Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:00 | 09/05/2022 GMT+7

Viện Nghiên cứu OPPO dành 460.000 USD tài trợ cho 10 đề xuất sáng tạo về Công nghệ và Sức khỏe kỹ thuật số

aa
OPPO vừa công bố Chương trình công cụ tăng tốc đổi mới (Innovation Accelerator) của Viện nghiên cứu OPPO để trao quyền cho các chuyên gia công nghệ và doanh nhân có nguồn cảm hứng quan trọng nhằm mang lại các giải pháp sáng tạo cho cuộc sống và cùng nhau tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn, dựa trên đề xuất giá trị thương hiệu của “Cảm hứng ở phía trước” (nguyên văn tiếng Anh: “Inspiration Ahead”).

THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 9 tháng 5 năm 2022 – OPPO vừa công bố Chương trình công cụ tăng tốc đổi mới (Innovation Accelerator) của Viện nghiên cứu OPPO để trao quyền cho các chuyên gia công nghệ và doanh nhân có nguồn cảm hứng quan trọng nhằm mang lại các giải pháp sáng tạo cho cuộc sống và cùng nhau tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn, dựa trên đề xuất giá trị thương hiệu của “Cảm hứng ở phía trước” (nguyên văn tiếng Anh: “Inspiration Ahead”). Chương trình công cụ tăng tốc đổi mới đang được Viện nghiên cứu OPPO và Microsoft hợp tác (với tư cách là đối tác chiến lược) dành cho các công ty khởi nghiệp (start-up). Chương trình nhằm mục đích khuyến khích tất cả các nhà đổi mới công nghệ giải quyết một số vấn đề cấp bách nhất mà nhân loại đang phải đối mặt, ngay cả ở những thời điểm không chắc chắn, có nhiều biến động.

OPPO Research Institute Innovation Accelerator – Inspiration Matters

Tập trung vào chủ đề ‘Virtuous Innovation’ (tạm dịch: “Sáng tạo có đạo đức”), OPPO đang tìm kiếm các đề xuất tuyển dụng theo hai hạng mục đầu vào – Công nghệ có thể tiếp cận và Sức khỏe kỹ thuật số. Sau khi đánh giá các đề xuất do các nhóm hoặc cá nhân tham gia đệ trình, tối đa 10 đề xuất sẽ được trao khoản tài trợ trị giá 46.000 USD cho mỗi đề xuất, cũng như các cơ hội tiếp theo về cơ hội đầu tư, hỗ trợ kỹ thuật, nghiên cứu và đối tác thương mại cũng như quảng bá tại các sự kiện toàn cầu.

Event Schedule
Event Schedule

Ông Levin Liu, Phó chủ tịch kiêm Viện trưởng Viện Nghiên cứu OPPO cho biết: “OPPO tin tưởng sâu sắc vào ý tưởng ‘Đổi mới mạnh mẽ’. Khi tiếp tục khám phá công nghệ mới, chúng tôi vẫn tận tâm làm điều đó theo cách đặt con người lên hàng đầu. Thông qua công nghệ, chúng tôi luôn cố gắng giải quyết một số vấn đề lớn nhất mà nhân loại phải đối mặt để chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người, Với mức độ nghiêm trọng của các vấn đề toàn cầu như dân số già, sức khỏe cộng đồng kém và khoảng cách kỹ thuật số tăng lên từng ngày, chúng tôi không thể chỉ dựa vào nỗ lực của chính mình để cung cấp giải pháp. Do đó, chúng tôi đã khởi xướng Chương trình công cụ tăng tốc đổi mới để trao quyền cho những nhà đổi mới có cùng chí hướng giải quyết những vấn đề lớn này cùng với chúng tôi bằng cách sử dụng sức mạnh của công nghệ”.

Các khoản tài trợ và hỗ trợ kỹ thuật nhằm mục đích giúp các doanh nhân triển vọng hiện thực hóa tầm nhìn của họ

Chương trình công cụ tăng tốc đổi mới năm 2022 sẽ tiếp nhận các hồ so tham gia theo hình thức trực tuyến (online) bắt đầu từ ngày 8 tháng 5 năm 2022 và người chiến thắng sẽ được công bố sau 3 tháng đánh giá sơ bộ và các buổi giới thiệu trong Ngày giới thiệu Demo [tất cả thời gian đều là Giờ chuẩn Trung Quốc (UTC + 8)]. OPPO sẽ cung cấp cho tất cả các đội hoặc cá nhân chiến thắng một khoản tài trợ, cũng như hỗ trợ để giúp họ thực hiện và thúc đẩy ý tưởng của mình hơn nữa. Mỗi đề xuất chiến thắng sẽ được hưởng các ưu đãi sau:

– Khoản tài trợ khoảng 46.000 USD (300.000 nhân dân tệ)

– Cơ hội hợp tác và nhận tài trợ

– Thương mại hóa đề xuất thông qua tích hợp với các sản phẩm OPPO

– Cơ hội quảng bá và giới thiệu tại các sự kiện công nghệ toàn cầu

– Sự hỗ trợ từ nhóm nghiên cứu và phát triển (R & D) của OPPO bao gồm cơ hội gặp gỡ và trình bày ý tưởng với các chuyên gia trong ngành.

Các đề xuất sẽ được đánh giá dưới sự giám sát của Ủy ban đánh giá chuyên nghiệp, nơi chúng sẽ được đánh giá dựa trên khả năng đáp ứng 4 tiêu chí chính: Tính khả thi, Tính đổi mới và tính nguyên bản, Giá trị xã hội và Tiềm năng lâu dài. OPPO cũng đã mời một hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia, học giả và các chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực công nghệ và đổi mới để giúp xác định và đẩy nhanh sự phát triển của các đề xuất có tiềm năng lớn.

Ông James Chou, Giám đốc điều hành (CEO) của Khối dành cho các start-up Khu vực Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macau, Nhật Bản và Hàn Quốc thuộc Microsoft (Microsoft for Startups) cho biết: “Các start-up là ngôi nhà của rất nhiều công nghệ tiên tiến có thể cung cấp các giải pháp kỹ thuật số sáng tạo cho các ngành, lĩnh vực khác nhau. Với một thập kỷ kinh nghiệm tại Trung Quốc, Khối Microsoft for Startups chuyên xây dựng một nền tảng hợp tác và cởi mở cho các start-up và các công ty đã thành danh để cùng nhau đổi mới. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu OPPO để phát triển các giải pháp sáng tạo cho nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau. cũng như giúp các ứng dụng nghiên cứu và thương mại hỗ trợ lẫn nhau”.

OPPO cũng đã thiết lập một giải thưởng giới thiệu riêng biệt để khuyến khích các thành viên của công chúng giới thiệu các trường hợp đổi mới xuất sắc để Ủy ban đánh giá Chương trình công cụ tăng tốc đổi mới xem xét. Công chúng có thể gửi lời giới thiệu qua trang web của OPPO trong giai đoạn đăng ký, với các giải thưởng dành cho mỗi đề xuất thành công vượt qua các giai đoạn đánh giá sơ bộ, Ngày giới thiệu Demo và giai đoạn kết thúc.

Ngoài ra, OPPO cũng đang có kế hoạch tổ chức 3 buổi roadshow quốc tế tại Hyderabad (Ấn Độ), Tel Aviv (Israel) và Mỹ.

OPPO hợp tác với các đối tác có chung chí hướng để mang đến Tinh thần “Cảm hứng ở phía trước”

Kể từ khi bắt đầu bùng phát vào đầu năm 2020, đại dịch COVID-19 trên phạm vi toàn cầu đã làm gián đoạn cuộc sống của hàng tỷ người trên thế giới. Đồng thời, sự phát triển nhanh của công nghệ đang để lại ở phía sau những nhóm người yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn, tạo ra những thách thức mới cho họ. Là một công ty thực hiện trách nhiệm và cam kết với xã hội thông qua sứ mệnh thương hiệu ‘Technology for Mankind, Kindness for the World’ (tạm dịch: ‘Công nghệ cho nhân loại, sự tử tế cho thế giới’), OPPO hy vọng sẽ giải quyết những vấn đề này và những vấn đề tương tự thông qua công nghệ, giúp mang lại hạnh phúc và sức khỏe tốt hơn cho nhiều người hơn.

Thông qua việc tiếp tục theo đuổi “Sáng tạo có đạo đức”‘, OPPO đã tích lũy được kinh nghiệm và chuyên môn phong phú về Công nghệ có thể tiếp cận và Sức khỏe kỹ thuật số, bao gồm thông tin chi tiết về người dùng và các ứng dụng. Trong số này, công ty nghiên cứu về thiết kế và điều chỉnh dễ tiếp cận cho người dùng cao tuổi, chẳng hạn như công nghệ tăng cường thị lực màu trên dòng smartphone Find X3, hỗ trợ người dùng bị khiếm khuyết về thị giác màu. Với hệ điều hành ColorOS và các sản phẩm khác, OPPO cũng đã giới thiệu giao diện người dùng được điều chỉnh dành riêng cho người dùng cao tuổi, cho phép họ tận hưởng những lợi ích và sự tiện lợi của công nghệ.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý sức khỏe của người dùng trên toàn cầu, OPPO cũng đã thành lập Phòng thí nghiệm sức khỏe OPPO, hợp tác với các tổ chức y tế chuyên nghiệp và học viện thể thao để phát triển các sản phẩm sức khỏe kỹ thuật số sáng tạo ở cả phần cứng và phần mềm. Thông qua hoạt động nghiên cứu và phát triển của mình, OPPO hy vọng sẽ giúp mọi người cải thiện sức khỏe của họ thông qua chăm sóc sức khỏe dự phòng.

OPPO biết rằng, sức mạnh để thay đổi thế giới với tư cách là một tổ chức đơn lẻ là có hạn. Thông qua Chương trình công cụ tăng tốc đổi mới, OPPO hy vọng kết nối với các cá nhân, nhóm và tổ chức có cùng chí hướng khác để xác định và phát triển các giải pháp tiềm năng cao để chúng có thể mang lại lợi ích cho những người cần chúng nhất. OPPO dự định xây dựng Chương trình công cụ tăng tốc đổi mới thành một nền tảng lâu dài giải quyết các vấn đề cấp bách nhất của công chúng bằng cách thu hút các giải pháp tốt nhất từ ​​những bộ óc thông minh nhất trên khắp thế giới, cuối cùng cho phép nhiều người hơn được hưởng lợi từ Đổi mới sáng tạo.

Các hồ sơ đăng ký tham gia Chương trình công cụ tăng tốc đổi mới của OPPO sẽ được mở và được tiếp nhận từ ngày 8 tháng 5 đến ngày 30 tháng 6 năm 2022. Để gửi hồ sơ về đề xuất hoặc tìm hiểu thêm về chương trình, hãy truy cập trang web chính thức của Chương trình công cụ tăng tốc đổi mới của OPPO tại oppo.com/en/proposal/

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” (tạm dịch:”Mặt cười”) vào năm 2008, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo của sự hài lòng về thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hiện nay, OPPO cung cấp một loạt các thiết bị thông minh, dẫn đầu là dòng điện thoại thông minh (smartphone) Find X và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO +. OPPO đã có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn cống hiến để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

#OPPO

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

Khi kỷ nguyên của điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức mở ra, OPPO tăng tốc triển khai chiến lược thiết kế điện thoại AI toàn cầu sau khi tham gia Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. Hợp tác với Google Cloud, OPPO đào sâu hơn vào việc khám phá trải nghiệm điện thoại AI mới mẻ.
Tại MWC 2024, OPPO giới thiệu Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT thông qua smartphone

Tại MWC 2024, OPPO giới thiệu Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT thông qua smartphone

Vào ngày 27 tháng 2 vừa qua, Công ty công nghệ hàng đầu thế giới OPPO đã công bố nguyên mẫu cho thế hệ kính thực tế được hỗ trợ (assisted reality-aR) mới, OPPO Air Glass 3, tại Triển lãm Di động Toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. OPPO Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT của OPPO thông qua điện thoại thông minh (smartphone), cung cấp trải nghiệm trí tuệ nhân tạo (AI) không gánh nặng mới.
Cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu năm 2024 của OPPO khơi dậy nhiếp ảnh sáng tạo trên smartphone

Cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu năm 2024 của OPPO khơi dậy nhiếp ảnh sáng tạo trên smartphone

Công ty công nghệ hàng đầu thế giới OPPO vừa phát động cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu phiên bản 2024 – Giải thưởng OPPO imagine IF Photography (tạm dịch: OPPO về tưởng tượng trong nhiếp ảnh trên thiết bị di động). Là nền tảng mở của OPPO nhằm khuyến khích sự xuất sắc trong lĩnh vực chụp ảnh trên thiết bị di động, cuộc thi hàng năm tôn vinh trí tưởng tượng và sự sáng tạo thông qua những bức ảnh tuyệt vời được chụp bằng điện thoại...

Các tin bài khác

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động