Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 09/05/2022 GMT+7

Vào ngày 12/5 tới, người dùng Malaysia sẽ có cơ hội mua bàn chải điện mới Colgate trên Shopee với nhiều ưu đãi

aa
Colgate – thương hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu thế giới đã hợp tác với Shopee (là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan) để ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp “Tailored for Your Smile” (tạm dịch: “Chăm sóc nụ cười của bạn”).

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Colgate – thương hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu thế giới đã hợp tác với Shopee (là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan) để ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp “Tailored for Your Smile” (tạm dịch: “Chăm sóc nụ cười của bạn”). Dựa trên nghiên cứu của thương hiệu về ngành hàng và xu hướng văn hóa, Colgate đã tạo nên những sản phẩm đột phá và phù hợp với lối sống của người tiêu dùng hiện đại.

Bàn chải điện Colgate mới hiện được bán trực tuyến (online) tại 5 quốc gia, bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines. Đặc biệt, người tiêu dùng Malaysia có thể đón chờ những ưu đãi độc quyền chỉ có tại gian hàng chính hãng của Colgate tại Shopee Mall vào ngày 12/5 tới.

Bàn chải đánh răng điện mới “Chăm sóc nụ cười của bạn” cho phép người dùng cá nhân hóa trải nghiệm chăm sóc răng miệng với 10 cường độ rung và 4 chế độ chải răng khác nhau, bao gồm: Sạch hiệu quả, Trắng răng, Chăm sóc nướu, Spa cho khoang miệng. Với tổng cộng 33 kiểu kết hợp làm sạch răng miệng, người dùng có thể tùy chỉnh việc đánh răng theo nhu cầu của riêng mình.

Bàn chải điện còn được tích hợp tính năng “hướng dẫn” thông minh theo thời gian thực nhằm mang lại trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất. Trong đó bao gồm cảm biến áp suất thông minh tự động báo hiệu khi người dùng sử dụng lực quá mạnh, tính năng báo rung giúp người dùng nhận biết thời điểm cần đổi khu vực chải răng và bộ đếm 2 phút tích hợp nhằm tối ưu hiệu quả làm sạch răng miệng.

Ông Yves Briantais, Phó giám đốc Tiếp thị của Colgate-Palmolive , Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi khi ra mắt sản phẩm bàn chải đánh răng điện thông minh đầu tiên của Colgate trên Shopee để giúp người dùng tại Malaysia cải thiện sức khỏe răng miệng. Với lượng người tiêu dùng số lớn và tăng trưởng nhanh chóng trong khu vực, chúng tôi quyết định ưu tiên nền tảng số nhằm tiếp cận và mang đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến có tính tương tác và cá nhân hóa. Chúng tôi hy vọng sẽ khuyến khích người tiêu dùng nâng cấp từ bàn chải đánh răng thủ công lên một sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng mang đặc tính riêng của từng cá nhân”.

Ông Pavan Challa, Giám đốc, Đối tác thương hiệu Khu vực của Shopee cho biết: “Trong năm vừa qua, chúng tôi nhận thấy số lượng người dùng mua sắm trực tuyến các sản phẩm thiết yếu gia tăng. Tại Shopee Mall, tỷ lệ người dùng mua sắm ít nhất một lần trong một tháng tăng lên gấp 8 lần. Chúng tôi đã và đang làm việc với các thương hiệu như Colgate để đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao này. Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành nền tảng thương mại điện tử độc quyền mang sản phẩm bàn chải đánh răng điện thông minh của Colgate đến với người dùng, nhất là khi Chăm sóc răng miệng hiện là danh mục nhỏ phát triển nhanh nhất trên Shopee. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các thương hiệu để mang đến sự tiện lợi, đa dạng và nhiều giá trị hơn nữa cho người mua hàng, thông qua nền tảng Shopee Mall trong suốt cả năm”.

Năm ngoái, Shopee và Colgate-Palmolive đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) đầu tiên nhằm thúc đẩy hoạt động thâm nhập lĩnh vực thương mại điện tử cho các sản phẩm thuộc danh mục Chăm sóc cá nhân trên Shopee trong khu vực. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc tăng cường hợp tác trên nhiều mặt để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh doanh thương mại kỹ thuật số của Colgate-Palmolive trên khắp Đông Nam Á và Đài Loan, đáp ứng mục tiêu tăng trưởng hơn 20 lần vào năm 2025. Trên thực tế, Chăm sóc răng miệng chính là danh mục con phát triển nhanh nhất trên Shopee, do nhu cầu mua sắm các sản phẩm mới đến từ các thương hiệu đáng tin cậy của người tiêu dùng ngày càng tăng.

Từ năm nay, Colgate-Palmolive đã trở thành đối tác chiến lược thuộc Regional Champion Brands Programme (tạm dịch: Chương trình Thương hiệu quán quân Khu vực) của Shopee. Chương trình giúp tăng cường sự hiện diện trực tuyến của Colgate-Palmolive và cung cấp các sản phẩm đổi mới và chất lượng cao của thương hiệu đến hàng triệu gia đình thông qua phạm vi tiếp cận sâu rộng của Shopee.

Ngày Siêu thương hiệu “Chăm sóc nụ cười của bạn” 12/5

Trong chiến dịch, Colgate sẽ hướng dẫn người dùng về thói quen và mẹo chăm sóc răng miệng phù hợp với lối sống bận rộn của người Malaysia, trên Shopee Live. Người xem sẽ khám phá các tính năng độc đáo của bàn chải đánh răng điện mới nhất của Colgate, đồng thời có cơ hội giành được ưu đãi giảm giá 50% độc quyền mà không cần phiếu chi tiêu tối thiểu giới hạn 3 Ringgit Malaysia (RM) và thậm chí là một đơn vị bàn chải đánh răng mới. Hãy xem phiên giao dịch vào lúc 17 giờ chiều ngày 12 tháng 5 trên Shopee Live.

Cũng vào ngày 12 tháng 5, Colgate sẽ tung ra các ưu đãi độc quyền cho bàn chải đánh răng điện thông minh nhất của mình, mang đến cho người mua hàng những ưu đãi và giá trị tốt nhất bao gồm:

Ưu đãi cho bàn chải đánh răng điện Colgate: Mua 1 Nhận 4 quà tặng. Mua 1 Bàn chải đánh răng điện Colgate và nhận 4 quà tặng trị giá lên đến RM250

– Các gói dành riêng cho Bàn chải đánh răng điện Colgate và Máy tăm nước cầm tay Colgate và được trả góp 0% cho mỗi lần mua Bàn chải đánh răng điện Colgate và Máy tăm nước cầm tay Colgate

– Chi tiêu, Nhấn và có cơ hội Giành giải thưởng trị giá lên tới 25.670 RM, bao gồm iPad 10,2 inch 64GB hoàn toàn mới

– Phiếu giảm giá (Voucher) lên tới 70 RM và Phiếu hoàn tiền 100%

– Quà tặng miễn phí tuyệt vời khi mua hàng, chẳng hạn như Lẩu và Nướng Samu Giken 2 trong 1 trị giá 250 RM và Máy khuếch tán hương thơm và máy tạo ẩm Samu Giken trị giá 60,90 RM

Có thể tìm hiểu thêm về chiến dịch “Chăm sóc nụ cười của bạn” của Colgate tại https://shopee.com.my/m/colgate-sbd-may12-preview.

Có thể tải ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store và Google Play Store.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Colgate-Palmolive

Colgate-Palmolive là một công ty tăng trưởng có năng lực đổi mới, sáng tạo, quan tâm đến việc tái hình dung tương lai lành mạnh hơn cho tất cả mọi người, thú cưng và hành tinh của chúng ta. Với việc tập trung vào Chăm sóc răng miệng, Chăm sóc cá nhân, Chăm sóc tại nhà và Dinh dưỡng cho thú cưng, Colgate-Palmolive phân phối sản phẩm của mình tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với các thương hiệu như Colgate, Palmolive, elmex, hello, meridol, Sorriso, Tom’s of Maine, EltaMD, Filorga, Irish Spring, PCA Skin, Protex, Sanex, Softsoap, Speed ​​Stick, Ajax, Axion, Fabuloso, Soupline và Suavitel, cũng như Hill’s Science Diet và Hill’s Prescription Diet.

Công ty được công nhận bởi sự đi đầu và đổi mới trong việc thúc đẩy tính bền vững của môi trường và phúc lợi của cộng đồng, bao gồm cả những thành tựu trong việc tiết kiệm nước, giảm thiểu chất thải, thúc đẩy khả năng tái chế và cải thiện sức khỏe răng miệng của trẻ em thông qua Chương trình Bright Smiles, Bright Futures, đã đạt được nhiều hơn 1,3 tỷ trẻ em kể từ năm 1991.

Để biết thêm thông tin về hoạt động kinh doanh toàn cầu của Colgate -Palmolive và cách Công ty xây dựng một tương lai cho các nụ cười, hãy truy cập www.colgatepalmolive.com .

Thông tin về Shopee Mall

Shopee Mall là trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu trong khu vực, cung cấp khả năng tiếp cận một cửa cho nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ quốc tế, địa phương. Người mua hàng có thể tận hưởng 3 đảm bảo khi mua sắm tại Shopee Mall – sản phẩm thật 100%, trả hàng miễn phí và giao hàng miễn phí. Bên cạnh các chương trình ưu đãi, giải trí và khách hàng thân thiết luôn diễn ra, Shopee Mall mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến vô song và giá trị tốt nhất quanh năm.

Shopee Premium được giới thiệu vào năm 2020 nhằm tăng thêm sự đa dạng cho Shopee Mall. Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm thời trang, làm đẹp và phong cách sống từ các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng.

#ColgatePalmolive

#ShopeeMall

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Colgate thực hiện chiến dịch #FreeYourSmile cổ súy nụ cười mang lại sức khỏe, gắn kết xã hội

Nhân Ngày Nụ cười Thế giới® (World Smile Day® 6/10), Colgate-Palmolive (“Colgate”) – thương hiệu chăm sóc cá nhân và gia đình tầm cỡ toàn cầu đã nhấn mạnh đến vẻ đẹp và tầm quan trọng của mọi nụ cười thông qua chiến dịch #FreeYourSmile. Điều này đặc biệt quan trọng vì những lợi ích đã được chứng minh mà nụ cười mang lại cho sức khỏe, tinh thần và sự gắn kết xã hội của xã hội.
Colgate hợp tác với foodpanda để phân phối nhanh sản phẩm tại 11 thị trường ở Châu Á-Thái Bình Dương

Colgate hợp tác với foodpanda để phân phối nhanh sản phẩm tại 11 thị trường ở Châu Á-Thái Bình Dương

Colgate-Palmolive (“Colgate”) Company – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và sức khỏe đang củng cố chiến lược kỹ thuật số ở Châu Á – Thái Bình Dương và mang đến cho người tiêu dùng trên toàn khu vực khả năng tiếp cận nhiều hơn với nhiều loại sản phẩm của mình với mối quan hệ đối tác ba năm với foodpanda – công ty vận chuyển lớn nhất Châu Á [trừ Trung Quốc]...

Các tin bài khác

Ông Sukhdeep Singh sẽ làm Giám đốc Bán hàng của SolarWinds châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

Ông Sukhdeep Singh sẽ làm Giám đốc Bán hàng của SolarWinds châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản

SolarWinds (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: SWI), nhà cung cấp hàng đầu phần mềm quản lý công nghệ thông tin và có khả năng quan sát đơn giản, mạnh mẽ, an toàn vừa có quyểt định bổ nhiệm ông Sukhdeep Singh làm Giám đốc Bán hàng kênh cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản.
ZF Aftermarket giới thiệu các sản phẩm mới được thiết kế riêng cho xe thương mại ở Đông Nam Á

ZF Aftermarket giới thiệu các sản phẩm mới được thiết kế riêng cho xe thương mại ở Đông Nam Á

ZF Aftermarket, nổi tiếng với các giải pháp hệ thống toàn diện, đã công bố một loạt cải tiến nhằm nâng cao tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp xe thương mại. Với di sản vững chắc về di chuyển điện tử và số hóa, ZF Aftermarket đã tung ra một bộ sản phẩm rất được mong đợi, được phát triển một cách tỉ mỉ để đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của xe thương mại.
Infinix trình làng smartphone chơi game chip kép đỉnh cao Infinix GT 20 Pro cấp độ thể thao điện tử

Infinix trình làng smartphone chơi game chip kép đỉnh cao Infinix GT 20 Pro cấp độ thể thao điện tử

Infinix, thương hiệu công nghệ thời thượng được thiết kế dành cho người tiêu dùng trẻ tuổi, vừa giới thiệu điện thoại thông minh (smartphone) chơi game chip kép đỉnh cao của mình, Infinix GT 20 Pro. Là điện thoại thông minh duy nhất cung cấp chip hiển thị chơi game chuyên dụng ở mức giá của nó, GT 20 Pro mang lại hiệu năng ở cấp độ thể thao điện tử (esport), xác định lại trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động trên cả phần cứng và phần mềm.
UXLINK và Ví Binance Web3 triển khai chiến dịch tiếp thị chung để thúc đẩy tăng trưởng trong Web3

UXLINK và Ví Binance Web3 triển khai chiến dịch tiếp thị chung để thúc đẩy tăng trưởng trong Web3

UXLINK, nền tảng cơ sở hạ tầng xã hội hàng đầu và Ví Binance Web3, ví tiền kỹ thuật số hàng đầu cùng triển khai chiến dịch tiếp thị chung nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong Web3. Sáng kiến ​​này thưởng cho người tham gia 20.000.000 điểm UXUY, thông qua Giao thức xã hội UXLINK đổi mới. Trong bối cảnh Web3 đang phát triển nhanh chóng hiện nay, việc thúc đẩy tương tác xã hội và sự tham gia của cộng đồng ngày càng trở nên quan trọng.

Đọc nhiều

Giá vàng thế giới giảm, vàng trong nước bật tăng trở lại

Giá vàng thế giới giảm, vàng trong nước bật tăng trở lại

Giá vàng thế giới giảm mạnh trước áp lực chốt lời, trong khi giá vàng miếng tại các doanh nghiệp trong nước quay đầu bật tăng trở lại.
Nguồn cung nhà phố, biệt thự ở TP.HCM và vùng ven tăng đột biến

Nguồn cung nhà phố, biệt thự ở TP.HCM và vùng ven tăng đột biến

Thông tin trên được DKRA cho biết tại Báo cáo thị trường bất động sản TP.HCM và vùng phụ cận 4 tháng đầu năm 2024.
“Hợp tác doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong giao lưu nhân dân Việt Nam – Myanmar”

“Hợp tác doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong giao lưu nhân dân Việt Nam – Myanmar”

Đây là phát biểu của ông Thet Win, Chủ tịch Hội hữu nghị Myanmar – Việt Nam trong buổi làm việc với ông Phan Anh Sơn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, ngày 13/5 tại Hà Nội.
Giá vàng trong nước "lao dốc" sau chỉ đạo thanh tra thị trường vàng của Phó Thủ tướng

Giá vàng trong nước "lao dốc" sau chỉ đạo thanh tra thị trường vàng của Phó Thủ tướng

Giá vàng miếng SJC lao dốc mạnh sau khi lập kỷ lục chưa từng có vào cuối tuần trước, giảm tới 2 triệu đồng/lượng, còn 88,5 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.
Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Vũng Tàu: Sẽ tổ chức festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Từ ngày 23/5-26/5, lần đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu sẽ diễn ra festival biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Tích cực hỗ trợ, sửa chữa nhiều tàu cá của ngư dân hư hỏng trên biển

Tích cực hỗ trợ, sửa chữa nhiều tàu cá của ngư dân hư hỏng trên biển

Hải đoàn 129 Hải quân (trụ sở đóng tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, lúc 9 giờ ngày 11/5, nhân viên kỹ thuật Trung tâm Dịch vụ Hậu cần - Kỹ thuật đảo Trường Sa, thuộc Hải đoàn 129 Hải quân đã khắc phục thành công sự cố hỏng trục lái
Bàn giao 8 căn nhà thuộc chương trình: “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” tại Kiên Giang

Bàn giao 8 căn nhà thuộc chương trình: “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” tại Kiên Giang

Ngày 10/5, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang phối hợp với huyện Giang Thành (tỉnh Kiên Giang) tiến hành lễ bàn giao 8 căn nhà cho hộ nghèo thuộc chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” năm 2024, do Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức tại TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động