu vệ cánh trái và Lukas Klostermann sẽ chơi ở cánh phải.

Bộ ba tiền vệ thường xuyên xuất hiện trong đội hình Đức gồm Kroos, Kimmich và Goretzka đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Họ đang là trụ cột ở những đội bóng lớn như Real Madrid và Bayern Munich.

Hàng tiền đạo Đức với sự trở lại của Thomas Muller sẽ đem tới những sự kết hợp rất thú vị. Muller sẽ cùng Werner và Gnabry tạo nên mũi đinh ba cực kì biến ảo, linh hoạt và liên tục đem đến sức ép cho hàng thủ đối phương.

Bồ Đào Nha bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương của mình không quá thuận lợi, khi họ chỉ có được vị trí thứ hai tại vòng loại. Thành tích của Selecao là 5 trận thắng, 2 trận hòa và để thất bại 1 trận, kém đội đầu bảng Ukraine 3 điểm. Gác lại những kết quả không quá tốt ở vòng loại, Bồ Đào Nha đem đến EURO năm nay một đội hình sở hữu nhiều ngôi sao với mục tiêu không gì khác ngoài bảo vệ ngôi vô địch.

Vị trí gác đền của chắc chắn sẽ thuộc về Rui Patricio. Sau thành công tại EURO 2016, anh chuyển sang thi đấu trong màu áo Wolvehampton và luôn nằm trong danh sách những thủ môn xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh. Sự có mặt của thủ thành mang áo số 1 trong đội hình “Đội Bóng Năm Chiếc Khiên” tạo ra tuyến phòng thủ đáng gờm, cản trở lối chơi tấn công của đối thủ.

Hàng phòng ngự của Bồ Đào Nha năm nay là sự kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm của những Pepe, Fonte với sức trẻ của Ruben Dias. Hậu vệ thuộc biên chế Man City đang có những năm tháng tuyệt vời nhất sự nghiệp khi cùng Manchester City lên ngôi tại Ngoại Hạng Anh và vào đến trận chung kết Champions League.

Bruno Fernandes là cầu thủ nổi bật nhất của Bồ Đào Nha ở tuyến tiền vệ. Tiền vệ Man Utd sở hữu bộ kĩ năng toàn diện từ sút xa đến kiến tạo với thành tích 18 bàn thắng và 12 kiến tạo tại Ngoại Hạng Anh mùa này. Bruno Fernandes còn có tinh thần thi đấu đầy nhiệt huyết, sẵn sàng có mặt ở tất cả các điểm nóng trên sân.

Ronaldo vẫn thi đấu đỉnh cao ở tuổi 36
Ronaldo vẫn thi đấu đỉnh cao ở tuổi 36

Cái tên được chú ý nhiều nhất bên phía Bồ Đào Nha đương nhiên là đội trưởng Cristiano Ronaldo. Dù bước sang tuổi 36 nhưng khả năng dứt điểm và chơi bóng bổng của siêu sao này vẫn rất đáng sợ. Hiện Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A với 29 bàn thắng. Chỉ trong ba mùa giải, Ronaldo đã ghi tới 100 bàn cho Juventus. Ronaldo cũng đang là chân sút xuất sắc nhất lịch sử Bồ Đào Nha với 102 bàn thắng sau 170 trận đấu. EURO 2021 có thể xem là kỳ EURO cuối cùng của tiền đạo mang áo số 7, là cơ hội để anh một lần nữa khẳng định đẳng cấp của một siêu sao bóng đá quốc tế.

Khác với kì EURO 2016, HLV Fernando Santos giờ có trong tay rất nhiều sự lựa chọn chất lượng. Và với dàn nhân sự đang có trong tay, nhiều khả năng ông sẽ lựa chọn sơ đồ 4-1-2-3 khi tới với EURO tháng 6 này.

Bốn hậu vệ gồm Joao Cancelo chơi ở vị trí cánh phải, Guerriero ở cánh trái và bộ đôi Fonte và Dias đá ở vị trí trung vệ, hỗ trợ cho thủ môn Patricio. Sở hữu cặp hậu vệ cánh Cancelo – Guerreiro tốc độ, có khả năng đi bóng và chuyền bóng tốt, Bồ Đào Nha có thể tức tốc dâng cao đội hình áp sát khung thành và hạ gục đối phương bằng những pha dứt điểm thành bàn đến từ Ronaldo và Felix.

Hàng tiền vệ của Bồ Đào Nha được đánh giá rất cao. Danilo Pereira với sức mạnh thể chất vượt trội sẽ chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Hai tiền vệ trung tâm sẽ là Moutinho và Bruno Fernandes. Moutinho thi đấu lùi sâu hơn và đảm nhận vai trò cầm nhịp trận đấu còn Bruno sẽ mang đến sự sáng tạo bằng những pha chuyền bóng có tính sát thương cao cho các tiền đạo phía trên.

Cristiano Ronaldo sẽ chơi cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cho CR7 ở hai bên cánh là Felix và Bernando Silva. Cả Felix và Silva đều sở hữu lối di chuyển linh hoạt, khả năng rê bóng ấn tượng. Ronaldo vowsi khả năng dứt điểm toàn diện chắc chắn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất EURO 2021.

Pháp sau chức vô địch World Cup 2018 sẽ đối diện với nhiệm vụ tiếp theo, đó là lên ngôi tại EURO 2021. Những chú gà trống xuất sắc đứng đầu vòng loại với thành tích 8 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận với. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps ghi được 25 bàn thắng và để thủng lưới 6 bàn.

Pháp là ứng viên nặng kí cho chức vô địch

Les Bleus vẫn đang sở hữu đội hình đã đem về cúp vàng thế giới cách đây ba năm và thậm chí đội quân ấy nay còn vững vàng, bản lĩnh và dạn dày kinh nghiệm hơn nhiều. Griezmann đang dần thích nghi và thể hiện tốt trong màu áo Barcelona, Mbappe vẫn không ngừng tỏa sáng còn Paul Pogba đang thể hiện những màn trình diễn đẳng cấp tại Man Utd.

HLV Didier Deschamps mới đây đã chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ dự EURO năm nay. Bên cạnh những cái tên quen thuộc, sự trở lại của Karim Benzema đang thu hút được rất nhiều sự chú ý. Sau 6 năm không được gọi lên tuyển do những lùm xùm về mặt đời tư, Benzema đã được triệu tập trở lại và hứa hẹn sẽ cùng những Griezmann, Mbappe tạo nên tam tấu cực kì đáng xem.

Benzema đã trở lại tuyển Pháp
Benzema đã trở lại tuyển Pháp

Ở tuổi 33, Benzema vẫn đang là chân sút chủ lực của Real Madrid với 23 bàn thắng. Kinh nghiệm thi đấu của tiền đạo có biệt danh “Mèo lười” là yếu tố được HLV Deschamps đánh giá cao. Khả năng thích nghi được với nhiều sơ đồ chiến thuật sẽ giúp Benzema không quá khó khăn để hòa nhập được với lối chơi chung của cả đội sau thời gian dài không thi đấu quốc tế.

Với những gì đã thể hiện ở vòng loại vừa qua, khả năng cao HLV Didier Deschamps sẽ cho các học trò của mình ra sân với sơ đồ 4-3-1-2 . Đây là chiến thuật từng giúp Pháp vô địch World Cup 2018.

Thủ thành Lloris sẽ là người trấn giữ khung thành. Phía trên là bộ đôi trung vệ Kimpembe và Varane. Bên cạnh đó, Pháp còn có hai hậu vệ cánh đẳng cấp thế giới là Benjamin Pavard và Lucas Hernández. Họ sẽ là những cầu thủ hỗ trợ giúp bảo vệ khung thành của thủ môn Hugo Lloris và tăng thêm sự vững chắc, an toàn cho hàng thủ của Pháp.

Thi đấu ở hàng tiền vệ có thể là N’Golo Kante, Corentin Tolisso và Paul Pogba. Đây chính là những tiền vệ luôn được HLV Didier Deschamps tin chọn. Bộ ba này đem đến cho tuyến tiền vệ Pháp sự cân bằng trong cả tấn công và phòng ngự. Nếu Kante nền tảng thể lực sung mãn, xuất hiện tại mọi điểm nóng thì Tolisso giúp Pháp kiểm soát bóng tốt hơn ở khu vực giữa sân. Paul Pogba sẽ được tự do di chuyển và phát huy hết khả năng của mình trong khâu hỗ trợ tấn công.

Hàng công của Pháp với sự có mặt của những Griezmann, Mbappe và Benzema được đánh giá là một trong những hàng công cực mạnh của EURO năm nay. Griezmann và Benzema không bám vòng cấm mà sẽ thường xuyên di chuyển để tạo khoảng trống cho Mbappe thể hiện khả năng bứt tốc siêu việt.

Dự đoán khả năng đi tiếp của các đội bảng F

Với tư cách nhà đương kim vô địch World Cup, Pháp được đánh giá có phần nhỉnh hơn so với những cái tên còn lại. Nhưng chính Bồ Đào Nha đã đánh bại Pháp trong trận chung kết tại kỳ EURO trước để giành ngôi vị vô địch, và ngược lại, cũng chính những chàng trai đến từ bán đảo Iberia đã không thể cản nổi cỗ xe tăng Đức giành chiến thắng trong cả 4 lần đối đầu gần đây nhất trong các giải đấu lớn (World Cup 2006, 2014 và EURO 2008, 2012).

Sở hữu chiều sâu đội hình vượt trội, Pháp và Bồ Đào Nha có thể sẽ có được hai tấm vé đi tiếp ở bảng F. Tuy nhiên, với việc EURO áp dụng chính sách giành vé đi tiếp cho các đội hạng ba xuất sắc nhất của các bảng đấu, trường hợp cả Bồ Đào Nha, Đức và Pháp cùng nhau đi tiếp là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Các trận đấu của bảng F sẽ được diễn ra tại hai thành phố Munich (Đức) và Budapest (Hungary).

Thành tích các đội bảng F tại EURO

Hungary

Thành tích tốt nhất tại vòng chung kết EURO: Xếp hạng ba năm 1964.

Thành tích gần nhất: EURO 2016 – Vòng 1/16.

Đức

Thành tích tốt nhất tại vòng chung kết EURO: Vô địch 1972, 1980, 1996.

Thành tích gần nhất: EURO 2016 – Bán kết.

Bồ Đào Nha

Thành tích tốt nhất tại vòng chung kết EURO: Vô địch năm 2016.

Thành tích gần nhất: EURO 2016 – Vô địch.

Pháp

Thành tích tốt nhất tại vòng chung kết EURO: Vô địch năm 1984, 2000.

Thành tích gần nhất: EURO 2016 – Á Quân.

Bảng E – EURO 2021: Cục diện khó lường Bảng E – EURO 2021: Cục diện khó lường
VCK EURO 2021: Bảng E với sự góp mặt của Thụy Điển, Ba Lan, Slovakia và Tây Ban Nha . Đây là bảng đấu hứa hẹn nhiều dấp dẫn bởi các đối thủ đều thể hiện sức mạnh riêng của mình.
Bảng D - EURO 2021: Tam Sư sẽ lên đỉnh châu Âu Bảng D - EURO 2021: Tam Sư sẽ lên đỉnh châu Âu
VCK EURO 2021: Bảng D có sự góp mặt của Anh, Croatia, Scotland và CH Séc. So với hai đối thủ còn lại, Anh và Croatia được đánh giá sẽ dễ dàng giành tấm vé đi tiếp. Với dàn cầu thủ trẻ chất lượng, ĐT Anh còn thể hiện tham vọng xưng vương tại EURO kỳ này.
Bảng C – EURO 2021:  'Cơn lốc màu da cam' tái xuất Bảng C – EURO 2021: 'Cơn lốc màu da cam' tái xuất
VCK EURO 2021: Bảng C có sự gặp mặt của Hà Lan, Ukraine, Áo và Bắc Macedonia. Đây được đánh giá là cơ hội lớn để Cơn lốc màu da cam có được vị trí đầu bảng.
Tùng Dương
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đưa hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh Đồng Nai hiệu quả, chất lượng hơn nữa

Đưa hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh Đồng Nai hiệu quả, chất lượng hơn nữa

Ngày 17/4, tại Đồng Nai đã diễn Đại hội đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Pháp tỉnh Đồng Nai lần thứ II. Tại đây, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Pháp tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029 Cao Văn Quang cho biết: thời gian tới, các thành viên sẽ đoàn kết, chủ động, sáng tạo đưa hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh Đồng Nai hoạt động hiệu quả, chất lượng, phát huy vai trò là cầu nối hữu nghị giữa nhân dân Đồng Nai với nhân dân Pháp; đóng góp hiệu quả vào hoạt động đối ngoại chung của tỉnh.
Tàu Hải quân Pháp tiến hành luyện tập chung với tàu Cảnh sát biển Việt Nam

Tàu Hải quân Pháp tiến hành luyện tập chung với tàu Cảnh sát biển Việt Nam

Ngày 11/4, tàu tuần dương Vendemiaire của Hải quân Pháp cùng 98 sĩ quan, hạ sĩ quan và thủy thủ đoàn do Trung tá Sebastien Drouelle chỉ huy cập cảng Tiên Sa, bắt đầu chuyến thăm xã giao TP. Đà Nẵng từ ngày 11 đến 15/4.
Việt Nam, Pháp tăng cường hợp tác trong lĩnh vực giao thông vận tải

Việt Nam, Pháp tăng cường hợp tác trong lĩnh vực giao thông vận tải

Từ ngày 8-10/4, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng đã dần đầu đoàn công tác nước ta đến thăm làm việc tại Pháp.

Các tin bài khác

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Không khí cổ động bóng đá Việt Nam tại Campuchia nóng dần lên khi Giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á năm 2022 chính thức bắt đầu và chỉ còn vài ngày nữa đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên.
Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Ngày 11/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ mừng công đội tuyển nữ Quốc gia vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.
Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Để đảm bảo tổ chức thành công lễ khai mạc cũng như lễ bế mạc SEA Games 31 trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, ba phương án phòng - chống dịch đã được đặt ra.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Chiều 10/2, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi gặp mặt, chúc mừng và khen thưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam, những "cô gái kim cương" vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.

Đọc nhiều

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động