Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:21 | 06/01/2021 GMT+7

Tuổi Mùi nên chọn xe màu gì để cả năm sự nghiệp hanh thông?

aa
Mỗi tuổi Mùi sẽ được gắn liền với một mệnh ngũ hành tương ứng là Thủy, Hỏa, Thổ, Kim, Mộc. Vì thế, trong việc chọn màu xe, gia chủ nên chú ý về màu sắc mang tính tương sinh và tương khắc để mang lại sự bình an thay vì sự xui rủi.
Tử vi tuổi Mùi: Tài chính, công việc, sức khoẻ tháng 1/2021
Tử vi tuổi Mùi năm Tân Sửu 2021: Nhiều biến cố về công việc

Tuổi Đinh Mùi mua xe màu gì?

Tuổi Mùi nên chọn xe màu gì để cả năm sự nghiệp hanh thông?
Con giáp tuổi Mùi nên chọn xe màu gì để cả năm sự nghiệp hanh thông?

Năm sinh tuổi Đinh Mùi: 1907, 1967 và 2027

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thủy

Nếu chọn xe màu Đen, xanh nước : Màu Đen, màu xanh nước chính là màu bản mệnh của tuổi Đinh mùi. Nếu Đi xe màu đen, màu xanh nước, người tuổi Đinh mùi không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

Nếu chọn xe màu xanh lục : Màu xanh lục chính là màu tượng trưng cho hành Mộc. Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, mà tuổi Đinh mùi thuộc mệnh Thủy tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Nếu xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím là tượng trưng cho mệnh hỏa, Tuổi Đinh mùi mạng Thủy có màu tượng trưng là màu đen, xanh nước. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Nếu xe màu vàng, nâu đất : màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh Thổ. Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, mà tuổi Đinh mùi thuộc mệnh Thủy tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim, Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Tuổi Đinh mùi thuộc mệnh Thủy, Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tuổi Kỷ Mùi mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Kỷ Mùi là: 1919, 1979 và 2039

Mệnh ngũ hành: Mệnh Hỏa

Nếu chọn xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím chính là màu bản mệnh của tuổi Kỷ mùi. Nếu Đi xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím, người tuổi Kỷ mùi không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

Nếu chọn xe màu vàng, nâu đất: Màu vàng, nâu đất chính là màu tượng trưng cho hành Thổ. Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ mà tuổi Kỷ mùi thuộc mệnh Hỏa, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Nếu xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi là tượng trưng cho mệnh Kim, Tuổi Kỷ mùi mạng Hỏa có màu tượng trưng là màu đỏ, màu hồng, màu tím. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc kim, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Nếu xe màu đen, xanh nước : màu đen, xanh nước tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa,mà tuổi Kỷ mùi thuộc mệnh Hỏa tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu xe Màu xanh lục: Màu xanh lục tượng trưng cho mệnh Mộc, Theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Tuổi Kỷ mùi thuộc mệnh Hỏa Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tuổi Tân Mùi nên mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Tân Mùi là: 1931, 1991 và 2051

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thổ

Nam giới sinh năm Tân Mùi nên mua xe màu gì hợp phong thủy?

Màu sắc hợp: Nam nên mua xe ô tô có màu xanh lục, đỏ, hồng, cam, tím. Các này ngày khá tương thích với mệnh Hỏa, giúp nam giới nhiều tài lộc, sức khỏe.

Màu sắc kỵ: Nam Tân Mùi nên kiêng mua xe các màu đen, xanh da, màu xanh nước biển, màu nâu, màu vàng.

Nữ giới sinh năm Tân Mùi nên mua xe màu gì hợp nhất?

Màu sắc hợp: Vàng, nâu, trắng, xám ghi. Các màu này hợp với nữ Tân Mùi, giúp nữ giới đi lại thuận tiện, công việc suôn sẻ.

Màu sắc kị: đen, xanh nước biển, xanh da trời, đều là các màu thuộc hệ Thủy. Nữ giới Tân Mùi không nên dùng các màu này vì xung khắc, dễ gặp tai nạn hoặc hao tốn tiền bạc.

Tuổi Ất Mùi mua xe màu gì?

Tuổi Mùi nên chọn xe màu gì để cả năm sự nghiệp hanh thông?

Năm sinh người tuổi Ất Mùi: 1955, 2015, 2075

Mệnh ngũ hành: Mệnh Kim

Nếu chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi : Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu bản mệnh của tuổi Ất mùi. Nếu Đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Ất mùi không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

Nếu chọn xe màu đen, xanh nước : Màu đen, xanh nước chính là màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Kim sinh thủy, mà tuổi Ất mùi mệnh kim, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Nếu xe Màu xanh, xanh lục : Màu xanh, xanh lục là tượng trưng cho hành mộc, Tuổi Ất mùi mệnh kim có màu tượng trưng là màu trắng, màu xám, màu ghi. Theo ngũ hành thì kim khắc mộc, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Nếu xe Màu đỏ, màu hồng, tím : Màu đỏ, màu hồng, màu tím tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc kim, tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu xe Màu vàng, nâu đất: Màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh thổ, Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Tuổi Ất mùi thuộc mệnh Kim, Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tuổi Quý Mùi mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Quý Mùi là: 1959, 2019 và 2079

Mệnh ngũ hành: Mệnh Mộc

Màu xe nên mua:

Chọn xe màu vàng, nâu đất là các màu thuộc mệnh Thổ. Xét theo quy luật Ngũ Hành thì Thổ sinh Kim, nên màu thuộc mệnh Thổ là màu Tương Sinh của người mệnh Kim, chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng, giúp bạn lái xe ít bị hỏng hóc, it gặp tai nạn, lái xe với tinh thần thoải mái, con đường sự nghiệp phát triển.

Chọn xe màu trắng, xám, ghi là các màu thuộc mệnh Kim, tức là màu bản mệnh. Nếu so sánh về độ tốt thì màu bản mệnh không thể sánh bằng màu màu Tương Sinh, nhưng chắc chắn đây không phải là màu Tương Khắc. Vì vậy, nếu chiếc xe có màu Tương Sinh chưa làm hài lòng bạn thì hãy bạn vẫn có thể chọn xe có màu bản mệnh.

Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe đỏ, hồng, tím là các màu thuộc mệnh Hỏa. Quy luật Ngũ hành chỉ ra do Hỏa khắc Kim nên đây là màu Tương Khắc của bạn, là một điều rất xấu trong phong thủy sẽ khiến bạn lái xe với tâm trạng bất an, dễ xảy ra tranh cãi với người đi cùng, không làm chủ tay lái, dễ xảy ra tai nạn.

Chọn xe màu đen, xanh nước là màu đại diện cho hành Thủy. Theo quy luật Ngũ hành thì Kim sinh Thủy nên nếu bạn chọn xe có màu mệnh Thủy thì chiếc xe sẽ hút hết tài lộc, may mắn, sinh khí trong con người bạn khiến bạn gặp xui xẻo trong mọi chuyện, nguy hiểm hơn là có thể gây chết người.

Chọn xe màu xanh lá cây: là gam màu thuộc mệnh Mộc. Vận dụng quy luật Ngũ hành thì Kim khắc Mộc, tức là bổn mạng khắc chiếc xe cũng là điều không tốt. Bởi cả 2 sự vật có mối quan hệ tương khắc, xung đột lẫn nhau thì cả 2 sẽ đều chịu tổn thất, ảnh hưởng tới sức khỏe, chiếc xe mau hỏng, hao tài, dễ gặp nạn.

Tuổi Thìn nên mua xe màu gì để làm ăn tấn tới? Tuổi Thìn nên mua xe màu gì để làm ăn tấn tới?
Tuổi Tỵ nên mua xe màu gì để kinh doanh phát tài? Tuổi Tỵ nên mua xe màu gì để kinh doanh phát tài?
Tuổi nào, con giáp nào nên trồng cây ở ban công? Tuổi nào, con giáp nào nên trồng cây ở ban công?
Tuổi Dần nên mua xe màu gì để làm ăn phất lên như diều gặp gió? Tuổi Dần nên mua xe màu gì để làm ăn phất lên như diều gặp gió?

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Dịp lễ Quốc khánh năm 2024, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024, trong đó có 2 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh và 2 ngày nghỉ hàng tuần.
Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động