Trang chủ Kinh tế Xe
15:12 | 07/10/2022 GMT+7

VinFast trở lại Paris Motor Show với chiến lược thuần điện, chính thức ra mắt 4 mẫu xe điện tại thị trường Pháp

aa
4 năm sau ngày ra mắt thế giới tại Paris Motor Show 2018, VinFast sẽ trở lại ở một vị thế hoàn toàn mới - hãng xe thuần điện duy nhất đến từ Việt Nam, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của VinFast. Lần đầu tiên, công chúng Pháp sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm các mẫu SUV điện cao cấp của VinFast với phân khúc trải rộng từ B đến E.
Người Việt “đổ xô” đặt mua xe máy điện quốc dân mới VinFast Evo200 Người Việt “đổ xô” đặt mua xe máy điện quốc dân mới VinFast Evo200
Việt Nam - điểm đến hấp dẫn của nhân sự chất lượng cao ngành ô tô Việt Nam - điểm đến hấp dẫn của nhân sự chất lượng cao ngành ô tô
VinFast trở lại Paris Motor Show với chiến lược thuần điện, chính thức ra mắt 4 mẫu xe điện tại thị trường Pháp.
VinFast chính thức ra mắt 4 mẫu xe điện tại thị trường Pháp.

VinFast sẽ mang đến Paris Motor Show 2022 bốn mẫu xe VF 6, VF 7, VF 8, VF 9. Đây cũng là lần đầu tiên VinFast chính thức giới thiệu các sản phẩm xe điện tới thị trường Pháp. Trong đó, VF 6, VF 7 lần lượt là các mẫu SUV hạng B và C được VinFast và Torino Design hợp tác thiết kế. VF 8 và VF 9 là 2 mẫu SUV điện đầu tiên ra mắt thị trường toàn cầu, được chắp bút bởi Pininfarina. Cả 4 mẫu xe đều đi cùng với chính sách bảo hành 10 năm, một trong những chính sách tốt nhất trên toàn cầu hiện tại.

Bên cạnh các dòng ô tô điện cá nhân, chỉ trong 4 năm, VinFast đã kịp phát triển một hệ sinh thái sản phẩm xe điện đa dạng, từ xe bus, ô tô đến xe máy điện cùng các giải pháp năng lượng sạch. Trong đó, dải sản phẩm ô tô điện của VinFast hiện có 5 mẫu xe trải đủ các phân khúc A, B, C, D, E tương ứng là VF 5, VF 6, VF7, VF 8 và VF 9.

Chia sẻ về quyết định tham gia triển lãm, bà Lê Thị Thu Thuỷ, Phó Chủ tịch Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast Toàn cầu cho biết: “Paris Motor Show 2018 là nơi đầu tiên khẳng định với thế giới, Việt Nam đã làm chủ được công nghiệp ô tô. Và giờ đây, VinFast tự hào trở lại Paris Motor Show 2022 với thông điệp, Việt Nam không chỉ làm được ô tô mà còn tiến thẳng lên giai đoạn chỉ sản xuất các phương tiện giao thông xanh, bền vững, nhằm bảo vệ môi trường. 4 mẫu xe điện VinFast mang tới triển lãm thuộc các phân khúc khác nhau, kèm chính sách bán hàng đặc biệt sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng, tạo điều kiện để xe điện dễ dàng đi vào đời sống. Chúng tôi tin rằng, sự trở lại của VinFast trong vị thế một hãng xe thuần điện chỉ sau một thời gian ngắn sẽ là câu chuyện truyền cảm hứng, góp phần cổ vũ cho cuộc cách mạng di chuyển điện hóa toàn cầu”.

Trước đó, lô xe VF 8 đầu tiên đã được bàn giao đến các khách hàng VinFast tại Việt Nam. Dự kiến, 5.000 xe VF 8 tiếp theo sẽ được bàn giao tới khách hàng tại các thị trường quốc tế vào cuối năm nay.

Năm 2018, tại Paris Motor Show 2018, VinFast đã xuất hiện đầy ấn tượng với 2 mẫu xe xăng concept Lux A2.0 và Lux SA2.0, đồng thời ghi tên Việt Nam lên bản đồ công nghiệp ô tô thế giới. Gian hàng VinFast luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng và truyền thông. Kết quả là hãng xe Việt đã được AUTOBEST vinh danh là “Ngôi sao mới” của thị trường ô tô quốc tế.

Tại Paris Motor Show 2022, người tham dự có thể tham quan và trải nghiệm các mẫu xe điện VinFast tại Gian hàng số 630, Hội trường 6, từ 10:40 ngày 17/10.

Truyền thông quốc tế: Chính thức xuất xưởng VF 8, VinFast đang tăng tốc Truyền thông quốc tế: Chính thức xuất xưởng VF 8, VinFast đang tăng tốc
Reuters, Nikkei Asia và các chuyên trang xe nổi tiếng thế giới đồng loạt đưa tin về việc VinFast bàn giao 100 xe VF 8 đầu tiên tới khách hàng Việt Nam. Chất lượng xe, nhiều tính năng công nghệ vượt trội, chính sách thuê pin và tốc độ sản xuất của VinFast là những điểm gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông quốc tế.
VinFast, Ahamove tung dịch vụ vận chuyển VinFast, Ahamove tung dịch vụ vận chuyển "xanh" đầu tiên tại Việt Nam
Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại & Dịch vụ VinFast và Công ty Cổ phần Dịch vụ Tức thời Ahamove đã chính thức ra mắt AhaFast - dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên nền tảng công nghệ bằng xe máy điện đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện đã đánh dấu bước tiến quan trọng của VinFast và Ahamove trong nỗ lực khuyến khích cộng đồng sử dụng dịch vụ “xanh”, năng lượng sạch, bắt kịp xu hướng di chuyển điện hoá của thế giới.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Chánh văn phòng Tổng thống Indonesia: Nhà máy VinFast sẽ thúc đẩy tăng trưởng khu vực

Chánh văn phòng Tổng thống Indonesia: Nhà máy VinFast sẽ thúc đẩy tăng trưởng khu vực

Dự án nhà máy lắp ráp xe điện của VinFast tại Subang, Indonesia được các quan chức nước này đón nhận tích cực vì những lợi ích thiết thực ở cấp độ địa phương, quốc gia và toàn khu vực Đông Nam Á.
Tích hợp AI tạo sinh, trợ lý ảo VinFast “thế hệ mới” có gì đặc biệt?

Tích hợp AI tạo sinh, trợ lý ảo VinFast “thế hệ mới” có gì đặc biệt?

Từ tháng 7/2024, người dùng có thể trải nghiệm phiên bản cập nhật của Trợ lý ảo tích hợp công nghệ AI tạo sinh (do VinBigdata phát triển) trên dòng xe VinFast VF 8 Lux Plus, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và đột phá với loạt tính năng mới.
VinFast chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia

VinFast chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia

Subang, ngày 15/07/2024 – VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia.

Các tin bài khác

Giới trẻ chọn VinFast VF 5 Plus để khẳng định chất riêng

Giới trẻ chọn VinFast VF 5 Plus để khẳng định chất riêng

Nhiều Gen Z lựa chọn VinFast VF 5 Plus để thể hiện quan điểm sống và khẳng định chất riêng với một chiếc xe cá tính, trang bị nhiều công nghệ thông minh và chi phí vận hành phù hợp túi tiền.
Vì sao VinFast VF 5 Plus liên tục hot những ngày qua?

Vì sao VinFast VF 5 Plus liên tục hot những ngày qua?

Bước sang tháng 7/2024, VF 5 Plus – mẫu “xe quốc dân” nhà VinFast trở nên hấp dẫn hơn bởi diện mạo mới cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay, chỉ áp dụng trong 4 ngày đặt cọc từ 7-10/7. Sức nóng thậm chí đang ngày một tăng khi chỉ chưa đầy 24 giờ nữa, 4 ngày vàng đặt cọc sẽ kết thúc.
Tài xế công nghệ: "Lợi đơn lợi kép" khi chuyển sang chạy VinFast VF 5 Plus

Tài xế công nghệ: "Lợi đơn lợi kép" khi chuyển sang chạy VinFast VF 5 Plus

Tranh thủ thời điểm ưu đãi chưa từng có cho VF 5 Plus, với chi phí vận hành gần như về 0, nhiều tài xế chạy xe dịch vụ quyết định chuyển sang xe điện nhờ những lợi ích thiết thực.
Bác tài xe dịch vụ đặt cọc VF 5 Plus để hưởng tối đa ưu đãi trăm triệu, miễn phí nhiên liệu cả năm

Bác tài xe dịch vụ đặt cọc VF 5 Plus để hưởng tối đa ưu đãi trăm triệu, miễn phí nhiên liệu cả năm

Đợt mở cọc VF 5 Plus từ ngày 7-10/7 của VinFast không chỉ thu hút nhóm khách hàng yêu thích loạt màu mới trẻ trung của mẫu xe này, mà còn được giới chạy xe dịch vụ xem là cơ hội “có 1 không 2” để tối ưu chi phí mua xe và các quyền lợi sạc pin, gửi xe miễn phí quanh năm, qua đó tiết kiệm cả trăm triệu đồng.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động