Trang chủ Kinh tế Bất động sản
17:50 | 02/08/2023 GMT+7

Vinhomes tung chính sách hấp dẫn, nhà đầu tư chớp cơ hội mua căn hộ cao cấp The Zurich

aa
Thị trường hiện đang vào giai đoạn phục hồi với nhiều tín hiệu tích cực như lãi suất giảm, các chủ đầu tư tung ra nhiều sản phẩm mới với gói chính sách kích cầu chưa từng có. Theo các chuyên gia, đây là thời điểm vàng cho những nhà đầu tư chớp cơ hội đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Mua nhà “chuẩn Nhật”, không lo lãi suất tại The Origami
Vinhomes tổ chức triển lãm tranh “Glory to GLORY” - Khởi nguồn chất sống

Nhà đầu tư tích cực đón chu kỳ tăng trưởng mới

Khách hàng xếp hàng chờ ký thủ tục dự án Glory Heights tại TP HCM - nhờ chính sách bán hàng “phá băng” đang được áp dụng tương tự tại The Zurich.
Khách hàng xếp hàng chờ ký thủ tục dự án Glory Heights tại TP HCM - nhờ chính sách bán hàng “phá băng” đang được áp dụng tương tự tại The Zurich.

Theo các chuyên gia, thị trường BĐS đang ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực cho thấy một chu kỳ tăng trưởng mới đang bắt đầu. Ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, nhận định nhiều thông tin đang tác động tích cực đối với thị trường bất động sản Việt Nam. Với việc lãi suất huy động lẫn cho vay liên tục giảm, cùng hàng loạt giải pháp đột phá của Chính phủ, các chuyên gia cũng dự đoán thị trường bất động sản sẽ bắt đầu có bước tăng trưởng vào cuối năm 2023 và tăng trưởng mạnh trong năm 2024.

Đó cũng là lý do giới đầu tư đặc biệt quan tâm đến những sản phẩm tiềm năng tăng giá vượt trội và chính sách bán hàng khủng chưa từng có đang được Vinhomes áp dụng tại dự án Glory Heights (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) và mới đây nhất là toà ZR1 của phân khu The Zurich ở Vinhomes Ocean Park 1 (Gia Lâm - Hà Nội). Siêu chính sách này không chỉ mang tới cho khách hàng và nhà đầu tư cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp tại khu đô thị Vinhomes với thời gian hỗ trợ lãi suất lên đến 8 năm mà còn góp phần phá băng thị trường, khởi động một chu kỳ tăng trưởng mới.

Tại toà ZR1 của phân khu The Zurich, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ đã có thể ký ngay HĐMB và an tâm mua nhà không lo lãi suất khi được hỗ trợ lãi suất tới năm 2031, trong khi nhận nhà ngay tháng 8 năm 2027. Theo đó, trong thời gian 4 năm trước khi nhận nhà, người mua chỉ cần thanh toán số tiền tương đương 0,91% giá trị căn hộ mỗi tháng. Sau đó, chủ đầu tư Vinhomes sẽ hỗ trợ lãi suất 0% cho 45% giá trị căn hộ lên đến 4 năm sau kể từ khi nhận bàn giao. Chỉ cần tính vào thời điểm nhận nhà vào cuối năm 2027, khi hạ tầng bao quanh Vinhomes Ocean Park 1 tiếp tục hoàn thiện với đường vành đai 4, các cây cầu bắc qua sông Hồng, cùng các đại tiện ích, cảnh quan của mảnh ghép Vinhome Ocean Park 2, 3 đưa vào sử dụng, khu vực này sẽ có tiềm năng tăng giá đáng kể so với thời điểm hiện nay.

Là một nhà đầu tư có kinh nghiệm 14 năm trong đầu tư bất động sản, anh Hoàng Long (Đống Đa – Hà Nội), đánh giá đây là chính sách hấp dẫn chưa từng có và vô cùng hợp lý với cả những khách hàng đang chưa dư giả tài chính cũng như các nhà đầu tư muốn “đón sóng” tăng trưởng mới. Chính sách này giúp cho những nhà đầu tư như anh Long có thể gia tăng số lượng căn hộ đầu tư với một số vốn như trước đây. Thậm chí theo anh Long, đây còn là cơ hội cho các nhà đầu tư nhỏ có một khoản tiền nhàn rỗi nhất định có thể tận dụng đòn bẩy tài chính để đầu tư căn hộ cho thuê trong lúc chờ thị trường bật tăng mạnh mẽ.

Trường hợp đầu tư cho thuê, nhà đầu tư có thể nhận về tỷ suất lợi nhuận vượt trội so với lãi suất tiết kiệm cũng như lợi nhuận từ tiềm năng tăng giá vượt trội. Thực tế cho thấy, trong giai đoạn thị trường thuận lợi, các sản phẩm Vinhomes ở vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, di chuyển thuận lợi, môi trường sống an toàn, cộng đồng cư dân văn minh, có thể tăng giá 20 - 30% mỗi năm.

Đặc quyền vị trí, cảnh quan, tiện ích đảm bảo tiềm năng tăng giá của The Zurich

Vị trí đắt giá giữa tâm điểm thượng lưu cùng cảnh quan đậm chất Thụy Sỹ hiếm hoi bên hồ San Hô của The Zurich tạo lợi thế tăng giá.
Vị trí đắt giá giữa tâm điểm thượng lưu cùng cảnh quan đậm chất Thụy Sỹ hiếm hoi bên hồ San Hô của The Zurich tạo lợi thế tăng giá.

Sở hữu vị trí tâm điểm tại Vinhomes Ocean Park 1, The Zurich được thừa hưởng những lợi thế kết nối thuận tiện, giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển trong nội khu và kết nối tới các khu vực trung tâm khác của Hà Nội. Ngoài ra, phân khu này còn giáp với hồ San Hô - một trong hai hồ cảnh quan nước ngọt lớn nhất của “Quận 1” Ocean City, đem đến không khí trong lành và tầm nhìn khoáng đạt. The Zurich cách hai tuyến đường quốc lộ 5B, Lý Thánh Tông chỉ khoảng 300 m và cách ga metro số 8 khoảng 500m. Đây sẽ là những bảo chứng vượt trội về vị trí và hạ tầng, đảm bảo The Zurich tăng giá trong tương lai, khi tạo nên sự đi lại thuận tiện, nhanh chóng giữa các phân khu và khu vực lân cận cho cư dân.

Tiềm năng tăng giá của The Zurich còn đến từ những tiện ích nội khu đặc quyền và đẳng cấp, bao gồm phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng vui chơi cho trẻ em, phòng tập gym, yoga,… Đặc biệt, tổ hợp Thermal Bath cao cấp tại tầng 20 của tòa nhà mang lại trải nghiệm thư giãn và phục hồi cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng. Dưới chân tòa nhà là không gian cảnh quan được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo, với kiến trúc đậm chất Thụy Sĩ như hồ Geneva, quảng trường, tháp đồng hồ,…

Cuộc sống đậm chất nghỉ dưỡng mang phong cách Thụy Sĩ trong lòng thành phố biển Ocean City đảm bảo tiềm năng tăng giá của các căn hộ The Zurich khi nhu cầu sống cân bằng giữa công việc và cuộc sống của người dân tăng cao.
Cuộc sống đậm chất nghỉ dưỡng mang phong cách Thụy Sĩ trong lòng thành phố biển Ocean City đảm bảo tiềm năng tăng giá của các căn hộ The Zurich khi nhu cầu sống cân bằng giữa công việc và cuộc sống của người dân tăng cao.

Những chủ nhân tương lai của The Zurich còn có đặc quyền sử dụng ngay hàng nghìn tiện ích đẳng cấp tựa resort với các “kỳ quan” bao quanh không gian sống như biển hồ nước mặn Crystal Lagoon rộng tới 6,1ha, hồ Ngọc Trai quy mô lên tới 24,5 ha. Cùng với đó là hàng chục công viên sinh thái, khu vui chơi, sân tập luyện thể thao, bể bơi,… nằm trong lòng các phân khu.

Mảnh ghép hoàn chỉnh cho cuộc sống ở The Zurich thu hút các chuyên gia, doanh nhân, cộng đồng người nước ngoài đến thuê nhà an cư chính là các dịch vụ trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup. Đó là hệ thống trường học liên cấp Vinschool; Đại học tinh hoa VinUni; Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống xe buýt điện VinBus hiện đại, và các tiêu chuẩn quản lý chất lượng Vinhomes.

Với những ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng đột phá chưa từng có, tòa ZR1 nói riêng và The Zurich nói chung được các nhà đầu tư đánh giá là sản phẩm BĐS hấp dẫn vừa thỏa mãn các khách hàng đang tìm kiếm một kênh đầu tư an tâm với khả năng sinh lời đột phá khi thị trường mới chỉ bắt đầu chu kỳ tăng trưởng mới, vừa đáp ứng được nhu cầu ở thực của nhiều gia đình trẻ hiện đại.

“Bắt mạch” thị trường căn hộ cao cấp tại Hà Nội “Bắt mạch” thị trường căn hộ cao cấp tại Hà Nội
Một số dự báo cho thấy đến năm 2025, số lượng gia đình trung lưu tại Hà Nội sẽ đạt khoảng 1,5 - 1,6 triệu hộ. Theo đó, nhu cầu sở hữu các sản phẩm căn hộ cao cấp sẽ ở mức rất cao.
Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hanoi Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hanoi
Ngày 25.07.2023, tại Hà Nội, Vinhomes cùng Vincom Retail của Tập đoàn Vingroup chính thức công bố các đối tác chiến lược cùng phát triển điểm đến Mega Grand World Hanoi – Tổ hợp Mua sắm, Vui chơi Giải trí tầm cỡ bậc nhất miền Bắc thuộc tâm điểm Thành phố điểm đến Ocean City phía Đông Hà Nội.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thị trường bất động sản cuối năm: Dự án pháp lý đầy đủ càng sáng giá

Thị trường bất động sản cuối năm: Dự án pháp lý đầy đủ càng sáng giá

Sau khi 3 luật mới liên quan đến bất động sản (BĐS) đi vào cuộc sống, thị trường phát triển theo hướng minh bạch và bền vững hơn. Phần lớn các giao dịch đều tập trung vào những sản phẩm có pháp lý rõ ràng, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực.
Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với 2 tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh trên thế giới là Warner Music Group và Indochina Productions. Sự hợp tác này không chỉ mang những ngôi sao ca nhạc tầm cỡ thế giới đến với Việt Nam mà còn là bệ phóng để hình ảnh du lịch, văn hóa Việt Nam tiếp cận hàng trăm triệu người trên thế giới.
“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

“Gieo mầm Thiện Tâm” chung tay tái thiết trường học sau thiên tai tại Lào Cai

Sau khi bão Yagi quét qua, trường Trung học cơ sở (THCS) & Trung học phổ thông (THPT) Bát Xát (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) rơi vào cảnh hoang tàn khi khu nhà bán trú của hàng trăm học sinh bị sập hoàn toàn. Trong tình cảnh khó khăn, chương trình "Gieo mầm Thiện Tâm" do Vingroup khởi xướng đã nhanh chóng vào cuộc, tài trợ xây dựng lại khu nhà bán trú mới, tạo điều kiện để các em học sinh sớm quay lại học tập. Bên cạnh việc tái thiết cơ sở vật chất, chương trình còn thể hiện tấm lòng nhân ái, đồng hành cùng ngành giáo dục, giúp khôi phục cuộc sống cho người dân vùng cao sau thiên tai.

Các tin bài khác

Sắp thanh tra 2 dự án Nhà ở xã hội ở Bắc Ninh

Sắp thanh tra 2 dự án Nhà ở xã hội ở Bắc Ninh

Bắc Ninh sẽ thanh tra 2 dự án nhà ở xã hội tại thị xã Quế Võ trong năm 2024.
Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi “đất vàng xứ Nghệ” Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.
Lý do Nam Land bị Ủy ban Chứng khoán NN xử phạt hơn 90 triệu đồng

Lý do Nam Land bị Ủy ban Chứng khoán NN xử phạt hơn 90 triệu đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành Quyết định số 364/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty TNHH Nam Land (gọi tắt là Nam Land).
MIK Group chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm phiên bản nâng cấp tại phía Tây Hà Nội

MIK Group chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm phiên bản nâng cấp tại phía Tây Hà Nội

Sau thành công của loạt dự án thương hiệu Imperia, MIK Group - nhà phát triển bất động sản uy tín vừa hé lộ thông tin ra mắt phân khu The Victoria – phiên bản nâng cấp nhất thuộc dự án Imperia Smart City.

Đọc nhiều

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Vùng 3 Hải quân: tạo diễn đàn để cán bộ, chiến sĩ chia sẻ, đóng góp ý kiến xây dựng đơn vị

Ngày 26/9, tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ quý III năm 2024 cho cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn 172. Đại tá Nguyễn Thiên Quân, Ủy viên Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Tư lệnh Vùng 3 dự và chủ trì hội nghị.
Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Thái Lan - Việt Nam luôn là bạn tốt, cùng xây dựng tình hữu nghị

Theo phóng viên TTXVN tại Thái Lan, tối 26/9, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen (Thái Lan) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh.
Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Hàn Quốc chính thức cấm ăn thịt chó vào đầu năm 2027

Hàn Quốc chính thức cấm ăn thịt chó vào đầu năm 2027

Hàn Quốc có hơn 1.500 trang trại chăn nuôi chó và hơn 200 lò giết mổ chó. Có khoảng 2.300 nhà hàng đang phục vụ thực khách đam mê món "mộc tồn" này trên khắp cả nước. Tuy nhiên, điều này sẽ chính thức chấm dứt vào đầu năm 2027.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động