Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
11:38 | 14/04/2022 GMT+7

Vinfast hợp tác với Electrify America cung cấp giải pháp sạc và tích hợp ứng dụng di động cho xe điện

aa
Ngày 14/04 theo giờ Việt Nam, trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế New York (NYIAS 2022), VinFast và Electrify America - công ty sở hữu mạng lưới trạm sạc nhanh công cộng lớn nhất tại Mỹ, công bố thỏa thuận cung cấp dịch vụ sạc cho các mẫu xe điện VinFast cùng ưu đãi 2 lần sạc miễn phí. Sự kiện khẳng định quyết tâm của VinFast trong việc tiến vào thị trường Mỹ, đem đến trải nghiệm lái xe thông minh cho mọi khách hàng.
Đại sứ Việt Nam tại Pháp mong muốn tăng cường quan hệ hợp tác với TP Toulouse Đại sứ Việt Nam tại Pháp mong muốn tăng cường quan hệ hợp tác với TP Toulouse
Kỷ niệm 1 năm hoạt động, GetGo giới thiệu các tính năng mới của ứng dụng di động cho thuê xe ở Singapore Kỷ niệm 1 năm hoạt động, GetGo giới thiệu các tính năng mới của ứng dụng di động cho thuê xe ở Singapore

Ngay sau công bố xây dựng nhà máy sản xuất xe điện tại Mỹ, VinFast tiếp tục công bố hợp tác với Electrify America - một trong những công ty sở hữu trụ sạc nhanh lớn nhất tại Mỹ. Với cùng sứ mệnh hướng tới các phương tiện không phát thải (Zero-Emission Vehicle), hợp tác giữa hai bên sẽ đem đến trải nghiệm lái hoàn chỉnh cho khách hàng, góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện toàn cầu.

Electrify America hiện sở hữu 800 trạm sạc xe điện và khoảng 3.500 cổng sạc riêng lẻ đang hoạt động và trong giai đoạn hoàn thiện. Công nghệ sạc siêu nhanh của Electrify America bao gồm các bộ sạc 150kW và 350kW - tốc độ sạc nhanh nhất hiện nay với thời gian sạc chỉ từ 30 phút.

Vinfast hợp tác với Electrify America cung cấp giải pháp sạc và tích hợp ứng dụng di động cho xe điện

Electrify America cũng vừa ra mắt tầm nhìn về thiết kế cho các trạm sạc trong tương lai, cùng các chức năng tập trung vào khách hàng như mái hiên và vòm năng lượng mặt trời, khu vực chờ dành cho khách hàng và các dịch vụ khác tại một số địa điểm nhất định. Công ty cũng nhận được giải thưởng “Best-in-Test” 2 năm liên tiếp tại hạng mục Cơ sở hạ tầng sạc xe điện tốt nhất (2020) và Nền tảng kỹ thuật số tốt nhất (2021).

Mạng lưới trạm sạc hiện đại do Electrify America cung cấp sẽ đảm bảo rút ngắn thời gian sạc, đem đến trải nghiệm liền mạch và hoàn chỉnh trên mọi hành trình và cuộc sống thường nhật cho khách hàng VinFast.

Ông Rob Barrosa, Giám đốc Cấp cao về Bán hàng, Phát triển Kinh doanh & Marketing của Electrify America chia sẻ: “Khi người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn về sử dụng xe điện, họ sẽ tập trung hơn vào khả năng tiếp cận các trạm sạc một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện nhất khi di chuyển trên đường. Mối quan hệ hợp tác giữa chúng tôi và VinFast sẽ mang lại sự tích hợp liền mạch trong ứng dụng VinFast, giúp trải nghiệm sạc siêu nhanh với các trạm sạc của Electrify America trở nên dễ dàng hơn.”

Đặc biệt, các khách hàng sở hữu VF 8 và VF 9 của VinFast sẽ được tận hưởng tính năng Plug & Charge thông minh để kết nối vào mạng lưới trạm sạc siêu nhanh phủ khắp nước Mỹ của Electrify America. Đây là một công nghệ tiên tiến cho phép người điều khiển phương tiện thanh toán cho mỗi phiên sạc chỉ đơn giản bằng cách cắm sạc vào xe điện, chỉ với một lần hoàn thành cài đặt trên VinFast app. Mọi chuyến đi và mỗi phiên sạc của khách hàng VinFast sẽ là một trải nghiệm đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Mọi chuyến đi và mỗi phiên sạc của khách hàng VinFast sẽ là một trải nghiệm đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết.
Mọi chuyến đi và mỗi phiên sạc của khách hàng VinFast sẽ là một trải nghiệm đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Ông Craig Westbrook, Giám đốc Dịch vụ VinFast Mỹ cho biết: “Thông qua các mẫu xe cao cấp, thông minh và thân thiện với môi trường của VinFast, mục tiêu của chúng tôi là giảm bớt lo lắng của khách hàng về phạm vi lái và chỗ sạc pin, đồng thời giúp người dân toàn cầu chuyển sang sử dụng một hình thức giao thông sạch hơn và bền vững hơn.”

Trước đó, ngày 29/3 vừa qua, VinFast và bang Bắc Carolina đã ký kết ghi nhớ về việc xây dựng nhà máy với mức đầu tư 2 tỷ USD trong giai đoạn 1 tại khu công nghiệp thuộc hạt Chatham, bang Bắc Carolina. Những bước đi chiến lược của VinFast với các hoạt động tiến thẳng vào thị trường cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, bài bản của hãng xe điện Việt. VinFast đặc biệt mở rộng hợp tác với các đối tác cùng chung sứ mệnh vì một tương lai xanh, góp phần thúc đẩy chuyển đổi sang sử dụng xe điện, đem đến sự an tâm trong mọi hành trình cho khách hàng.

Về Electricfy America

Công ty TNHH Electrify America, mạng lưới sạc DC mở lớn nhất tại Mỹ, đang đầu từ 2 tỷ USD trong vòng 10 năm vào cơ sở hạ tầng, hệ thống giáo dục và truy cập Zero Emission Vehicle (ZEV). Khoản đầu tư này sẽ mở ra cơ hội cho hàng triệu người Mỹ khám phá lợi ích của việc lái xe điện và hỗ trợ việc xây dựng mạng lưới cây sạc trên toàn quốc dành cho khu vực làm việc, cộng đồng và đường cao tốc, thuận tiện và đáng tin cậy. Electrify America dự kiến sẽ có tổng cộng hơn 1,800 trạm sạc cùng hơn 10,000 cổng sạc tại Mỹ và Canada vào năm 2026. Trong giai đoạn này, công ty sẽ mở rộng ra 49 bang và Quận Columbia, thực hiện cam kết hỗ trợ tăng việc áp dụng ZEV với mạng lưới toàn diện, công nghệ tiên tiến và thân thiện với khách hàng.

Electrify America đã giành được giải thưởng “Cơ sở hạ tầng sạc xe điện tốt nhất” năm 2020 và 2021 từ umlaut, một chuyên gia về cơ sở hạ tầng và hệ thống tiêu chuẩn, hiện là một phần của Accenture, được công bố trên Tạp chí Charged Electric Vehicle Magazine. Chương trình Electrify Home® của Electrify America cung cấp các giải pháp sạc tại nhà cho người tiêu dùng với các tùy chọn lắp đặt linh hoạt. Electrify Commercial® cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp đang tìm cách phát triển các chương trình sạc xe điện. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.electrifyamerica.commedia.electrifyamerica.com.

Về VinFast

VinFast - công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup - với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. Được thành lập vào năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô hiện đại, có quy mô hàng đầu khu vực đặt tại Hải Phòng, Việt Nam với mức độ tự động hóa lên đến 90%.

Cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh vì một tương lai xanh cho mọi người, VinFast không ngừng sáng tạo mang đến sản phẩm chất lượng đẳng cấp, nền tảng dịch vụ thông minh, trải nghiệm khách hàng, cùng chiến lược giá dành cho tất cả để truyền cảm hứng đến khách hàng toàn cầu cùng chung tay cho một tương lai di chuyển thông minh và một hành tinh phát triển bền vững. Tìm hiểu thêm tại: https://vinfastauto.com.

Việt Nam - LB Nga: tích cực hợp tác phát triển lĩnh vực luật pháp Việt Nam - LB Nga: tích cực hợp tác phát triển lĩnh vực luật pháp
Đưa hợp tác Mekong-Lan Thương góp phần phục hồi kinh tế, ứng phó với biến đổi khí hậu Đưa hợp tác Mekong-Lan Thương góp phần phục hồi kinh tế, ứng phó với biến đổi khí hậu
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khách hàng hưởng lợi kép từ chính sách “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”

Khách hàng hưởng lợi kép từ chính sách “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”

Cú bắt tay giữa VinFast và Chợ Tốt đã mở cánh cửa để khách hàng dễ dàng sở hữu những chiếc xe máy điện thông minh, thời trang và đẳng cấp với ưu đãi kép từ cả hai thương hiệu hàng đầu.
Vinfast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia

Vinfast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia

Hà Nội, ngày 20/3/2024 – VinFast Auto chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương. Sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của VinFast trong hành trình mở rộng nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển xanh toàn cầu.
Nữ chủ xe VinFast: Phái nữ ai cũng nên có cho mình một chiếc xe điện!

Nữ chủ xe VinFast: Phái nữ ai cũng nên có cho mình một chiếc xe điện!

Không mùi xăng, không say xe, giúp chủ xe tự tin chinh phục mọi cung đường… là những lời khen mà các tay lái nữ dành cho các mẫu xe điện VinFast. Đồng thời, nhờ có chính sách ưu đãi tài chính siêu đặc biệt từ chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” của VinFast, việc sở hữu xe điện đối với chị em càng trở nên dễ dàng.

Các tin bài khác

Tỉnh Long An tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

Tỉnh Long An tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc

Từ ngày 22 - 26/4, Chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Văn Út làm Trưởng Đoàn công tác của tỉnh Long An thăm, làm việc, xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc. Đây là hoạt động trong chương trình xúc tiến đầu tư năm 2024 của Long An.
Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Ngày 19/4, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Kinh tế - Văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam (KOVECA) và Công ty TNHH Việt Hàn Showroom tổ chức Hội thảo "Trao đổi kinh tế xúc tiến thương mại Việt Nam và Hàn Quốc".
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, để tìm một ngành khó hơn ngành ngân hàng trong việc trụ vững, chứ chưa nói đến phát triển, thực sự là việc không dễ dàng. Vậy CEO của một ngân hàng như MB có suy nghĩ thế nào về các khía cạnh liên quan trực tiếp như chính sách điều hành, chương trình hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp, mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp…Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Như Ánh, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động