Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:30 | 08/04/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 9/4/2021: Người tuổi Dậu chưa từng lập gia đình bất ngờ gặp được mối lương duyên tốt đẹp trong đời

aa
Tử vi hôm nay 9/4/2021: Người tuổi Dậu có sức quyến rũ trời sinh, nếu có ai để ý, hãy cởi mở và cho đôi bên cơ hội được tiếp xúc trò chuyện với nhau nhiều hơn.
Những con giáp Những con giáp "hao tài" nhất trong 5 ngày tới (8/4-12/4/2021): Sơ sẩy một li có thể "tán gia bại sản"
Tử vi hôm nay 8/4/2021: Thiên Ấn báo hiệu thời cơ để tuổi Sửu Tử vi hôm nay 8/4/2021: Thiên Ấn báo hiệu thời cơ để tuổi Sửu "xoay chuyển tình thế" đã đến

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về tình yêu: Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng, nhờ có sự phù trợ của Tam Hội nên hôm nay, người tuổi Tý có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Quý nhân có thể là người ở ngay bên cạnh bạn, thậm chí là thân quen với bạn.

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về tình yêu: Tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, khoảng thời gian gần đây, bản mệnh thường xuyên lơ là việc quan tâm đến gia đình. Nếu có thời gian rảnh rỗi, hãy bắt tay vào làm những việc đơn giản để hâm nóng tình cảm giữa các thành viên, ví dụ như cùng nấu một bữa ăn đơn giản.

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về tình yêu: Tuổi Dần

Cục diện Tương Phá gây ra ảnh hưởng lớn với người tuổi Dần trên phương diện tình cảm. Những người đã lập gia đình có dấu hiệu rạn nứt tình cảm với bạn đời. Bạn cần phải chú ý và hóa giải những hiểu lầm, nếu có, ngay lập tức.

Những người chưa lập gia đình cũng gặp nhiều chuyện không như ý muốn. Bạn khó có thể tìm được người phù hợp, cho dù xung quanh bạn có nhiều đối tượng muốn tiến tới. Có lẽ bản mệnh nên bình tĩnh và chờ thời điểm thích hợp hơn.

Tử vi hôm nay 9/4/2021: Người tuổi Dậu chưa từng lập gia đình bất ngờ gặp được mối lương duyên tốt đẹp trong đời

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về tình yêu: Tuổi Mão

Với bản tính hiền hòa và vui vẻ, các quan hệ xã giao của bản mệnh vẫn đang phát triển khá thuận lợi. Vì vậy, khi đối diện với khó khăn, bạn cũng không nên quá lo lắng, bởi xung quanh sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ hoặc định hướng cho bạn.

Gia đình của người tuổi này cũng có bầu không khí rất hài hòa và ấm áp. Bạn và nửa kia của mình luôn luôn tâm sự với nhau, cho dù việc lớn hay nhỏ, chẳng giấu giếm bất cứ điều gì. Đôi bên càng lúc càng trở nên thấu hiểu.

Xem tử vi ngày 9/4/2021 thứ sáu của 12 con giáp chính xác

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về tình yêu: Tuổi Thìn

Hôm nay con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Đặc biệt là khi đôi bên có bất đồng ý kiến, đừng khăng khăng bắt người ta phải nghe theo ý kiến của mình, bởi chưa chắc mọi quan điểm của bạn đã là đúng đắn.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái cũng gặp nhiều rắc rối. Con cái có thể có những điều khiến bạn không hài lòng, tuy nhiên, bạn không thể chỉ nhìn vào những điều tiêu cực và nhắc đi nhắc lại. Điều này sẽ khiến con cái dần trở nên tự ti.

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ có thể sẽ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh với nửa kia. Dù là vợ chồng cũng vốn khó tránh khỏi những lúc bất đồng ý kiến, nhưng càng là những lúc như vậy, bạn lại càng không nên nóng nảy, nói ra những lời thiếu suy nghĩ gây tổn thương cho nửa kia của mình.

Một khi chiến tranh lạnh xảy ra, dù ai là người đúng, ai là người sai, bản mệnh cũng chớ nên nghĩ đến việc giành phần thắng về mình. Hãy chủ động làm hòa với người ấy, bởi mâu thuẫn kéo dài chỉ khiến bầu không khí gia đình thêm căng thẳng.

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về tình yêu: Tuổi Mùi

Thiên Quan khuyên người tuổi Mùi tốt nhất nên tránh va chạm với mọi người, đặc biệt là cấp trên hoặc những người có địa vị trong xã hội. Bạn có thể sẽ vướng phải nhiều rắc rối hơn nữa trong tương lai nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy của mình.

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về tình yêu: Tuổi Thân

Tương Hại giáng họa, người tuổi Thân phải trải qua một ngày không bình yên. Bản mệnh dễ phải đối mặt với tiểu nhân hoặc vướng phải những chuyện thị phi bất ngờ. Bạn có thể bị những người không hiểu rõ về mình hiểu lầm.

May mắn mệnh chủ luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Nếu công việc gặp bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự với người ấy, hai người cùng trao đổi sẽ có cái nhìn toàn diện và tìm ra hướng giải quyết chính xác hơn nhiều.

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về tình yêu: Tuổi Dậu

Thổ sinh Kim cho thấy người tuổi Dậu chưa lập gia đình có những mối nhân duyên khá tốt đẹp. Bạn có sức quyến rũ trời sinh, nếu có ai để ý, hãy cởi mở và cho đôi bên cơ hội được tiếp xúc trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Nếu đã có gia đình, bạn luôn tin tưởng vào nửa kia. Bạn không bao giờ nghi ngờ người ấy, cho dù có nghe thấy những lời bóng gió đi chăng nữa. Bạn tin rằng vợ chồng nên đối xử chân thành và trò chuyện thẳng thắn với nhau, tối kị việc ghen tuông vô lý.

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về tình yêu: Tuổi Tuất

Con giáp này cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới con cái của mình. Bạn có nhận ra mối quan hệ của mình và các con đã không còn gần gũi như trước hay không? Đừng viện cớ công việc bận rộn và bỏ lỡ quãng thời gian dành cho con cái.

Tử vi hôm nay 9/4/2021 về tình yêu: Tuổi Hợi

Do ảnh hưởng xấu của cục diện Tự Hình, người tuổi Hợi nảy sinh trong đầu tư tưởng bi quan và tiêu cực. Khi đối diện với rắc rối, điều bạn cần làm trước tiên không phải là than thân trách phận, mà là suy nghĩ tích cực và tìm cách khắc phục.

Mệnh chủ vốn là người thông minh và nhanh nhẹn, tuy nhiên đôi khi, bạn lại quá nóng vội, khiến quyết định đưa ra trở nên thiếu chính xác. Nếu còn chưa chắc chắn với suy nghĩ của mình, hãy chủ động trao đổi với những người xung quanh nhiều hơn.

Tử vi hôm nay 8/4/2021: Tài chính Song Ngư cực Tử vi hôm nay 8/4/2021: Tài chính Song Ngư cực "vượng", Song Tử cẩn trọng khi có người rủ rê đầu tư
Tử vi hôm nay 8/4/2021: Bảo Bình dễ dàng tìm được người tri kỷ nhưng Cự Giải lại bị đối phương từ chối phũ phàng Tử vi hôm nay 8/4/2021: Bảo Bình dễ dàng tìm được người tri kỷ nhưng Cự Giải lại bị đối phương từ chối phũ phàng
Tử vi hôm nay 7/4/2021: Cự Giải đón nhận giông bão tơi bời trong chuyện tình cảm Tử vi hôm nay 7/4/2021: Cự Giải đón nhận giông bão tơi bời trong chuyện tình cảm
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Tuần mới (26/2 – 3/3) tình tiền song hành top con giáp vận may hội tụ gặt hái lộc trời

Top con giáp vận may hội tụ trong tuần mới (26/2 – 3/3) xướng tên ai? Những con giáp này trong tuần sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi không chỉ trên phương diện công danh sự nghiệp mà cả tình duyên gia đạo.
Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch: Tý vượng phát tháng cuối năm

Tử vi tháng 12/2023 12 con giáp âm lịch Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này.

Các tin bài khác

Thời tiết 8/5: Hà Nội mưa giông rải rác, trời dịu mát

Thời tiết 8/5: Hà Nội mưa giông rải rác, trời dịu mát

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo ngày 8/5, khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Cơ hội bồi dưỡng tại Trung Quốc cho giáo viên tiếng Trung trong mùa hè 2024

Cơ hội bồi dưỡng tại Trung Quốc cho giáo viên tiếng Trung trong mùa hè 2024

Cục Hợp tác Quốc tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa nhận được Công hàm của Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam thông báo về chương trình bồi dưỡng ngắn hạn tại Trung Quốc dành cho giáo viên tiếng Trung vào mùa hè 2024.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024 Kim Ngưu có thể sớm nhận được những thành quả xứng đáng với công sức của mình trong thời gian tới. Sự nỗ lực không ngừng vươn lên chẳng nề hà bất cứ nhiệm vụ thử thách nào chính là bí quyết để bạn có được những thành tựu như ngày hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.

Đọc nhiều

Giá vàng miếng SJC vẫn tăng kỷ lục bất chấp giá vàng thế giới giảm

Giá vàng miếng SJC vẫn tăng kỷ lục bất chấp giá vàng thế giới giảm

Giá vàng miếng SJC tiếp tục tăng vọt lập kỷ lục mới 88,3 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng thế giới tiếp tục giảm trong bối cảnh đồng USD tăng trở lại.
Cần Thơ: Công bố ca ghép thận thành công đầu tiên tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Cần Thơ: Công bố ca ghép thận thành công đầu tiên tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Sáng ngày 9/5, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ tổ chức họp báo công bố bệnh viện vừa thực hiện thành công ca lấy ghép thận cùng huyết thống cho người bệnh suy thận mạn giai đoạn cuối, với sự hỗ trợ của Đoàn chuyên gia Bệnh viện Chợ Rẫy.
Thân nhân các cựu cố vấn, chuyên gia góp phần lan tỏa tình cảm gắn bó giữa quân đội và nhân dân hai nước

Thân nhân các cựu cố vấn, chuyên gia góp phần lan tỏa tình cảm gắn bó giữa quân đội và nhân dân hai nước

Đây là mong muốn của Trung tướng Nguyễn Văn Gấu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tại buổi tiếp đoàn thân nhân các cựu cố vấn, chuyên gia Trung Quốc giúp đỡ Việt Nam trong kháng chiến chống Pháp vào ngày 9/5 tại Hà Nội.
Thêm một cửa ngõ giao thương Việt Nam - Trung Quốc

Thêm một cửa ngõ giao thương Việt Nam - Trung Quốc

Ngày 9/5, tại Quảng Ninh đã diễn ra Hội đàm thống nhất đề xuất phương án tổ chức Lễ công bố mở chính thức cặp Cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc), bao gồm: lối thông quan Bắc Phong Sinh (Việt Nam) - Lý Hỏa (Trung Quốc) tại Km0 và cầu đường bộ Cửa khẩu Hoành Mô - Động Trung.
Thêm một cửa ngõ giao thương Việt Nam - Trung Quốc

Thêm một cửa ngõ giao thương Việt Nam - Trung Quốc

Ngày 9/5, tại Quảng Ninh đã diễn ra Hội đàm thống nhất đề xuất phương án tổ chức Lễ công bố mở chính thức cặp Cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc), bao gồm: lối thông quan Bắc Phong Sinh (Việt Nam) - Lý Hỏa (Trung Quốc) tại Km0 và cầu đường bộ Cửa khẩu Hoành Mô - Động Trung.
Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024": nhiều hoạt động đậm đà bản sắc văn hóa các dân tộc

Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024": nhiều hoạt động đậm đà bản sắc văn hóa các dân tộc

Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024" sẽ được tổ chức vào ngày 18/5 và 19/5/2024 tại xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao mang đậm đà bản sắc văn hóa các dân tộc nơi miền biên giới.
Sôi động các hoạt động giao lưu hữu nghị, hội đàm trên biên giới Việt - Trung

Sôi động các hoạt động giao lưu hữu nghị, hội đàm trên biên giới Việt - Trung

Nhiều hoạt động giao lưu hữu nghị, trao đổi công tác, hội đàm diễn ra sôi động trên biên giới Việt - Trung nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương hai nước ngày càng đi vào thực chất, hiệu quả.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động