Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:25 | 01/12/2021 GMT+7

Tử vi tuổi Hợi tháng 12/2021: Tinh duyên nở rộ​​​​​​​

aa
Tử vi tuổi Hợi tháng 12/2021: Bản mệnh dễ thu hút người khác giới nhờ có ngoại hình bắt mắt. Đây có thể là dấu hiệu tốt lành với những người độc thân, nhưng người đã lập gia đình thì cần chú ý nhiều hơn.
Tử vi tuổi Hợi tháng 11/2021: Sự nghiệp bất lợi, tình cảm bế tắc
Tử vi tuần mới 25/10 đến 31/10/2021 tuổi Hợi: Làm ăn khởi sắc

Tử vi tuổi Hợi tháng 12/2021 về công việc và tài vận

Tử vi tuổi Hợi tháng 12/2021: Tinh duyên nở rộ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 12/2021: Tinh duyên nở rộ

Tháng 12 của người tuổi Hợi không có quá nhiều biến động. Mọi mặt cuộc sống chủ yếu vẫn duy trì ở mức bình ổn, tuy không có những bước tiến triển quá đáng kể nhưng cũng không lo bị hãm hại do đắc tội kẻ xấu. Bản mệnh cần tự nhắc nhở mình cố gắng hơn trong mọi việc.

Trên phương diện sự nghiệp, con giáp này thường cảm thấy uể oải, lười biếng, không muốn bắt tay vào công việc, được đến đâu hay đến đó. Bạn cũng thường thiếu kiên nhẫn khi giải quyết những công việc khó khăn, cần sự tỉ mỉ nên có xu hướng bỏ cuộc giữa chừng, bỏ lại rắc rối cho người khác giải quyết.

Ngoài ra, bản mệnh cũng không quá nhiệt tình với chuyện làm giàu, thậm chí cơ hội xuất hiện trước mắt bạn cũng ngại ngần nắm bắt. Chính vì vậy mà tình hình tài chính của bản mệnh không có nhiều tiến triển tích cực.

Bạn cần nhắc nhở mình chi tiêu tiết kiệm, chớ nên vung tiền cho những sở thích nhất thời. Có thể thời điểm này, bạn sẽ còn phải dành tiền để chạy chữa cho các căn bệnh vặt.

Tử vi tháng tuổi Hợi tháng 12/2021 về tình duyên

Về phương diện tình cảm, bản mệnh dễ thu hút người khác giới nhờ có ngoại hình bắt mắt. Đây có thể là dấu hiệu tốt lành với những người độc thân, nhưng người đã lập gia đình thì cần chú ý nhiều hơn. Bạn cần giữ khoảng cách với người khác giới, chớ để bản thân vướng phải mối quan hệ mập mờ, gây ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

Tử vi tháng 12/2021 tuổi Hợi về sức khỏe

Người tuổi Hợi không mắc phải những căn bệnh nặng trong tháng này nhưng sức khỏe vẫn có phần suy nhược. Bạn thường xuyên lo âu, bi quan nên tinh thần khó có thể phấn chấn, làm gì cũng thấy chán nản, mệt mỏi.

Bên cạnh đó, vì bản mệnh ăn ngủ kém, nghỉ ngơi kém nên dễ nhiễm lạnh và mắc phải những căn bệnh vặt vãnh theo mùa như sổ mũi, nhức đầu… Những căn bệnh này khiến bạn cảm thấy buồn rầu, mệt mỏi, không có hứng thú làm việc.

Để thoát khỏi tình trạng này, bản mệnh nên nhắc nhở bản thân mình vận động nhiều hơn, không nên chỉ nằm hoặc ngồi yên một chỗ. Vận động sẽ kích thích trao đổi chất, giúp cải thiện hệ miễn dịch, cho bạn một cơ thể khỏe khoắn, năng động hơn.

Mách nước cho tuổi Hợi trong 12 tháng năm Tân Sửu:

Tháng 1: Đối với những người tuổi Hợi, tháng giêng sẽ là thời điểm thích hợp cho sự khởi đầu mới trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Liên quan tới sự nghiệp của mình, bạn có thể quyết định thay đổi công việc hoặc chấp nhận những lời đề nghị cộng tác ngoài việc hàng ngày.

Tháng 2: Các mối quan hệ nghề nghiệp đang căng thẳng nên việc có được tiếng nói chung có thể khá khó khăn. Bạn cần kiểm soát khả năng suy nghĩ và giao tiếp của mình, thay vì quyết định vội vàng.

Tháng 3: Gần đây, bạn đã rất nỗ lực trong các chuyên môn. Cấp trên đánh giá cao bạn và có thể đề xuất tăng lương hoặc thăng chức cho bạn. Do đó, bạn có thể nghĩ đến một kỳ nghỉ đặc biệt hoặc một khoản đầu tư quan trọng, chẳng hạn như một chiếc xe hơi mới.

Tháng 4: Quên đi những hoài niệm và mở rộng tầm mắt vào thực tế, vì bạn có thể sẽ mất những hợp đồng quan trọng! Bạn có các cơ hội kiếm nếu tỉnh táo hơn một chút!

Tháng 5: Tháng này không thuận lợi cho tình duyên hay công việc làm ăn! Sự khác biệt sẽ xảy ra giữa bạn và các đối tác, khiến bạn có cảm giác không có gì suôn sẻ, rằng mọi người phá hoại bạn.

Tháng 6: Bạn đang chuẩn bị cho một cuộc đối đầu, một kỳ thi, hoặc cũng có thể là một cuộc phỏng vấn. Có khả năng ai đó sẽ đến thăm bạn trong vài ngày, vì vậy hai bạn sẽ có cơ hội dành thời gian vui vẻ bên nhau và đi dạo...

Tháng 7: Tất cả những người thân thiết với bạn đều nói với bạn rằng bạn cần thay đổi. Sự đơn điệu đang kìm hãm cuộc sống của bạn và bạn chẳng làm được gì khác thường. Trong tháng này, một điều gì đó sẽ xảy ra sẽ khiến bạn phải hành động. Bạn sẽ vô cùng lúng túng, nhưng cuối cùng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Tháng 8: Bạn gặp một số vấn đề về tiền bạc, điều này khiến bạn không thể thực hiện được những kế hoạch mà mình mong muốn. Giờ thì bạn đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì ngoài lương, bạn còn nhận được hoa hồng hoặc tiền thưởng nữa. Tuy nhiên, đừng chi tiêu quá tay vào những thứ không cần thiết vì cuối tháng 8, bạn sẽ phải mua một thứ gì đó khá đắt đỏ.

Tháng 9: Giống như khi bắt tay vào bất kỳ sự khởi đầu nào, bạn rơi vào trạng thái lo lắng. Hãy yên tâm rằng trong khoảng thời gian sau, bạn có thể thư giãn. Không có rắc rối khó chịu nào sẽ xảy ra, và bạn thậm chí có thể mong đợi một số bất ngờ. Bạn có thể nhận được lời mời đi du lịch nước ngoài, đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Tháng 10: Bạn sẽ gặp gỡ những người mới, có cơ hội hợp tác và quan hệ đối tác thuận lợi. Tất cả những gì bạn phải làm là loại bỏ các triệu chứng suy nhược khiến bạn buồn ngủ.

Tháng 11: Những bất đồng với cấp trên có khả năng xuất hiện tại nơi làm việc, cần giữ bình tĩnh.

Tháng 12: Điều quan trọng là đừng đánh giá thấp bản thân, bởi vì sự tự tin của bạn là chìa khóa cho một năm hạnh phúc hơn bao giờ hết.

*Thông tin “Tử vi tuổi Hợi trong tháng 12/2021” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 22/11 đến 28/11/2021 tuổi Hợi: Sự nghiệp thuận lợi, thăng tiến không ngừng Tử vi tuần mới 22/11 đến 28/11/2021 tuổi Hợi: Sự nghiệp thuận lợi, thăng tiến không ngừng
Tử vi tuần mới 15/11 đến 21/11/2021 tuổi Hợi: Tài chính nhiều khởi sắc Tử vi tuần mới 15/11 đến 21/11/2021 tuổi Hợi: Tài chính nhiều khởi sắc
Tử vi tuần mới 8/11 đến 14/11/2021 tuổi Hợi: Khó khăn bủa vây Tử vi tuần mới 8/11 đến 14/11/2021 tuổi Hợi: Khó khăn bủa vây
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tình duyên đào hoa nở rộ, tài vận kém may

Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tình duyên đào hoa nở rộ, tài vận kém may

Tử vi tuổi Hợi năm 2024 khá khởi sắc về đường tình duyên, tuy nhiên công danh sự nghiệp tài vận lại ảm đạm.
Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Tháng đầu năm thành công rực rỡ​​​​​​​

Tử vi tuổi Hợi tháng 1/2022: Thành tích trong tháng có nhiều đột phá, lại nhận được sự ghi nhận xứng đáng của cấp trên và đồng nghiệp giúp uy tín cá nhân của con giáp này được nâng cao, hứa hẹn những cơ hội thăng tiến rõ rệt.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động