Trang chủ Truyền hình Cuộc sống muôn màu
07:11 | 30/12/2020 GMT+7

Xuất hiện clip ghi lại hình ảnh sinh vật nghi là quái vật hồ Loch Ness

aa
Mới đây, các nhà khoa học lại nhận được một video mới được cho là ghi lại quái vật hồ Loch Ness nổi tiếng.
Camera giao thông: Kinh hoàng khoảnh khắc xe tải lật nhào khi qua 'khúc cua tử thần' Camera giao thông: Kinh hoàng khoảnh khắc xe tải lật nhào khi qua 'khúc cua tử thần'
Video: Thần thái "ngút trời" của bé gái trong cuộc thi khiêu vũ khiến dân mạng nghiêng ngả Video: Thần thái "ngút trời" của bé gái trong cuộc thi khiêu vũ khiến dân mạng nghiêng ngả

Nguồn: Daily Mail

Đoạn video sau khi được công bố đã gây xôn xao dư luận với những ý kiến trái chiều.

Theo đó, vào giữa tháng 11 năm nay khi đi dạo quanh bờ hồ thì hai người phụ nữ là Louice Power và Jennifer Macrae đã phát hiện ra quái vật hồ. Đây là nơi hai người đã sinh sống từ bé.

Chia sẻ với báo giới, cô Power cho biết, khi đi dạo với mẹ của mình cô đã phát hiện ra điều kỳ lạ ở phía dưới hồ cách nơi đứng gần 1km và quyết định quay lại bằng điện thoại của mình.

"Ban đầu mình nghĩ đó là một con hải cẩu hay thứ gì đó tương tự nên đã dành 20 phút để quan sát sinh vật đang di chuyện chậm rãi ở giữa hồ. Sinh vật này sau đó biến mất sau một cơn sóng lớn", cô Power nói.

Theo mô tả của cô Power, sinh vật này khá to và có màu xám trắng nhưng cô không chắc được kích thước thật của nó. Hai mẹ con cô sống cả đời ở đây nhưng chưa từng thấy điều tương tự.

Gary Campbell, đại diện cơ quan chức năng xác nhận, đây là lần thứ 13 trong nay có báo cáo nhìn thấy sinh vật nổi tiếng này. Còn thực hư mọi chuyện vẫn luôn phủ một tấm màn kì bí.

Video: Cận cảnh hổ mang chúa "siêu khủng" dài 4m, nặng 21kg vừa được thả về rừng Video: Cận cảnh hổ mang chúa "siêu khủng" dài 4m, nặng 21kg vừa được thả về rừng
Camera giao thông: Bé trai đang đi xe đạp đột nhiên bị ô tô "nuốt" vào gầm Camera giao thông: Bé trai đang đi xe đạp đột nhiên bị ô tô "nuốt" vào gầm
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cuộc săn lùng quái vật hồ Loch Ness lớn nhất trong 50 năm

Cuộc săn lùng quái vật hồ Loch Ness lớn nhất trong 50 năm

Ngày 26 và 27/8, 200 thợ săn đã tới Scotland tham gia đợt săn lùng quái vật hồ Loch Ness, được đặt tên là Nessie. Đây là cuộc tìm kiếm lớn nhất trong nửa thế kỷ qua.

Các tin bài khác

Huế - thành phố đặc biệt của cô giáo Nhật Yoko Hamagiri

Huế - thành phố đặc biệt của cô giáo Nhật Yoko Hamagiri

Huế - thành phố đặc biệt của Yoko Hamagiri là phóng sự ghi lại những trải nghiệm của cộng sự tiếng Nhật - cô giáo Hamagiri tại Huế.
Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Đại sứ các nhóm G4 gửi thông điệp chúc Tết Nguyên Đán

Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đại sứ và Đại biện lâm thời 4 nước Nhóm G4 tại Việt Nam, gồm: New Zealand, Canada, Na Uy và Thụy Sỹ đã dành thời gian gặp gỡ, chúc Tết một số lao động nữ tại Hà Nội, với mong muốn tri ân những những người lao động đang cần mẫn làm việc mỗi ngày để đảm bảo cuộc sống cho gia đình và đóng góp cho xã hội theo cách riêng của mình.
Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá là thông điệp được Sanh chia sẻ nhằm lan tỏa đến cộng đồng nơi em sinh sống.
Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Hoa đào là biểu tượng mùa xuân của miền Bắc, mỗi khi tết đến xuân về mỗi gia đình đều dành thời gian chọn cho mình một cành đào, hay một cây đào ưng ý để chơi tết. Đáp ứng nhu cầu đó, nghề trồng đào đã ngày một phát triển. Không chỉ làm đẹp cho đất, cho người, cây đào đã giúp nhiều người ổn định cuộc sống và vươn lên làm giàu.

Đọc nhiều

Du học sinh Trung Quốc: "Học thêm ngôn ngữ, kết thêm bạn Việt Nam"

Du học sinh Trung Quốc: "Học thêm ngôn ngữ, kết thêm bạn Việt Nam"

"17 năm học tiếng Việt, tôi không chỉ biết thêm một ngôn ngữ mà còn có thêm nhiều tình cảm của thầy cô, bạn bè người Việt Nam", Hoàng Hiểu Long - giảng viên Khoa Tiếng Việt tại Đại học Quảng Tây (Trung Quốc) và hiện đang là nghiên cứu sinh tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) chia sẻ với phóng viên tạp chí Thời Đại.
Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia giao lưu hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh

Chiều 20/8 và sáng 21/8 tại thành phố Hồ Chí Minh, đoàn Sĩ quan, thủy thủ Tàu KRI Bung Tomo-357 Hải quân Indonesia đã tham gia giao hữu bóng chuyền, bóng đá với cán bộ, chiến sĩ Tàu 17, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân.
Thị trường điện liệu có ra đời từ Luật Điện lực sửa đổi?

Thị trường điện liệu có ra đời từ Luật Điện lực sửa đổi?

Hôm qua 19/8/2024, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội họp phiên 36 thảo luận về Luật Điện lực sửa đổi. Ở dự thảo lần này có rất nhiều nội dung đáng quan tâm, tuy nhiên, với cộng đồng doanh nghiệp kinh doanh điện năng thì điều quan trọng hơn cả là Luật có tạo dựng được 1 thị trường điện theo đúng nghĩa thị trường hay không?
Tour du lịch nước ngoài kín khách dịp lễ Quốc khánh 2/9

Tour du lịch nước ngoài kín khách dịp lễ Quốc khánh 2/9

Dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày (từ 31/8 đến 3/9). Khoảng thời gian nghỉ dài này khiến nhu cầu đi lại tăng cao. Khảo sát từ các công ty du lịch cho thấy, lượng đặt tour nước ngoài cao vượt trội so với du lịch nội địa, nhiều tuyến tour gần như kín chỗ.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động