Trang chủ Hữu nghị Bốn phương kết bạn
12:36 | 15/11/2023 GMT+7

Tuyên Quang - Xiêng Khoảng: Thắm tình đoàn kết

aa
Chuyến thăm và làm việc tại Lào của Đoàn đại biểu tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn vừa diễn ra thành công tốt đẹp. Chuyến thăm có ý nghĩa sâu sắc, mở ra hướng phát triển mới trong quan hệ hợp tác giữa tỉnh Tuyên Quang và tỉnh Xiêng Khoảng cũng như các địa phương của Lào. Qua đó tiếp tục tô thắm mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết ruột thịt giữa 2 Đảng, 2 Nhà nước và Nhân dân 2 nước Việt Nam - Lào.
Quân dân biên giới Việt - Lào: cùng nhau hợp tác, cùng nhau ca vui
Ngày hội của tình hữu nghị Việt - Lào

Chuyến đi thắm tình hữu nghị

Điểm đến đầu tiên trong hành trình đến với đất nước triệu voi của Đoàn đại biểu tỉnh Tuyên Quang là Trường Mầm non Chom Thoong, huyện Khăm, tỉnh Xiêng Khoảng. Cũng như nhiều ngôi trường ở các địa phương vùng sâu, vùng xa của tỉnh, ngôi trường dù đã được đầu tư, tuy nhiên cơ sở vật chất còn thiếu so với nhu cầu dạy và học.

Với tình cảm đặc biệt, trong chuyến công tác lần này của Tỉnh Tuyên Quang, Tỉnh uỷ - Hội đồng nhân dân - Uỷ ban nhân dân - Uỷ ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang đã lựa chọn nội dung hỗ trợ trao tặng Trường Mầm non Chom Thoom, huyện Khăm, tỉnh Xiêng Khoảng kinh phí xây dựng công trình nhà lớp học của trường là 900 triệu đồng và kêu gọi sự ủng hộ của các nhà tài trợ để hỗ trợ 150 triệu đồng kinh phí mua sắm trang thiết bị cho nhà trường.

Đồng chí Su Phăn - Ka La Chắc, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Xiêng Khoảng chia sẻ, đây là món quà rất đặc biệt, không chỉ giúp công tác dạy và học của cô giáo và học sinh trường Mầm non Chom Thoom được tốt hơn mà còn thể hiện tình cảm sâu sắc mà Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang với tỉnh Xiêng Khoảng. Món quà rất ý nghĩa này đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau của tỉnh Tuyên Quang dành cho tỉnh Xiêng Khoảng. Đây là một biểu tượng góp phần vun đắp hơn nữa quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa Tuyên Quang và Xiêng Khoảng.

Thắm tình đoàn kết Việt - Lào
Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng sản phẩm OCOP của tỉnh cho đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng tỉnh Xiêng Khoảng.

Trong buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Xiêng Khoảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Kim Dung và đồng chí Bun Chăn - Sỉ Vông Phăn, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư, Tỉnh trưởng tỉnh Xiêng Khoảng đã khẳng định: từ khi thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị, Tuyên Quang và Xiêng Khoảng đã cùng nhau vun đắp, xây dựng và phát triển tình hữu nghị truyền thống, đoàn kết, hợp tác phát triển bền vững.

Quan hệ chính trị giữa hai tỉnh không ngừng được củng cố. Hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, giao lưu văn hóa, nông lâm nghiệp đạt những kết quả thiết thực. Đây là điều kiện thuận lợi cho việc tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác giữa hai địa phương trong thời gian tới, nhất là trong bối cảnh xu thế toàn cầu và hội nhập ngày càng được đẩy mạnh, hợp tác giữa địa phương các nước trong Cộng đồng ASEAN ngày càng được tăng cường. Lãnh đạo 2 tỉnh đã thống nhất tiếp tục chỉ đạo các sở, ngành, địa phương 2 bên triển khai thực hiện hiệu quả các nội dung trong Biên bản hợp tác giai đoạn 2021 - 2025 đã được ký kết,

Tại tỉnh kết nghĩa Xiêng Khoảng, Đoàn đã đến dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ hai nước Lào và Việt Nam đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ xâm lược, giành độc lập cho hai dân tộc. Nơi đây, 51 năm trước trong cuộc đấu tranh vô cùng ác liệt và gian khổ để giành lại độc lập cho nước Việt Nam và Lào, rất nhiều đơn vị quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam đã sang Lào kề vai sát cánh, chiến đấu cùng một chiến hào với bộ đội và nhân dân Lào để chống lại kẻ thù chung. Nơi đây là địa điểm chiến đấu ác liệt nhất, đặc biệt là 2 cao độ Cánh đồng chum và Phu Kụt Chôm Lếch. Tại mặt trận Xiêng Khoảng đã có 12 nghìn chiến sỹ của Việt Nam mãi mãi nằm lại ở mảnh đất này. Trong chuyến thăm, Đoàn đại biểu tỉnh đã trao hỗ trợ 150 triệu đồng cho cộng đồng người Việt Nam tại tỉnh Xiêng Khoảng xây dựng Khu điện thờ Anh hùng liệt sỹ tại bản Nhuôm, huyện Péc, tỉnh Xiêng Khoảng.

Mở rộng quan hệ hợp tác giữa Tuyên Quang với các địa phương của Lào

Trong những năm qua, tỉnh Tuyên Quang cũng đã không ngừng củng cố, thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị với các địa phương của Lào, góp phần vun đắp quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai nước Việt Nam - Lào. Trong đó tỉnh đã ký kết Biên bản hợp tác với tỉnh Xiêng Khoảng, Lào trong các giai đoạn (2012 - 2015, 2016 - 2020, 2021 - 2025) nhằm thúc đẩy, triển khai hợp tác trong các lĩnh vực.

Tỉnh đã triển khai 5 dự án hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn với tổng ngân sách thực hiện trên 11 tỷ đồng; hỗ trợ đào tạo hơn 110 học sinh tỉnh Xiêng Khoảng đến học trình độ đại học, học nghề tại trường đại học, cao đẳng của tỉnh. Cùng với đó, tỉnh triển khai thường xuyên các hoạt động giao lưu, trao đổi văn hóa. Tỉnh hỗ trợ đào tạo 8 học sinh của tỉnh Phông Sa Lỳ; tạo điều kiện để Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Tuyên Quang và tỉnh Phông Sa Lỳ phối hợp triển khai thực hiện biên bản ghi nhớ đã ký kết...

Thắm tình đoàn kết Việt - Lào
Đoàn công tác của tỉnh tại Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Luông Pha Băng.

Trong chuyến công tác, Đoàn công tác của tỉnh đã có các buổi làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Lào và Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Luông Pha Băng vấn đề quan trọng được lãnh đạo tỉnh quan tâm là tiếp tục mở rộng hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực trong thời gian tới, nhằm đưa quan hệ giữa Tuyên Quang và các địa phương của Lào, nhất là các tỉnh Bắc Lào lên tầm cao mới. Theo đó, Tuyên Quang sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để tăng cường công tác tuyên truyền tới cán bộ, đảng viên, chiến sĩ và nhân dân các dân tộc mỗi bên, nhất là thế hệ trẻ nhận thức sâu sắc về truyền thống đoàn kết hữu nghị đặc biệt, sự hợp tác toàn diện Việt Nam - Lào nói chung, giữa tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh Bắc Lào nói riêng.

Tỉnh mong muốn được Đại sứ quán và Tổng lãnh sự tại Luông Pha Băng hỗ trợ giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Tuyên Quang nhằm thu hút các nhà đầu tư của Lào đến tìm hiểu, hợp tác đầu tư tại tỉnh Tuyên Quang; giới thiệu các cơ hội hợp tác đầu tư tại Lào cho các doanh nghiệp của tỉnh Tuyên Quang. Đồng thời, hỗ trợ việc kết nối, thúc đẩy mở rộng hợp tác trong các lĩnh vực: Giao lưu văn hóa, giao lưu nhân dân, du lịch giữa tỉnh Tuyên Quang với các địa phương của Lào.

Chuyến thăm và làm việc tại Lào của Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Tuyên Quang đã khép lại với những vòng tay ôm chặt, những cái bắt tay lưu luyến không rời của những người đồng chí, anh em thân thiết, những người bạn Lào son sắt, thủy chung. Chuyến thăm thắm tình hữu nghị, tiếp tục mở ra những triển vọng mới trong quan hệ hợp tác của Tuyên Quang với các địa phương của Lào.

Từ đó, tiếp tục vun đắp, đưa quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa 2 Đảng, 2 Nhà nước và Nhân dân 2 nước Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam nói chung và giữa Tuyên Quang với các địa phương của Lào nói riêng mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

Bà Rịa-Vũng Tàu: sinh viên Lào được nhận học bổng Bà Rịa-Vũng Tàu: sinh viên Lào được nhận học bổng
Ngày 6/11, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức trao 5 suất học bổng cho sinh viên tỉnh XiêngKhoảng.
Hội họa kết nối tình dân Việt - Lào Hội họa kết nối tình dân Việt - Lào
Bức tranh sơn mài khổ lớn về Tây Trường Sơn; bản phác thảo bằng bút chì, bút sắt hay điểm màu nước về chân dung con người, cuộc sống ở Lào trong những năm chiến tranh... Những tác phẩm của cố họa sĩ Trần Tuấn Lân trưng bày tại triển lãm "Cha & Con" vào cuối tháng 10/2023 nhắc nhớ về một thời "hạt muối cắn đôi, cọng rau bẻ nửa" của quân và dân Việt Nam - Lào.

Theo Báo Tuyên Quang

Theo Báo Tuyên Quang
Nguồn: baotuyenquang.com.vn

Tin bài liên quan

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Lào

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Lào

Ngày 5/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp thân mật đồng chí Saleumxay Kommasith, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào đang thăm, làm việc tại Việt Nam.
Việt Nam hợp tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho Đảng và Nhà nước Lào

Việt Nam hợp tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho Đảng và Nhà nước Lào

Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác với Học viện Chính trị và Hành chính quốc gia Lào giai đoạn 2024 - 2028. Thỏa thuận được ký kết nhân chuyến thăm và làm việc tại Lào từ ngày 25-28/6 của Đoàn cán bộ lãnh đạo, quản lý Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh do GS.TS Lê Văn Lợi, Phó Giám đốc Học viện làm trưởng đoàn.
Việt Nam bàn giao dự án trường THPT huyện Huamueng cho Lào

Việt Nam bàn giao dự án trường THPT huyện Huamueng cho Lào

Ngày 3/6, tại huyện Huamueang, tỉnh Huaphanh, Bắc Lào đã diễn ra lễ khánh thành và bàn giao công trình dự án “Xây dựng trường Trung học Phổ thông huyện Huamueng".

Các tin bài khác

Thêm hai hội hữu nghị mới được thành lập ở địa phương

Thêm hai hội hữu nghị mới được thành lập ở địa phương

Đó là Hội hữu nghị Việt - Mỹ tỉnh Bình Định và Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tỉnh Thái Nguyên.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Hội Hữu nghị Việt Nam – Liên bang Đức tỉnh Bắc Giang kỷ niệm 25 năm thành lập

Hội Hữu nghị Việt Nam – Liên bang Đức tỉnh Bắc Giang kỷ niệm 25 năm thành lập

Sáng ngày 06/7/2024, Hội Hữu nghị Việt Nam - Cộng hoà Liên bang Đức tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, toạ đàm nhân kỷ niệm 25 năm thành lập.
Luôn trân trọng tình đoàn kết, gắn bó, hy sinh cho nhau giữa Việt Nam và Campuchia

Luôn trân trọng tình đoàn kết, gắn bó, hy sinh cho nhau giữa Việt Nam và Campuchia

Chiều 5/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Ủy viên Ban Thường vụ Đảng Nhân dân Campuchia (CPP), Tổng Thư ký Ban Dân vận Trung ương, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công tác Công cộng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Campuchia Hun Many đang có chuyến thăm, làm việc tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Nhiều thông tin hữu ích tại Diễn đàn du học Pháp năm 2024

Ngày 7/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp Tổ chức Campus France, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Diễn đàn du học Pháp năm 2024.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

“Vườn thông hữu nghị” - biểu tượng của tình đoàn kết, hợp tác cùng phát triển

Ngày 6/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các Tổng Lãnh sự quán các nước tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khánh thành “Vườn thông hữu nghị”, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (29/7/1989 – 29/7/2024).
Trên 10.000 vận động viên tham gia Giải Marathon quốc tế tại Hậu Giang

Trên 10.000 vận động viên tham gia Giải Marathon quốc tế tại Hậu Giang

Tối ngày 6/7, tại Quảng trường Hòa Bình (thành phố Vị Thanh), UBND tỉnh Hậu Giang tổ chức lễ khai mạc Giải Marathon quốc tế “Vietcombank Mekong Delta” tỉnh Hậu Giang lần thứ V năm 2024. Đây cũng là mùa thứ 5 Giải Marathon quốc tế diễn ra trên địa bàn tỉnh Hậu Giang, góp phần lan tỏa tinh thần thể thao vì cuộc sống, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cộng đồng đối với vấn đề biến đổi khí hậu.
Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

Nghệ An: 44 cộng đồng dân cư ở huyện biên giới Quế Phong hưởng lợi nguồn thu từ ERPA

UBND tỉnh Nghệ An mới đây có ban hành Quyết định số 1645/QĐ-UBND phê duyệt danh sách 44 cộng đồng dân cư ở huyện Quế Phong tham gia hoạt động quản lý rừng năm 2024 hưởng lợi nguồn thu từ thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung Bộ (ERPA) của Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt.
Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Bàn giao 2 “Nhà đại đoàn kết” tại tỉnh Cà Mau

Ngày 6/7, Lữ đoàn 175, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp cùng Tổng công ty Thái Sơn, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho các gia đình chính sách tại tỉnh cà Mau.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Cấp căn cước cho người gốc Việt chưa xác định quốc tịch từ ngày 1/7

Cấp căn cước cho người gốc Việt chưa xác định quốc tịch từ ngày 1/7

Cấp căn cước cho người dưới 14 tuổi, công dân chưa đăng ký thường trú, tạm trú và cấp giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch là những điểm mới đáng chú ý của Luật Căn cước năm 2023 có hiệu lực từ ngày 1/7.
Từ ngày 1/7, BHXH thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

Từ ngày 1/7, BHXH thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã và đang tập trung các nguồn lực, phát huy lợi thế sẵn có của ngành để sẵn sàng cho việc triển khai sử dụng thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ ngày 1/7/2024.
Thời tiết hôm nay 22/6: Nắng nóng ở miền Bắc dịu dần

Thời tiết hôm nay 22/6: Nắng nóng ở miền Bắc dịu dần

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết miền Bắc hôm nay 22/6 tiếp tục giảm nhiệt, cao nhất phổ biến 31-34 độ.
Thời tiết hôm nay (19/6): có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao

Thời tiết hôm nay (19/6): có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/6 sẽ nắng nóng ở khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Doanh nghiệp Nhà nước thực hiện "5 tiên phong" để góp phần phát triển đất nước

Doanh nghiệp Nhà nước thực hiện "5 tiên phong" để góp phần phát triển đất nước

Chiều 15/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp Nhà nước, có chủ đề “Doanh nghiệp Nhà nước tham gia đóng góp, thúc đẩy tăng trưởng, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế”.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động