Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:35 | 01/01/2022 GMT+7

Tử vi tuổi Mùi tháng 1/2022: Tài chính giảm sút​​​​​​​

aa
Tử vi tuổi Mùi tháng 1/2022: Do tháng này bị hung tinh chủ hao tài chiếu mệnh nên đường tài lộc của người tuổi Mùi có nguy cơ giảm sút khá mạnh. Dù bạn đã nỗ lực rất nhiều nhưng có thể thành quả thu về không phản ánh chính xác công sức bạn đã bỏ ra.
Tử vi tuần mới 6/12 đến 12/12/2021 tuổi Mùi: Xui xẻo trăm đường
Tử vi tuổi Mùi tháng 12/2021: Tháng của khó khăn vất vả

Tử vi tuổi Mùi tháng 1/2022 về công việc và tài vận

Tử vi tuổi Mùi tháng 1/2022: Tài chính giảm sút​​​​​​​

Tử vi tuổi Mùi tháng 1/2022: Tài chính giảm sút

Tháng này, người tuổi Mùi nuôi nhiều tham vọng, càng về cuối năm âm lịch, bạn lại càng không ngừng tranh đua để đạt được vị trí tốt nhất và có được mức lương xứng đáng với năng lực, công sức bỏ ra. Chính điều này khiến bạn không thể tránh được việc đụng độ với đối thủ.

Tất nhiên, đối thủ chính là động lực thúc đẩy bạn cố gắng không ngừng, thậm chí nhờ vậy mà học được thêm nhiều kinh nghiệm đáng quý, gặt hái được thành công xuất sắc hơn mong đợi. Vì thế, dù có khó khăn nhất thời, bạn cũng cần phải giữ bình tĩnh và có cách xử lý linh hoạt.

Khi bất trắc xảy ra, bạn cần cẩn thận để điều chỉnh kế hoạch kịp thời, không nên trông đợi vào bất cứ ai. Đồng thời, để mọi việc suôn sẻ hơn, bạn cũng nên chú ý thái độ cư xử và từng lời ăn tiếng nói của bản thân, tránh gây hiểu lầm không đáng có.

Tài chính giảm sút

Do tháng này bị hung tinh chủ hao tài chiếu mệnh nên đường tài lộc của người tuổi Mùi có nguy cơ giảm sút khá mạnh. Dù bạn đã nỗ lực rất nhiều nhưng có thể thành quả thu về không phản ánh chính xác công sức bạn đã bỏ ra.

Các nguồn thu không tăng trong khi phải chi quá nhiều. Đây là tháng giáp Tết nên chắc chắn bạn sẽ phải bỏ ra khoản không nhỏ để sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Nếu không quản lý chi tiêu hợp lý hơn, bạn có nguy cơ phải vay mượn tạm thời, khiến cuộc sống trở nên eo hẹp.

Đặc biệt là việc đầu tư không phải là quyết định khôn ngoan lúc này. Vận khí sa sút, tiểu nhân tiềm ẩn, bạn nên chú trọng tính an toàn khi kinh doanh trong tháng này hơn là mạo hiểm.

Tử vi tháng tuổi Mùi tháng 1/2022 về tình duyên

Người tuổi Mùi khó mà có được những điều mình mong muốn. Tương Xung cục khiến mọi thứ có nhiều biến động dữ dội hơn là bạn nghĩ.

Dù không khí Tết đã cận kề nhưng tình cảm ngày càng rối ren. Đời sống hôn nhân nhiều xung đột, mâu thuẫn khiến không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng. Tình cảm vợ chồng cũng ngày càng phai nhạt.

Thậm chí nếu để tình trạng này kéo dài sẽ tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của hai bạn. Khi đó thứ bạn đánh mất không chỉ là người ấy mà còn cả mái ấm của mình.

Các cặp đôi đang yêu liên tục giận hờn, cãi vã, có thể dẫn tới chia ly nếu không chịu gạt cái tôi của mình sang một bên để giữ lấy mối quan hệ này. Mối quan hệ vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn chủ yếu là vì kẻ thứ ba xuất hiện gây chuyện thị phi, khiến đôi bên hoài nghi lẫn nhau. Cả hai cần bình tĩnh nhìn thẳng vào vấn đề, càng trốn tránh, nguy cơ rạn nứt tình cảm càng cao.

Vấn đề xuất phát từ cả hai phía nên đừng chỉ chăm chăm đổ lỗi cho đối phương mà không xem lại bản thân mình. Hai bạn đều cần thẳng thắn nhìn nhận lại vấn đề để tháo gỡ khúc mắc.

Tử vi tháng 1/2022 tuổi Mùi về sức khỏe

Nguyệt Lệnh lâm đất Suy báo hiệu sức khỏe tuổi Mùi giảm sút đáng kể. Chủ yếu là áp lực tinh thần khiến bản mệnh đau đầu, stress, có thể bị sụt cân…

Đây chỉ là những triệu chứng đơn thuần do cơ thể suy nhược gây ra, không phải là bệnh nghiêm trọng nhưng nếu không được quan tâm đúng mức, chúng có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật đáng ngại.

Do đó, con giáp này cần tìm cách giải tỏa áp lực càng sớm càng tốt. Khi căng thẳng được xua tan bạn sẽ thấy mình khỏe trở lại sớm thôi.

Bạn có thể chia sẻ áp lực cuộc sống với nửa kia hoặc người nhà, bạn bè để lòng vơi nhẹ hơn. Đừng ôm đồm mọi thứ một mình, bên cạnh bạn vẫn còn những người thật lòng quan tâm và muốn san sẻ với bạn.

Xem tử vi tuổi Mùi 12 tháng năm 2022

Tử vi tháng 1/2022: Công việc khá thuận lợi, khởi sự dễ thành. Có điều sức khỏe giảm sút, đề phòng bệnh cũ tái phát.

Tử vi tháng 2/2022: Có Tam Hợp quý nhân giúp tháo gỡ những khó khăn gặp phải trong công việc. Tình duyên hài hòa, có hỷ tín đưa tới. Tiền bạc cũng dồi dào, chi tiêu không phải đắn đo.

Tử vi tháng 3/2022: Đón nhận cát khí, công việc suôn sẻ, có cơ hội hợp tác làm ăn mới, ký kết hợp đồng thành công. Chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến phổi.

Tử vi tháng 4/2022: Được ngũ hành lưu nguyệt tương sinh, sức khỏe tuổi Mùi cải thiện đáng kể, có đau yếu cũng nhanh khỏi. Công việc không thuận lợi ngay từ đầu nhưng kiên trì sẽ vượt qua.

Tử vi tháng 5/2022: Cục diện Nhị Hợp mang tới cát khí, thúc đẩy công việc làm ăn thêm thuận lợi. Thời điểm thích hợp suy tính mở rộng làm ăn hoặc tham gia các hạng mục đầu tư.

Tử vi tháng 6/2022: Tâm tính bất ổn, cảm xúc khó kiềm chế do tác động của Thái Tuế. Nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, quan tâm người nhà hơn là suy tính đại sự.

Tử vi tháng 7/2022: Điềm báo tử vi cho thấy tháng này có điềm mất cắp mất trộm, chủ động giữ của nả cẩn thận.

Tử vi tháng 8/2022: Có dấu hiệu thăng tiến trong sự nghiệp hoặc tăng lương. Tình duyên vượng sắc, nam nữ hân hoan đón chờ tình yêu mới.

Tử vi tháng 9/2022: Thời điểm bệnh cũ dễ tái phát, có thể phải động chạm dao kéo, nhưng không quá nghiêm trọng.

Tử vi tháng 10/2022: Khó khăn trong công việc được tháo gỡ, mở ra cơ hội làm ăn lớn. Đầu tư sinh lời, các nguồn thu nhập tăng tiến rõ rệt.

Tử vi tháng 11/2022: Có dấu hiệu tiêu hao nhiều tiền bạc cho việc xây sửa nhà cửa hoặc hùn hạp làm ăn. Thận trọng tai tiếng thị phi hoặc kiện cáo pháp luật.

Tử vi tháng 12/2022: Tháng cuối năm chịu tác động cục diện Tương Xung, cát khí giảm, xui khí tăng, hành sự thận trọng kẻo vừa mất sức vừa mất của.

*Thông tin “Tử vi tuổi Mùi trong tháng 1/2022” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi tuần mới 20/12 đến 26/12/2021 tuổi Mùi: Rắc rối triền miên Tử vi tuần mới 20/12 đến 26/12/2021 tuổi Mùi: Rắc rối triền miên
Tử vi tuần mới 13/12 đến 19/12/2021 tuổi Mùi: Thăng trầm bất ổn Tử vi tuần mới 13/12 đến 19/12/2021 tuổi Mùi: Thăng trầm bất ổn
Cách tính vận mệnh của người tuổi Mùi theo ngày sinh Cách tính vận mệnh của người tuổi Mùi theo ngày sinh
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa

Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa

Tử vi tuổi Mùi năm 2024 sẽ là một năm đại phát khi mọi mặt trong cuộc sống đều thuận lợi. Tiền bạc tài chính nhảy vọt so với những năm trước.
Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Thành tích trong tháng có nhiều đột phá, lại nhận được sự ghi nhận xứng đáng của cấp trên và đồng nghiệp giúp uy tín cá nhân của con giáp này được nâng cao, hứa hẹn những cơ hội thăng tiến rõ rệt.
Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Hiệu suất công việc sục giảm

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Hiệu suất công việc sục giảm

Tử vi tuổi Tuất tháng 1/2022: Áp lực bủa vây khiến tinh thần làm việc của con giáp này cũng không mấy hăng hái, sức cống hiến giảm sút ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và hiệu suất công việc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024: Tỵ có cơ hội gặp gỡ quý nhân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 27/4/2024 có cơ hội gặp gỡ quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý để có thể phát triển nhanh chóng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024: Ngày đại cát của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 26/4/2024 là một ngày tràn ngập hứng khởi với tuổi Sửu. Con giáp này sẽ không gặp phải bất cứ trở ngại nào, có thể thực hiện tốt những mục tiêu và kế hoạch đặt ra.
Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp: Con giáp nào may mắn nhất?

Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp: Con giáp nào may mắn nhất?

Con số may mắn hôm nay 30/4/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Con giáp này liệu có vận dụng được may mắn hôm nay để làm nên kỳ tích?
Con số may mắn hôm nay 29/4/2024 12 con giáp: Dậu tiền bạc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 29/4/2024 12 con giáp: Dậu tiền bạc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 29/4/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Dậu có vận may bất ngờ, tiền bạc ùn ùn kéo đến.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động