Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:30 | 01/06/2022 GMT+7

Unlimint hợp tác với Alipay+ để tăng tốc kết nối các người bán online với hơn 1 tỷ người dùng trên thế giới

aa
Unlimint, công ty fintech từng đoạt giải thưởng đã hợp tác với Alipay + để mở rộng hơn nữa danh mục thanh toán trực tuyến toàn cầu của mình. Sự hợp tác này sẽ củng cố hơn nữa việc cung cấp trên toàn thế giới của Unlimint và mở ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp thương mại điện tử và trực tuyến trên toàn cầu...

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 1 tháng 6 năm 2022 – Unlimint, công ty fintech từng đoạt giải thưởng đã hợp tác với Alipay + để mở rộng hơn nữa danh mục thanh toán trực tuyến toàn cầu của mình. Sự hợp tác này sẽ củng cố hơn nữa việc cung cấp trên toàn thế giới của Unlimint và mở ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp thương mại điện tử và trực tuyến trên toàn cầu, cho phép họ tiếp cận tốt hơn với hơn 1 tỷ người dùng bằng các công cụ thanh toán kỹ thuật số do Alipay + mang lại.

Những người bán mới và hiện tại của Unlimint đến từ các ngành, lĩnh vực như thương mại kỹ thuật số, học tập điện tử, trò chơi và phần mèm như một dịch vụ (SaaS)…, giờ đây sẽ có quyền truy cập vào vô số ví điện tử và ứng dụng ngân hàng trên khắp châu Á, cho phép họ nâng cao dịch vụ khách hàng và hợp lý hóa các nghiệp vụ quản lý thanh toán. Nó cũng sẽ cho phép họ mở rộng phạm vi tiếp cận và bán cho hàng triệu khách hàng mới trong khu vực Châu Á- Thái Bình Dương.

Ra mắt vào năm 2020, Alipay + là một bộ giải pháp tiếp thị và thanh toán kỹ thuật số xuyên biên giới do Ant Group điều hành. Alipay + hỗ trợ một loạt các phương thức thanh toán kỹ thuật số, bao gồm ví điện tử và ứng dụng ngân hàng, chẳng hạn như GCash ở Philippines, Kakao Pay ở Hàn Quốc, Klarna ở châu Âu cũng như Alipay ở Trung Quốc.

Với các công nghệ và giải pháp tiên tiến, Alipay + tạo điều kiện thuận lợi để nắm bắt những khách hàng ưu tiên kỹ thuật số và giúp người bán phục vụ người dùng của các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán kỹ thuật số hàng đầu Châu Á một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Đặc biệt, với tính năng tích hợp một cửa được cung cấp bởi Alipay +, các dịch vụ thanh toán và người bán có thể truy cập tất cả các phương thức thanh toán kỹ thuật số hiện có và mới hơn do giải pháp mang lại, thông qua giao diện thống nhất và các quy tắc kinh doanh được chuẩn hóa và không cần điều chỉnh kỹ thuật bổ sung.

Theo nghiên cứu, đến năm 2025, khối lượng giao dịch không dùng tiền mặt trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được dự báo sẽ vượt mốc 1.000 tỷ. Từ năm 2021 đến năm 2025, số lượng ví di động được sử dụng ở Châu Á – Thái Bình Dương được dự đoán sẽ tăng hơn gấp đôi. Một nghiên cứu gần đây của Deloitte chỉ ra rằng, ba năm tới sẽ là “thời kỳ vàng” để phát triển thương mại kỹ thuật số cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và thị trường Đông Nam Á đứng trong số 3 thị trường bán hàng hàng đầu ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Bà Irene Skrynova, Giám đốc khách hàng của Unlimint, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Alipay + và bổ sung khả năng thanh toán mới cho giải pháp độc đáo của mình. Đây là một bước quan trọng trong hành trình tăng cường cung cấp các dịch vụ của chúng tôi ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và tăng cường khả năng thanh toán xuyên biên giới cho hàng triệu người trong khu vực. Trong những năm qua, chúng tôi đã tập trung vào việc xây dựng quan hệ đối tác chiến lược thiết yếu với các phương thức thanh toán thay thế trên toàn thế giới, để chúng tôi có thể đảm bảo rằng, chúng tôi có thể hỗ trợ thành công nhu cầu mở rộng khách hàng hiện tại và khách hàng mới trên toàn cầu”.

Bà Irene Skrynova cho biết thêm: “Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ xử lý thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế thông qua quan hệ đối tác thanh toán của chúng tôi với Visa, Mastercard, JCB, UnionPay, Diners Club và Discover. Alipay + sẽ cho phép chúng tôi mở ra những cánh cửa và cơ hội mới cho những người bán trên toàn cầu và chuẩn bị cho họ trước bất cứ điều gì mà “thế giới thanh toán của ngày mai” mang lại cho họ”.

Ông Piero Candela, người đứng đầu Bộ phận Phát triển kinh doanh tại Châu Âu của Ant Group phát biểu: “Các giải pháp Alipay + giúp các thương gia đổi mới, kết nối họ với khách hàng toàn cầu, thông qua ví hoặc ứng dụng ngân hàng yêu thích của họ, cung cấp cả dịch vụ thanh toán và tiếp thị. Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của mình với Unlimint, một công ty thanh toán đã tích hợp thành công nền tảng thanh toán của mình với các thương gia kỹ thuật số có liên quan ở Châu Âu, với sự chú ý mạnh mẽ đến toàn bộ trải nghiệm mua sắm. Alipay + sẽ giúp Unlimint mở rộng hơn nữa quyền truy cập của người bán vào nhiều phương thức thanh toán hàng đầu, chỉ bằng một tích hợp đơn giản thông qua giải pháp tiếp thị và thanh toán thống nhất”.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Unlimint

Được thành lập vào năm 2009, Unlimint cung cấp cho các doanh nghiệp đổi mới đang phát triển nhanh giao diện tài chính không ngừng đổi mới, được tạo ra bởi các nhà đổi mới dành cho các nhà đổi mới và được thiết kế để làm cho thế giới tài chính của ngày mai trở nên gần gũi hơn với các doanh nghiệp ở đây và bây giờ. Từ London đến Singapore và từ San Francisco đến São Paulo, Unlimint giúp khách hàng địa phương tham gia vào các thị trường mới và các doanh nghiệp toàn cầu để khám phá các ngành, lĩnh vực mới và đạt được những cột mốc mới. Tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất của ngành ngân hàng, Unlimint đang xóa bỏ các biên giới hạn chế mở rộng ra quốc tế trước đây.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.unlimint.com

#Unlimint

Thông tin về ANT GROUP VÀ ALIPAY+

Alipay + cung cấp các giải pháp tiếp thị và thanh toán di động xuyên biên giới trên toàn cầu cho phép các thương gia, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, phục vụ người tiêu dùng trên toàn thế giới tốt hơn bằng cách cộng tác với các đối tác toàn cầu.

Alipay + được giới thiệu bởi Ant Group, chủ sở hữu và điều hành của Alipay, Là một trong những nền tảng kỹ thuật số hàng đầu thế giới. Alipay phục vụ hàng trăm triệu người dùng bằng cách kết nối họ với các thương gia và tổ chức tài chính đối tác cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện và dịch vụ kỹ thuật số cuộc sống hàng ngày.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (CoE) AI toàn cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (CoE) AI toàn cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Backbase – công ty dẫn đầu toàn cầu về hoạt động ngân hàng tương tác (Engagement Banking), đã tổ chức thành công sự kiện hàng đầu của mình, ENGAGE châu Á 2024 (ENGAGE Asia 2024) tại Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày 11 và 12 tháng 9 năm 2024.
Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music Group và Indochina Productions

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với 2 tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh trên thế giới là Warner Music Group và Indochina Productions. Sự hợp tác này không chỉ mang những ngôi sao ca nhạc tầm cỡ thế giới đến với Việt Nam mà còn là bệ phóng để hình ảnh du lịch, văn hóa Việt Nam tiếp cận hàng trăm triệu người trên thế giới.
Báo cáo WAAP năm 2023 của CDNetworks: AI tạo sinh khuếch đại sự gia tăng tấn công API và ứng dụng web

Báo cáo WAAP năm 2023 của CDNetworks: AI tạo sinh khuếch đại sự gia tăng tấn công API và ứng dụng web

CDNetworks, một mạng hàng đầu ở châu Á – Thái Bình Dương cung cấp dịch vụ điện toán biên (edge), vừa công bố Báo cáo trạng thái bảo vệ giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) và ứng dụng web (Web Application and API Protection – WAAP) hàng năm cho năm 2023.
CBB 2024: Sắp khai mạc lễ hội thiết bị cho ngành bia, nước, đồ uống, sản phẩm từ sữa và gia vị

CBB 2024: Sắp khai mạc lễ hội thiết bị cho ngành bia, nước, đồ uống, sản phẩm từ sữa và gia vị

Là sự kiện nổi tiếng toàn cầu trong chuỗi ngành thực phẩm lỏng, China Brew China Beverage (CBB 2024) sẽ diễn ra từ ngày 28 đến ngày 31 tháng 10 năm 2024 tại Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế Thượng Hải Mới (Shanghai New International Expo Center).

Đọc nhiều

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

Ngày 29/9 tại TP Fukuyama, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu bóng đá của cộng đồng người Việt khu vực Chugoku "FAVIJA CHUGOKU CUP 2024".
Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Học sinh, sinh viên Việt Nam trải nghiệm văn hóa Trung Quốc

Ngày 28/9, Viện Khổng Tử tại Trường Đại học Hà Nội tổ chức Chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa Trung Quốc với chủ đề “Thanh xuân hội tụ, sức sống mới của tình hữu nghị Việt-Trung".
Việt Nam nỗ lực hoàn thiện hệ thống chính sách và pháp luật về quyền con người

Việt Nam nỗ lực hoàn thiện hệ thống chính sách và pháp luật về quyền con người

Là một thành viên tích cực trong Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc, Việt Nam không ngừng củng cố cam kết trong việc bảo vệ và thúc đẩy quyền con người thông qua các nỗ lực hoàn thiện hệ thống chính sách và pháp luật. Báo cáo Quốc gia về bảo vệ và thúc đẩy quyền con người ở Việt Nam theo Cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc do Bộ Ngoại giao công bố đã nhấn mạnh những thành tựu quan trọng trong lĩnh vực này, đặc biệt là những chính sách, pháp luật mới ban hành nhằm bảo vệ quyền của các nhóm dễ bị tổn thương và quyền của người lao động, đồng thời thúc đẩy phát triển bền vững.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
video su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
video ca nuoc huong ve dong bao vung bao lu
su doan ket cua nguoi viet trong con bao yagi gay an tuong voi ban be quoc te
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động