Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
23:21 | 19/10/2021 GMT+7

Wowgift - Địa chỉ công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín ở Hà Nội

aa
Quà tặng doanh nghiệp ngày nay đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu. Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu và chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào để mua thì Wowgift sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.
Bất ngờ trước số quà tặng ông Trump nhận được trong chuyến công du đầu tiên tới Ả Rập Saudi Bất ngờ trước số quà tặng ông Trump nhận được trong chuyến công du đầu tiên tới Ả Rập Saudi
Những món quà ý nghĩa trong ngày doanh nhân Việt Nam cho sếp nữ Những món quà ý nghĩa trong ngày doanh nhân Việt Nam cho sếp nữ

Thực tế, trong cuộc sống hiện nay để xây dựng các mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp thì quà tặng chính là cầu nối hiệu quả. Đặc biệt, trong môi trường kinh doanh, buôn bán càng cần chú trọng hơn về việc đầu tư quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên như một công cụ “dẫn đường” đến thành công tốt nhất.

Wowgift - Địa chỉ công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín ở Hà Nội

Quà tặng cho doanh nghiệp ở đây được hiểu đơn giản là những món quà để cảm ơn khách hàng, đối tác đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của công ty. Hay đơn thuần có thể là những món quà dành cho nhân viên của công ty đã cùng đồng hành và cống hiến trong công việc.

Ngoài việc để tri ân khách hàng, việc đầu tư vào quà tặng doanh nghiệp còn giúp công ty quảng bá được hình ảnh thương hiệu tốt hơn. Đây sẽ là công cụ giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế trên thị trường khi chú trọng vào việc chăm sóc khách hàng sau khi đã bán sản phẩm/dịch vụ.

Những món quà tặng thiết thực, ý nghĩa cũng là một lời cảm ơn sâu sắc đến những khách hàng, đối tác của mình. Qua đó nó là hình ảnh gây được ứng dụng mạnh mẽ trong mắt khách hàng. Dù cho doanh nghiệp sử dụng quà tặng vào hoàn cảnh nào, đều có lợi trong việc xây dựng hình ảnh cho công ty của bạn, cũng như là phương thức marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên, việc lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp không dễ dàng, nhưng món quà càng bắt mắt, ấn tượng và có giá trị thiết thực thì sẽ càng để lại ấn tượng sâu sắc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng sẽ cần phải có sự cân nhắc với điều kiện tài chính để có được sự lựa chọn phù hợp.

Nếu bạn chưa biết nên chọn quà tặng doanh nghiệp giá rẻ, chất lượng phù hợp với nhu cầu của công ty mình thì hãy đến với Wowgift để được hỗ trợ giải quyết vấn đề đó hiệu quả nhất. Wowgift được biết đến là công ty quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thương trường.

Tại Wowgift hiện nay cung cấp đa dạng các mẫu mã quà tặng chất lượng, độc đáo, tính thẩm mỹ cao và quan trọng mỗi món quà đều mang đến những ý nghĩa lớn để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng đưa ra.

Wowgift - Địa chỉ công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín ở Hà Nội

Một số sản phẩm quà tặng doanh nghiệp mà Wowgift mang đến như:

- Bộ ấm chén Bát Tràng in logo: đây là món quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi sự hữu ích và tiện lợi. Được làm từ chất liệu gốm Bát Tràng cao cấp, đa dạng mẫu mã cùng tính thiết thực khi sử dụng cao đảm bảo bất kỳ khách hàng nào cũng sẽ thích.

- Mũ bảo hiểm in logo tặng doanh nghiệp: Với ngân sách chỉ từ khoảng trong khoảng 100.000 – 300.000vnđ, mũ bảo hiểm là quà tặng khách hàng giúp tăng nhận diện thương hiệu. Đồng thời tăng thiện cảm với khách hàng doanh nghiệp. Món quà thay cho lời cảm ơn của doanh nghiệp gửi đến khách hàng vì sự đồng hành, tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp.

- Đồng hồ in logo: đây là sản phẩm được coi như lợi hại nhất để marketing. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa để dành tặng cho các doanh nghiệp.

- Bộ giftset sổ bút: Đây là món quà mà hầu hết các nhà quản lý và các chủ doanh nghiệp luôn mang theo bên mình. Chính vì vậy đây là một gợi ý hay để mọi người có thể chọn làm quà tặng doanh nghiệp hiệu quả.

Lựa chọn các sản phẩm quà tặng từ Wowgift đảm bảo đó sẽ là các món quà thể hiện được tâm ý người tặng, qua đó, người nhận sẽ cảm nhận được sự trân trọng. Đồng thời, những sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều đảm bảo chất lượng tốt nhất, được đổi trả miễn phí nếu là hàng kém chất lượng hay bị lỗi do nhà sản xuất.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho công ty của mình những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp chất lượng, đa dạng mẫu mã cùng giá thành hợp lý thì hãy đến với Wowgift để được hỗ trợ tốt nhất.

Mọi thông tin liên hệ với Wowgift, vui lòng qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ WOW

- Website: https://wowgift.vn

- Địa chỉ: B8 lô 8 KĐT Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

- Điện thoại: 024.7779 9996.

- Email: [email protected]

Quà tặng ngày doanh nhân Việt Nam cho nam giới Quà tặng ngày doanh nhân Việt Nam cho nam giới
Quà tặng ngày doanh nhân Việt Nam cho nam giới bạn đã nghĩ ra món quà dặc biẹt nào chưa? Cùng tham khảo ngay sau đây.
Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng để trợ giá mùa dịch lên đến gần 170 tỷ đồng Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng để trợ giá mùa dịch lên đến gần 170 tỷ đồng
TP.HCM, Ngày 01/08/2021 – Để san sẻ khó khăn trong mùa dịch, trong tháng sinh nhật Công ty (tháng 8/2021), Vinamilk thực hiện chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên nhiều loại sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Tổng giá trị gói hỗ trợ này lên đến gần 170 tỷ đồng.
Gợi ý 5 món quà vô cùng ý nghĩa và đầy yêu thương dành cho “Ngày của Cha Gợi ý 5 món quà vô cùng ý nghĩa và đầy yêu thương dành cho “Ngày của Cha"
Ngày của Cha sắp tới rồi, bạn đã biết dành tặng cho Cha món quà nào để bày tỏ sự biết ơn? Nếu chưa hãy tham khảo gợi ý 5 quà tặng ý nghĩa trong Ngày của Cha ngay sau đây. Và đừng quên chương trình khuyến mãi “kịch sàn” trong tháng 6 mừng Ngày của Cha tại Vua Hàng Hiệu nhé!
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024 tuổi Mão có may mắn đủ đường. Trong cả chuyện tình cảm và công việc, con giáp này đều rất thuận lợi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024 hôm nay đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Con giáp này cần hết sức cẩn thận trong sự nghiệp.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024 tuổi Hợi cẩn thận có kẻ xấu đang lập âm mưu hãm hại, nhất là những người làm quan.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024 tuổi Mão được cảnh báo về những quyết định quan trọng của bản thân. Con giáp này hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì khăng khăng quyết định mọi chuyện theo ý mình.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động