Trang chủ Văn hóa - Du lịch Điểm đến
20:13 | 25/12/2021 GMT+7

Vinpearl liên tiếp đón khách quốc tế có hộ chiếu vaccine

aa
Trong hai ngày 25 & 26/12/2021, Vinpearl đã liên tiếp đón 2 đoàn khách quốc tế có “hộ chiếu vacicne” từ Uzbekistan và Nga đến Phú Quốc và Nha Trang. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Việt Nam đón khách quốc tế từ Uzbekistan theo lộ trình khép kín cùng với nhiều tín hiệu lạc quan từ thị trường du lịch mới mẻ này.
Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác phát triển sản phẩm hàng không - du lịch an toàn Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác phát triển sản phẩm hàng không - du lịch an toàn
Vinpearl hợp tác Vietjet mở ưu đãi khủng “Festive sale 12.12” Vinpearl hợp tác Vietjet mở ưu đãi khủng “Festive sale 12.12”
Chú thích ảnh

Cụ thể, ngày 25/12, khoảng 210 du khách quốc tịch Uzbekistan đã đến siêu quần thể Phú Quốc United Center phía bắc đảo Ngọc, để trải nghiệm kỳ nghỉ 9 ngày 8 đêm khép kín với chuỗi trải nghiệm đẳng cấp và tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Tất cả thành viên của đoàn khách sẽ lưu trú ở khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery Wonderworld Phú Quốc và Vinpearl Resort and Spa Phú Quốc… những điểm đến đã được phép đón khách quốc tế tại khu vực riêng biệt, đảm bảo không tiếp xúc với cộng đồng, không ảnh hưởng đến hoạt động của du khách khác... Tại đây, du khách sẽ nghỉ dưỡng và trải nghiệm hành trình khép kín tại quần thể Phú Quốc United Center: lưu trú tại hệ thống khách sạn và biệt thự biển 5 sao, khám phá thể thao – giải trí – vui chơi tại Vinpearl Golf, công viên chủ đề VinWonders, công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari, Corona Casino và thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh

Đây là đoàn du khách Uzbekistan đầu tiên có “hộ chiếu vaccine” đến Việt Nam, mở ra cơ hội hợp tác du lịch xuyên suốt giữa Vinpearl và đối tác chiến lược Prestige Travel – đơn vị lữ hành hàng đầu tại thị trường này. Dự kiến từ nay đến cuối tháng 2/2022, Phú Quốc United Center sẽ liên tiếp đón 8 đoàn khách do Prestige Travel thiết kế hành trình du lịch tại thành phố đảo với khoảng 2.000 lượt khách đến. Du khách sẽ sử dụng dịch vụ của Hãng hàng không Uzbekistan Airways có tần suất 1 chuyến/tuần.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh

Ngay sau đó 1 ngày, Vinpearl Resort Nha Trang đón đoàn khách Nga chọn hành trình nghỉ dưỡng 5 sao trên đảo Hòn Tre - nơi tọa lạc quần thể du lịch qui mô bậc nhất khu vực. Du khách sẽ nghỉ dưỡng và trải nghiệm hành trình khép kín 5 sao tại quần thể Vinpearl Nha Trang “one-stop destination – một điểm đến mọi nhu cầu” với lịch trình linh hoạt từ 7 – 25 ngày: lưu trú tại phòng nghỉ và biệt thự biển đẳng cấp, khám phá thể thao biển với các bộ môn chèo thuyền kayat, dù lượn... và thể thao quý tộc Vinpearl Golf, vui chơi – giải trí đỉnh cao tại công viên chủ đề VinWonders với hàng trăm trò chơi kỷ lục, show diễn thực cảnh hoành tráng Tata Show…

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh

Lịch trình của đoàn do do công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam phối hợp với Vinpearl thiết kế theo quy trình hướng dẫn đón khách quốc tế của Bộ VHTTDL và UBND Tỉnh Khánh Hòa. Theo kế hoạch, đoàn khách sẽ trải nghiệm kỳ nghỉ 7 - 25 ngày và trở về nước trên những chuyến bay định kỳ 2 chuyến/tuần của Hãng hàng không Azur Air. Theo kế hoạch, từ ngày 26/12/2021 đến cuối tháng 3/2022, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam sẽ tổ chức 2 chuyến/tuần với kết quả kỳ vọng đạt 26 chuyến bay, đưa hơn 8.000 du khách Nga đến Khánh Hòa du lịch tại các điểm đến nổi tiếng: Vinpearl Nha Trang, Cam Ranh…

Chú thích ảnh

Trong suốt thời gian qua, song song với đón khách nội địa, Vinpearl vẫn giữ kết nối thông suốt với hệ thống đối tác du lịch – lữ hành trong nước và quốc tế tại các thị trường: Hàn Quốc, Nga, Nhật Bản, Trung Quốc và các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc…. và tìm kiếm cơ hội tổ chức đón khách từ các thị trường này đến Việt Nam theo tiêu chí an toàn, linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo hành trình du lịch hấp dẫn. Bên cạnh hai tuyến du lịch quốc tế đã chính thức khởi động, theo kế hoạch, sắp tới Vinpearl phối hợp với các đối tác lữ hành – tour dự kiến đón khách theo tần suất định kỳ từ các thị trường truyền thống và có chỉ số an toàn cao: Hàn Quốc – Nha Trang/Phú Quốc/Đà Nẵng – Nam Hội An: 2 chuyến/tuần từ 20/1/2022 và Đài Loan – Đà Nẵng/Nam Hội An: 2 chuyến/tuần từ 9/2/2022.

Chú thích ảnh

Nhằm mang đến sự an tâm tối đa cho mỗi du khách, bên cạnh tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn trong kế hoạch triển khai du lịch hộ chiếu vaccine, các cơ sở của Vinpearl duy trì kích hoạt lá chắn ba lớp kiểm soát tối đa 24/7, đảm bảo qui trình vệ sinh phòng dịch chặt chẽ nhất trong nội khu, tương tự các thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng quốc tế; đồng thời, đưa ra bộ tiêu chuẩn an toàn nâng cao.

Chú thích ảnh

Với việc liên tiếp đón các đoàn khách quốc tế hộ chiếu vaccine, Vinpearl khẳng định vị thế của thương hiệu du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, tiên phong xây dựng những quần thể trải nghiệm đẳng cấp quốc tế đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của du khách năm châu với tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Chuỗi sự kiện đón khách quốc tế đến các địa danh du lịch nổi tiếng là những tín hiệu lạc quan từ Vinpearl góp phần thúc đẩy du lịch quốc gia phục hồi, từng bước phát triển kinh tế, thích ứng với bối cảnh “bình thường mới”.

Vietnam Airlines và Vinpearl tiên phong khởi động mô hình du lịch  khép kín với giải golf “Green Journey to Phú Quốc” Vietnam Airlines và Vinpearl tiên phong khởi động mô hình du lịch khép kín với giải golf “Green Journey to Phú Quốc”
Phú Quốc: Đón đoàn khách hộ chiếu vaccine đầu tiên đến Việt Nam Phú Quốc: Đón đoàn khách hộ chiếu vaccine đầu tiên đến Việt Nam
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Độc đáo “bản giao hưởng hoang dã” tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Độc đáo “bản giao hưởng hoang dã” tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Không chỉ là những trải nghiệm đa giác quan đưa du khách có thể “chạm vào hoang dã” theo những cách khác biệt, “mái nhà xanh” Vinpearl Safari Phú Quốc tưởng quen nhưng bỗng hóa lạ với hành trình “người thả, thú nhốt” đầy gay cấn và hồi hộp của tour Night Safari; hay lớp học Junior Zoo Keeper luôn tíu tít những hội thoại thích thú của các em nhỏ...
Gần 30 trải nghiệm hè Vinpearl “nhất định phải thử một lần trong đời”

Gần 30 trải nghiệm hè Vinpearl “nhất định phải thử một lần trong đời”

Tọa lạc tại những địa danh du lịch biển đẹp nhất Việt Nam, Vinpearl đã trở thành điểm hẹn mùa hè trong mơ của hàng triệu du khách. Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động Wonder Summer 2023 kiến tạo chủ đề riêng biệt, hấp dẫn, khuấy động lễ hội nhiệt đới khắp Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng… sẽ mang đến những kỳ nghỉ tràn ngập niềm vui và khám phá bất ngờ.
Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Golf bùng nổ chuỗi sự kiện đẳng cấp thế giới chào đón mùa lễ hội lớn nhất trong năm

Vinpearl, VinWonders, Vinpearl Golf bùng nổ chuỗi sự kiện đẳng cấp thế giới chào đón mùa lễ hội lớn nhất trong năm

Chào đón mùa lễ hội Giáng sinh và năm mới lớn nhất trong năm, các quần thể du lịch, nghỉ dưỡng Vinpearl, công viên chủ đề VinWonders và các sân golf Vinpearl sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc sắc chưa từng có. Với chuỗi sự kiện đẳng cấp thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Vinpearl, VinWonders và Vinpearl Golf không chỉ nâng tầm vị thế du lịch Việt mà còn góp phần đưa Việt Nam trở thành “điểm đến mới của thế giới” mùa lễ hội 2022 và năm 2023.

Các tin bài khác

Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội

Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội

Nhà thờ lớn Hà Nội, cà phê đường tàu và đền Ngọc Sơn là 3 điểm đến được nhiều du khách quốc tế lựa chọn khi đặt chân tới Hà Nội.
Những điểm đến đẹp nhất Việt Nam theo gợi ý của truyền thông quốc tế

Những điểm đến đẹp nhất Việt Nam theo gợi ý của truyền thông quốc tế

Báo The Sydney Morning Herald của Australia đánh giá Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn ở Việt Nam, trong khi đó, trang Yahoo! Life of Singapore gợi ý 9 địa điểm đẹp nhất Việt Nam mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm mảnh đất hình chữ S.
Độc đáo phòng trưng bày cổ vật Việt Nam tại bảo tàng Bỉ

Độc đáo phòng trưng bày cổ vật Việt Nam tại bảo tàng Bỉ

Bảo tàng Nghệ thuật và Lịch sử Hoàng gia Bỉ (MRAH) là một điểm đến văn hóa hấp dẫn tại thủ đô Brussels. Nơi đây không chỉ lưu giữ kho tàng nghệ thuật và lịch sử phong phú của Bỉ mà còn trưng bày các hiện vật từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Similarweb: Trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel lọt top đầu khu vực

Similarweb: Trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel lọt top đầu khu vực

Theo Similarweb đánh giá, xếp hạng trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel của Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đã vượt qua website du lịch của Thái Lan, xếp trên nhiều quốc gia khác trong khu vực.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động