Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:00 | 26/06/2023 GMT+7

Vingroup tổ chức hàng trăm chuyến VinBus miễn phí tới Mega Grand World Hà Nội

aa
Hàng trăm chuyến xe bus miễn phí mỗi ngày – tần suất 10 phút/chuyến, hoạt động liên tục 24/7 đổ về Mega Grand World Hà Nội khiến “vũ trụ giải trí” mới của bờ Đông ngày càng hấp dẫn.
Người dân ùn ùn kéo tới TTTM vui chơi, mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 Người dân ùn ùn kéo tới TTTM vui chơi, mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 01/05 kéo dài nhưng giá vé máy bay lên xuống thất thường khiến nhiều du khách huỷ đi chơi xa, lựa chọn tận hưởng 5 ngày nghỉ lễ ngay tại các toạ độ “ăn-chơi-mua sắm" gần nhà. Các trung tâm thương mại đa chức năng trở thành “điểm du lịch” yêu thích của hàng nghìn gia đình mọi lứa tuổi.
VinFast hợp tác với I-CAR® đào tạo và sửa chữa đồng sơn VinFast hợp tác với I-CAR® đào tạo và sửa chữa đồng sơn
Ngày 4/5/2023, VinFast, nhà sản xuất xe điện đầu tiên của Việt Nam công bố hợp tác với I-CAR®, tổ chức hàng đầu về sửa chữa đồng sơn, nhằm nâng cao năng lực cho Hệ thống Sửa chữa Đồng sơn của VinFast (VinFast Certified Collision Network - VCCN).

Mọi con đường đều đổ về Mega Grand World Hà Nội

Sáng 25/6, tuyến đường vành đai 4 dài hơn 100km nối Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh đã chính thức khởi công tại cả 3 địa phương này. Việc đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 4 tạo ra không gian phát triển mới cho cả vùng Thủ đô, đặc biệt có ý nghĩa với TP Hà Nội và các tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh. Theo kế hoạch, tuyến đường dự kiến hoàn thành 2026 sẽ kết nối thuận tiện với Ocean City nói chung và Mega Grand World Hà Nội nói riêng, góp phần làm gia tăng đột biến lưu lượng du khách đến “vũ trụ giải trí” mới của Thủ đô.

Chính thức khởi công tuyến đường Vành đai 4 trị giá 85.000 tỷ đồng đi qua Ocean City & Mega Grand World Hà Nội
Chính thức khởi công tuyến đường Vành đai 4 trị giá 85.000 tỷ đồng đi qua Ocean City & Mega Grand World Hà Nội

Khả năng kết nối từ khu vực trung tâm tới Mega Grand World Hà Nội cũng đang được cải thiện mạnh mẽ khi mới đây, Vingroup chính thức công bố sẽ tổ chức hàng trăm chuyến xe bus điện mỗi ngày từ trung tâm kết nối trực tiếp tới tâm điểm này. Đặc biệt, các chuyến xe bus điện này sẽ hoạt động với tần suất liên tục trung bình 10 phút/chuyến, suốt 24/7 và hoàn toàn miễn phí.

Việc gia tăng tần suất hoạt động và thêm chuyến khiến Mega Grand World hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến vui chơi – giải trí – mua sắm – thưởng lãm nghệ thuật sầm uất ngày đêm cực hấp dẫn. Người dân và du khách sẽ có thể di chuyển giữa trung tâm thành phố tới đây bất kể thời gian nào trong ngày, từ đó đáp ứng nhu cầu ăn chơi giải trí thời thượng, văn minh vào sau giờ làm việc, cũng như nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của xã hội hiện đại bận rộn.

Các chuyến xe bus điện VinBus nối trung tâm với Mega Grand World Hà Nội sẽ hoạt động liên tục với tần suất 10 phút/chuyến và suốt 24/7
Các chuyến xe bus điện VinBus nối trung tâm với Mega Grand World Hà Nội sẽ hoạt động liên tục với tần suất 10 phút/chuyến và suốt 24/7

Cơ hội vàng mười từ hàng triệu du khách

Với Mega Grand World Hà Nội, nhiều chuyên gia đánh giá, đây là một trong những sản phẩm có tính độc đáo và hấp dẫn bậc nhất ra mắt trong năm 2023.

Mega Grand World khi đi vào hoạt động sẽ thu hút du khách khổng lồ không chỉ từ cư dân 3 đại đô thị, mà còn cả cư dân nội thành Hà Nội và khu vực miền Bắc lân cận.
Mega Grand World khi đi vào hoạt động sẽ thu hút du khách khổng lồ không chỉ từ cư dân 3 đại đô thị, mà còn cả cư dân nội thành Hà Nội và khu vực miền Bắc lân cận.

Lần đầu tiên, thị trường xuất hiện một sản phẩm bất động sản giải trí theo mô hình shoppertainment với sự kết hợp hoàn hảo của tinh hoa văn hoá Đông – Tây. Mega Grand World gồm 2 phân khu là The Venice mang phong cách Ý và K-Town mang phong cách Hàn Quốc.

Tới The Venice, du khách sẽ được hòa mình vào không khí thương cảng sầm uất bậc nhất châu Âu với dòng kênh đào dài 830m. Dọc theo dòng kênh đào duyên dáng với những chiếc thuyền Gondola độc đáo là những ngôi nhà phố rực rỡ sắc màu, mang kiến trúc đẹp mắt, tinh tế. Đây là nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, giúp thoả mãn nhu cầu mua sắm cũng như trải nghiệm ăn chơi, giải trí, ẩm thực, nghỉ dưỡng cho du khách.

Hấp dẫn không kém là phân khu The K-Town - nơi tái hiện những con phố bận rộn bậc nhất Hàn Quốc như Iteawon, Keangnam và Myongdong.

Lần đầu tiên, thị trường xuất hiện một sản phẩm bất động sản giải trí theo mô hình shoppertainment với sự kết hợp hoàn hảo của tinh hoa văn hoá Đông – Tây. Mega Grand World gồm 2 phân khu là The Venice mang phong cách Ý và K-Town mang phong cách Hàn Quốc. Tới The Venice, du khách sẽ được hòa mình vào không khí thương cảng sầm uất bậc nhất châu Âu với dòng kênh đào dài 830m. Dọc theo dòng kênh đào duyên dáng với những chiếc thuyền Gondola độc đáo là những ngôi nhà phố rực rỡ sắc màu, mang kiến trúc đẹp mắt, tinh tế. Đây là nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế, giúp thoả mãn nhu cầu mua sắm cũng như trải nghiệm ăn chơi, giải trí, ẩm thực, nghỉ dưỡng cho du khách.  Hấp dẫn không kém là phân khu The K-Town - nơi tái hiện những con phố bận rộn bậc nhất Hàn Quốc như Iteawon, Keangnam và Myongdong.
Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành “thương cảng” mới sầm uất bậc nhất – mang lại cơ hội kinh doanh và đầu tư sinh lời hấp dẫn bậc nhất thị trường bất động sản năm 2023.

Cũng theo thông tin mới được hé lộ, Vingroup đang tích cực làm việc để đưa các thương hiệu đẳng cấp thế giới về kinh doanh tại Mega Grand World Hà Nội. Cùng với đó, Vinhomes cũng đang tung ra vô số chính sách hấp dẫn để kéo dân về ở như Tổ ấm An vui; các chiến dịch đưa Ocean City trở thành Thành phố điểm đến mới của Thủ đô như tổ chức Ocean City Tour, các tuyến Ocean City Bus…

Bên cạnh những trải nghiệm mua sắm độc đáo, Vingroup cũng tiết lộ những trải nghiệm giải trí “đỉnh của chóp” với những trò chơi cực hấp dẫn như Balloon tower (tại Công viên Biển tạo sóng Royal Wave Park, Vinhomes Ocean Park 2) – giúp du khách trải nghiệm ngắm toàn cảnh panorama Ocean City từ trên cao; Magic bike (tại Royal Wave Park, Vinhomes Ocean Park 2) – mang lại cảm giác chinh phục bầu trời trên những chiếc máy bay phản lực mini và Skydrop (Quảng trường The Venice – Mega Grand World) – một trong những trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn nhất thế giới.

Vũ trụ giải trí siêu hấp dẫn sẽ khiến Mega Grand World Hà Nội trở thành điểm đến mới hấp dẫn bậc nhất với du khách trong và ngoài nước. Ảnh minh họa Magic Bike tại Royal Wave Park.
Vũ trụ giải trí siêu hấp dẫn sẽ khiến Mega Grand World Hà Nội trở thành điểm đến mới hấp dẫn bậc nhất với du khách trong và ngoài nước. Ảnh minh họa Magic Bike tại Royal Wave Park.

Cùng với đó, show trình diễn đẳng cấp mang tên “The Grand Voyage – Chuyến hải trình khám phá thương cảng phồn hoa” sẽ tái hiện hành trình của những thương nhân châu Âu băng qua con đường tơ lụa trên biển, tới thương cảng Hội An và gặp gỡ tại thương cảng Mega Grand World Hà Nội. Không chỉ kể lại một hành trình độc đáo, show diễn còn mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn của âm thanh, hiệu ứng ánh sáng – laser trên dòng kênh đào dài tới 830m của phân khu The Venice tại Mega Grand World Hà Nội.

Những màn trình diễn âm thanh – ánh sáng đỉnh cao sẽ xuất hiện tại dòng sông thuộc phân khu The Venice tại Mega Grand World Hà Nội – Hình ảnh minh hoạ
Những màn trình diễn âm thanh – ánh sáng đỉnh cao sẽ xuất hiện tại dòng sông thuộc phân khu The Venice tại Mega Grand World Hà Nội – Hình ảnh minh hoạ

Với hơn 60.000 cư dân của Ocean City và đang không ngừng tăng lên, gần 10 triệu dân Thủ đô và đặc biệt là gần 20 triệu lượt du khách đến Thủ đô mỗi năm, Grand World Hà Nội không chỉ là một địa điểm kinh doanh sinh lời cực hấp dẫn dành cho các chủ shop mà còn với các nhà đầu tư tiên phong, nhanh nhạy nắm bắt thời cơ.

Kết nối đưa thương hiệu Việt Nam sang Nepal Kết nối đưa thương hiệu Việt Nam sang Nepal
Thông qua sự kết nối của Hội hữu nghị Việt Nam - Nepal, ông Rajesh Kazi Shrestha, Tổng Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Nepal, Chủ tịch Tập đoàn Arksh Group đã gặp gỡ, làm việc với một số doanh nghiệp Việt Nam nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.
Tuần lễ Liên hoan Quốc tế thiếu nhi WonderFest tưng bừng khai hội mùa hè 2023 Tuần lễ Liên hoan Quốc tế thiếu nhi WonderFest tưng bừng khai hội mùa hè 2023
Ngày 1/6/2023, Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi WonderFest (từ 1 – 4/6/2023) với chuỗi hoạt động ấn tượng bao gồm lễ diễu hành, thi tài, vui chơi giải trí của hàng ngàn em nhỏ chính thức khai mạc tại 3 điểm đến vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam là Phú Quốc, Nha Trang, Nam Hội An. Loạt sự kiện tưng bừng này cũng chính thức khởi động Chương trình lễ hội mùa hè Wonder Summer 2023, đưa các công viên chủ đề VinWonders trở thành điểm hẹn mùa hè không thể bỏ lỡ của hàng triệu du khách.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

EDURUN 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa

EDURUN 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa

EDURUN – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.
Vinbigdata tuyển sinh chương trình đào tạo kỹ sư ai mùa 5 - 2024

Vinbigdata tuyển sinh chương trình đào tạo kỹ sư ai mùa 5 - 2024

Từ ngày 1/4/2024, VinBigdata (thuộc Tập đoàn Vingroup) bắt đầu tuyển sinh Chương trình Đào tạo Kỹ sư AI Vingroup mùa 5, nhằm tìm kiếm và phát triển tài năng trẻ thuộc lĩnh vực khoa học công nghệ. Học viên sẽ được đào tạo miễn phí với sự dẫn dắt của chuyên gia đầu ngành thế giới và cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Vingroup cùng học bổng du học các trường Top đầu thế giới về công nghệ.
Những ý tưởng xanh ấn tượng sẽ tranh tài ở chung kết cuộc thi Tiếng nói Xanh

Những ý tưởng xanh ấn tượng sẽ tranh tài ở chung kết cuộc thi Tiếng nói Xanh

Đến từ nhiều địa phương trên cả nước nhưng 16 đội thi xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết của Tiếng nói Xanh đều có những ý tưởng thú vị, khẳng định dấu ấn về sự tận tâm và khát vọng thay đổi cộng đồng, là minh chứng cho tư duy và tầm nhìn đột phá của thế hệ trẻ. Cùng điểm lại một số ý tưởng xanh ấn tượng trước thềm vòng Tranh hạng và Lễ trao giải cuộc thi hùng biện – tranh biện “Tiếng nói Xanh” sẽ diễn ra vào ngày 24/3 tới đây.

Các tin bài khác

Ông Sukhdeep Singh sẽ làm Giám đốc Bán hàng của SolarWinds châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

Ông Sukhdeep Singh sẽ làm Giám đốc Bán hàng của SolarWinds châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: SWI), nhà cung cấp hàng đầu phần mềm quản lý công nghệ thông tin và có khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ, an toàn vừa có quyểt định bổ nhiệm ông Sukhdeep Singh làm Giám đốc Bán hàng kênh cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản.
ZF Aftermarket giới thiệu các sản phẩm mới được thiết kế riêng cho xe thương mại ở Đông Nam Á

ZF Aftermarket giới thiệu các sản phẩm mới được thiết kế riêng cho xe thương mại ở Đông Nam Á

ZF Aftermarket, nổi tiếng với các giải pháp hệ thống toàn diện, đã công bố một loạt cải tiến nhằm nâng cao tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp xe thương mại. Với di sản vững chắc về di chuyển điện tử và số hóa, ZF Aftermarket đã tung ra một bộ sản phẩm rất được mong đợi, được phát triển một cách tỉ mỉ để đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của xe thương mại.
Infinix trình làng smartphone chơi game chip kép đỉnh cao Infinix GT 20 Pro cấp độ thể thao điện tử

Infinix trình làng smartphone chơi game chip kép đỉnh cao Infinix GT 20 Pro cấp độ thể thao điện tử

Infinix, thương hiệu công nghệ thời thượng được thiết kế dành cho người tiêu dùng trẻ tuổi, vừa giới thiệu điện thoại thông minh (smartphone) chơi game chip kép đỉnh cao của mình, Infinix GT 20 Pro. Là điện thoại thông minh duy nhất cung cấp chip hiển thị chơi game chuyên dụng ở mức giá của nó, GT 20 Pro mang lại hiệu năng ở cấp độ thể thao điện tử (esport), xác định lại trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động trên cả phần cứng và phần mềm.
UXLINK và Ví Binance Web3 triển khai chiến dịch tiếp thị chung để thúc đẩy tăng trưởng trong Web3

UXLINK và Ví Binance Web3 triển khai chiến dịch tiếp thị chung để thúc đẩy tăng trưởng trong Web3

UXLINK, nền tảng cơ sở hạ tầng xã hội hàng đầu và Ví Binance Web3, ví tiền kỹ thuật số hàng đầu cùng triển khai chiến dịch tiếp thị chung nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong Web3. Sáng kiến ​​này thưởng cho người tham gia 20.000.000 điểm UXUY, thông qua Giao thức xã hội UXLINK đổi mới. Trong bối cảnh Web3 đang phát triển nhanh chóng hiện nay, việc thúc đẩy tương tác xã hội và sự tham gia của cộng đồng ngày càng trở nên quan trọng.

Đọc nhiều

Giá vàng thế giới giảm, vàng trong nước bật tăng trở lại

Giá vàng thế giới giảm, vàng trong nước bật tăng trở lại

Giá vàng thế giới giảm mạnh trước áp lực chốt lời, trong khi giá vàng miếng tại các doanh nghiệp trong nước quay đầu bật tăng trở lại.
“Hợp tác doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong giao lưu nhân dân Việt Nam – Myanmar”

“Hợp tác doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong giao lưu nhân dân Việt Nam – Myanmar”

Đây là phát biểu của ông Thet Win, Chủ tịch Hội hữu nghị Myanmar – Việt Nam trong buổi làm việc với ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, ngày 13/5 tại Hà Nội.
Long An: Tăng cường giao lưu nhân dân, đoàn kết - hữu nghị Việt - Ấn

Long An: Tăng cường giao lưu nhân dân, đoàn kết - hữu nghị Việt - Ấn

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Long An vừa phối hợp với huyện Cần Giuộc, Cảng Quốc tế Long An tổ chức giao lưu nhân dân, kết nối hợp tác với Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh và Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ thành phố Hồ Chí Minh.
Hải Phòng mở rộng hợp tác với các địa phương của Trung Quốc

Hải Phòng mở rộng hợp tác với các địa phương của Trung Quốc

Thành phố Hải Phòng - trung tâm kinh tế năng động phía Bắc Việt Nam đang tích cực mở rộng và tăng cường hợp tác với các địa phương của Trung Quốc trên nhiều lĩnh vực. Việc hợp tác này mang lại lợi ích thiết thực cho cả hai bên, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giao lưu văn hóa và củng cố quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Từ ngày 23/5-26/5, lần đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu sẽ diễn ra festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động