Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:46 | 30/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 31/3: Con giáp nào đào hoa kém sắc, mâu thuẫn triền miên?

aa
Tử vi hôm nay 31/3: Hôm nay con giáp này có thể vấp phải những trở ngại trong chuyện tình cảm. Không còn những ngày tháng êm đềm nữa mà thay vào đó bạn và người ấy phải đối mặt với nhiều sóng gió, mâu thuẫn triền miên, đây cũng là nguyên nhân chính khiến bạn thực sự chán nản.
Tử vi hôm nay 30/3/2021: Tuổi nào sẽ hốt vàng hốt bạc trong hôm nay?
Tử vi hôm nay 30/3: Vận trình tình cảm của con giáp nào suôn sẻ nhất hôm nay?

Tử vi hôm nay 31/3 về tình yêu: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 31/3: Con giáp nào đào hoa kém sắc, mâu thuẫn triền miên?

Tuổi Tý hôm nay có thể vấp phải những trở ngại trong chuyện tình cảm. Không còn những ngày tháng êm đềm nữa mà thay vào đó bạn và người ấy phải đối mặt với nhiều sóng gió, mâu thuẫn triền miên, đây cũng là nguyên nhân chính khiến bạn thực sự chán nản.

Tuổi Tý cần phải mạnh mẽ và kiên cường hơn, chẳng có ai có thể bước trên con đường bằng phẳng mãi được. Tuy nhiên khi trải qua sóng gió thì chúng ta sẽ trưởng thành hơn rất nhiều, vì thế mà cũng có thể che chở được cho người mình yêu thương.

Chiêm tinh ngày mới 31/3 về tình yêu: Tuổi Sửu

Đường tình duyên tuần này mở rộng phơi phới, nếu còn độc thân bạn sẽ dễ dàng tìm được một nửa cho mình, cơ duyên vô cùng bất ngờ nhưng cũng rất đáng quý. Hãy nhớ người yêu thương ta hết lòng không có nhiều nên đừng để cơ hội vụt qua.

Tình yêu đôi lứa cũng được hâm nóng, thắp sáng ngọn lửa yêu đương. Dù thời gian khiến người ta dễ quên đi cách thể hiện tình cảm nhưng khi hai người ở gần bên nhau thì sẽ ngày càng hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Tử vi ngày 31/3 về tình yêu: Tuổi Dần

Chuyện tình cảm của tuổi Dần không được may mắn cho lắm, các cặp đôi bất đồng, tranh cãi, không khí gia đình có phần lạnh nhạt vì tuổi Dần quá bận rộn với công việc mà không có đủ thời gian quan tâm tới người thân của mình.

Trong khi đó những người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình, tận hưởng ngày tháng tự do không vướng bận chuyện gia đình. Có thể đôi lúc bạn thấy trống rỗng và thiếu vắng nhưng tạm thời bạn vẫn chưa có ý định thay đổi.

Chiêm tinh ngày 31/3/2021 về tình yêu: Tuổi Mão

Vận trình tình cảm khá hanh thông, người độc thân có thể bất ngờ rơi vào cuộc tình lãng mạn. Tuy nhiên, lời nhắc nhở cho con giáp này là phải hết sức tỉnh táo trước những cám dỗ, tuyệt đối không biến mình thành kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác vì bạn cũng sẽ chẳng bao giờ có hạnh phúc trọn vẹn dâu.

Nếu cảm thấy tâm trạng bất an, khó ngủ thì tuổi Mão nên dành chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và nên đi ngủ sớm hơn mọi ngày. Có thể bạn chưa thể ngủ ngay nhưng chỉ cần nằm dài trên giường cũng giúp phục hồi sức lực một cách hiệu quả

Chiêm tinh ngày 31/3 về tình yêu: Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay 31/3: Con giáp nào đào hoa kém sắc, mâu thuẫn triền miên?
Tử vi hôm nay 31/3: Con giáp nào đào hoa kém sắc, mâu thuẫn triền miên?

Hôm nay là một ngày có nhiều thay đổi bước ngoặt trong mối quan hệ của bạn và người ấy.

Đây là thời điểm nên định hình rõ mọi thứ trong mối quan hệ của bạn và người ấy. hãy cùng trao đổi thẳng thắn với nhau quan điểm cá nhân của mỗi người để hiểu và thông cảm cho nhau hơn trong cuộc sống.

Không chỉ vậy, tình bạn và các mối quan hệ khác cũng tiến triển khá tốt đẹp.

Chiêm tinh ngày 31/3 về tình yêu: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ được quý nhân tam hợp nâng đỡ nên vận trình khởi sắc hơn nhiều. Bạn có những mối nhân duyên tốt đẹp, tình cảm nhờ vậy mà có phần thăng hoa, tình yêu tươi mới như sắc xuân đang tới.

Những người độc thân có cơ hội gặp gỡ và quen biết thêm nhiều người khác phái, có thể phát triển mối quan hệ thành thân thiết trong tương lai. Người có đôi có cặp thì tận hưởng không khí nghỉ lễ ngọt ngào bên người thân và gia đình, hạnh phúc không gì có thể sánh bằng.

Tử vi ngày mới 31/3 về tình yêu: Tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ ổn định. Hôm nay không có mâu thuẫn xung đột gì đặc biệt, sự bình yên và ổn thỏa này giúp con giáp này yên tâm dành tâm trí và thời gian cho công việc.

Tuy vậy, bạn và đối phương nên dành thêm thời gian cho nhau nhiều hơn. Bạn hãy chủ động chăm sóc người ấy để nuôi dưỡng tình cảm, hâm nóng tình yêu.

Chiêm tinh ngày 31/3 về tình yêu: Tuổi Mùi

Mùi thuộc top người vốn tự tin và có sức hút bẩm sinh. Thời gian này chính là thời điểm bạn có thể phát huy những thế mạnh đó và tỏa sáng. Dù là bạn đang kiếm người yêu hay bạn bè, hoặc chỉ để mở rộng quan hệ thì đối phương đều bị thu hút bởi vẻ ngoài trẻ trung, đầy sức sống của bạn. Có thể nói, sức hút của bạn như một “thỏi nam châm” khó cưỡng.

Chiêm tinh ngày 31/3 về tình yêu: Tuổi Thân

Đối với những người còn độc thân, dường như bạn không thiết tha gì đối với chuyện yêu đương. Lựa chọn sự nghiệp hay công việc là quyền của riêng bạn, nhưng dù sao thì bạn cũng nên mở lòng hơn trong các mối quan hệ với mọi người. Dù không tìm được người ưng ý, biết đâu bạn cũng sẽ tìm được người có suy nghĩ phù hợp với mình và đôi bên cùng nhau hợp tác phát triển?

Tuổi Thân nên biết cân bằng giữa công việc và gia đình nhé.

Tử vi ngày 31/3/2021 về tình yêu: Tuổi Dậu

Nửa kia của tuổi Dậu trong tuần này sẽ cảm thấy không yên tâm vào tình yêu, không có cảm giác an toàn khi hai người xa nhau, do đó cơ hội hai người ở bên nhau sẽ nhiều hơn. Họ làm gì cũng dựa vào bạn, coi trọng ý kiến của bạn. Tuy họ làm cho bạn có cảm giác được tôn trọng, nhưng ngoài việc hưởng thụ vị ngọt tình yêu thì nam giới tuổi Dậu sẽ có cảm giác hơi bị gò bó, muốn được tự do. Cả hai nên dành cho nhau những không gian riêng một chút để tình cảm vừa bền chặt vừa giữ được sự thoải mái nhé.

Chiêm tinh ngày 31/3 về tình yêu: Tuổi Tuất

Vận trình của tuổi Thân tăng tiến, đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, đây là cơ hội rất tốt cho người độc thân tìm kiếm cho mình đối tượng ưng ý. Rất có thể bạn sẽ được người khác giới thiệu cho một người phù hợp với mình.

Trong khi đó các cặp đôi cũng sẽ trải qua những cung bậc cảm xúc tươi mới. Cả hai bạn đều nhận ra những nỗ lực và cố gắng của đối phương trong việc thay đổi thói quen xấu để người kia vui hơn, từ đó mối quan hệ cũng được cải thiện đáng kể.

Chiêm tinh 31/3 về tình yêu: Tuổi Hợi

Con đường tình duyên của người tuổi Mão trong tuần này không được êm đẹp như ý muốn. Người có gia đình thường mâu thuẫn với nhau vì những vấn đề căn bản trong đời sống gia đình. Do môi trường và hoàn cảnh sống khác nhau nên mỗi người có một ý kiến, một quan điểm riêng dẫn đến những xung đột, hiểu lầm.

Trước khi tình cảm rạn nứt, dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Đừng dùng bận rộn làm lý do bao biện để làm lơ những hiện thực đang xảy ra trước mắt.

*Thông tin về Tử vi hôm nay 31/3 về tình yêu của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 30/3/2021: Tuổi nào sẽ hốt vàng hốt bạc trong hôm nay? Tử vi hôm nay 30/3/2021: Tuổi nào sẽ hốt vàng hốt bạc trong hôm nay?
Tử vi hôm nay 30/3: Vận trình tình cảm của con giáp nào suôn sẻ nhất hôm nay? Tử vi hôm nay 30/3: Vận trình tình cảm của con giáp nào suôn sẻ nhất hôm nay?
Tử vi hôm nay 29/3: Con giáp nào tình cảm thăng hoa nhất hôm nay? Tử vi hôm nay 29/3: Con giáp nào tình cảm thăng hoa nhất hôm nay?

Thanh Phương (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023): Mão thăng tiến vùn vụt

Tử vi tuần mới 12 con giáp (2/10-8/10/2023) hứa hẹn là một tuần vượng phát của tuổi Mão. Còn những con giáp khác vận trình lên hay xuống cùng theo dõi nhé.
Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Con giáp nào đào hoa vượng vận?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 3/1: Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho bạn. Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Tuổi nào đón tình yêu một cách bất ngờ nhất?​​​​​​​

Tử vi hôm nay 2/1: Vận trình tình cảm đón cát lành. Người độc thân bất ngờ đón nhận tình yêu vào lúc bản thân còn chưa chuẩn bị điều gì. Những người đã lập gia đình có thêm thời gian để quây quần bên cạnh những người thân yêu.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Theo Luật Đất đai 2024, nhiều loại đất không có giấy tờ vẫn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động