Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
23:43 | 15/09/2018 GMT+7

Vĩnh Long: Hai thai nhi gần sinh bỗng chết lưu trong bụng mẹ, gia đình bệnh nhân vây kín bệnh viện đòi làm rõ

aa
Đang mang song thai thì bị đau bụng, chị Thu đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long để điều trị, sau 4 ngày thì phát hiện cả hai thai nhi bị chết lưu nên gia đình bức xúc vây kín bệnh viện, yêu cầu làm rõ trách nhiệm.

Đến khuya ngày 15/9, cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long cho biết vẫn đang phối hợp với bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, gia đình sản phụ Thu để làm rõ nguyên nhân chết của 2 thai nhi của sản phụ Thu vào sáng cùng ngày.

vinh long hai thai nhi gan sinh bong chet luu trong bung me gia dinh benh nhan vay kin benh vien doi lam ro

Người nhà bệnh nhân vây kín bệnh viện để chờ câu trả lời.

Theo ông Phan Văn Nhị (53 tuổi, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) cho biết con dâu ông là chị Cao Hồng Thu (28 tuổi, ngụ xã Tân Lộc, huyện Tam Bình) có triệu chứng sinh nên gia đình đưa chị đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long nhập viện vào ngày 11/9 để theo dõi và chờ sinh.

Tuy nhiên, nằm tại bệnh viện đến 4 ngày theo dõi, sáng 15/9 chị Thu đau bụng nên được chồng đưa đi kiểm tra thì phát hiện 1 thai nhi đã chết lưu. Sau đó, thai nhi thứ 2 cũng chết lưu tương tự.

Lúc này, lo sợ đến tính mạng của người mẹ, gia đình tức tốc đưa chị Thu sang bệnh viện tại TP Cần Thơ để cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành mổ đưa 2 thai nhi chết lưu trong bụng sản phụ Thu ra ngoài.

Bức xúc trước việc hai song thai trong bụng chị Thu bỗng nhiên chết lưu dù đến bệnh viện để chờ sinh em bé, hàng chục người nhà sản phụ đã vây kín bệnh viện tối nay, đòi gặp bác sĩ trực và Ban Giám đốc bệnh viện yêu cầu làm rõ nguyên nhân chết được cho là bất thường này.

vinh long hai thai nhi gan sinh bong chet luu trong bung me gia dinh benh nhan vay kin benh vien doi lam ro

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long nơi xảy ra vụ việc.

"Lúc con dâu tôi đau bụng và sau đó phát hiện 1 thai nhi chết lưu trong bụng nhưng sao các bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long không tiến hành mổ kịp thời để cứu thai nhi còn lại? Tôi yêu cầu ngành chức năng vào cuộc làm rõ", ông Nhị bức xúc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.


Văn Tiên

Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Khóa bác sĩ nội trú đầu tiên của VinUni chính thức tốt nghiệp

Khóa bác sĩ nội trú đầu tiên của VinUni chính thức tốt nghiệp

Ngày 5/10, khóa Bác sĩ nội trú đầu tiên của VinUniversity sẽ tốt nghiệp và chính thức làm việc tại các cơ sở y tế. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình 4 năm đào tạo chuyên sâu và toàn diện, khẳng định sự thành công của VinUni trong việc triển khai chương trình bác sĩ nội trú tiên phong tại Việt Nam theo chuẩn mực quốc tế.
[Thư Viện Anime] - Thiên đường cho những tín đồ yêu thích và đam mê Anime

[Thư Viện Anime] - Thiên đường cho những tín đồ yêu thích và đam mê Anime

Bạn là một người yêu thích Anime, có niềm đam mê với những nhân vật hoạt hình ấn tượng? Hãy ghé ngay đến [Thư Viện Anime]! Nơi đây không chỉ là một thư viện thông thường, mà còn là một không gian sáng tạo, nơi mọi người có thể khám phá, học hỏi và chia sẻ niềm đam mê anime của mình.
Thời tiết hôm nay (07/10):  Miền Bắc trời quang mây, đêm lạnh, ngày nắng hanh

Thời tiết hôm nay (07/10): Miền Bắc trời quang mây, đêm lạnh, ngày nắng hanh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, miền Bắc, do không khí lạnh tăng cường nên tuần này trời quang mây, đêm lạnh, ngày nắng hanh, độ ẩm phổ biến 35-41%.
Top con giáp xui xẻo tuần này (7/10-13/10/2024): Dần Sửu hao tài tổn phước

Top con giáp xui xẻo tuần này (7/10-13/10/2024): Dần Sửu hao tài tổn phước

Con giáp xui xẻo tuần này (7/10-13/10/2024) đường tài lộc của tuổi Sửu có điềm báo chẳng lành, những thành công bị không ít tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Nguồn tài chính dồi dào cũng là mục tiêu bị tiểu nhân phá hoại, khiến bản mệnh có thể rơi vào tình trạng hao hụt tiền bạc nhanh chóng.

Đọc nhiều

Khai mạc Ngày Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại TP Cần Thơ năm 2024

Khai mạc Ngày Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại TP Cần Thơ năm 2024

Tối 5/10, tại Công viên Lưu Hữu Phước (quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) diễn ra Lễ khai mạc Ngày Văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc tại thành phố Cần Thơ năm 2024, do UBND thành phố Cần Thơ phối hợp cùng Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch từ Famtrip

Cà Mau đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá du lịch từ Famtrip

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau vừa tổ chức đoàn Famtrip gồm các cơ quan thông tấn báo chí; doanh nghiệp du lịch lữ hành trong và ngoài tỉnh tham gia khảo sát tuyến du lịch tại các điểm du lịch sinh thái trên địa bàn các huyện: Ngọc Hiển, Phú Tân, Trần Văn Thời nhằm giới thiệu điểm đến du lịch Cà Mau với các đơn vị lữ hành và du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Cà Mau - Điểm đến 2024”.
TP Hồ Chí Minh: Ra mắt Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Bình Chánh

TP Hồ Chí Minh: Ra mắt Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Bình Chánh

Chiều 5/10, Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia huyện Bình Chánh đã công bố quyết định thành lập và tổ chức lễ ra mắt.
Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình: Tái hiện ký ức hào hùng của Thủ đô

Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình: Tái hiện ký ức hào hùng của Thủ đô

Sáng ngày 6/10, chương trình “Ngày hội Văn hóa vì hòa bình” chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), kỷ niệm 25 năm Hà Nội đón nhận danh hiệu “Thành phố Vì hòa bình” của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) diễn ra tại Hà Nội. Chương trình tái hiện lại những hình ảnh lịch sử hào hùng của Thủ đô 70 năm về trước.
Một ngày làm chiến sĩ tí hon

Một ngày làm chiến sĩ tí hon

“Một ngày làm chiến sĩ tí hon”, thầy, cô giáo và các em học sinh Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh đã hiểu thêm về môi trường sinh hoạt trong quân ngũ, về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và Hải quân nhân dân Việt Nam nói riêng.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động