Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
17:47 | 30/08/2021 GMT+7

Tử vi tuổi Thân tháng 9/2021: Công việc có bước tiến mới, tiền tài dư dôi

aa
Tử vi tuổi Thân tháng 9/2021: Tháng 9 dương lịch này cũng là lúc khởi động các dự án, chuẩn bị cho những thay đổi cần thiết.
Tử vi tuần mới 30/8 đến 5/9/2021 tuổi Sửu: Hao hụt tiền tài
Tử vi tuổi Tý tuần mới 30/8 đến 5/9/2021: Trở thành con giáp may mắn nhất tuần này

Tử vi tuổi Thân tháng 9/2021 về công việc và tài vận

Tử vi tuổi Thân tháng 9/2021: Công việc có bước tiến mới, tiền tài dư dôi

Tử vi tuổi Thân tháng 9/2021: Công việc có bước tiến mới, tiền tài dư dôi

Người tuổi Thân có được thành quả đáng mừng trong tháng này. Bạn xứng đáng với những gì đang có nhưng đừng vội tự mãn hay say sưa trên chiến thắng mà quên mất những bước tiếp theo.

Tháng 9 dương lịch này cũng là lúc khởi động các dự án, chuẩn bị cho những thay đổi cần thiết, trở thành bước đệm quyết định cho thành công hay thất bại trong tương lai. Vì thế, bạn phải nỗ lực khá nhiều, cố gắng vượt qua cả những khó khăn trước mắt.

Một vài người đã biết trau chuốt vẻ ngoài của mình, nhờ thế mà gây ấn tượng tốt với cấp trên và mọi người xung quanh. Những ai đang đi xin việc dễ có cơ hội được nhận làm hơn khi có vẻ ngoài ấn tượng, tự tin hơn các ứng cử viên khác.

Người tuổi Thân nhận được nhiều cơ hội để tăng thu nhập, tuy nhiên, bạn vẫn nên lựa chọn những công việc thực sự phù hợp với bản thân.

Chính Tài hỗ trợ cho bản mệnh tiến xa hơn với việc thực hiện kế hoạch tiền bạc của mình. Hãy tự tin với lựa chọn của bản thân nhưng cũng đừng quên lời khuyên của những ai có kinh nghiệm, họ có thể cho bạn những chỉ dẫn quý giá vào lúc bạn đang có nhiều phân vân, rối trí.

Trong khi nhiều người gặp khó khăn nhưng không ít người tuổi này vẫn no đủ vì bạn có kế hoạch tiền bạc dài hạn, một số trở ngại trước mắt cũng không đáng để bạn lo lắng. Thậm chí, một số người còn có được khoản tiền đầu tư khá lớn để bắt đầu thực hiện các kế hoạch lớn của mình.

Tuy nhiên, có một số cơ hội quý báu chỉ xuất hiện một cách hiếm hoi dành cho những ai tinh ý và có nhiều kinh nghiệm, nếu con giáp tuổi Thân biết chớp lấy thì cuộc sống giàu có sẽ nằm ngay trong tầm tay.

Tử vi tháng tuổi Thân tháng 9/2021 về tình duyên

Đường tình duyên của người tuổi Thân trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết, người độc thân có người đưa đón sớm chiều. Thế nhưng, để xác định là mối quan hệ nghiêm túc hay không thì bạn vẫn cần thời gian để tìm hiểu thêm, không nên vội vàng quá làm gì.

Với người đã lập gia đình, hãy giữ khoảng cách với người khác giới để tạo cảm giác an toàn nhiều hơn cho nửa kia của mình. Hãy ở bên đối phương thật nhiều, giúp đỡ người ấy trong các công việc gia đình và đừng ngại thực hiện những hành động thể hiện tình cảm.

Tử vi tháng 9/2021 tuổi Thân về sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Thân có dấu hiệu giảm sút. Bạn dễ cảm thấy mệt mỏi do làm việc quá vất vả, căng thẳng, không có thời gian nghỉ ngơi điều độ.

Khi cơ thể đã lên tiếng cảnh báo thì bạn cần có sự quan tâm đúng mực hơn tới sức khỏe của mình, đừng vì công việc quá bận rộn mà giảm thời gian nghỉ ngơi lấy sức hoặc đi thăm khám bệnh.

Dù bạn có gặt hái được thành công lớn đến mấy mà không có sức khỏe thì cũng không thể tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc.

Lời khuyên cho người tuổi Thân trong 12 tháng năm Tân Sửu

Tháng 1: Những người tuổi Thân sẽ có rất nhiều năng lượng và nhiều ý tưởng sáng tạo có thể áp dụng vào thực tế, đặc biệt là trong công việc.

Tháng 2: Bạn có thể hoàn thành các khóa học học mà mình đã bắt đầu cách đây một thời gian. Bạn cũng có thể lên kế hoạch cho một chương trình đào tạo cá nhân.

Tháng 3: Bạn có khả năng tiếp tục một số nghiên cứu và học tập trong lĩnh vực bạn quan tâm, ngay cả ở nước ngoài. Khoảng ngày 18/3, nên quan tâm tới các hoạt động văn hóa, nghệ thuật...

Tháng 4: Sau ngày 13/4, bạn sẽ tham gia các hoạt động thảo luận, thậm chí là các hoạt động xã hội.

Tháng 5: Một người bạn có thể đề xuất với bạn một thỏa thuận làm ăn. Nên phân tích kỹ lưỡng dự án mới và xem nó có phù hợp với kế hoạch chuyên môn của bạn hay không.

Tháng 6: Mỗi người đều bận rộn với công việc và các vấn đề cá nhân, nhưng bạn có ấn tượng rằng vấn đề của mình là cấp bách và quan trọng nhất, và bạn cư xử như thể mọi người nên theo ý của bạn. Bạn sẽ làm phiền một số người với thái độ này, và khi bạn thực sự cần ai đó, tất cả những gì bạn nhận được chỉ là sự quay lưng đi mà thôi.

Tháng 7: Các cuộc thảo luận căng thẳng sẽ xảy ra trong đầu tháng. Từ tuần thứ hai của tháng, bạn sẽ thân thiện, dễ chịu hơn. Bạn cũng nghĩ đến việc làm một điều gì đó mới mẻ, có thể là đi du lịch đến một nơi nào đó chẳng hạn.

Tháng 8: Bạn làm việc khá nhiều, thời gian dành cho gia đình ngày càng ít. Đã đến lúc đặt ra một trật tự cho cuộc sống của mình và thiết lập các ưu tiên của bạn. Công việc rất quan trọng, nhưng bạn không thể bỏ qua việc những người thân yêu cần đến mình và mong đợi sự ủng hộ của bạn. Vì vậy, từ tuần thứ hai, bạn trở lại và bắt đầu chú tâm đến việc làm điều gì đó tốt đẹp cho những người thân yêu.

Tháng 9: Bạn rất nhạy cảm, và ngay cả những lời chỉ trích nhỏ nhất cũng khiến bạn khó chịu. Hãy cố gắng mạnh mẽ hơn một chút và định hướng tâm trí để bản thân không mắc kẹt bởi tất cả những cảm xúc tiêu cực, bởi vì bạn chỉ đang làm tổn thương chính mình. Bạn có thể đăng ký một lớp học phù hợp để cải thiện lối sống của mình.

Tháng 10: Tình hình tài chính sẽ được cải thiện, giúp bạn có tiền trả các khoản phí hàng tháng và các hóa đơn. Về đời sống tình cảm, bạn có thể gặp một người mình thấy hợp về nhiều mặt, mang tới mối quan hệ đầy hứa hẹn.

Tháng 11: Các mối quan hệ hợp tác và các đối tác rất quan trọng. Tuy nhiên, ngay cả khi các mối quan hệ nghề nghiệp tích cực hơn mối quan hệ cá nhân, chúng cũng có ý nghĩa. Không nên "bên trọng, bên khinh".

Tháng 12: Bạn kiếm được tiền nhưng cũng tiêu nhiểu vào các khoản trang trải trong đời sống. Nên tiết kiệm hơn.

*Thông tin “Tử vi tuổi Thân trong tháng 9/2021” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lịch âm ngày 30/8/2021: Nên kiêng kỵ những điều gì trong ngày? Lịch âm ngày 30/8/2021: Nên kiêng kỵ những điều gì trong ngày?
Lịch âm hôm nay (29/8/2021): Những việc không nên làm trong ngày Lịch âm hôm nay (29/8/2021): Những việc không nên làm trong ngày
Lịch âm hôm nay (26/8/2021): Những việc không nên làm trong ngày Lịch âm hôm nay (26/8/2021): Những việc không nên làm trong ngày
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuổi Thân năm 2024: Thời tới cản không kịp, tiền bạc dội về như nước

Tử vi tuổi Thân năm 2024: Thời tới cản không kịp, tiền bạc dội về như nước

Tử vi tuổi Thân năm 2024 vô cùng thuận lợi, là một năm đại phát cho người làm ăn kinh doanh.
Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Thành tích trong tháng có nhiều đột phá, lại nhận được sự ghi nhận xứng đáng của cấp trên và đồng nghiệp giúp uy tín cá nhân của con giáp này được nâng cao, hứa hẹn những cơ hội thăng tiến rõ rệt.
Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Hiệu suất công việc sục giảm

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Hiệu suất công việc sục giảm

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Áp lực bủa vây khiến tinh thần làm việc của con giáp này cũng không mấy hăng hái, sức cống hiến giảm sút ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và hiệu suất công việc.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động