Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
12:01 | 05/12/2022 GMT+7

Vinfast khai trương 2 cửa hàng đầu tiên tại Cologne và Paris

aa
Ngày 05/12, tại Cologne, Đức - Paris, Pháp - VinFast công bố chính thức khai trương 2 VinFast Store đầu tiên tại thành phố Cologne (Đức) và Paris (Pháp). Đây là điểm khởi đầu trong mạng lưới hơn 50 cửa hàng sẽ được mở khắp châu Âu, khẳng định cam kết mạnh mẽ của VinFast trong hành trình thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển bền vững.
Khai mạc hội nghị quốc tế về hang động núi lửa đầu tiên tại Đắk Nông Khai mạc hội nghị quốc tế về hang động núi lửa đầu tiên tại Đắk Nông
Ngày 22/11, UBND tỉnh Đắk Nông phối hợp với Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản (Bộ Tài nguyên và Môi trường), Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam tổ chức Hội nghị quốc tế về hang động núi lửa lần thứ 20 và Hội thảo khoa học "15 năm phát triển Công viên địa chất ở Việt Nam".
VinFast xuất khẩu lô xe điện đầu tiên ra thế giới VinFast xuất khẩu lô xe điện đầu tiên ra thế giới
Ngày 25/11/2022, tại Hải Phòng, VinFast đã tổ chức lễ xuất khẩu lô ô tô điện thông minh đầu tiên, gồm 999 chiếc VF 8 ra thị trường quốc tế. Sự kiện đánh dấu bước tiến đặc biệt của ngành công nghiệp xe hơi Việt Nam khi lần đầu tiên những sản phẩm ô tô công nghệ do Việt Nam làm chủ và sản xuất - chính thức tiến ra thế giới trong sự đón đợi của người tiêu dùng toàn cầu.
VinFast Cologne - Exterior.
VinFast Cologne - Exterior.

VinFast Cologne và VinFast Madeleine là 2 cửa hàng đầu tiên tại thị trường châu Âu được chính thức khai trương và tọa lạc tại các vị trí trung tâm thành phố. Với vị trí giao lộ đắc địa và sầm uất, VinFast Cologne và VinFast Madeleine sẽ là địa điểm lý tưởng để gia tăng hiện diện thương hiệu, giúp VinFast nhanh chóng tiếp cận, kết nối và xây dựng lòng tin với khách hàng tại châu Âu.

Là mô hình 1S trong hệ thống bán lẻ và dịch vụ của thương hiệu, VinFast Cologne và VinFast Madeleine tập trung vào mục đích trưng bày và tư vấn khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết về thiết kế nội ngoại thất của các mẫu xe điện VF 8, VF 9 do Pininfarina chắp bút, trải nghiệm các công nghệ tiên tiến và được hỗ trợ bởi các chuyên gia sản phẩm VinFast.

VinFast Cologne - Interior 1.
VinFast Cologne - Interior 1.

Kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại và nét đẹp của kỳ quan thiên nhiên Việt Nam, các cửa hàng VinFast có không gian khoáng đạt, cùng các công nghệ tiên tiến để mang đến nguồn cảm hứng về “Tương lai của Di chuyển”. Bên cạnh mô hình bán hàng trực tuyến, hệ thống cửa hàng VinFast sẽ là điểm kết nối trực tiếp nhằm mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, cũng như sự an tâm xuyên suốt hành trình trải nghiệm và sở hữu xe điện.

Bà Hồ Thanh Hương, Tổng Giám đốc VinFast tại châu Âu cho biết: "VinFast Cologne và VinFast Madeleine là sự khởi đầu của một chuỗi cửa hàng VinFast tại khắp châu Âu. Nó không chỉ khẳng định sự hiện diện chính thức của VinFast tại thị trường, mà còn chứng minh sự nghiêm túc hiện thực hóa các cam kết của chúng tôi. Tôi tin rằng hệ thống bán lẻ và dịch vụ khách hàng của VinFast sẽ là các cầu nối đáng tin cậy và thuận tiện trong suốt hành trình sở hữu xe điện, mang đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng châu Âu trên hành trình hướng đến tương lai di chuyển bền vững".

VinFast Cologne - Interior 2.
VinFast Cologne - Interior 2.

Sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của VinFast tại châu Âu sẽ diễn ra tại VinFast Cologne. Thành phố Cologne là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển kênh bán lẻ của VinFast tại Đức, bên cạnh Berlin, Munich, Hamburg, Frankfurt, và Oberhausen. Bên cạnh đó, mạng lưới hơn 50 cửa hàng trên toàn châu Âu cũng sẽ sớm được triển khai tại Paris, Marseille, Rennes, Montpellier và Metz của Pháp, cũng như Amsterdam, Den Haag và Rotterdam của Hà Lan trong năm 2023.

Về Vingroup

Thành lập năm 1993, Vingroup là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu khu vực, hoạt động trong 3 lĩnh vực cốt lõi, bao gồm: Công nghệ, Công nghiệp - Thương mại Dịch vụ - Thiện nguyện Xã hội. Tìm hiểu thêm tại: https://www.vingroup.net/.

Về VinFast

VinFast – công ty thuộc Tập đoàn Vingroup – là công ty sản xuất xe điện với tầm nhìn thúc đẩy và dẫn dắt cuộc cách mạng xe điện thông minh toàn cầu. Được thành lập từ năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp sản xuất ô tô công nghệ cao với tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng tự động hóa lên đến 90% tại Hải Phòng, Việt Nam.

Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, VinFast cam kết mạnh mẽ trong sứ mệnh đem lại một tương lai bền vững cho mọi người. VinFast không ngừng sáng tạo để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, thông minh với trải nghiệm xuất sắc, từ đó khơi gợi cảm hứng cho mọi người cùng chung tay kiến tạo tương lai sử dụng xe điện thông minh và bền vững. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://vinfastauto.com.

Vinfast công bố đặt trụ sở chính tại Pháp, Đức và Hà Lan Vinfast công bố đặt trụ sở chính tại Pháp, Đức và Hà Lan
Trường đại học đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế về cải tiến chất lượng Trường đại học đầu tiên của Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế về cải tiến chất lượng
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Liên hiệp hợp tác xã tài xế taxi công nghệ lớn nhất Việt Nam mua, thuê 5.000 ô tô điện Vinfast từ GSM

Liên hiệp hợp tác xã tài xế taxi công nghệ lớn nhất Việt Nam mua, thuê 5.000 ô tô điện Vinfast từ GSM

Ngày 4/9/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Liên minh Kinh tế miền Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Công ty GSM về việc thuê và mua 5.000 ô tô điện VinFast trong năm 2024 nhằm thay thế dần và tiến tới thay thế toàn bộ đội xe xăng hiện hữu.
Tín đồ phượt tranh thủ chốt cọc sớm VF 7: “Lời cả trăm triệu, có xe là lên đường xuyên Việt”

Tín đồ phượt tranh thủ chốt cọc sớm VF 7: “Lời cả trăm triệu, có xe là lên đường xuyên Việt”

Không ít “tín đồ” mê xê dịch đã tranh thủ chốt đơn mẫu xe điện VinFast VF 7 ngay trong tháng 9 để vừa bớt được tới hơn 142 triệu đồng khi mua xe, vừa sớm được đồng hành cùng “người bạn” đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.
VinFast VF 7 - trải nghiệm xe thể thao hạng sang với giá phổ thông

VinFast VF 7 - trải nghiệm xe thể thao hạng sang với giá phổ thông

Sở hữu sức mạnh động cơ gấp đôi trong phân khúc đi cùng thiết kế thời thượng, nhiều người dùng nhận xét, VinFast VF 7 đang có mức giá khó tin so với chất thể thao mẫu xe này mang lại.

Các tin bài khác

Hội nghị gặp gỡ Thái Lan 2024: mở rộng cơ hội đầu tư giữa Việt Nam và Thái Lan

Hội nghị gặp gỡ Thái Lan 2024: mở rộng cơ hội đầu tư giữa Việt Nam và Thái Lan

Ngày 27/9 tại Đà Nẵng, Bộ Ngoại giao phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Đà Nẵng và Tổng Lãnh sự quán Thái Lan tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Gặp gỡ Thái Lan 2024. Hội nghị là cơ hội để thúc đẩy hợp tác kinh tế, đầu tư giữa Thái Lan và Việt Nam, với trọng tâm vào các lĩnh vực tiềm năng.
Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.
Kết nối thương mại Việt Nam - Belarus

Kết nối thương mại Việt Nam - Belarus

Ngày 23/9, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phối hợp cùng các cơ quan đối tác Belarus tổ chức lễ khai mạc "Những ngày Minsk tại TP.HCM" và "Diễn đàn doanh nghiệp Belarus - Việt Nam". Sự kiện nhằm thắt chặt quan hệ hữu nghị và đẩy mạnh hợp tác kinh tế, thương mại giữa hai nước, mở ra nhiều cơ hội đầu tư trong các lĩnh vực sản xuất, chế tạo, y tế và dịch vụ hậu cần.
Vinamilk tích cực thực hiện dự án cánh rừng Net Zero, hướng đến trung hòa khí nhà kính

Vinamilk tích cực thực hiện dự án cánh rừng Net Zero, hướng đến trung hòa khí nhà kính

Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau – nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023-2029. Đây là hoạt động được Vinamilk triển khai để tái sinh cánh rừng.

Đọc nhiều

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

Ngày 29/9 tại TP Fukuyama, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu bóng đá của cộng đồng người Việt khu vực Chugoku "FAVIJA CHUGOKU CUP 2024".
Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Vun đắp tình hữu nghị thủy chung Việt Nam-Cuba mãi mãi trường tồn

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng với Bí thư thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez đã có cuộc gặp gỡ thân mật với các đại biểu hữu nghị nhân dân và thế hệ trẻ Cuba.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động