Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:56 | 06/07/2024 GMT+7

VinFast VF 5 Plus thêm màu mới “chất chơi”: Người dùng háo hức đợi cọc sớm để được miễn phí

aa
Với 4 màu mới vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt “trendy”, cùng tùy chọn màu theo ý thích như những dòng xe giới hạn, VF 5 Plus đang tạo “cơn sốt” với người dùng trẻ. Từ 7/7 đến 10/7, khách hàng mua VF 5 Plus được miễn phí chọn mọi màu sơn theo sở thích, đồng thời được tặng thêm 10 triệu đồng.
Giá chung cư liên tục lập đỉnh, nhà đầu tư tìm kiếm dự án tiềm năng để đón sóng thị trường
VinFast VF 7 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp không tì vết và trang bị đẳng cấp

Bảng màu mới thời thượng, VF 5 Plus “đã hot càng thêm hot”

Những hình ảnh thực tế của VF 5 Plus màu mới đang được chia sẻ mạnh mẽ trên các cộng đồng ô tô tại Việt Nam, chỉ vài ngày sau khi hãng công bố giao diện 8 màu đa dạng. Cụ thể, bên cạnh 4 màu cơ bản gồm xám, đỏ, xanh dương, trắng; từ 7/7, VF 5 Plus có thêm 4 màu nâng cao mới là vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt. Đặc biệt, khách hàng nếu muốn có thể thoải mái lựa chọn màu sơn theo ý thích.

Từ 7/7, bảng màu của VF 5 Plus đa dạng hơn với 8 màu.
Từ 7/7, bảng màu của VF 5 Plus đa dạng hơn với 8 màu.

“Màu vàng quá xinh, như này thì nổi nhất phố”, chị Quỳnh Mai (Hà Nội) đã chấm ngay chiếc VF 5 Plus khi hãng công bố bảng màu mới. “Đã mê mệt màu vàng của VF 3 nhưng mình cần chiếc xe rộng rãi hơn nên khi VF 5 ra thêm màu vàng này tôi chốt luôn. Giờ chỉ chờ mở cọc để đặt thôi”, chị Mai nói.

Reviewer Đình Nam nhận định VF 5 Plus có màu sơn ấn tượng, nước sơn chắc chắn, độ hoàn thiện cao.
Reviewer Đình Nam nhận định VF 5 Plus có màu sơn ấn tượng, nước sơn chắc chắn, độ hoàn thiện cao.

Là người đã thấy tận mắt thấy và trải nghiệm các mẫu VF 5 Plus với bảng màu mới, anh Đình Nam, một reviewer có tiếng trong cộng đồng ô tô điện Việt Nam cho biết nước sơn của VF 5 Plus trông rất chắc chắn, độ hoàn thiện cao vượt trội so với một chiếc xe hạng A.

“Trong bảng màu nâng cao, tôi ấn tượng nhất với màu xanh lá nhạt của VF 5. Đây cũng là màu tôi chọn trên VF 3, khi trực tiếp cảm nhận thì rất may mắn tôi đã chọn đúng”, anh Nam đánh giá.

VF 5 Plus là mẫu SUV cỡ A được ưa chuộng nhất tại Việt Nam - chiếm gần 50% thị phần phân khúc trong Quý I/2024. Xe có công suất mạnh nhất phân khúc với 134 mã lực, mô-men xoắn 135 Nm, di chuyển được 326,4 km sau một lần sạc đầy. Với các trang bị an toàn và tiện ích, VF 5 Plus cũng nổi trội hơn nhờ 6 túi khí, giám sát hành trình, cảnh báo điểm mù, trợ lý ảo tiếng Việt, bảo hành 7 năm hoặc 160.000 km.

Những hình ảnh thực tế màu mới của VF 5 Plus “đốn tim” nhiều bạn trẻ.
Những hình ảnh thực tế màu mới của VF 5 Plus “đốn tim” nhiều bạn trẻ.

Giới quan sát nhìn nhận, với bảng màu mới ra mắt, VF 5 Plus “đã hot lại càng thêm hot” và là lựa chọn hàng đầu cho những người dùng trẻ.

“VF 5 vốn là chiếc xe đô thị đa dụng, đã ‘tốt gỗ’ nay thêm màu mới ‘tốt cả nước sơn’. Đây là mẫu xe tôi kỳ vọng sẽ trở thành ô tô quốc dân tại Việt Nam”, anh Nguyễn Công Thái, một người theo dõi thị trường xe lâu năm nói.

Tùy chọn như xe sang với phí 0 đồng, phí sử dụng siêu rẻ

Bên cạnh thêm 4 màu sắc nâng cao rất “trendy”, VinFast đã biến mẫu VF 5 Plus trở thành mẫu xe “mua ngay kẻo lỡ” khi công bố hàng hoạt chính sách ưu đãi về giá cho khách hàng đặt mua sớm.

Khi đặt cọc sớm, người tiêu dùng được tùy chọn màu sơn với chi phí “0 đồng”.
Khi đặt cọc sớm, người tiêu dùng được tùy chọn màu sơn với chi phí “0 đồng”.

Cụ thể, để sở hữu một trong 4 màu nâng cao, khách hàng cần trả thêm 10 triệu đồng/xe trong khi lựa chọn màu sơn theo ý thích với chi phí 20 triệu đồng. Tuy nhiên, từ 7/7 đến 10/7, khách hàng mua VF 5 Plus sẽ được miễn phí chọn màu sơn nâng cao và màu sơn theo ý thích, đồng thời còn được tặng thêm 10 triệu đồng.

“Tiết kiệm được luôn 30 triệu mà được màu xe yêu thích, không có lý do gì trì hoãn chốt luôn VF 5 cả”, anh Lê Thành (TP.HCM) cho biết sẽ chọn màu sơn cá nhân hoá trên chiếc VF 5 tới đây của mình. “Lựa chọn màu cá nhân hoá thường chỉ có trên các dòng xe sang, còn VF 5 được miễn phí, quá hời cho người dùng”, anh Thành nói.

Những tùy chọn màu hứa hẹn “gây sốt” vào ngày mở cọc.
Những tùy chọn màu hứa hẹn “gây sốt” vào ngày mở cọc.

“Ưu đãi của VinFast luôn chồng ưu đãi”, chị Võ Thị Thanh (Hà Nội) cho biết. Chị chọn màu xanh dương mới ra mắt của VF 5 Plus - tiết kiệm được 10 triệu đồng, cộng thêm 10 triệu đặt mua sớm là 20 triệu. “Ngoài ra hãng vẫn ưu đãi tiền gửi xe, miễn phí sạc pin, mua VF 5 lúc này quá hợp lý”, chị Thanh nói về ưu đãi theo chương trình "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh".

Là cư dân Vinhomes, chị Phạm Hiền (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, ưu đãi chị nhận được còn “nhân ba” khi VinFast miễn phí tiền gửi xe và sạc xe trong 2 năm. Tính ra, chi phí sử dụng hàng ngày sẽ gần như bằng 0. Chị Hiền cho biết, gia đình chị sẽ tranh thủ đợt ưu đãi của VinFast để mua chiếc VF 5 Plus màu vàng, vì đây là màu chị yêu thích nhưng trên thị trường gần như không hãng nào có.

Trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh”, khách hàng sử dụng xe điện VinFast bao gồm VF 5 Plus sẽ được hưởng nhiều đặc quyền:

Miễn phí để xe dưới 5 tiếng tại tất cả các bãi để xe của các Công ty trong Tập đoàn Vingroup trong vòng 2 năm (đến 1/7/2026);

Sạc miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN đến 1/7/2025;

Được ưu tiên chỗ đỗ xe tại các cơ sở dịch vụ của Tập đoàn Vingroup;

Được phục vụ theo luồng riêng khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái của Vingroup.

Riêng với cư dân Vinhomes sở hữu ô tô điện VinFast (từ nay đến 1/7/2026):

Được miễn phí sạc điện và để xe tại các bãi xe của Vinhomes;

Được hỗ trợ tới 10 triệu đồng để lắp cột sạc tại nhà và 900.000 đồng/tháng chi phí sạc (trường hợp sạc tại nhà);

Được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ (đối với chủ xe ở chung cư).

VinFast ký thỏa thuận hợp tác độc quyền với đại lý Al Tayer Motors (UAE) VinFast ký thỏa thuận hợp tác độc quyền với đại lý Al Tayer Motors (UAE)
VinFast Auto công bố ký thỏa thuận hợp tác độc quyền với đại lý Al Tayer Motors về việc phân phối xe điện tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Các cửa hàng đầu tiên của đại lý này sẽ khai trương ngay trong năm 2024 và bán các mẫu xe điện VinFast VF 6, VF 7, VF 8, và VF 9 khi các mẫu xe này ra mắt thị trường.
VinFast VF 9 và những đặc quyền chưa từng có tại Việt Nam VinFast VF 9 và những đặc quyền chưa từng có tại Việt Nam
Bên cạnh các ưu đãi sẵn có, với chính sách chăm sóc đặc biệt mới của VinFast, chủ sở hữu VF 9 sẽ nhận được những đặc quyền như sử dụng trạm sạc miễn phí, sửa chữa, bảo dưỡng ưu tiên hay thậm chí là bán lại xe và được đổi xe mới nếu muốn.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

VinFast VF 7 - trải nghiệm xe thể thao hạng sang với giá phổ thông

VinFast VF 7 - trải nghiệm xe thể thao hạng sang với giá phổ thông

Sở hữu sức mạnh động cơ gấp đôi trong phân khúc đi cùng thiết kế thời thượng, nhiều người dùng nhận xét, VinFast VF 7 đang có mức giá khó tin so với chất thể thao mẫu xe này mang lại.
Địa thế “ngàn năm có một” của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại cửa ngõ Thủ đô

Địa thế “ngàn năm có một” của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại cửa ngõ Thủ đô

Sở hữu vị trí đắc địa ngàn năm có một, quy mô đồ sộ thuộc Top 10 thế giới cùng kiến trúc mang đậm bản sắc truyền thống, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia vừa được khởi công tại Đông Anh, Hà Nội không chỉ là biểu tượng cho Tinh thần Việt Nam mãnh liệt mà còn tạo động lực bứt phá mạnh mẽ cho nền kinh tế Thủ đô khi chính thức khởi phát nền kinh tế Expo đầy tiềm năng.
“Sự đồng lòng của mỗi người dân sẽ là sức mạnh để làm nên thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế”

“Sự đồng lòng của mỗi người dân sẽ là sức mạnh để làm nên thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế”

Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đã có một cú hích mạnh mẽ mang tên VinFast, tuy nhiên để ô tô Việt thực sự vươn tầm thế giới, ngoài quyết tâm của doanh nghiệp, còn cần sự chung sức, đồng lòng của cả cộng đồng.

Các tin bài khác

Kamito tài trợ 5/14 áo đấu của các đội bóng dự V-League 2024-25

Kamito tài trợ 5/14 áo đấu của các đội bóng dự V-League 2024-25

Có tới 5 trong số 14 câu lạc bộ tham dự V-League mùa giải 2024-25 được tài trợ áo đấu bởi thương hiệu Việt Nam: Kamito.
Tết Trung thu ấp áp với những trẻ em mồ côi tại TP.HCM

Tết Trung thu ấp áp với những trẻ em mồ côi tại TP.HCM

Sự quan tâm đúng lúc cùng tình thương trong nỗ lực đồng hành của nhà hảo tâm không chỉ giúp ấm lòng những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt mà còn tiếp thêm động lực để các hoàn cảnh khó khăn thêm vững tin vào cuốc sống.
Người lao động tìm giải pháp nâng cao năng suất làm việc vào cuối năm

Người lao động tìm giải pháp nâng cao năng suất làm việc vào cuối năm

Thời điểm này, nhiều người lao động đang nỗ lực gia tăng hiệu suất làm việc để từng bước đạt được mục tiêu bản thân đề ra vào cuối năm. Dù là mục tiêu thăng tiến hay đơn giản là cải thiện thu nhập để đón cái Tết trọn vẹn cùng gia đình, họ cần duy trì nguồn năng lượng cho cơ thể để đảm bảo sức khỏe và chất lượng công việc.
SpeakIn ra mắt FindACoach, nền tảng huấn luyện 1 kèm 1 lớn nhất châu Á dành cho người đang hành nghề

SpeakIn ra mắt FindACoach, nền tảng huấn luyện 1 kèm 1 lớn nhất châu Á dành cho người đang hành nghề

SpeakIn, nền tảng kỹ thuật số lớn nhất châu Á dành cho học tập chuyên môn, đã ra mắt FindACoach, nền tảng huấn luyện cá nhân hóa 1 kèm 1 (1:1). SpeakIn FindACoach là nền tảng huấn luyện đầu tiên được xây dựng cho thị trường châu Á và cam kết hỗ trợ các học viên là người đang hành nghề, làm việc trên toàn khu vực để nâng cao trình độ, nghiệp vụ, định hướng sự nghiệp của họ.

Đọc nhiều

Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Ngày 15/9, tại Trung tâm văn hóa Thành phố Higashi Osaka, Nhật Bản diễn ra chương trình Tết trung thu “Vui hội trăng rằm”. Hơn 200 bạn nhỏ đã cùng các gia đình Việt Nam và Việt – Nhật đến tham gia đêm hội.
Ông Nghiêm Xuân Thành: Hậu Giang sẽ bứt phá phát triển nhanh và toàn diện

Ông Nghiêm Xuân Thành: Hậu Giang sẽ bứt phá phát triển nhanh và toàn diện

Trước khi được điều động về làm Bí thư Tỉnh uỷ Hậu Giang vào tháng 7/2021, ông Nghiêm Xuân Thành là Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng Vietcombank. Sau hơn 3 năm chịu trách nhiệm là người “đứng mũi chịu sào” cho sự phát triển của Hậu Giang, giờ đây công tác chuẩn bị cho đại hội Đảng khoá tới của tỉnh đã rục rịch bắt đầu. Thời Đại có cuộc trao đổi với ông Thành về công việc này, trong đó nhấn mạnh đến những hy vọng của Hậu Giang trong thời gian tới.
Đẩy mạnh hợp tác hữu nghị Việt Nam - Thái Lan qua các hoạt động đối ngoại nhân dân

Đẩy mạnh hợp tác hữu nghị Việt Nam - Thái Lan qua các hoạt động đối ngoại nhân dân

Đoàn đại biểu Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan, do ông Nguyễn Văn Thành - Chủ tịch Hội dẫn đầu, vừa có chuyến công tác tại Thái Lan nhằm thắt chặt quan hệ hữu nghị giữa hai nước.
Tọa đàm Tây Á và Đông Á: Những gợi mở cho Việt Nam

Tọa đàm Tây Á và Đông Á: Những gợi mở cho Việt Nam

Ngày 16/9, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam phối hợp với Viện Nghiên cứu Quản trị và Chính sách Iran (Governance and Policy Think Tank of Iran (GPTT)) tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề "Tây Á và Đông Á: Những điểm tương đồng và lợi ích chung". Tại tọa đàm, các đại biểu đã nhìn nhận và đánh giá tổng quan tình hình khu vực Tây Á và Đông Á nói chung, đồng thời chỉ ra một số cơ hội thúc đẩy hợp tác giữa Việt Nam và Iran nói riêng.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân: nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên tuyên truyền biển, đảo

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân: nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên tuyên truyền biển, đảo

Sáng 18/9, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi báo cáo viên năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng dự và chỉ đạo.
Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Ngày 11/9, một ngư dân bị tai nạn, đứt lìa cổ chân được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế thị trấn Trường Sa (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) cứu chữa kịp thời và bàn giao bệnh nhân đưa vào vào bờ tiếp tục điều trị.
Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Ngày 9/9, tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng, Nhà Trưng bày Hoàng Sa tổ chức Triển lãm tư liệu, hình ảnh và tuyên truyền biển, đảo với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương” năm 2024.
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
nhung viec nen va khong nen lam khi bao yagi do bo
8 thang nam 2024 khach du lich quoc te den ha noi tang 42
inforgraphics ngay hoi van hoa huu nghi sac mau asean
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động