Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:10 | 06/01/2021 GMT+7

Tuổi Thân nên mua xe màu gì để mang lại vận may và thành công sự nghiệp?

aa
Người tuổi Thân mua xe màu gì để mang lại vận may và thành công trong sự nghiệp? Mời mọi người cùng tham khảo bảo viết dưới đây.
Tử vi tuổi Thân: Tình duyên, công việc, sức khỏe, tiền bạc tuần mới 4/1 đến 10/1/2021
Tử vi tuổi Thân năm Tân Sửu 2021: Một năm tốt lành về mặt cảm xúc, sự nghiệp nhiều tin vui

Tuổi Canh Thân mua xe màu gì?

Tuổi Thân nên mua xe màu gì để mang lại vận may và thành công sự nghiệp?
Tuổi Thân nên mua xe màu gì để mang lại vận may và thành công sự nghiệp?

Năm sinh dương lịch: 1920,1980 và 2040

Mệnh ngũ hành: Mệnh Mộc

Tuổi Canh Thân hợp màu xe gì?

Màu xanh đen, xanh nước biển: là những màu sắc bản mệnh thuộc mệnh Thủy, màu tương sinh với người mệnh Mộc. Trong quy luật ngũ hành, mệnh Thủy sinh mệnh Mộc, có nghĩa là nguồn nước duy trì sự sống và giúp cây cối phát triển. Người tuổi Canh Thân nên ưu tiên chọn xe có màu xanh đen, xanh nước biển để rước may mắn, bình an và thành đạt cho bản thân.

Màu xanh lục: là màu bản mệnh hay còn gọi là màu tương hợp của người mệnh Mộc. Đây là một trong những lựa chọn màu xe mang lại vận may đối với người tuổi Canh Thân.

Tuổi Canh Thân không nên mua xe màu gì

Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Người tuổi Canh Thân hay người mệnh Mộc nên tránh xa, không nên chọn những màu xe ô tô này. Bởi đây là màu của mệnh Hỏa, theo quy luật ngũ hành thì mệnh Hỏa lại khắc mệnh Mộc, lửa sẽ làm cháy cây và ngưng sự sống của cây ngay tức khắc.

Màu nâu đất, màu vàng: là những màu thuộc mệnh Thổ. Trong đó, mệnh Mộc khắc Thổ, điều này có nghĩa là gia chủ khắc với xe. Người tuổi Canh Thân nên tránh chọn màu xe này.

Màu bạc, trắng, xám, ghi: là màu thuộc mệnh Kim là mệnh khắc mệnh Mộc, dao kéo sẽ chặt phá rừng. Điều này có nghĩa là xe khắc với chủ. Nếu người tuổi Canh Thân gặp các màu có tính tương khắc qua lại giữa xe và chủ xe thì không nên chọn, bởi vì sẽ mang lại những điều không may mắn trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

Tuổi Nhâm Thân mua xe màu gì?

Năm sinh dương lịch: 1932, 1992 và 2052

Mệnh ngũ hành: Mệnh Kim

Màu vàng, nâu đất: hai màu này tượng trưng cho mệnh thổ. Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Tuổi Nhâm Thân thuộc mệnh Kim, nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Màu trắng, màu xám, màu ghi: Đây chính là màu bản mệnh của tuổi Nhâm Thân. Nếu Đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Nhâm Thân không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

Màu đen, xanh nước: Là những màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy, mà tuổi Nhâm Thân mệnh Kim, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Màu xanh, xanh lục: Hai màu này là tượng trưng cho hành Mộc, Tuổi Nhâm Thân mạng Kim có màu tượng trưng là màu trắng, màu xám, màu ghi. Theo ngũ hành thì Kim khắc Mộc, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Màu đỏ, màu hồng, tím: Những màu này tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuổi Giáp Thân mua xe màu gì?

Năm sinh dương lịch: 1944, 2004 và 2064

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thủy

Nếu chọn xe màu Đen, xanh nước : Màu Đen, màu xanh nước chính là màu bản mệnh của tuổi Giáp thân. Nếu Đi xe màu đen, màu xanh nước, người tuổi Giáp thân không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

Nếu chọn xe màu xanh lục : Màu xanh lục chính là màu tượng trưng cho hành Mộc. Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, mà tuổi Giáp thân thuộc mệnh Thủy tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Nếu xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím là tượng trưng cho mệnh hỏa, Tuổi Giáp thân mạng Thủy có màu tượng trưng là màu đen, xanh nước. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Nếu xe màu vàng, nâu đất : màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh Thổ. Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, mà tuổi Giáp thân thuộc mệnh Thủy tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim, Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Tuổi Giáp thân thuộc mệnh Thủy, Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tuổi Bính Thân mua xe màu gì?

Tuổi Thân nên mua xe màu gì để mang lại vận may và thành công sự nghiệp?

Năm sinh dương lịch: 1956, 2016 và 2076

Mệnh ngũ hành: Mệnh Hỏa

Tuổi Bính Thân hợp xe màu gì?

Màu xanh lá cây: là màu sắc đặc trưng của người mệnh Mộc, mang tính tương sinh với người tuổi Bính Thân nên chủ xe cần ưu tiên chọn lựa.

Màu đỏ, màu hồng, màu tím: vì đây là những màu sắc đặc trưng của người mệnh Hỏa, mang tính tương hợp với người tuổi Bính Thân. Trong quy luật ngũ hành, những màu sắc thuộc chính bản mệnh của người ngũ hành hoặc tuổi của chủ nhân sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp, may mắn và thành công. Vì thế, những màu sắc như màu Đỏ, màu hồng và màu tím sẽ là lựa chọn thứ hai đáng cân nhắc dành cho chủ xe sau những màu tương sinh ở trên.

Tuổi Bính Thân không nên mua xe màu gì?

Màu trắng, màu xám, màu bạc và màu ghi: Vì là màu đặc trưng của mệnh Kim, mệnh tương khắc với mệnh Hỏa, nên chủ xe tuổi Bính Thân không nên chọn xe có màu trắng, màu xám, màu bạc và màu ghi.

Màu vàng, màu nâu, màu cam: Vì đây là màu bản mệnh của người mệnh Thổ, trong quy luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, người và xe khắc nhau. Vì thế gia chủ tuổi Bính Thân phải hạn chế việc chọn xe hoặc phụ kiện xe có những màu này.

Tuổi Mậu Thân mua xe màu gì?

Năm sinh dương lịch: 1908, 1968 và 2028

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thổ

Tuổi Mậu Thân hợp xe màu gì?

Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Để có thể rước “vinh hoa phú quý”, tài lộc và may mắn vào nhà. Chủ xe nên chọn những màu sắc bản mệnh của ngũ hành Hỏa này. Vì đây là màu tương sinh với người tuổi Mậu Thân thuộc mệnh Thổ.

Màu vàng, màu cam, màu nâu đất: là những màu tương hợp với người tuổi Mậu Thân. Những màu sắc thuộc mệnh Thổ sẽ mang đến vận may cho cả người và xe, hạn chế tai nạn hay các rủi ro bất ngờ xảy đến với gia chủ khi vận hành.

Tuổi Mậu Thân không nên mua xe màu gì

Xe màu xanh đen, màu đen, màu xanh lam: Để tránh phải luôn trong tâm trạng bất an, khó chịu hoặc bực tức mỗi khi ngồi lên xe thì người tuổi Mậu Thân nên tránh chọn những màu sắc này cho xe. Vì đây là những màu đặc trưng của mệnh Thủy. Trong quy luật ngũ hành, Thổ khắc Thủy, có nghĩa là người khắc với xe.

Xe màu lá cây: là màu bản mệnh của ngũ hành Mộc, Trong quy luật ngũ hành thì Mộc khắc Thổ. Vì thế, đã mang tính tương khắc thì dù người khắc xe hay xe khắc người cũng không nên chọn để tránh những rủi ro ngoài ý muốn.

Trên đây là những thông tin tổng quan về cách chọn màu xe theo tuổi đối với người tuổi Thân theo từng nạp âm, năm sinh. Carmudi.vn hy vọng, sau khi tham khảo qua bài viết này, các chủ xe sẽ có thêm kiến thức về phong thủy để nhận biết nạp âm tuổi Thân của bản thân là gì, từ đó có sự lựa chọn màu sắc xe ô tô phù hợp, mang đến vận may và điều bình an cho cả người và xe khi vận hành trên đường.

Tuổi Ngọ nên mua xe màu gì để đón tài rước lộc? Tuổi Ngọ nên mua xe màu gì để đón tài rước lộc?
Tuổi Thìn nên mua xe màu gì để làm ăn tấn tới? Tuổi Thìn nên mua xe màu gì để làm ăn tấn tới?
Tuổi Dần nên mua xe màu gì để làm ăn phất lên như diều gặp gió? Tuổi Dần nên mua xe màu gì để làm ăn phất lên như diều gặp gió?
Tuổi Sửu nên mua xe màu gì để cả năm may mắn? Tuổi Sửu nên mua xe màu gì để cả năm may mắn?
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024 tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024 những nguồn thu của Kim Ngưu sẽ liên tục tăng trong ngày thứ 3 này. Có lẽ là các dự án đầu tư của chòm sao này đã bắt đầu thu về được các khoản lợi nhuận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024 tình hình tài chính hôm nay của Bọ Cạp có rất nhiều biến động và rủi ro tiềm ẩn.

Đọc nhiều

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

“7 thập kỷ đã trôi qua, bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân 3 nước Đông Dương, đặc biệt là giữa Việt Nam và Lào trong chiến thắng ...
Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Kỷ niệm 49 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang, phối hợp với UBND xã Thới Quản tổ chức ...
Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Chính quyền Nhật Bản đang cung cấp các bài thi sát hạch cấp giấy phép lái xe taxi và xe bus bằng nhiều ngôn ngữ hơn, trong đó có tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung ...
Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Việt Nam hôm nay trong con mắt trẻ thơ” được Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary tổ chức với sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt ...
Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Ngày 7/5/1955, Bộ Quốc phòng ra Nghị định số 284/NĐ-A thành lập Cục Phòng thủ bờ bể, là “cơ quan giúp Bộ Tổng tư lệnh chỉ đạo các lực lượng phòng thủ bờ bể, tổ chức đào tạo cán bộ, nhân viên thủy thủ; sản xuất, sửa chữa dụng cụ, phương tiện về thủy quân; xây dựng các thủy đội để bàn giao cho các khu và liên khu làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng sông, biển”. Ngày 7/5/1955 trở thành mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của Hải quân nhân dân Việt Nam.
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 5/5, bệnh xá đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường sa, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho ngư dân La Thanh Lối (41 tuổi, quê phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị viêm ruột thừa cấp.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động