Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
16:30 | 09/06/2022 GMT+7

Vinamilk khởi động chuỗi ngày hội "Sống khỏe, sống thanh xuân" hướng đến người cao tuổi cả nước

aa
Các nhãn hàng Sure Prevent Gold, Kenko Haru, và Sure Diecerna của Vinamilk đã chính thức khởi động hành trình chăm sóc sức khỏe và lan tỏa tinh thần “Sống khỏe, sống thanh xuân” đến người cao tuổi (NCT) với chuỗi Ngày hội chăm sóc sức khỏe cho 10 ngàn NCT tại 27 tỉnh thành cả nước.
Sân chơi của Vinamilk nhân ngày 1/6 thu hút hàng ngàn trẻ em tham gia Sân chơi của Vinamilk nhân ngày 1/6 thu hút hàng ngàn trẻ em tham gia
Mộc Châu Milk và Vinamilk chính thức ra mắt, khởi công dự án tổ hợp thiên đường sữa Mộc Châu Mộc Châu Milk và Vinamilk chính thức ra mắt, khởi công dự án tổ hợp thiên đường sữa Mộc Châu

Đại dịch COVID-19 trong gần 2 năm qua đã gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe thể chất và cả tinh thần của NCT. Với nhiều qui định về cách ly phòng dịch, NCT bị giới hạn trong khuôn khổ ngôi nhà của mình với sự kết nối xã hội bị thu hẹp, họ không được thực hiện những hoạt động thường ngày như tập luyện, rèn luyện thể chất, hội họp tương tác với những người bạn đồng niên.

Vinamilk khởi động chuỗi ngày hội "Sống khỏe, sống thanh xuân" hướng đến người cao tuổi cả nước
Người cao tuổi hào hứng đến tham dự ngày hội “Sống khỏe, sống thanh xuân” do Vinamilk tổ chức.

Với mong muốn chăm sóc người cao tuổi cả về thể chất lẫn tinh thần, Vinamilk đã khởi động chuỗi ngày hội “Sống khỏe, sống thanh xuân” với 2 chương trình đầu tiên của tại Hà Nội và Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 27/5 và 5/6 bao gồm nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực dành cho cộng đồng người cao tuổi tại 2 thành phố. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng 81 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt nam (06/6/1941-06/6/2022).

Với sự đồng hành của các nhãn hàng Sure Prevent Gold, Kenko Haru, và Sure Diecerna, đây là hoạt động tiếp nối hành trình chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu NCT cả nước mà Vinamilk đã thực hiện trong các năm qua. Tính đến năm 2021, chương trình này đã tiếp cận được hơn 500.000 NCT cả nước.

Vinamilk khởi động chuỗi ngày hội "Sống khỏe, sống thanh xuân" hướng đến người cao tuổi cả nước
Tinh thần “Sống khỏe, sống thanh xuân” được thể hiện một cách ấn tượng qua các màn biểu diễn múa, tiết mục dưỡng sinh của người cao tuổi Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ chương trình, NCT tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh đã có nhiều tiết mục biểu diễn văn nghệ, dưỡng sinh rất đẹp mắt và công phu. Điều này đã chứng minh cho sức sống và sự dẻo dai của người cao tuổi nếu được quan tâm chăm sóc đúng cách, không chỉ góp phần lan tỏa thông điệp sống tích cực “Sống khỏe, sống thanh xuân” đến với đông đảo NCT mà còn giúp cho các thế hệ trẻ thấy được những tấm gương về tinh thần lạc quan, sự nhiệt huyết trong cuộc sống từ những bậc phụ lão là ông, bà trong gia đình mình.

Vinamilk khởi động chuỗi ngày hội "Sống khỏe, sống thanh xuân" hướng đến người cao tuổi cả nước
Đội ngũ y bác sĩ, tư vấn viên của Vinamilk đã tiến hành thăm khám tổng quát sức khỏe của người cao tuổi.

Bác Phan Thị Hà, hiện sống tại Tp. Hồ Chí Minh hồ hởi cho biết “Lâu lắm rồi, tôi và hội bạn cao niên mới được đi dự một chương trình giao lưu đông và vui như thế này. Thời gian dịch giã vừa rồi, mấy đứa con sợ mình không khỏe chẳng cho đi đâu đông người cả. Hôm nay không những được gặp lại mọi người mà còn được các bác sĩ Vinamilk thăm khám, tư vấn sức khỏe cho. Kết quả đều tốt cả, con cháu ở nhà thấy thế này thì chắc yên tâm rồi.”

Vinamilk khởi động chuỗi ngày hội "Sống khỏe, sống thanh xuân" hướng đến người cao tuổi cả nước
Hoạt động đo loãng xương và tư vấn sức khỏe lão khoa luôn được người cao tuổi chú trọng và có nhu cầu thăm khám nhiều nhất.

Trong chương trình, để hỗ trợ NCT theo dõi được tình hình sức khỏe tổng quát của mình, Vinamilk đã tổ chức đo loãng xương cho tất cả người cao tuổi tham gia chương trình. Bên cạnh đó, đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa nội tiết, lão khoa, dinh dưỡng, … của Phòng Khám An Khang Vinamilk đã hỗ trợ thăm khám và tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như loãng xương, tim mạch, tiểu đường, … Các hoạt động thiết thực này được NCT đánh giá cao và hưởng ứng nhiệt tình.

Vinamilk khởi động chuỗi ngày hội "Sống khỏe, sống thanh xuân" hướng đến người cao tuổi cả nước
Những vấn đề về sức khỏe mà người cao tuổi hay gặp phải cùng những khuyến nghị về nhu cầu dinh dưỡng được các bác sĩ có chuyên môn cao trình bày chi tiết trong chương trình.

Bà Trần Thị Kim, Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 12, TP. Hồ Chí Minh cho biết “NCT cần được chăm sóc sức khỏe về thể chất và tinh thần, đó là những hoạt động vui chơi với gia đình, rèn luyện thể dục, họp mặt hội nhóm bạn để giúp họ duy trì sức khoẻ và sự lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống hàng ngày. Hội NCT đánh giá cao sự nhiệt tình đồng hành của Vinamilk với người cao tuổi trong rất nhiều năm qua để đem đến cho NCT những ngày hội vừa vui vừa bổ ích như thế này. Qua những dịp này, NCT được gặp các bạn bè đồng niên, được thăm khám sức khỏe, đo loãng xương và cũng được tư vấn dinh dưỡng để tự chăm sóc sức khỏe bản thân một cách khoa học và phù hợp nhất.”

Vinamilk khởi động chuỗi ngày hội "Sống khỏe, sống thanh xuân" hướng đến người cao tuổi cả nước
Đại diện Vinamilk tặng hoa cho Đại diện người cao tuổi thủ đô, thể hiện sự cam kết trong việc đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi thủ đô và cả nước.

Bên cạnh các hoạt động thăm khám, tư vấn sức khỏe trực tiếp cho các NCT, Vinamilk cùng phối hợp với các bác sĩ đến từ các bệnh viện uy tín trong cả nước đã trình bày về những chủ đề sức khỏe được người cao tuổi quan tâm, cùng các giải pháp dinh dưỡng thiết thực để nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe cho người cao tuổi, đặc biệt là trong giai đoạn sau bệnh dịch và giai đoạn mùa hè thời tiết thất thường như hiện nay.

Bà Phạm Thị Nhung, Giám đốc Marketing ngành hàng sữa bột Vinamilk chia sẻ “Người cao tuổi đã cống hiến nhiều công sức để xây dựng và phát triển đất nước. Họ cũng chính là ông bà, cha mẹ của mỗi chúng ta. Là công ty dinh dưỡng hàng đầu luôn gắn với sự phát triển thể chất của người Việt, Vinamilk luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đến người cao tuổi cả nước. Bên cạnh những hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, Vinamilk còn liên tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng như Sure Prevent Gold, Kenko Haru giúp người cao tuổi nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe để sống vui, sống khoẻ bên con cháu, và tham gia nhiều hoạt động cùng bạn bè đồng niên”.

Vinamilk khởi động chuỗi ngày hội "Sống khỏe, sống thanh xuân" hướng đến người cao tuổi cả nước
Người cao tuổi tìm hiểu về các sản phẩm dinh dưỡng Sure Prevent Gold, Sure Diecerna và Kenko Haru của Vinamilk.

Trong thời gian tới, Vinamilk sẽ tiếp tục đồng hành cùng các Hội, các ban ngành địa phương để tổ chức gần 30 ngày hội “Sống khỏe, sống thanh xuân” tại 27 tỉnh thành trên cả nước với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho 10 ngàn người cao tuổi trong năm 2022.

Hành trình năm thứ 15 của quỹ sữa vươn cao Việt Nam khởi động, mang sữa đến cho 21.000 trẻ em Hành trình năm thứ 15 của quỹ sữa vươn cao Việt Nam khởi động, mang sữa đến cho 21.000 trẻ em
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk chính thức khởi động hành trình trao 1,9 triệu ly sữa cho trẻ em năm 2022, cũng là cột mốc đặc biệt đánh dấu 15 năm thực hiện chương trình ý nghĩa này (từ 2008-2022). Bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày”, tính đến nay, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 40,6 triệu ly sữa bổ dưỡng, góp phần cải thiện dinh dưỡng cho gần nửa triệu em nhỏ trên khắp cả nước.
Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên "thành trì" hệ miễn dịch
Nếu coi hệ miễn dịch như một thành trì giúp cơ thể phòng chống bệnh tật thì dinh dưỡng chính là nguyên liệu xây nên thành trì đó thông qua quá trình chuyển hóa của cơ thể - đó là chia sẻ của GS.TS Lê Danh Tuyên, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
Vinamilk đồng hành cùng chương trình truyền thông hưởng ứng “Ngày sức khỏe tiêu hóa thế giới” Vinamilk đồng hành cùng chương trình truyền thông hưởng ứng “Ngày sức khỏe tiêu hóa thế giới”
Ngày 5/5/2022 - Chương trình truyền thông hưởng ứng “Ngày Sức khỏe Tiêu hóa Thế giới 29/5” với chủ đề “KHỎE TIÊU HÓA - KHỎE HƠN MỖI NGÀY” đã chính thức được phát động bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Báo Sức khỏe & Đời sống. Chương trình có sự đồng hành của Vinamilk và đồng hành truyền thông của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital).
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.

Các tin bài khác

CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh nghiệp hai nước Việt Nam - Mông Cổ.
Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Long An tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực

Tỉnh Long An mong muốn kết nối các khu công nghiệp của địa phương với các nhà đầu tư Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là công nghệ cao, đổi mới sáng tạo, năng lượng tái tạo, logistics.

Đọc nhiều

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 là mốc son chói lọi trong tiến trình lịch sử dân tộc Việt Nam, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Quân đội nhân dân ...
TP Hồ Chí Minh tri ân bạn bè quốc tế nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

TP Hồ Chí Minh tri ân bạn bè quốc tế nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 3/5, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) cùng các Hội hữu nghị thành viên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên ...
Tưởng niệm “Binh đoàn bất tử” tại Hà Nội

Tưởng niệm “Binh đoàn bất tử” tại Hà Nội

Những người tham gia đeo trên ngực trái dải băng Thánh Gregory, mang theo di ảnh của những chiến sĩ đã ngã xuống cho độc lập, tự do của Tổ quốc.
Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng vĩ đại của chiến dịch Điện Biên Phủ thể hiện tình hữu nghị sâu đậm "vừa là đồng chí vừa là anh em", là mốc son lịch sử góp phần tăng cường tình ...
Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Ngày 3/5, tại Phnom Penh đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các sĩ quan cao cấp và cán bộ Campuchia đã có thành tích trong phối hợp tìm kiếm, cất bốc và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại Campuchia.
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động