Trang chủ Văn hóa - Du lịch Thể thao
11:58 | 23/05/2021 GMT+7

Bảng D - EURO 2021: Tam Sư sẽ lên đỉnh châu Âu

aa
VCK EURO 2021: Bảng D có sự góp mặt của Anh, Croatia, Scotland và CH Séc. So với hai đối thủ còn lại, Anh và Croatia được đánh giá sẽ dễ dàng giành tấm vé đi tiếp. Với dàn cầu thủ trẻ chất lượng, ĐT Anh còn thể hiện tham vọng xưng vương tại EURO kỳ này.
Bảng C – EURO 2021:  'Cơn lốc màu da cam' tái xuất Bảng C – EURO 2021: 'Cơn lốc màu da cam' tái xuất
VCK EURO 2021: Bảng C có sự gặp mặt của Hà Lan, Ukraine, Áo và Bắc Macedonia. Đây được đánh giá là cơ hội lớn để Cơn lốc màu da cam có được vị trí đầu bảng.
Bảng B - EURO 2021: Bỉ là 'anh cả' của bảng đấu Bảng B - EURO 2021: Bỉ là 'anh cả' của bảng đấu
VCK EURO 2021: Bảng B với sự góp mặt của Đan Mạch, Phần Lan, Bỉ và Nga. So với các đối thủ, Bỉ được đánh giá "anh cả" của bảng đấu bởi dàn sao trong đội hình.
Bảng D - EURO 2021: Tam Sư sẽ lên đỉnh châu Âu
Tuyển Anh sở hữu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng

Trải qua một năm tạm hoãn vì dịch bệnh, VCK EURO 2021 hứa hẹn sẽ đem đến cho người hâm mộ bóng đá những màn trình diễn thú vị, hấp dẫn, tràn đầy cảm xúc. Với dàn cầu thủ vượt trội về chất lượng, Anh và Croatia được dự đoán sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trước Scotland và CH Séc.

Scotland thi đấu tương đối ổn tại vòng loại, sau 10 trận đấu họ giành được 15 điểm. Thành tích này đã giúp thầy trò huấn luyện viên Steve Clarke cán đích ở vị trí thứ ba sau Bồ Đào Nha và Ukraine. Họ vượt qua Israel và Serbia ở loạt trận Play Off đều trên chấm 11m. Với sơ đồ 4-3-3 thiên về phòng ngự, Scotland từng gây khó dễ cho rất nhiều đội bóng lớn. Dẫu không được đánh giá quá cao, Scotland vẫn có những nhân tố chất lượng như Billy Gilmour, Andy Robertson, Kieran Tierney hay tiêu biểu là Scott McTominay.

Tiền vệ sinh năm 1996 vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Man Utd khi cán đích ở vị trí thứ hai tại Ngoại Hạng Anh. McTominay cho thấy anh ngày càng hoàn thiện các kĩ năng của một tiền vệ khi không chỉ giỏi trong các pha tranh chấp tay đôi mà còn rất hiệu quả khi tham gia tấn công. Anh sở hữu những cú sút xa ấn tượng với lực rất mạnh. Chiều cao 1m93 cũng giúp tiền vệ này có lợi thế trong các tình huống không chiến. Chắc chắn McTominay sẽ cần phát huy hết khả năng của mình nếu muốn Scotland tiến xa tại EURO năm nay.

Cộng hòa Séc đến EURO 2021 với tư cách đội đứng thứ hai trong bảng đấu gồm Anh, Kosovo, Bulgaria và Montenegro. Thầy trò HLV Šilhavý có được 5 chiến thắng và 3 thất bại. Dựa vào thành tích này, khả năng người hâm mộ sẽ thấy được sự đột phá của CH Séc trong EURO năm nay. HLV Jaroslav Šilhavý đã xây dựng được một đội bóng có lối chơi linh hoạt với rất nhiều cầu thủ có thể lực tốt như Coufal, Soucek hay Schick.

Soucek là cầu thủ quan trọng của CH Séc
Soucek là cầu thủ quan trọng của CH Séc

Soucek không phải cái tên xa lạ đối với người hâm mộ giải Ngoại hạng Anh. Anh có một mùa giải trên cả tuyệt vời cùng West Ham khi đang giúp đội bóng này chiến đấu cho một suất dự cúp châu Âu mùa sau. Soucek đang là cái tên được nhiều ông lớn tại Anh dành sự quan tâm bởi nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh. Tiền vệ thuộc biên chế West Ham dù không phải một siêu sao nhưng anh chính là mắt xích quan trọng nhất trong sơ đồ của HLV Šilhavý. CH Séc hoàn toàn có thể nghĩ đến một vị trí thứ ba với thành tích tốt, qua đó có được suất vượt qua vòng bảng EURO 2021.

Croatia là một trong những đội bóng được đánh giá có thực lực tại châu Âu cũng như trên thế giới với nhiều thành tích nổi bật như Á quân World Cup 2018 và luôn có mặt tại các giải bóng lớn như World Cup và EURO. Những kết quả này là hoàn toàn tương xứng với lực lượng nhiều ngôi sao của Croatia. Họ hiện có sự phục vụ của rất nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, tiêu biểu như Vrsaljko, Kovacic, Brozovic, Pasalic, Perisic,… Nhưng chắc chắn nổi bật nhất trong đội hình của Croatia là Quả Bóng Vàng 2018 – Luka Modric.

Với phong độ xuất sắc, Modric cùng Croatia đã làm nên điều kỳ diệu ở World Cup 2018 khi suýt chút nữa lên ngôi vô địch thế giới. Mặc dù đã 35 tuổi, tiền vệ tài hoa này vẫn giữ phong độ khá tốt khi giúp Croatia đứng đầu vòng loại với 5 trận thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua vỏn vẹn 1 trận.

Vẫn mang đến EURO 2021 những cái tên quen thuộc từng chinh chiến ở World Cup 2018 nhưng Croatia giờ chơi một thứ bóng đá biến hóa hơn rất nhiều. Đội bóng này hiện vô cùng khó lường với sự kết hợp giữa kinh nghiệm của Modric, Perisic với sức trẻ của Kovacic, Pasalic. Nếu chơi đúng sức, việc Croatia có được tấm vé đi tiếp là điều không quá khó khăn.

Modric là linh hồn trong lối chơi của Croatia
Modric là linh hồn trong lối chơi của Croatia

Anh được đánh giá là ứng viên nặng kí cho chức vô địch EURO 2021

Đội tuyển Anh năm nay mang tới VCK EURO 2021 một đội hình trẻ trung nhưng vô cùng chất lượng. Quyết tâm lên ngôi vô địch lần đầu tiên của Tam Sư là rất rõ ràng khi họ ghi tới 37 bàn thắng ở vòng loại, qua đó có được ngôi vị nhất bảng với 21 điểm sau 8 trận.

Anh luôn là đất nước sản sinh ra nhiều nhân tài bóng đá. Dẫu vậy, chính việc có quá nhiều ngôi sao trong đội hình lại từng là điểm yếu chết người của Anh. Tiêu biểu như lứa cầu thủ “vàng” gồm Gerrard, Lampard, Beckham,… từng nhiều lần làm người hâm mộ thất vọng khi không thể tiến sâu tại các kì EURO bởi họ không thể phối hợp với nhau trên sân.

Thế nhưng giờ đây với một lứa cầu thủ trẻ trung, nhiệt huyết được chỉ đạo bởi một HLV có tư duy hiện đại như Gareth Southgate, Tam Sư hứa hẹn sẽ trình diễn bộ mặt rất khác. Tại World Cup 2018, đoàn quân của Southgate đã chơi tốt để tiến tới bán kết nhưng lại gục ngã trước Croatia. Đây cũng sẽ là đối thủ đầu tiên của Tam sư ở VCK EURO 2021. Nếu chiến thắng được Croatia, Anh gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp trong tay.

Ở vị trí thủ môn, Anh có đến hai sự lựa chọn chất lượng gồm Pickford và Dean Henderson. Cả hai đều sở hữu phản xạ tốt nhưng với màn trình diễn tốt trong thời gian gần đây trong màu áo Man Utd, nhiều khả năng người bắt chính sẽ là Henderson.

John Stones chắc chắn có một suất ở vị trí trung vệ trong sơ đồ của HLV Southgate. Stones đang có phong độ rất cao trong màu áo Man City khi cùng Ruben Dias tạo thành bộ đôi chắc chắn nhất châu Âu. Nếu kịp bình phục chấn thương, Harry Maguire cũng đương nhiên là sự lựa chọn hàng đầu của Tam Sư bên cạnh Stones. Khả năng chỉ huy hàng phòng ngự khiến Maguire trở thành nhân tố không thể thiếu của HLV Southgate.

Maguire là nhân tố không thể thiếu của hàng thủ Anh
Maguire là nhân tố không thể thiếu của hàng thủ Anh

Luke Shaw với một mùa giải xuất sắc cũng đã được triệu tập trở lại đội tuyển. Được giới chuyên môn đánh giá là hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh mùa giải vừa qua, sẽ không ngạc nhiên nếu Shaw vượt qua Ben Chilwell để có một suất đá chính.

Vị trí tiền vệ chứng kiến sự cạnh tranh đến từ nhiều cầu thủ đang thi đấu rất thành công tại Ngoại Hạng Anh như Declan Rice, Mason Mount, Jack Grealish, Phil Foden hay Jesse Lingard. HLV Southgate sẽ cần suy nghĩ kĩ trước khi chọn cầu thủ nào đá chính bởi tất cả đều đang có phong độ rất cao.

Hàng tiền đạo chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của Harry Kane ở vị trí trung phong cắm. Gác lại nhưng lùm xùm về vấn đề chuyển nhượng, Kane sẽ nỗ lực hết sức để có được một danh hiệu tập thể đầu tiên sau nhiều năm chơi bóng đỉnh cao. Hỗ trợ cho Kane ở hai hành lang cánh sẽ là Sancho và Rashford, đôi bạn thân này đều đang là trụ cột ở lần lượt Dortmund và Man Utd.

Với những cầu thủ có trong tay, HLV Southgate có rất nhiều sự lựa chọn để sắp xếp sơ đồ chiến thuật. Nhiều khả năng chiến lược gia 51 tuổi sẽ tin dùng sơ đồ 3-4-3 đã được ông thử nghiệm thành công tại vòng loại.

Vị trí gác đền sẽ gọi tên Dean Henderson. Ba trung vệ sẽ là sự kết hợp giữa Stones, Maguire và Kyle Walker. Maguire sẽ thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự, điểm yếu tốc độ của anh sẽ được bù đắp bởi Stones và Walker. Việc Kyle Walker thi đấu ở vị trí trung vệ lệch phải chứ không phải hậu vệ cánh không phải điều gì quá mới lạ bởi HLV Southgate thường xuyên sử dụng Walker ở vị trí này.

Bảng D - EURO 2021: Tam Sư sẽ lên đỉnh châu Âu
ĐT Anh được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch Euro 2021

Nếu kịp bình phục chấn thương, Henderson sẽ thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự quen thuộc. Nhưng nếu cầu thủ Liverpool không thể góp mặt tại EURO 2021, vị trí này nhiều khả năng sẽ thuộc về Declan Rice. Chơi cạnh Rice ở khu vực giữa sân sẽ là Mason Mount bởi HLV Southgate đặc biệt ưa thích sự đa năng của tiền vệ trẻ này.

Vị trí chạy cánh sẽ thuộc về Shaw và Reece James. Đây đều là hai cầu thủ có khả năng lên công về thủ linh hoạt và đều sở hữu khả năng chuyền bóng ấn tượng. Hai cầu thủ này vừa đóng vai trò là tiền vệ cánh, vừa là hậu vệ cánh hỗ trợ cho ba trung vệ.

Đội trưởng Harry Kane sẽ chơi cao nhất trên hàng công. Khác với hình ảnh một sát thủ trong vòng cấm từng thể hiện ở mùa giải trước, Kane giờ đây là một cỗ máy tấn công toàn diện ở mọi kĩ năng. Hiện tiền đạo Tottenham đang dẫn đầu cả danh sách Vua phá lưới lẫn Vua kiến tạo của Ngoại Hạng Anh với 22 bàn thắng và 13 kiến tạo.

Hai vị trí tiền đạo cánh sẽ thuộc về Rashford và Sancho. Rashford ở tuổi 23 đang là trụ cột của Man Utd còn Sancho với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Dortmund đang được định giá lên đến hơn 85 triệu bảng.

Anh thi đấu như thế nào tại các kỳ EURO?

Tam Sư có thành tích không quá ấn tượng tại các VCK EURO. Họ từng giành hạng ba năm 1968 và vào đến bán kết năm 1996. Còn lại, Anh thường chỉ dừng bước ở vòng bảng hoặc vòng 1/8.

Chắc chắn HLV Southgate cùng các học trò không muốn tiếp tục nối dài chuỗi thành tích thất vọng trên. Người hâm mộ bóng đá xứ sở sương mù đang dành rất nhiều kì vọng vào lứa cầu thủ mới này và mong Kane cùng các đồng đội sẽ chạm tay đến ngôi vương tại kì EURO năm nay.

Các trận đấu của bảng D sẽ được diễn ra tại hai thành phố London (Anh) và Glasgow (Scotland).

Thành tích các đội bảng D tại EURO

Scotland

Thành tích tốt nhất tại vòng chung kết EURO: Vòng bảng.

Thành tích gần nhất: EURO 2016 – Không vượt qua vòng loại.

CH Séc

Thành tích tốt nhất tại vòng chung kết EURO: Vô địch năm 1976.

Thành tích gần nhất: EURO 2016 – Vòng bảng.

Croatia

Thành tích tốt nhất tại vòng chung kết EURO: Tứ kết năm 1996, 2008.

Thành tích gần nhất: EURO 2016 – Vòng 1/16.

Anh

Thành tích tốt nhất tại vòng chung kết EURO: Đứng thứ ba năm 1968.

Thành tích gần nhất: EURO 2016 – Vòng 1/16.

Bảng C – EURO 2021:  'Cơn lốc màu da cam' tái xuất Bảng C – EURO 2021: 'Cơn lốc màu da cam' tái xuất
VCK EURO 2021: Bảng C có sự gặp mặt của Hà Lan, Ukraine, Áo và Bắc Macedonia. Đây được đánh giá là cơ hội lớn để Cơn lốc màu da cam có được vị trí đầu bảng.
Bảng B - EURO 2021: Bỉ là 'anh cả' của bảng đấu Bảng B - EURO 2021: Bỉ là 'anh cả' của bảng đấu
VCK EURO 2021: Bảng B với sự góp mặt của Đan Mạch, Phần Lan, Bỉ và Nga. So với các đối thủ, Bỉ được đánh giá "anh cả" của bảng đấu bởi dàn sao trong đội hình.
Bảng A - EURO 2021: Italia vượt trội, Xứ Wales mơ làm nên điều kỳ diệu Bảng A - EURO 2021: Italia vượt trội, Xứ Wales mơ làm nên điều kỳ diệu
Bảng A với sự góp mặt của Thổ Nhĩ Kỳ, Italia, Xứ Wales và Thụy Sĩ và được đánh giá là một bảng đấu rất đáng xem tại Euro 2021 bởi sự cân bằng về lực lượng giữa các đội.
Tùng Dương
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khủng hoảng nhân lực buộc Croatia mở cửa cho lao động châu Á

Khủng hoảng nhân lực buộc Croatia mở cửa cho lao động châu Á

Để giải quyết tình trạng thiếu lao động trầm trọng, Croatia đang mở cửa cho lao động nước ngoài từ khắp châu Á với hy vọng lấp đầy hàng trăm nghìn việc làm còn trống.
Croatia mong muốn tuyển dụng lao động "có tay nghề" của Việt Nam

Croatia mong muốn tuyển dụng lao động "có tay nghề" của Việt Nam

Đây là thông tin được Quốc vụ khanh Bộ Lao động, Hưu trí và Xã hội của Croatia - ông Ivan Vidis chia sẻ trong cuộc trao đổi với Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng về tiềm năng hợp tác lao động hai nước ngày 14/3. Buổi làm việc diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm và Tham vấn chính trị giữa Bộ Ngoại giao Việt Nam và Croatia.
Séc muốn thu hút thêm lao động nước ngoài, trong đó có Việt Nam

Séc muốn thu hút thêm lao động nước ngoài, trong đó có Việt Nam

Theo TTXVN, Ủy ban Ðầu tư chiến lược của Chính phủ Séc đã tiến hành phiên họp đầu tiên, trong đó trọng tâm thảo luận là đầu tư phát triển hạ tầng giao thông và giải quyết tình trạng thiếu lao động. Theo Bộ trưởng Lao động Séc Marian Jurecka, nước này cần thu hút lao động nước ngoài, trong đó có Việt Nam và Philippines.

Các tin bài khác

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Cộng đồng người Việt tại Campuchia hào hứng đón xem U23 Việt Nam thi đấu ngày 19/2

Không khí cổ động bóng đá Việt Nam tại Campuchia nóng dần lên khi Giải vô địch bóng đá U23 Đông Nam Á năm 2022 chính thức bắt đầu và chỉ còn vài ngày nữa đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên.
Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Tuyển nữ Việt Nam nhận "cơn mưa" tiền thưởng sau tấm vé dự World Cup 2023

Ngày 11/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ mừng công đội tuyển nữ Quốc gia vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.
Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Ba phương án phòng, chống dịch COVID-19 tại SEA Games 31

Để đảm bảo tổ chức thành công lễ khai mạc cũng như lễ bế mạc SEA Games 31 trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, ba phương án phòng - chống dịch đã được đặt ra.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên dương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Chiều 10/2, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi gặp mặt, chúc mừng và khen thưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam, những "cô gái kim cương" vừa lập thành tích xuất sắc lần đầu tiên tham dự Vòng chung kết giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới (World Cup) 2023.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động