Vinamilk Green Farm - dòng sữa mới mở ra lối đi độc đáo: dinh dưỡng thông minh - tinh chỉnh đúng ý
| Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance. |
| Không chỉ là ly sữa tươi giàu protein, sản phẩm mới của Vinamilk mang trong mình cả một cuộc cải tiến công nghệ. Được vinh danh tại giải thưởng công nghệ hàng đầu châu Á, dòng sữa này hé lộ cách Vinamilk đang dùng công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng hiện đại: sạch tinh khiết, tốt cho sức khỏe và minh bạch. |
Theo các nghiên cứu gần đây, một bộ phận lớn người tiêu dùng có xu hướng quan tâm đến tính cá nhân hóa trong sản phẩm, đặc biệt là "dinh dưỡng may đo" (personalized nutrition).
Theo nghiên cứu từ công ty dinh dưỡng toàn cầu Glanbia Nutritionals, Gen Z và Gen Alpha mong muốn thực phẩm và đồ uống được tùy chỉnh theo nhu cầu riêng, từ hương vị, thành phần đến công dụng. Công ty Synergy Taste (chuyên sản xuất và cung cấp hương liệu toàn cầu, trụ sở tại Mỹ) cũng dự báo rằng vào năm 2025, dinh dưỡng cá nhân hóa sẽ trở thành tiêu chuẩn mới trong ngành dinh dưỡng.
Không còn câu chuyện “một tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả”
Sở dĩ người tiêu dùng trẻ chú trọng yếu tố trên vì tính tiện lợi và linh hoạt, giúp họ dễ dàng điều chỉnh thực đơn hàng ngày theo sở thích đúng với xu hướng chuyển mình nhanh chóng, ngày càng cá nhân hóa và khoa học của người tiêu dùng trong thập kỷ gần đây. Xu hướng này cũng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ nhóm người tiêu dùng cấp tiến tại Việt Nam.
Quốc An (25 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Mình và bạn bè ngày càng khắt khe hơn khi chọn sản phẩm dinh dưỡng, vì ai cũng muốn thứ mình nạp vào cơ thể phải thực sự phù hợp với nhu cầu của cơ thể. Sau giờ làm, mình thường có chế độ tập luyện khắt khe để giữ vững sức khỏe và vóc dáng. Ngoài ăn đầy đủ, mình hay uống sữa, và ưu tiên sữa ít béo nhưng giàu đạm để không uổng công tập luyện, giữ cân nặng.
![]() |
| Phần lớn người tiêu dùng trẻ hiện nay quan tâm nhiều đến tính cá nhân hoá trong sản phẩm tiêu thụ hàng ngày. |
Trước xu hướng tiêu dùng ngày càng thông minh và liên tục thay đổi, các thương hiệu sữa tươi phải "chạy đua" để bắt kịp xu hướng. Không chỉ dừng ở việc cung cấp dinh dưỡng, sữa tươi giờ đây còn được cá nhân hóa tối đa - từ công thức đa dạng, thành phần tối ưu cho đến phiên bản "may đo thông minh" phù hợp từng nhóm khách hàng. Trong cuộc đua này, đổi mới không chỉ là lựa chọn, mà là điều bắt buộc để thương hiệu giữ vững vị thế và đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng mới.
Vinamilk Green Farm cao đạm - tiên phong nâng chuẩn tiêu dùng
Luôn tiên phong với sáng kiến đột phá vì sức khỏe người tiêu dùng, Vinamilk - “ông lớn” trong ngành sữa với gần 50 năm - đã ra mắt dòng sữa cao đạm ít béo hoàn toàn từ sữa tươi. Sản phẩm này được xem như “vedette” mới cho thế hệ người tiêu dùng hiện đại và cấp tiến - ứng dụng công nghệ siêu vi lọc hàng đầu từ châu Âu do công ty Tetra Pak cung cấp, chiết lọc dưỡng chất bằng các màng lọc siêu nhỏ ở cấp độ phân tử giúp giữ hàm lượng đạm, canxi và chất béo ở mức cân bằng. Cụ thể, mỗi hộp 250 ml Vinamilk Green Farm cao đạm cung cấp 12,5 g đạm - cao hơn 65% so với sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Vinamilk Green Farm - đồng thời tăng cường thêm 30% canxi và giảm 60% chất béo, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng có chế độ thực đơn nghiêm ngặt như nhóm mẹ bầu, nhóm người ăn kiêng, người có thể trạng đặc biệt, người mong muốn kiểm soát cân nặng, vóc dáng.
Mặt khác, công nghệ siêu vi lọc còn cho phép loại bỏ đường lactose khỏi sữa, giúp sản phẩm tiếp cận được tới những người có cơ địa tiêu hóa nhạy cảm với đường sữa.
![]() |
| Vinamilk Green Farm cao đạm là sản phẩm đầu tiên áp dụng công nghệ siêu vi lọc từ châu Âu (Tetra Pak). |
Không phải sữa tươi nào cũng như nhau, Vinamilk Green Farm đã chứng minh tinh thần “nói là làm” bằng việc nâng chuẩn dinh dưỡng thông qua công nghệ tiên tiến, sự tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất và khả năng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng. Vinamilk Green Farm cao đạm được xem là người bạn đồng hành dinh dưỡng đắc lực cùng người tiêu dùng hiện đại trong công cuộc chăm sóc sức khỏe bền vững, khoa học.
Tin bài liên quan
Vinamilk hỗ trợ hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến người dân vùng lũ miền Trung và Tây Nguyên
Không đợi tương lai gõ cửa: Vinamilk dẫn đầu xu hướng tiêu dùng xanh
Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa
Các tin bài khác
Những chuyến bay Vietjet chở đầy yêu thương
Các nhà khoa học hàng đầu thế giới hiến kế nuôi sống 10 tỷ người tại Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2025
Cư dân The Komorebi vỡ òa ngày nhận bàn giao: “Nhà đẹp như trong tạp chí kiến trúc”
Mang xe đi phượt, leo đèo, chủ xe VinFast VF 9 nhận định: “Vọt như siêu xe, không mẫu xe xăng nào đọ được”
Đọc nhiều
Tăng sức mạnh kết nối, mở rộng hợp tác trong nhiệm kỳ mới
Tổ chức Cứu trợ Trẻ em: thúc đẩy môi trường học đường an toàn, tôn trọng và tích cực tại Lào Cai
WVIV: giúp hơn 1000 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch
GNI tặng quần áo cho hơn 12.000 người dân xã Thịnh Minh, tỉnh Phú Thọ
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Đặc khu Trường Sa chủ động ứng phó với bão số 15
Đồn Biên phòng Ninh Phước (Khánh Hòa) tăng cường tuyên truyền, chủ động ứng phó bão số 15
Tàu Hải quân nhân dân Việt Nam tuần tra liên hợp cùng Hải quân Trung Quốc trên vùng biển Vịnh Bắc Bộ
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay







