Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 09/05/2022 GMT+7

Vào ngày 12/5 tới, người dùng Malaysia sẽ có cơ hội mua bàn chải điện mới Colgate trên Shopee với nhiều ưu đãi

aa
Colgate – thương hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu thế giới đã hợp tác với Shopee (là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan) để ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp “Tailored for Your Smile” (tạm dịch: “Chăm sóc nụ cười của bạn”).

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Colgate – thương hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu thế giới đã hợp tác với Shopee (là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan) để ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp “Tailored for Your Smile” (tạm dịch: “Chăm sóc nụ cười của bạn”). Dựa trên nghiên cứu của thương hiệu về ngành hàng và xu hướng văn hóa, Colgate đã tạo nên những sản phẩm đột phá và phù hợp với lối sống của người tiêu dùng hiện đại.

Bàn chải điện Colgate mới hiện được bán trực tuyến (online) tại 5 quốc gia, bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines. Đặc biệt, người tiêu dùng Malaysia có thể đón chờ những ưu đãi độc quyền chỉ có tại gian hàng chính hãng của Colgate tại Shopee Mall vào ngày 12/5 tới.

Bàn chải đánh răng điện mới “Chăm sóc nụ cười của bạn” cho phép người dùng cá nhân hóa trải nghiệm chăm sóc răng miệng với 10 cường độ rung và 4 chế độ chải răng khác nhau, bao gồm: Sạch hiệu quả, Trắng răng, Chăm sóc nướu, Spa cho khoang miệng. Với tổng cộng 33 kiểu kết hợp làm sạch răng miệng, người dùng có thể tùy chỉnh việc đánh răng theo nhu cầu của riêng mình.

Bàn chải điện còn được tích hợp tính năng “hướng dẫn” thông minh theo thời gian thực nhằm mang lại trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất. Trong đó bao gồm cảm biến áp suất thông minh tự động báo hiệu khi người dùng sử dụng lực quá mạnh, tính năng báo rung giúp người dùng nhận biết thời điểm cần đổi khu vực chải răng và bộ đếm 2 phút tích hợp nhằm tối ưu hiệu quả làm sạch răng miệng.

Ông Yves Briantais, Phó giám đốc Tiếp thị của Colgate-Palmolive , Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi khi ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện thông minh đầu tiên của Colgate trên Shopee để giúp người dùng tại Malaysia cải thiện sức khỏe răng miệng. Với lượng người tiêu dùng số lớn và tăng trưởng nhanh chóng trong khu vực, chúng tôi quyết định ưu tiên nền tảng số nhằm tiếp cận và mang đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến có tính tương tác và cá nhân hóa. Chúng tôi hy vọng sẽ khuyến khích người tiêu dùng nâng cấp từ bàn chải đánh răng thủ công lên một sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng mang đặc tính riêng của từng cá nhân”.

Ông Pavan Challa, Giám đốc, Đối tác thương hiệu Khu vực của Shopee cho biết: “Trong năm vừa qua, chúng tôi nhận thấy số lượng người dùng mua sắm trực tuyến các sản phẩm thiết yếu gia tăng. Tại Shopee Mall, tỷ lệ người dùng mua sắm ít nhất một lần trong một tháng tăng lên gấp 8 lần. Chúng tôi đã và đang làm việc với các thương hiệu như Colgate để đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao này. Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành nền tảng thương mại điện tử độc quyền mang sản phẩm bàn chải đánh răng điện thông minh của Colgate đến với người dùng, nhất là khi Chăm sóc răng miệng hiện là danh mục nhỏ phát triển nhanh nhất trên Shopee. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các thương hiệu để mang đến sự tiện lợi, đa dạng và nhiều giá trị hơn nữa cho người mua hàng, thông qua nền tảng Shopee Mall trong suốt cả năm”.

Năm ngoái, Shopee và Colgate-Palmolive đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) đầu tiên nhằm thúc đẩy hoạt động thâm nhập lĩnh vực thương mại điện tử cho các sản phẩm thuộc danh mục Chăm sóc cá nhân trên Shopee trong khu vực. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc tăng cường hợp tác trên nhiều mặt để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh doanh thương mại kỹ thuật số của Colgate-Palmolive trên khắp Đông Nam Á và Đài Loan, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng hơn 20 lần vào năm 2025. Trên thực tế, Chăm sóc răng miệng chính là danh mục con phát triển nhanh nhất trên Shopee, do nhu cầu mua sắm các sản phẩm mới đến từ các thương hiệu đáng tin cậy của người tiêu dùng ngày càng tăng.

Từ năm nay, Colgate-Palmolive đã trở thành đối tác chiến lược thuộc Regional Champion Brands Programme (tạm dịch: Chương trình Thương hiệu quán quân Khu vực) của Shopee. Chương trình giúp tăng cường sự hiện diện trực tuyến của Colgate-Palmolive và cung cấp các sản phẩm đổi mới và chất lượng cao của thương hiệu đến hàng triệu gia đình thông qua phạm vi tiếp cận sâu rộng của Shopee.

Ngày Siêu thương hiệu “Chăm sóc nụ cười của bạn” 12/5

Trong chiến dịch, Colgate sẽ hướng dẫn người dùng về thói quen và mẹo chăm sóc răng miệng phù hợp với lối sống bận rộn của người Malaysia, trên Shopee Live. Người xem sẽ khám phá các tính năng độc đáo của bàn chải đánh răng điện mới nhất của Colgate, đồng thời có cơ hội giành được ưu đãi giảm giá 50% độc quyền mà không cần phiếu chi tiêu tối thiểu giới hạn 3 Ringgit Malaysia (RM) và thậm chí là một đơn vị bàn chải đánh răng mới. Hãy xem phiên giao dịch vào lúc 17 giờ chiều ngày 12 tháng 5 trên Shopee Live.

Cũng vào ngày 12 tháng 5, Colgate sẽ tung ra các ưu đãi độc quyền cho bàn chải đánh răng điện thông minh nhất của mình, mang đến cho người mua hàng những ưu đãi và giá trị tốt nhất bao gồm:

Ưu đãi cho bàn chải đánh răng điện Colgate: Mua 1 Nhận 4 quà tặng. Mua 1 Bàn chải đánh răng điện Colgate và nhận 4 quà tặng trị giá lên đến RM250

– Các gói dành riêng cho Bàn chải đánh răng điện Colgate và Máy tăm nước cầm tay Colgate và được trả góp 0% cho mỗi lần mua Bàn chải đánh răng điện Colgate và Máy tăm nước cầm tay Colgate

– Chi tiêu, Nhấn và có cơ hội Giành giải thưởng trị giá lên tới 25.670 RM, bao gồm iPad 10,2 inch 64GB hoàn toàn mới

– Phiếu giảm giá (Voucher) lên tới 70 RM và Phiếu hoàn tiền 100%

– Quà tặng miễn phí tuyệt vời khi mua hàng, chẳng hạn như Lẩu và Nướng Samu Giken 2 trong 1 trị giá 250 RM và Máy khuếch tán hương thơm và máy tạo ẩm Samu Giken trị giá 60,90 RM

Có thể tìm hiểu thêm về chiến dịch “Chăm sóc nụ cười của bạn” của Colgate tại https://shopee.com.my/m/colgate-sbd-may12-preview.

Có thể tải ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store và Google Play Store.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Colgate-Palmolive

Colgate-Palmolive là một công ty tăng trưởng có năng lực đổi mới, sáng tạo, quan tâm đến việc tái hình dung tương lai lành mạnh hơn cho tất cả mọi người, thú cưng và hành tinh của chúng ta. Với việc tập trung vào Chăm sóc răng miệng, Chăm sóc cá nhân, Chăm sóc tại nhà và Dinh dưỡng cho thú cưng, Colgate-Palmolive phân phối sản phẩm của mình tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với các thương hiệu như Colgate, Palmolive, elmex, hello, meridol, Sorriso, Tom’s of Maine, EltaMD, Filorga, Irish Spring, PCA Skin, Protex, Sanex, Softsoap, Speed ​​Stick, Ajax, Axion, Fabuloso, Soupline và Suavitel, cũng như Hill’s Science Diet và Hill’s Prescription Diet.

Công ty được công nhận bởi sự đi đầu và đổi mới trong việc thúc đẩy tính bền vững của môi trường và phúc lợi của cộng đồng, bao gồm cả những thành tựu trong việc tiết kiệm nước, giảm thiểu chất thải, thúc đẩy khả năng tái chế và cải thiện sức khỏe răng miệng của trẻ em thông qua Chương trình Bright Smiles, Bright Futures, đã đạt được nhiều hơn 1,3 tỷ trẻ em kể từ năm 1991.

Để biết thêm thông tin về hoạt động kinh doanh toàn cầu của Colgate -Palmolive và cách Công ty xây dựng một tương lai cho các nụ cười, hãy truy cập www.colgatepalmolive.com .

Thông tin về Shopee Mall

Shopee Mall là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu trong khu vực, cung cấp khả năng tiếp cận một cửa cho nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ quốc tế, địa phương. Người mua hàng có thể tận hưởng 3 đảm bảo khi mua sắm tại Shopee Mall – sản phẩm thật 100%, trả hàng miễn phí và giao hàng miễn phí. Bên cạnh các chương trình ưu đãi, giải trí và khách hàng thân thiết luôn diễn ra, Shopee Mall mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến vô song và giá trị tốt nhất quanh năm.

Shopee Premium được giới thiệu vào năm 2020 nhằm tăng thêm sự đa dạng cho Shopee Mall. Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm thời trang, làm đẹp và phong cách sống từ các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng.

#ColgatePalmolive

#ShopeeMall

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Nhân Ngày Nụ cười Thế giới® (World Smile Day® 6/10), Colgate-Palmolive (“Colgate”) – thương hiệu chăm sóc cá nhân và gia đình tầm cỡ toàn cầu đã nhấn mạnh đến vẻ đẹp và tầm quan trọng của mọi nụ cười thông qua chiến dịch #FreeYourSmile. Điều này đặc biệt quan trọng vì những lợi ích đã được chứng minh mà nụ cười mang lại cho sức khỏe, tinh thần và sự gắn kết xã hội của xã hội.
Colgate hợp tác với foodpanda để phân phối nhanh sản phẩm tại 11 thị trường ở Châu Á-Thái Bình Dương

Colgate hợp tác với foodpanda để phân phối nhanh sản phẩm tại 11 thị trường ở Châu Á-Thái Bình Dương

Colgate-Palmolive (“Colgate”) Company – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và sức khỏe đang củng cố chiến lược kỹ thuật số ở Châu Á – Thái Bình Dương và mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực khả năng tiếp cận nhiều hơn với nhiều loại sản phẩm của mình với mối quan hệ đối tác ba năm với foodpanda – công ty vận chuyển lớn nhất Châu Á [trừ Trung Quốc]...

Các tin bài khác

Hội nghị KBTG Techtopia: At World’s Beginning mở ra cánh cửa vào tương lai của nhân loại

Hội nghị KBTG Techtopia: At World’s Beginning mở ra cánh cửa vào tương lai của nhân loại

Ngày 9/9/2025 - KASIKORN Business-Technology Group (KBTG) tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu công nghệ tại khu vực với việc chủ trì hội nghị KBTG Techtopia: At World's Beginning. Đây là hội nghị công nghệ thường niên lần thứ 3 hội tụ các phát minh, sự đổi mới và sáng tạo, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit tại Thái Lan.
CHiQ tăng cường gắn kết với thể thao toàn cầu bằng quan hệ hợp tác cùng Giải vô địch Thế giới Trượt tuyết nhảy xa FIS

CHiQ tăng cường gắn kết với thể thao toàn cầu bằng quan hệ hợp tác cùng Giải vô địch Thế giới Trượt tuyết nhảy xa FIS

Ngày 9 tháng 9 năm 2025, trong khuôn khổ IFA 2025 diễn ra tại Berlin, ChiQ đã công bố quan hệ hợp tác 3 năm với Liên đoàn Trượt tuyết và Trượt ván Quốc tế (International Ski and Snowboard Federation – FIS), trở thành Đối tác Dữ liệu Chính thức của giải FIS Ski Jumping World Cup.
Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phát hành thông cáo báo chí tại Singapore và Đông Nam Á

Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phát hành thông cáo báo chí tại Singapore và Đông Nam Á

Ngày 8 tháng 9 năm 2025, Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên của Châu Á - Thái Bình Dương, củng cố thêm danh tiếng với tư cách là hãng phát hành hàng đầu tại Singapore và Đông Nam Á bằng mối quan hệ hợp tác đăng tải tin tức được bảo đảm với Mediacorp và SPH Media, hai công ty truyền thông hàng đầu của Singapore.
Thấy gì từ việc T&T Group thần tốc hoàn thành đường truyền tải điện từ Lào về Việt Nam?

Thấy gì từ việc T&T Group thần tốc hoàn thành đường truyền tải điện từ Lào về Việt Nam?

Ngay trước thềm lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển, còn được gọi là “bầu Hiển”, đã thần tốc hoàn thành đường truyền tải điện từ Nhà máy điện gió Savan 1 (Lào) về tới biên giới Việt Nam.

Đọc nhiều

Stichting Oxfam NOVIB hỗ trợ Quảng Trị tăng cường tiếp cận thông tin

Stichting Oxfam NOVIB hỗ trợ Quảng Trị tăng cường tiếp cận thông tin

Dự án “Tăng cường tiếp cận thông tin thông qua chuyển đổi số trong quản lý bền vững tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường” được tài trợ bởi Stichting Oxfam NOVIB với kinh phí hơn 160.000 EUR (khoảng 4,24 tỷ đồng), góp phần vào quản lý bền vững tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường tại hai xã Bố Trạch và Phong Nha (Quảng Trị), đồng thời mở rộng số hóa hệ thống thông tin tại 78 đơn vị cấp xã và các sở, ban, ngành cấp tỉnh.
Ra mắt trung tâm xúc tiến quảng bá hàng Việt Nam tại Osaka (Nhật Bản)

Ra mắt trung tâm xúc tiến quảng bá hàng Việt Nam tại Osaka (Nhật Bản)

Tại thành phố Osaka, Nhật Bản vừa ra mắt Trung tâm Xúc tiến Quảng bá Hàng Việt Nam tại Nhật Bản (Vietnam House).
Áo dài Việt Nam rực rỡ tại Ngày hội văn hóa Đông Nam Á ở London

Áo dài Việt Nam rực rỡ tại Ngày hội văn hóa Đông Nam Á ở London

Hình ảnh Việt Nam đã gây ấn tượng sâu sắc với khán giả quốc tế trong lễ hội CelebrASIA Festival 2025 – lễ hội văn hóa Đông Nam Á lớn nhất tại Vương quốc Anh diễn ra từ ngày 5 – 7/9/2025.
Tin quốc tế ngày 10/9: Israel tấn công lãnh đạo Hamas; Pháp có tân Thủ tướng 39 tuổi

Tin quốc tế ngày 10/9: Israel tấn công lãnh đạo Hamas; Pháp có tân Thủ tướng 39 tuổi

Israel tấn công lãnh đạo Hamas trên lãnh thổ Qatar; ông Trump thúc giục EU áp thuế 100% lên Trung Quốc, Ấn Độ; Pháp có tân Thủ tướng 39 tuổi... là tin quốc tế đáng chú ý ngày 10/9.
Rộn ràng lễ khai giảng ở Đặc khu Trường Sa

Rộn ràng lễ khai giảng ở Đặc khu Trường Sa

Hòa chung không khí khai giảng năm học 2025 – 2026 của cả nước, sáng 5/9, tiếng trống trường đã ngân vang trên các đảo Trường Sa, Song Tử Tây, Sinh Tồn và Đá Tây.
Hải quân tặng quà năm học mới cho con ngư dân

Hải quân tặng quà năm học mới cho con ngư dân

Chiều 3/9, tại xã Phước Hải, thành phố Hồ Chí Minh, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân đã đến thăm, tặng quà 2 cháu Nguyễn Lê Phát Lộc và cháu Hoàng Tuấn Anh là 2 cháu mà Lữ đoàn nhận đỡ đầu nhân dịp năm học mới.
Quân y Đảo Trường Sa kịp thời cấp cứu ngư dân bị đột quỵ

Quân y Đảo Trường Sa kịp thời cấp cứu ngư dân bị đột quỵ

Ngày 25/8, Quân y đảo Trường Sa, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân đã cứu kịp thời một ngư dân quê Quảng Ngãi bị đột quỵ, liệt nửa người khi đang đánh bắt hải sản trên biển.
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
Phiên bản di động